Top 10 Thành phố du lịch bạn nhất định phải đến một lần trong đời

Doanh Văn Lê 207 14 Báo lỗi

"Những cuộc phiêu lưu là cách tốt nhất để học" và trên Trái Đất thân yêu của chúng ta, có vô vàn những địa điểm để khám phá và tìm hiểu. Bạn là một sinh viên ... xem thêm...

  1. Là thành phố có nét văn hóa độc đáo, London đã giành được giải thưởng năm 2016 với danh hiệu điểm đến du lịch tốt nhất. Xem Nghi thức đổi gác của lính canh bên ngoài Cung điện Buckingham, hay hành trình du ngoạn trên sông Thames và chiêm ngưỡng thành phố khi tản bộ hoặc từ tầng 2 của một chiếc xe buýt màu đỏ mang tính biểu tượng Westminster Abbey, mở cửa vào năm 1090, là những trải nghiệm hết sức thú vị và ý nghĩa.


    London là một thành phố toàn cầu, cùng với Thành phố New York là hai trung tâm kinh tế - tài chính lớn nhất thế giới và có GDP thành phố lớn nhất châu Âu. Trụ sở của hầu hết 100 công ty hàng đầu Vương quốc Anh và hơn 100/500 công ty lớn nhất châu Âu nằm tại trung tâm London. Sự ảnh hưởng của London đối với chính trị, tài chính, giáo dục, giải trí, truyền thông, thời trang, nghệ thuật và văn hóa đã mang lại vị thế thành phố toàn cầu cho London. Đây là một điểm đến du lịch lớn đối với du khách nội địa và quốc tế.


    London là nơi có nhiều bảo tàng, phòng triển lãm và các tổ chức nghệ thuật khác, phần lớn trong số đó miễn phí vào cửa và là điểm tham quan chủ yếu thu hút khách du lịch, đồng thời đóng vai trò là nơi nghiên cứu. London đã đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp điện ảnh. Các hãng phim lớn trong hoặc giáp với London bao gồm Twickenham, Ealing, Shepperton, Pinewood, Elstree và Borehamwood, và một hiệu ứng đặc biệt và cộng đồng hậu kỳ tập trung ở Soho. Title Title Films có trụ sở chính tại London.

    London nổi tiếng với xe bus 2 tầng và nhiều địa điểm du lịch thú vị
    London nổi tiếng với xe bus 2 tầng và nhiều địa điểm du lịch thú vị
    London, Vương quốc Anh
    London, Vương quốc Anh

  2. Siam Reap là một nơi tuyệt vời nếu bạn còn trẻ và đang tìm kiếm những cuộc phiêu lưu, nhưng chắc chắn là không có giới hạn nào về tuổi tác nếu bạn thực sự đam mê du lịch và muốn khám phá thế giới. Cùng thư giãn trong một nhà nghỉ thân thiện hoặc ở một trong các khách sạn 5 sao - Dù bằng cách nào đi nữa thì bạn vẫn có thể khám phá điểm tham quan tuyệt vời như Angkor Wat và Đền Bayon. Hãy “xách ba lô lên và đi” để khám phá địa danh du lịch tuyệt vời này! Bạn có thể tự mình trải nghiệm hoặc cùng một nhóm bạn tham gia cuộc hành trình đầy lý thú ở quốc gia láng giềng với Việt Nam này, tất cả chắc chắn đều sẽ để lại những kỷ niệm tuyệt vời cho bạn.


    Siem Reap là thành phố du lịch nổi tiếng nhất Campuchia. Hàng năm Siem Reap đón hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến, chủ yếu để thăm quan khu đền cổ nổi tiếng Angor Wat. Ngoài ra Angkor Wat Siem Reap còn có ngôi đền Ta Prohm được biết đến như là nơi diễn ra các cảnh chính của bộ phim Tomb Raider. Khi đến Siem Reap - cố đô của đất nước Chùa Tháp du khách sẽ qua cây cầu cổ bằng đá ong được xây dựng từ thế kỷ 12 - thời kỳ Angkor cách đây hơn 1000 năm. Cầu làm kiểu vòm với rất nhiều trụ bằng đá ong, có tượng rắn thần Naga 7 đầu khá linh thiêng được người dân tôn thờ như thần thánh.

    Đền Angkor Wat uy nghiêm trong nắng sớm
    Đền Angkor Wat uy nghiêm trong nắng sớm
    Siem Reap, Campuchia
    Siem Reap, Campuchia
  3. Phần lớn Florida nằm trên bán đảo lớn giữa vịnh Mexico và Đại Tây Dương. Láng giềng duy nhất của bang Florida là bang Georgia và Alabama ở phía Bắc. Về phía Nam Florida ngăn cách với các nước vùng Caribbean qua eo biển Florida. Florida được goi là “tiểu bang nắng” hay “thiên đường nhiệt đới” với nhiệt độ trung bình phổ biến khoảng 32 độ C. Cùng với Texas, Florida là một trong hai bang chịu ảnh hưởng của mưa bão nhiều nhất nước Mỹ. Ước tính mỗi năm có khoảng vài chục cơn bão đổ bộ vào vùng biển này. Sở hữu đường bờ biển dài nhất nước Mỹ, cùng với Texas, Florida chịu ảnh hưởng của khá nhiều cơn bão nhiệt đới.


    Florida là một bang tuyệt vời ở Mỹ bởi tại đây tất cả những gì một con người cần. Đối với trẻ em và có tâm hồn trẻ trung, điểm tham quan lý tưởng có lẽ chính là Orlando và đi lang thang trong các công viên Disney. Còn với những người hâm mộ thể thao, bạn có thể vào các đường đua ở Daytona. Nếu bạn muốn có những khoảng thời gian thư giãn với ánh nắng dịu dàng và một bãi biển tuyệt đẹp thì có lẽ Miami là nơi tuyệt vời nhất để bạn có được điều đó.

    Bãi biển Miami - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới
    Bãi biển Miami - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới
    Florida, Mỹ
    Florida, Mỹ
  4. Chắc chắn không phải là một đất nước hầu hết mọi người sẽ ghé thăm trong cuộc đời của họ, nhưng đối với những người đi tìm một điều gì đó khác biệt, Botswana có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tham quan công viên quốc gia Chobe và Khu bảo tồn Thiên nhiên Mokolodi sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm rất lý thú và ly kỳ vì bạn có thể ngắm nhìn các loài động vật trong môi trường thiên nhiên ở khoảng cách không thể gần gũi hơn, trong khi đó Bảo tàng Quốc gia Botswana là điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu nghệ thuật. Còn chờ đợi gì nữa, nếu bạn là người khác biệt, hãy đến nơi đây để khám phá những điều bạn chưa từng trải qua.


    Botswana nằm trên vùng hoang mạc Kalahari rộng lớn và nơi này cũng có hệ thống kênh rạch chằng chịt ở vùng đồng bằng Okavango. Nơi đây sẽ đem đến cho du khách những bất ngờ thú vị không thể nào quên được. Với những khu vực hoang dã xa xôi và những vùng đất dân cư thưa thớt rộng lớn, tour du lịch Botswana safari là một trải nghiệm rất khác so với các safari ở những nơi khác ở Châu Phi. Cho dù ở khu vực rộng lớn của sa mạc Kalahari và Makgadikgadi Pans hay giữa một mạng lưới các kênh và đầm phá ở Okavango Delta Botswana, khung cảnh rất đặc biệt.


    Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Botswana
    Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Botswana
    Botswana, Châu Phi
    Botswana, Châu Phi
    Hoàng Hải 2017-02-20 23:42:27
    Bây giờ mới được nghe đến Bostawa :x
  5. Luôn xếp hạng cao trong danh sách những điểm đến du lịch hấp dẫn, Tokyo mang đến cho khách du lịch nhiều lựa chọn, từ đền thờ đến các tòa nhà chọc trời. Tận hưởng và ngắm nhìn từng bước đi của thời gian khi dạo bước trong công viên Ueno, hoặc đi dạo qua Harajuku để chiêm ngưỡng thế giới của thời trang và anime. Hay chỉ đơn giản là làm một chuyến vòng quanh Tokyo Imperial Palace, quê hương của Hoàng đế Nhật Bản và là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu Nhật Bản. Tất cả những điều đó đều thật tuyệt vời phải không nào.


    Tháng 3 và tháng 4 là thời điểm tuyệt vời nhất tại Tokyo với mùa hoa anh đào nở hồng khắp thành phố. Lúc này, trời khá lạnh đối với những du khách đến từ vùng nhiệt đới, gió thổi nhè nhẹ, nhìn chung là lý tưởng để đến Tokyo. Nếu bạn yêu thích các trò chơi trên nước thì bạn có thể đến Tokyo vào tháng 5 đến tháng 9, khí hậu khá là oi bức. Lễ hội biển sẽ chào đón bạn một cách sôi động nhất. Lãng mạn như những bộ phim truyền hình thì phải kể đến mùa thu. Những thảm lá vàng, ít nắng, se lạnh và có gió nhẹ, đi dạo trong trời thu còn gì thơ mộng bằng.


    Ngoài ra, tháng 1 và tháng 2 sẽ chỉ hợp với các hoạt động ngắm tuyết rơi và tham gia các trò chơi trượt tuyết trên núi. Trời rất lạnh và đôi khi tuyết rơi dày đặc sẽ không thích hợp với các du khách đến từ đến từ vùng nhiệt đới, việc ra ngoài vui chơi cũng bị hạn chế nhiều.

    Tokyo rực rỡ dưới ánh đèn đêm
    Tokyo rực rỡ dưới ánh đèn đêm
    Tokyo, Nhật Bản
    Tokyo, Nhật Bản
    Linh Trang Nguyễn 2017-02-21 01:57:39
    Em cũng muốn đến Nhật quá
    Nguyễn Lý Hải Uyên 2017-02-20 23:36:58
    chắc chắn 1 ngày sẽ dạo bước ở Tokyo
  6. Top 6

    Palau

    Quốc đảo Palau hay còn gọi dưới tên đầy đủ là Cộng hòa Palau ở Tây Thái Bình Dương. Sở dĩ được gọi là đảo quốc bởi nó sở hữu gồm gần 250 hòn đảo tạo thành dãy đảo phía tây quần đảo Caroline có diện tích khoảng 466 km2, thuộc vùng Micronesia. Một hòn đảo nhỏ nằm về phía đông nam Philippines, bạn sẽ tìm thấy vùng biển xanh thẳm và bầu trời xanh tươi sáng tại điểm đến tuyệt đẹp này. Lặn biển là một trong số những hoạt động chính mà du khách được thưởng thức khi đến thăm đất nước này. Bạn có thể thư giãn với một ly rượu sâm banh tại một trong những spa sang trọng, và đừng quên thử các món ăn địa phương ở đây nhé.


    Du lịch Palau, bạn sẽ được chào đón bằng khung cảnh thiên nhiên đẹp đến choáng ngợp với đảo đá vôi, núi lửa, rừng nguyên sinh, cùng hệ thống rạn san hô khổng lồ… Tất cả đều là món quà mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho quốc đảo xinh đẹp. Đến với một đất nước khác du lịch thì ngoài thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên hấp dẫn ra bạn nên tìm hiểu, thưởng thức văn hóa ẩm thực tại nước bạn. Palau ngoài sở hữu phong cảnh thiên nhiên đáng ghen tị ra, ẩm thực Palau cũng là một trong những điều khiến du khách luyến tiếc không muốn rời nơi đây.

    Văn hóa ẩm thực tại Palau chịu nhiều sự ảnh hưởng từ Mỹ, Philippines, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản cùng các đảo lân cận khác. Cũng chính nhờ thế mà du khách tới đây được dịp thưởng thức một nền ẩm thực đặc sắc, phong phú trong suốt chuyến du lịch của mình.

    Khám phá biển tại đảo Palau
    Khám phá biển tại đảo Palau
    Palau
    Palau
  7. New York nằm trên một bến cảng tự nhiên lớn thuộc duyên hải Đại Tây Dương của Đông Bắc Hoa Kỳ, Thành phố có 5 quận: The Bronx, Brooklyn, Manhattan, Queen và Đảo Stanten. Vùng đô thị đông dân nhất Hoa Kỳ này đã hình thành những danh lam thắng cảnh New York nổi tiếng bậc nhất với biểu tượng Nữ Thần Tự Do hay tòa nhà Empire State cao vợi như minh chứng cho vẻ đẹp lịch sử mạnh mẽ mà không kém phần cuốn hút.


    Có quá nhiều thứ để xem tại New York nếu bạn chỉ muốn khám phá trong một chuyến đi, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên đặt một chuyến đi đến thành phố được mệnh danh là "Big Apple” này. Từ sự hối hả và nhộn nhịp của phố Wall cho đến một cuộc tản bộ thư giãn thông qua công viên Trung tâm, bạn sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị. Nếu muốn có thêm nhiều trải nghiệm, đừng quên ghé qua một ký túc xá thanh niên trong trung tâm thành phố, hoặc chọn cho mình một đêm nghỉ trong những khách sạn cao cấp ở Times Square.

    Tượng Nữ thần Tự do - một biểu tượng của thành phố New York
    Tượng Nữ thần Tự do - một biểu tượng của thành phố New York
    New York, Mỹ
    New York, Mỹ
  8. Nổi tiếng với tượng Chúa Cứu thế và Thế vận hội mùa hè Olympic 2016, Rio de Janeiro là một thành phố không thể bỏ qua với những tín đồ yêu du lịch. Copacabana và Ipanema là hai trong số những bãi biển nổi tiếng nhất trên thế giới, và được coi là hai trong số những bãi biển đẹp nhất trên thế giới mà bạn không thể bỏ quên khi đặt chân tới Rio. Hãy tận hưởng một đêm vũ hội với điệu nhảy samba cùng người ấy của bạn, hoặc đi tàu lượn tại Pedra da Gavea nếu bạn là một người đang tìm kiếm những cảm giác khác biệt.


    Rio de Janeiro là thành phố nằm ở bang Rio de Janeiro cùng tên, ở phía nam của Brazil với tổng diện tích là 1,260 km2. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với các du khách gần xa bởi phong cảnh tự nhiên, các lễ hội carnival, nhạc samba và các loại hình âm nhạc độc đáo khác, các bãi biển... Tại Rio de Janeiro có một biểu tượng du lịch không thể không nhắc đến, đó chính là bức tượng lớn của Đức Jesus trên ngọn núi Corcovado đứng trên đỉnh núi nhìn ra biển.


    Là địa điểm mà khách du lịch nào đến đây cũng phải ghé thăm một lần. Rio de Janeiro đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới, nằm trong danh sách các di sản được bảo vệ. Tổ chức này cũng nhấn mạnh rằng nơi đây có "sự tổng hòa kỳ diệu" của nét đẹp nhân tạo và nét đẹp thiên nhiên kỳ thú. Chính sự pha trộn này đã hình thành nên một nền văn hóa đặc trưng và vẻ đẹp cuốn hút du khách thập phương, cũng như là nguồn cảm hứng bất tận cho các nghệ sĩ ghé thăm.

    Tượng Chúa cứu thế ở Rio de Janeiro, Brazil
    Tượng Chúa cứu thế ở Rio de Janeiro, Brazil
    Rio de Janeiro, Brazil
    Rio de Janeiro, Brazil
  9. Nếu bạn muốn xem các bức tường đầy màu sắc đặc trưng trên nhiều quảng cáo cho Barcelona, đừng quên ghé thăm công viên Güell. Đối với một người yêu kiến trúc, nhà thờ Sagrada Familia là một địa điểm nhất định bạn phải ghé thăm, nó nằm ngay ở trung tâm của thành phố. Đừng quên thử churros, tapas và paella trong khi bạn đang ở đó nhé!


    Barcelona với bờ biển trải dài và nắng ấm gần như quanh năm quả là một thiên đường ở châu Âu lạnh lẽo. Nhưng thủ phủ xứ Catalan chỉ bắt đầu nổi lên như một “hiện tượng” từ năm 1987, khi được Ủy ban Olympic quốc tế chọn là thành phố chủ nhà của Thế vận hội 1992. Từ đó Barcelona đã vượt qua cái bóng của thủ đô Madrid và 40 năm đế chế Franco để trở thành một trong những thành phố năng động nhất châu Âu.

    Du khách đến Barcelona ngày đầu tiên thường tìm ngay đến Sagrada Familia, kiến trúc bằng đá kiểu Gothic ngay ở trung tâm thành phố, tác phẩm bất hủ của kiến trúc sư tài danh Antonio Gaudi, hơn một thế kỷ nay vẫn chưa xây xong. Dù dở dang, Sagrada Familia trông vẫn tuyệt đẹp, với những ngọn tháp nhọn vươn lên cao vút trên nền trời xanh nhiệt đới, đứng cạnh bên có thể chiêm ngưỡng được những đường nét chạm khắc cực kỳ tinh xảo.

    Barcelona cổ kính bên sông
    Barcelona cổ kính bên sông
    Barcelona, Tây Ban Nha
    Barcelona, Tây Ban Nha
  10. Top 10

    Petra

    Petra là một khu vực khảo cổ học ở phía Tây Nam Jordan, nằm trên sườn núi Hor, trong một lòng chảo nằm giữa những ngọn núi tạo nên sườn phía Đông của Arabah, một thung lũng lớn chạy từ Biển Chết đến Vịnh Aqaba. Thành phố này có những điểm tham quan mà bất kỳ nhà sử học hay khảo cổ học sẽ yêu thích. Với di tích, lăng tẩm và các công trình kiến trúc có niên đại 300 năm TCN, như Petra - Di sản thế giới nên là địa điểm đầu tiên của bạn trong chuyến hành trình lý thú này. Tham quan các lăng tẩm là một cách tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố từ trên cao - hãy leo lên đỉnh tháp và chụp một tấm ảnh selfie, chắc chắn sẽ khiến bạn bè của bạn phải ghen tị.


    Petra nổi tiếng vì có rất nhiều bức tượng được tạc trên vách đá. Khu vực được che giấu trong một thời gian rất dài này được công bố cho thế giới Tây phương bởi một nhà thám hiểm người Thuỵ Sĩ, Johann Ludwig Burckhardt, vào năm 1812. Nó cũng được công nhận như "một thành phố hoa hồng đỏ với tuổi đời bằng một nửa độ dài của thời gian" trong một bài thơ sonnet đạt giải thưởng Newdigate của John William Burgon. Burgon thực sự chưa đến thăm Petra, nơi mà người Âu Châu chỉ có thể tiếp cận với sự trợ giúp của hướng dẫn viên địa phương và đội hộ tống có vũ trang sau khi Thế Chiến thứ Nhất kết thúc. Khu vực này được công nhận là di sản thế giới của UNESCO năm 1985 và được mô tả là "một trong những tài sản văn hoá quý giá nhất của nhân loại".

    Khám phá những địa danh cổ xưa tại Petra
    Khám phá những địa danh cổ xưa tại Petra
    Petra
    Petra



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy