Top 12 Loại sinh tố giúp da trắng hồng tự nhiên, khiến bạn trở nên xinh đẹp

Vũ Thu Huyền 25095 0 Báo lỗi

Làn da trắng luôn là một trong những điều mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Để sở hữu một làn da như mong muốn, ngoài sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, bạn cũng ... xem thêm...

  1. Dứa là một loại quả với nhiều công dụng tuyệt vời như làm sạch đường ruột, giảm béo rất tốt, giúp da trắng và đẹp lên trông thấy. Rau chân vịt là loại rau chứa nhiều sắt, có tác dụng làm cho da mặt hồng hào, bồi bổ máu cho cơ thể, làm săn chắc da nhờ vitamin A, C và nhiều khoáng chất dồi dào khác. Gừng giúp làm sáng da, tiêu viêm, điều trị bệnh vẩy nến và mụn trứng cá, chống oxy hóa một cách hoàn hảo. Khi kết hợp 3 thứ này vào một cốc sinh tố, nó sẽ là một thức uống hoàn hảo cho làn da.


    Cách làm:

    • Bước 1: Rau chân vịt cắt nhỏ cho vào máy xay sinh tố.
    • Bước 2: Ép dứa lấy nước cho vào máy xay sinh tố.
    • Bước 3: Tiếp tục cho gừng và nước cốt chanh vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn các nguyên liệu.
    • Bước 4: Cho hỗn hợp ra cốc, bạn có thể thêm vài viên đá hoặc để lạnh cho dễ uống.

    Uống đều đặn 1 cốc sinh tố chân vịt/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ để việc đốt mỡ thừa trở nên hiệu quả hơn. Với bước 3, cho thêm nước cốt chanh hay không phụ thuộc vào vị giác của mỗi người. Tuy nhiên, với người đau dạ dày, bạn nên loại bỏ nước cốt chanh để tránh tái phát bệnh.

    Sinh tố rau chân vịt không chỉ có tác dụng đốt mỡ mà còn còn có khả năng giải độc cho cơ thể. Ngoài ra, để việc giảm cân trở nên hiệu quả, bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhiều dầu mỡ, đường, nước ngọt… bạn cần phải kiên trì với các bài tập thể dục để đốt mỡ và ngăn chặn mỡ vùng bụng quay trở lại.

      Sinh tố dứa gừng, rau chân vịt
      Sinh tố dứa gừng, rau chân vịt
      Sinh tố dứa gừng + rau chân vịt
      Sinh tố dứa gừng + rau chân vịt

    • Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã biết dâu tây và dưa chuột được sử dụng rất nhiều trong việc làm đều màu da, làm đẹp cho da. Dâu tây là loại quả mọng nước chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất, nếu sử dụng thường xuyên không chỉ giúp da tươi tắn hơn, nhẵn bóng hơn mà còn giúp tóc bóng khỏe đầy sức sống. Dưa chuột thì lại là sản phẩm thiên nhiên tuyệt vời có chứa tinh chất giúp làm mịn và sáng da. Một cốc sinh tố dâu tây dưa chuột sẽ giúp da bạn khỏe mạnh hồng hào lên mỗi ngày.


      Cách làm:

      • Bước 1: Dưa leo mua về rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt và cắt thành miếng nhỏ.
      • Bước 2: Cho hỗn hợp đã chuẩn bị sẵn gồm dâu tây, sữa hạnh nhân, dưa leo, mật ong và chanh tươi vào máy xay sinh tố. Xay khoảng 2-3 phút đến khi hỗn hợp nhuyễn và mịn.
      • Bước 3: Đổ sinh tố ra ly, có thể cho thêm đá bào và trang trí 1-2 lát dâu tây và dưa chuột cho thêm phần đẹp mắt và thưởng thức.

      Bạn có thể cho thêm sữa vào thành phần nếu muốn, nó sẽ giúp món sinh tố của bạn ngọt ngào hơn. Hoặc bạn cũng có thể thay thế dâu tây bằng quả việt quất hoặc quả mâm xôi để thay đổi hương vị.

      Sinh tố dâu tây, dưa chuột
      Sinh tố dâu tây, dưa chuột
      Sinh tố dâu tây + dưa chuột
      Sinh tố dâu tây + dưa chuột
    • Mỗi loại quả đều có những công dụng riêng. Xoài giúp làm sạch lỗ chân lông, giúp cho da luôn mềm mại, mịn màng, có lợi trong việc ngăn ngừa mụn trứng cá. Việt quất có công dụng làm mịn da, giúp da săn chắc, ngăn ngừa lão hóa, khi kết hợp 2 loại quả này với nhau, bạn sẽ có một cốc sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng cho làn da sáng lên, thanh lọc máu khiến da trở lên hồng hào


      Cách làm:

      • Bước 1: Việt quất mua về mang đi rửa sạch, bạn có thể ngâm việt quất trong nước muối pha loãng tầm 30’ rồi rửa sạch vớt ra rổ để ráo nước và bỏ cuống.
      • Bước 2: Sau đó, bạn cho việt quất đã sơ chế, cùng với 20 ml sữa tươi, 2 thìa mật ong, 2 thìa sữa vào cối xay và thực hiện xay nhuyễn, mịn hỗn hợp (Có thể cho thêm đá viên vào trong lúc xay nếu bạn muốn). Xay xong sinh tố việt quất tắt máy, bạn rót sinh tố việt quất ra ly và dùng được ngay nếu bạn cho đá vào khi xay. Còn các bạn chưa cho đá vào, bạn nên để vào tủ lạnh ở ngăn mát tầm 30 phút đến 1 tiếng rồi lấy ra thưởng thức nhé.
      • Bước 3: Rót ra ly và hưởng thức
      Sinh tố việt quất, xoài
      Sinh tố việt quất, xoài
      Sinh tố việt quất + xoài
      Sinh tố việt quất + xoài
    • Chanh khi để cả vỏ sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon cùng nguồn vitamin C dồi dào từ chanh. Kết hợp sự bổ dưỡng của sữa sẽ mang đến cho bạn làn da đẹp, trắng lên đến ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, sinh tố chanh và sữa tươi còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm sáng da, hỗ trợ hệ tiêu hóa tiêu hóa để cho da luôn hồng hào tự nhiên nhất.

      Cách làm:

      • Bước 1: Sơ chế chanh để làm sinh tố chanh tuyết. Chanh tươi mua về rửa sạch ngâm với muối pha loãng tầm 30 phút vớt ra rá cho ráo nước. Bào mỏng vỏ của 1 quả chanh. Sau đó vắt lấy 50 ml nước cốt chanh cho ra bát tô.
      • Bước 2: Xay hỗn hợp chanh tuyết. Cho hỗn hợp sơ chế gồm vỏ chanh và nước chanh vào máy xay sinh tố, thêm 200 ml sữa đặc, 150 ml sữa tươi không đường vào cối xay máy xay sinh tố. Tiếp tục thêm đá viên, sau đó thêm vỏ chanh rồi xay thật nhuyễn mịn. Cho ra ly rồi thêm một ít vỏ chanh bào nhuyễn lên trên.
      • Bước 3: Thành phẩm và thưởng thức

      Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có ngay một ly sinh tố chanh tuyết mát lạnh để thưởng thức tại nhà mà không cần đi đâu xa hoặc vào những ngày dịch như này bạn có thể tự tay làm sinh tố chanh tuyết cho gia đình cùng thưởng thức.

      Sinh tố chanh, sữa tươi
      Sinh tố chanh, sữa tươi
      Sinh tố chanh + sữa tươi
      Sinh tố chanh + sữa tươi
    • Cà chua rất giàu vitamin C, kali có tác dụng cao trong việc chống oxy hóa, tái tạo các tế bào, phòng ngừa lão hóa cho da. Dứa chứa nhiều loại acid amin tốt cho tế bào. Dưa chuột thì lại là sản phẩm thiên nhiên tuyệt vời giúp làm mịn và sáng da. Một cốc sinh tố hỗn hợp cà chua, dưa chuột và dứa sẽ giúp da bạn khỏe mạnh hồng hào lên mỗi ngày.

      Cách làm:

      • Bước 1: Rửa sạch cà chua, dưa chuột và ngâm với nước muối pha loãng. sau đó vớt ra để ráo và cắt miếng nhỏ. Dứa gọt vỏ, bỏ mắt và cắt thành các miếng nhỏ.
      • Bước 2: Cắt đôi cà chua bi khoảng 10 quả, 1/2 quả dưa chuột thái miếng nhỏ, 1/8 quả dứa; thêm 200ml nước lọc. Cho tất cả các nguyên liệu này vào máy xay nhuyễn, rồi lọc hạt và cặn.
      • Bước 3: Rót ra ly và thưởng thức thành phẩm.

      Với lượng calories mà loại sinh tố cung cấp cho cơ thể bạn nằm trong mức cho phép. Vì vậy bạn có thể uống sinh tố để giảm cân, không lo ngại sẽ tăng cân nhanh chóng. Nếu bạn nào yêu thích hương vị này, nhưng sợ mùi khó chịu thì có thể cho thêm sữa chua vào pha chế cùng để tạo vị béo cho sữa chua.

        Sinh tố cà chua, dưa chuột, dứa
        Sinh tố cà chua, dưa chuột, dứa
        Sinh tố cà chua + dưa chuột + dứa
        Sinh tố cà chua + dưa chuột + dứa
      • Đu đủ vốn có tác dụng làm trắng. Khi được kết hợp với sữa chua và cà chua bi sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện cấu trúc da rất hiệu quả. Đồng thời, thức uống tổng hợp này rất giàu vitamin và khoáng chất, tốt cho cả cơ thể. Lượng vitamin C từ cà chua bi và đu đủ sẽ giúp duy trì vẻ trẻ đẹp lâu dài, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lại các bệnh cảm cúm thông thường.

        Cách làm:

        • Bước 1: Gọt vỏ đu đủ, bỏ hạt rồi rửa sạch, sau đó bạn thái miếng nhỏ đều nhau. Cà chua bỏ cuống, rửa sạch, có thể ngâm qua nước muối loãng để loại bỏ chất độc hại sau đó bổ đôi.
        • Bước 2: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau đó bạn rót ra cốc, cho thêm đá hoặc đường tùy thích.

        Vậy là chỉ với các bước đơn giản trên, bạn đã có thể tạo ra một cốc sinh tố ngon tuyệt đỉnh rồi đấy. Đừng chần chừ mà hãy làm ngay sinh tố ngon, bổ và đẹp da này nhé.

          Sinh tố đu đủ, sữa chua, cà chua
          Sinh tố đu đủ, sữa chua, cà chua
          Sinh tố đu đủ + sữa chua + cà chua
          Sinh tố đu đủ + sữa chua + cà chua
        • Dâu tây khi được kết hợp với dưa lê vào một cốc sinh tố sẽ là nguồn cung cấp vitmin A, C đặc biệt dồi dào, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Đặc biệt hơn, đây là 2 loại quả cực tốt cho da, nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong, giúp da trắng hồng hào và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

          Cách làm:

          • Bước 1: 1/2 quả dưa lê gọt bỏ ruột, thái miếng nhỏ; khoảng 6 quả dâu tây, 60ml nước lọc.
          • Bước 2: Đem tất cả xay nhuyễn, có thể cho thêm chút đá tùy ý là đã có cốc sinh tố bổ dưỡng, mát lành cho một ngày rồi.

          Thưởng thức một ly sinh tố dưa lê kết hợp dâu tây mỗi ngày giúp bạn điều hòa huyết áp, tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa lại còn giúp chị em có thể giảm cân. Vậy tại sao bạn không làm ngay cho mình một ly sinh tố dưa lê dâu tây nhỉ. Không cần quá cầu kỳ trong khâu chế biến cũng như chuẩn bị nguyên liệu. Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có món sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng rồi.

            Sinh tố dưa lê, dâu tây
            Sinh tố dưa lê, dâu tây
            Sinh tố dưa lê + dâu tây
            Sinh tố dưa lê + dâu tây
          • Cam và nho là 2 loại trái cây thơm ngon được lòng rất nhiều bạn gái. Tuy nhiên bạn không biết rằng, nếu kết hợp hai loại trái cây này lại để tạo nên cốc sinh tố thơm ngon có khả năng giúp làn da bạn trắng lên từng ngày. Bởi nguồn vitamin C phong phú trong cam, nho thúc đẩy trao đổi chất, chuyển hóa chất sừng cho da, tăng cường tiêu hóa, trung hòa độ kiềm và acid trong huyết dịch tế bào. Đồng thời phòng ngừa thiếu máu, táo bón làm da dẻ mịn màng, tươi sáng.


            Cách làm:

            • Bước 1: Nho rửa sạch bổ làm đôi rồi lấy hết hạt đi. Thơm thái thành những miếng nhỏ. Cam, chanh các bạn cắt làm đôi. Dùng dụng cụ vắt cam bằng tay. Các bạn lần lượt vắt lấy nước cốt chanh và cam rồi để ra cốc riêng.
            • Bước 2: Cho nước ép cam, chanh vào máy xay sinh tố, thêm nho xay cho đến khi nguyên liệu nhuyễn mịn. Tiếp theo là cho thơm vào máy và xay lần cuối cùng.
            • Bước 3: Rót ra cốc và thưởng thức.

            Sinh tố nho cam mới lạ và hấp dẫn với sự kết hợp của nhiều loại trái cây giàu vitamin C giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chỉ cần uống 1 ly mỗi ngày, bạn chắc chắn phải ngạc nhiên với kết quả thần kỳ mà nó mang lại.

              Sinh tố cam, nho
              Sinh tố cam, nho
              Sinh tố cam, nho
              Sinh tố cam, nho
            • Chắc chắn bạn không bao giờ nghĩ là ớt xanh có thể xay làm sinh tố uống được đúng không nào? Tuy nhiên ớt lại là loại rau quả rất tốt cho cơ thể và sắc đẹp của bạn. Ớt chứa khá nhiều protid, đường, canxi, phospho, sắt, beta-caroten, vitamin B1, B2, PP, đây là loại rau chứa nhiều vitamin C nhất.


              Các chất trong loại quả này có tác dụng kích thích tuyến dịch vị, gia tăng sự bài tiết, vì thế tăng cường tác dụng tiêu hóa, thải độc cho da. Ngoài ra, vitamin C từ cam, dứa và ớt xanh là nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho da, giúp da hồng hào, tươi sáng.


              Cách làm:

              • Bước 1: Đầu tiên ớt chuông đỏ bạn rửa sạch, bỏ hết hạt bên trong ruột và cắt thành từng miếng nhỏ. Dứa bạn rửa sạch, cắt bỏ cuống lá, gọt thành miếng nhỏ. Cam bạn rửa sạch, gọt vỏ và cắt khúc nhỏ.
              • Bước 2: Cho tất cả các thành phần rau củ quả cùng 400ml nước vào xay nhuyễn, khuấy đều là dùng được.

              Bạn nên uống sinh tố dứa, cam và ớt xanh sau khi ăn để da cơ thể hấp thu nguồn dinh dưỡng tối đa. Uống vào buổi tối cũng khá tốt đấy nhé!

              Sinh tố dứa, cam, ớt xanh
              Sinh tố dứa, cam, ớt xanh
              Sinh tố dứa, cam, ớt xanh
              Sinh tố dứa, cam, ớt xanh
            • Không chỉ là loại quả thơm ngon, dâu tây còn là loại quả loại quả mọng nước này còn có nhiều công dụng làm đẹp. Dâu tây giúp chị em khắc phục tình trạng da khô, trị mụn, đồng thời những sản phẩm từ dâu tây giúp chị em tẩy da chết cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, vitamin A trong dâu tây kết hợp với vitamin P trong bắp cải tím thành một hợp phức, có tác dụng bảo vệ cho thành mạch máu bền vững và bảo vệ cho cơ thể khỏi những tác nhân ôxy hóa, cho làn da tươi trẻ lâu dài.


              Với cốc sinh tố dâu tây bắp cải tím dưới đây, nếu bạn chăm chỉ thực hiện uống ít nhất 2 lần/tuần bạn sẽ nhanh chóng đạt được hiệu quả nhanh chóng. Sinh tố bắp cải tím là thức uống tuyệt vời chống lại quá trình oxy hóa của các tế bào.


              Cách làm:

              • Bước 1: Dâu tây bỏ cuống, rửa sạch. Mầm cỏ linh lăng và bắp cải tím rửa sạch, thái nhỏ
              • Bước 2: Cho dâu tây, bắp cải tím vào xay nhuyễn cùng 300ml nước lọc và mật ong, nước chanh là được

              Bạn có thể bỏ thêm đá viên vào để xay sinh tố cùng, hương vị mát lạnh của cốc sinh tố sẽ giúp bạn dễ uống hơn nhiều!

              Sinh tố dâu tây, bắp cải tím
              Sinh tố dâu tây, bắp cải tím
              Sinh tố dâu tây, bắp cải tím
              Sinh tố dâu tây, bắp cải tím
            • Cũng giống như các trái cây khác, chuối là loại quả vô cùng bổ dưỡng. Chuối chứa nhiều kali kết hợp với nguồn vitamin C,A trong xoài giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, da sẽ luôn căng mịn, hồng hào. Hơn thế, chuối còn là loại quả giúp bạn không chỉ đẹp da mà còn thon dáng.

              Cách làm:

              • Bước 1: Bạn dùng 2 bên má của 1 quả xoài, sau đó dùng dao rạch những đường dọc và ngang bên trong má xoài tạo thành hình caro. Bẻ ngược phần xoài lên và dùng dao để lấy từng khối xoài cho vào bát tô. Chuối lột bỏ vỏ, cắt thành các khoanh nhỏ để vào bát tô.
              • Bước 2: Xay hỗn hợp xoài chuối bằng máy xay. Tiếp Đến, cho thêm vào máy 120ml sữa tươi, 50gr sữa chua, 1 muỗng canh mật ong cùng một ít đá viên. Cuối cùng đậy nắp lại và xay nhuyễn hỗn hợp đến khi thấy hỗn hợp mịn thì tắt máy.
              • Bước 3: Cho hỗn hợp sinh tố xoài chuối đổ ra ly (Nếu bạn chưa thưởng thức ly sinh tố xoài chuối ngay bạn nên để vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản nhé). Thành phẩm và thưởng thức.

              Chỉ cần mỗi ngày ăn 1 quả chuối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn sớm giảm cân và là thực phẩm ưu tiên để lựa chọn cho những người giảm béo. Mỗi ngày 1 ly sinh tố chuối xoài sẽ giúp da mịn đẹp từ bên trong.

              Sinh tố chuối, xoài
              Sinh tố chuối, xoài
              Sinh tố chuối, xoài
              Sinh tố chuối, xoài
            • Dâu tây, đu đủ và sữa tươi đều là những nguyên liệu làm nên hương vị cho cốc sinh tố thêm ngọt ngào. Loại sinh tố này vừa ngon miệng, vừa làm giảm các nguy cơ viêm da, giúp làm mờ sẹo mụn và các sắc tố nâu đen như: nám, tàn nhang...

              Vì vậy, nếu bạn đang đau đầu muốn tìm phương pháp trị nám, tàn nhang cho làn da thì hãy bổ dung ngay cốc sinh tố thơm ngon này trong thực đơn hàng ngày của bạn. Dâu tây chứa rất nhiều vitamin A,C là nhân tố không thể thiếu của một làn da đẹp.


              Cách làm:

              • Bước 1: Dâu tây bỏ cuống, rửa sạch, đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, xắt miếng.
              • Bước 2: Cho dâu tây và đu đủ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng sữa tươi, khuấy đều cho ra cốc là dùng được.
              • Bước 3: Có thể giữ lạnh trong tủ lạnh khi uống rót ra ly, trang trí thêm những quả dâu tây. Hoặc uống liền.

              Ly sinh tố dâu tây kết hợp đu đủ và sữa tươi với mùi dâu đặc trung, thêm chút đu đủ hòa quyện cùng vị ngọt của sữa tươi khiến món sinh tố thêm hấp dẫn. Chắc hẳn món sinh tố mát lạnh này sẽ rất thích hợp không chỉ giúp bạn có làn da đẹp mà còn giải nhiệt trong những ngày nóng bức đấy nhé!

              Sinh tố dâu tây, đu đủ, sữa tươi
              Sinh tố dâu tây, đu đủ, sữa tươi
              Sinh tố dâu tây, đu đủ, sữa tươi
              Sinh tố dâu tây, đu đủ, sữa tươi



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy