Rio de Janeiro, Brazil

Nổi tiếng với tượng Chúa Cứu thế và Thế vận hội mùa hè Olympic 2016, Rio de Janeiro là một thành phố không thể bỏ qua với những tín đồ yêu du lịch. Copacabana và Ipanema là hai trong số những bãi biển nổi tiếng nhất trên thế giới, và được coi là hai trong số những bãi biển đẹp nhất trên thế giới mà bạn không thể bỏ quên khi đặt chân tới Rio. Hãy tận hưởng một đêm vũ hội với điệu nhảy samba cùng người ấy của bạn, hoặc đi tàu lượn tại Pedra da Gavea nếu bạn là một người đang tìm kiếm những cảm giác khác biệt.


Rio de Janeiro là thành phố nằm ở bang Rio de Janeiro cùng tên, ở phía nam của Brazil với tổng diện tích là 1,260 km2. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với các du khách gần xa bởi phong cảnh tự nhiên, các lễ hội carnival, nhạc samba và các loại hình âm nhạc độc đáo khác, các bãi biển... Tại Rio de Janeiro có một biểu tượng du lịch không thể không nhắc đến, đó chính là bức tượng lớn của Đức Jesus trên ngọn núi Corcovado đứng trên đỉnh núi nhìn ra biển.


Là địa điểm mà khách du lịch nào đến đây cũng phải ghé thăm một lần. Rio de Janeiro đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới, nằm trong danh sách các di sản được bảo vệ. Tổ chức này cũng nhấn mạnh rằng nơi đây có "sự tổng hòa kỳ diệu" của nét đẹp nhân tạo và nét đẹp thiên nhiên kỳ thú. Chính sự pha trộn này đã hình thành nên một nền văn hóa đặc trưng và vẻ đẹp cuốn hút du khách thập phương, cũng như là nguồn cảm hứng bất tận cho các nghệ sĩ ghé thăm.

Tượng Chúa cứu thế ở Rio de Janeiro, Brazil
Tượng Chúa cứu thế ở Rio de Janeiro, Brazil
Rio de Janeiro, Brazil
Rio de Janeiro, Brazil

Top 10 Thành phố du lịch bạn nhất định phải đến một lần trong đời

  1. top 1 London, Vương quốc Anh
  2. top 2 Siem Reap, Campuchia
  3. top 3 Florida, Mỹ
  4. top 4 Botswana, Châu Phi
  5. top 5 Tokyo, Nhật Bản
  6. top 6 Palau
  7. top 7 New York, Mỹ
  8. top 8 Rio de Janeiro, Brazil
  9. top 9 Barcelona, Tây Ban Nha
  10. top 10 Petra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy