Đừng chỉ có yêu nhau vào mỗi ngày Valentine!

Thật ra ngày lễ tình nhân là ngày được sinh ra để người ta tôn vinh tình yêu, để gợi nhắc, để trao cho nhau kỷ niệm đẹp. Nhưng một ngày 14/2 không thể là 364 ngày còn lại, và không bao giờ có thể bằng được so với 364 ngày còn lại. Đối với những trái tim trưởng thành, sau khi đi qua những cuộc tình đầy giông bão, con người ta sẽ không trăn trở vì sao ngày 14/2 mình không nhận được quà và hoa nữa. Người ta sẽ không tự dằn vặt hay áy náy nếu ai đó quên đi ngày này mà không nhắn tin chúc mừng hay rủ mình đi chơi nữa.


Người ta sẽ chỉ buồn nếu như thiếu vắng hơi ấm đôi bàn tay của một người dưng mà họ trót yêu, sẽ chỉ buồn nếu như thấy người dưng ấy bỗng nhiên nặng gánh toan lo giữa cuộc đời. Và cũng chỉ buồn nếu như không được kề vai sát bên, không được ôm thật chặt, hôn thật sâu, và ngủ một giấc cho no nê tràn trề cùng với nhau. Tình yêu, đâu chỉ là sinh ra để dành cho duy nhất ngày 14/2? Tình yêu, vốn dĩ được sinh ra là để cho mỗi ngày như mọi ngày, khi mà chúng ta tìm được một người mà chúng ta rất thương.

Tình yêu, vốn dĩ được sinh ra là để cho mỗi ngày như mọi ngày, khi mà chúng ta tìm được một người mà chúng ta rất thương. 
Tình yêu, vốn dĩ được sinh ra là để cho mỗi ngày như mọi ngày, khi mà chúng ta tìm được một người mà chúng ta rất thương. 
Hãy yêu nhau 365 ngày của mỗi năm bạn nhé
Hãy yêu nhau 365 ngày của mỗi năm bạn nhé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy