Sinh tố chuối + xoài

Cũng giống như các trái cây khác, chuối là loại quả vô cùng bổ dưỡng. Chuối chứa nhiều kali kết hợp với nguồn vitamin C,A trong xoài giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, da sẽ luôn căng mịn, hồng hào. Hơn thế, chuối còn là loại quả giúp bạn không chỉ đẹp da mà còn thon dáng.

Cách làm:

  • Bước 1: Bạn dùng 2 bên má của 1 quả xoài, sau đó dùng dao rạch những đường dọc và ngang bên trong má xoài tạo thành hình caro. Bẻ ngược phần xoài lên và dùng dao để lấy từng khối xoài cho vào bát tô. Chuối lột bỏ vỏ, cắt thành các khoanh nhỏ để vào bát tô.
  • Bước 2: Xay hỗn hợp xoài chuối bằng máy xay. Tiếp Đến, cho thêm vào máy 120ml sữa tươi, 50gr sữa chua, 1 muỗng canh mật ong cùng một ít đá viên. Cuối cùng đậy nắp lại và xay nhuyễn hỗn hợp đến khi thấy hỗn hợp mịn thì tắt máy.
  • Bước 3: Cho hỗn hợp sinh tố xoài chuối đổ ra ly (Nếu bạn chưa thưởng thức ly sinh tố xoài chuối ngay bạn nên để vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản nhé). Thành phẩm và thưởng thức.

Chỉ cần mỗi ngày ăn 1 quả chuối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn sớm giảm cân và là thực phẩm ưu tiên để lựa chọn cho những người giảm béo. Mỗi ngày 1 ly sinh tố chuối xoài sẽ giúp da mịn đẹp từ bên trong.

Sinh tố chuối, xoài
Sinh tố chuối, xoài
Sinh tố chuối, xoài
Sinh tố chuối, xoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy