Top 15 điều thú vị bạn nhất định phải làm một mình

Thảo Huỳnh 2424 0 Báo lỗi

Bạn cảm thấy buồn tẻ, cảm thấy mọi người xung quanh mình quá ồn ào, cuộc sống quá sôi động khiến bạn mệt mỏi. Vậy hãy thử 14 điều thú vị bạn nhất định phải làm ... xem thêm...

  1. Đến một nơi công cộng như công viên hoặc trung tâm mua sắm, ngồi và quan sát. Việc quan sát mọi người luôn luôn thú vị, nó mang lại cho bạn một cái nhìn khoáng đạt hơn về cuộc sống thậm chí là, giúp bạn nảy ra một ý tưởng mới nào đó cho một vấn đề đang bế tắc.
    Quan sát mọi người
    Quan sát mọi người

  2. Hãy mang bộ trang phục bạn thích nhất, tự chụp mình ở góc 3/4 và chụp thật nhiều bức ảnh theo ý của bạn mà không phải lo lắng như khi ai chụp hình giúp bạn. Sau đó, chọn lọc và giữ lại bức ảnh ăn ý với bạn nhất để kỷ niệm.
    Thưởng thức những bức ảnh tự sướng
    Thưởng thức những bức ảnh tự sướng
  3. Đến một quán cà phê và bắt đầu chăm chỉ làm việc và làm việc. Cập nhật CV của bạn, lên một danh sách đầu tư, kết thúc cuốn tiểu thuyết Mỹ tuyệt vời đầu giường, ứng tuyển một công việc mới, một khoá học mới hay bất cứ điều gì. Còn chần chờ gì nữa?
    Hoàn thành một dự án mà bạn đã đặt ra
    Hoàn thành một dự án mà bạn đã đặt ra
  4. Hoàn thành trò chơi ô chữ, sudoku hoặc nếu bạn muốn thử thách hơn, hãy mua một khối Rubik ‘s. Sau khi hoàn thành chúng, bạn sẽ tha hồ "nổ" với các đối thủ đấy.

    Thách thức tâm trí của bạn
    Thách thức tâm trí của bạn
  5. Sắp xếp thời gian sống giữa môi trường thiên nhiên và quan sát xem bạn đã nhận được điều gì khi đi một mình. Dừng lại và ngửi mùi hương của một bông hoa hồng, ngắm những tia sáng đầu tiên của mặt trời trong một ngày, ôm ấp sự yên tĩnh mà bạn đang có.

    Đi bộ giữa thiên nhiên
    Đi bộ giữa thiên nhiên
  6. Lên một công thức nấu ăn mới của riêng bạn, tập nấu cho đến khi nó trở thành món ăn kinh ngạc để trổ tài trong những buổi họp gia đình hay tiệc tùng và hãy nấu như thể nó là công thức bạn vừa nghĩ ra vậy.
    Trải nghiệm thú vị trong nhà bếp
    Trải nghiệm thú vị trong nhà bếp
  7. Việc thử một động tác thể dục mới có thể khiến bạn lúng túng trước mặt người khác. Nắm vững và thử động tác thể dục mới một mình đến khi thuần thục. Sau đó, bạn đến lớp thể dục và tập lại bài tập đó, đảm bảo bạn sẽ nhận được ánh mắt ghen tỵ của mọi người.
    Thửu một động tác thể dục mới
    Thửu một động tác thể dục mới
  8. Đôi khi đi mua sắm cùng ai đó, họ có thể sẽ khiến bạn chờ đợi hay thúc giục bạn. Quả là tồi tệ trong khi bạn đang cố gắng thử chiếc quần jean tuyệt đẹp.
    Đi mua sắm
    Đi mua sắm
  9. Bạn sẽ không cảm thấy xấu hổ khi khóc hay nức nở một mình trong góc nhà. Ai sẽ quan tâm điều đó nhỉ? Sẽ không ai thấy được bạn khi đó đâu!
    Thưởng thức một bộ phim ngắn buồn bã
    Thưởng thức một bộ phim ngắn buồn bã
  10. Khi bạn đi du lịch với những người khác, bạn luôn luôn phải thỏa hiệp về những gì điểm tham quan, nơi ăn uống, nơi ở và những hoạt động với mọi người. Đi du lịch một mình mang đến cho bạn sự riêng tư của bản thân, do đó bạn có thể cảm nhận tất cả mọi thứ về chuyến đi theo cách mà bạn muốn.
    Đi du lịch tới một nới nào đó
    Đi du lịch tới một nới nào đó
  11. Mang theo một cuốn sách mà bạn không thể ngừng đọc và đắm chìm trong bữa tối ngon miệng đó, liệu có điều gì có thể tuyệt vời hơn nữa? Cố gắng ngừng nhìn vào điện thoại và dành thời gian tận hưởng những điều mà bạn đã sắp đặt tối đó.
    Tự thưởng cho mình một bữa tối ngon lành
    Tự thưởng cho mình một bữa tối ngon lành
  12. Sử dụng thời gian để khám phá mỗi thể loại của cuốn sách được biết đến trên thế giới. Hoặc tốt hơn, hãy kéo một cuốn ra khỏi kệ và ngồi đọc ngấu nghiến trên một chiếc ghế thoải mái cho đến khi… nhân viên bán hàng bắt đầu liếc mắt đuổi bạn về thì thôi.

    Vào một hiệu sách và ở đó thật lâu
    Vào một hiệu sách và ở đó thật lâu
  13. Tìm một ban nhạc mà bạn thích sẽ chơi trong thành phố của bạn hoặc tìm một nghệ sỹ mới đang chơi thể loại bạn thích. Bạn không bao giờ biết – họ có thể là nghệ sỹ nổi tiếng tiếp theo và bạn chính là người phát hiện ra họ đầu tiên.

    Khi bạn đi đến một buổi hòa nhạc một mình, bạn dành nhiều thời gian nghe nhạc và có ít thời gian lo lắng về tất cả mọi thứ khác đang xảy ra xung quanh bạn.

    Tham dự một buổi hòa nhạc miễn phú
    Tham dự một buổi hòa nhạc miễn phú
  14. Cho dù bạn có năng khiếu ca hát hay không có thì hãy tự tin thử một lần cho biết. Hãy mạnh dạn cầm mic! Chọn một quán mà bạn chưa bao giờ đến và hát bằng trái tim của bạn giữa một rừng người lạ. Nếu bạn có thể làm điều này thì bạn có thể làm được bất kỳ điều gì.
    Hát nhạc sống
    Hát nhạc sống
  15. Đi vào quán bar một mình, theo một cách nào đó sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất thú vị. Bạn chỉ cần tìm một chiếc bàn trong góc của quán, gọi một ly cocktail, bạn nhớ mang theo máy tính xách tay, sách, báo, hoặc một món đồ chơi để có thể sử dụng, và bạn sẽ cảm thấy việc này đem lại cho bạn sự thư giãn ngạc nhiên đến không ngờ.

    Vào quán bar và gọi một ly cocktail
    Vào quán bar và gọi một ly cocktail



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy