Palau

Quốc đảo Palau hay còn gọi dưới tên đầy đủ là Cộng hòa Palau ở Tây Thái Bình Dương. Sở dĩ được gọi là đảo quốc bởi nó sở hữu gồm gần 250 hòn đảo tạo thành dãy đảo phía tây quần đảo Caroline có diện tích khoảng 466 km2, thuộc vùng Micronesia. Một hòn đảo nhỏ nằm về phía đông nam Philippines, bạn sẽ tìm thấy vùng biển xanh thẳm và bầu trời xanh tươi sáng tại điểm đến tuyệt đẹp này. Lặn biển là một trong số những hoạt động chính mà du khách được thưởng thức khi đến thăm đất nước này. Bạn có thể thư giãn với một ly rượu sâm banh tại một trong những spa sang trọng, và đừng quên thử các món ăn địa phương ở đây nhé.


Du lịch Palau, bạn sẽ được chào đón bằng khung cảnh thiên nhiên đẹp đến choáng ngợp với đảo đá vôi, núi lửa, rừng nguyên sinh, cùng hệ thống rạn san hô khổng lồ… Tất cả đều là món quà mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho quốc đảo xinh đẹp. Đến với một đất nước khác du lịch thì ngoài thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên hấp dẫn ra bạn nên tìm hiểu, thưởng thức văn hóa ẩm thực tại nước bạn. Palau ngoài sở hữu phong cảnh thiên nhiên đáng ghen tị ra, ẩm thực Palau cũng là một trong những điều khiến du khách luyến tiếc không muốn rời nơi đây.

Văn hóa ẩm thực tại Palau chịu nhiều sự ảnh hưởng từ Mỹ, Philippines, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản cùng các đảo lân cận khác. Cũng chính nhờ thế mà du khách tới đây được dịp thưởng thức một nền ẩm thực đặc sắc, phong phú trong suốt chuyến du lịch của mình.

Khám phá biển tại đảo Palau
Khám phá biển tại đảo Palau
Palau
Palau

Top 10 Thành phố du lịch bạn nhất định phải đến một lần trong đời

  1. top 1 London, Vương quốc Anh
  2. top 2 Siem Reap, Campuchia
  3. top 3 Florida, Mỹ
  4. top 4 Botswana, Châu Phi
  5. top 5 Tokyo, Nhật Bản
  6. top 6 Palau
  7. top 7 New York, Mỹ
  8. top 8 Rio de Janeiro, Brazil
  9. top 9 Barcelona, Tây Ban Nha
  10. top 10 Petra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy