Sinh tố chanh + sữa tươi

Chanh khi để cả vỏ sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon cùng nguồn vitamin C dồi dào từ chanh. Kết hợp sự bổ dưỡng của sữa sẽ mang đến cho bạn làn da đẹp, trắng lên đến ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, sinh tố chanh và sữa tươi còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm sáng da, hỗ trợ hệ tiêu hóa tiêu hóa để cho da luôn hồng hào tự nhiên nhất.

Cách làm:

  • Bước 1: Sơ chế chanh để làm sinh tố chanh tuyết. Chanh tươi mua về rửa sạch ngâm với muối pha loãng tầm 30 phút vớt ra rá cho ráo nước. Bào mỏng vỏ của 1 quả chanh. Sau đó vắt lấy 50 ml nước cốt chanh cho ra bát tô.
  • Bước 2: Xay hỗn hợp chanh tuyết. Cho hỗn hợp sơ chế gồm vỏ chanh và nước chanh vào máy xay sinh tố, thêm 200 ml sữa đặc, 150 ml sữa tươi không đường vào cối xay máy xay sinh tố. Tiếp tục thêm đá viên, sau đó thêm vỏ chanh rồi xay thật nhuyễn mịn. Cho ra ly rồi thêm một ít vỏ chanh bào nhuyễn lên trên.
  • Bước 3: Thành phẩm và thưởng thức

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có ngay một ly sinh tố chanh tuyết mát lạnh để thưởng thức tại nhà mà không cần đi đâu xa hoặc vào những ngày dịch như này bạn có thể tự tay làm sinh tố chanh tuyết cho gia đình cùng thưởng thức.

Sinh tố chanh, sữa tươi
Sinh tố chanh, sữa tươi
Sinh tố chanh + sữa tươi
Sinh tố chanh + sữa tươi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy