London, Vương quốc Anh

Là thành phố có nét văn hóa độc đáo, London đã giành được giải thưởng năm 2016 với danh hiệu điểm đến du lịch tốt nhất. Xem Nghi thức đổi gác của lính canh bên ngoài Cung điện Buckingham, hay hành trình du ngoạn trên sông Thames và chiêm ngưỡng thành phố khi tản bộ hoặc từ tầng 2 của một chiếc xe buýt màu đỏ mang tính biểu tượng Westminster Abbey, mở cửa vào năm 1090, là những trải nghiệm hết sức thú vị và ý nghĩa.


London là một thành phố toàn cầu, cùng với Thành phố New York là hai trung tâm kinh tế - tài chính lớn nhất thế giới và có GDP thành phố lớn nhất châu Âu. Trụ sở của hầu hết 100 công ty hàng đầu Vương quốc Anh và hơn 100/500 công ty lớn nhất châu Âu nằm tại trung tâm London. Sự ảnh hưởng của London đối với chính trị, tài chính, giáo dục, giải trí, truyền thông, thời trang, nghệ thuật và văn hóa đã mang lại vị thế thành phố toàn cầu cho London. Đây là một điểm đến du lịch lớn đối với du khách nội địa và quốc tế.


London là nơi có nhiều bảo tàng, phòng triển lãm và các tổ chức nghệ thuật khác, phần lớn trong số đó miễn phí vào cửa và là điểm tham quan chủ yếu thu hút khách du lịch, đồng thời đóng vai trò là nơi nghiên cứu. London đã đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp điện ảnh. Các hãng phim lớn trong hoặc giáp với London bao gồm Twickenham, Ealing, Shepperton, Pinewood, Elstree và Borehamwood, và một hiệu ứng đặc biệt và cộng đồng hậu kỳ tập trung ở Soho. Title Title Films có trụ sở chính tại London.

London nổi tiếng với xe bus 2 tầng và nhiều địa điểm du lịch thú vị
London nổi tiếng với xe bus 2 tầng và nhiều địa điểm du lịch thú vị
London, Vương quốc Anh
London, Vương quốc Anh

Top 10 Thành phố du lịch bạn nhất định phải đến một lần trong đời

  1. top 1 London, Vương quốc Anh
  2. top 2 Siem Reap, Campuchia
  3. top 3 Florida, Mỹ
  4. top 4 Botswana, Châu Phi
  5. top 5 Tokyo, Nhật Bản
  6. top 6 Palau
  7. top 7 New York, Mỹ
  8. top 8 Rio de Janeiro, Brazil
  9. top 9 Barcelona, Tây Ban Nha
  10. top 10 Petra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy