Sinh tố cam + nho

Cam và nho là 2 loại trái cây thơm ngon được lòng rất nhiều bạn gái. Tuy nhiên bạn không biết rằng, nếu kết hợp hai loại trái cây này lại để tạo nên cốc sinh tố thơm ngon có khả năng giúp làn da bạn trắng lên từng ngày. Bởi nguồn vitamin C phong phú trong cam, nho thúc đẩy trao đổi chất, chuyển hóa chất sừng cho da, tăng cường tiêu hóa, trung hòa độ kiềm và acid trong huyết dịch tế bào. Đồng thời phòng ngừa thiếu máu, táo bón làm da dẻ mịn màng, tươi sáng.


Cách làm:

  • Bước 1: Nho rửa sạch bổ làm đôi rồi lấy hết hạt đi. Thơm thái thành những miếng nhỏ. Cam, chanh các bạn cắt làm đôi. Dùng dụng cụ vắt cam bằng tay. Các bạn lần lượt vắt lấy nước cốt chanh và cam rồi để ra cốc riêng.
  • Bước 2: Cho nước ép cam, chanh vào máy xay sinh tố, thêm nho xay cho đến khi nguyên liệu nhuyễn mịn. Tiếp theo là cho thơm vào máy và xay lần cuối cùng.
  • Bước 3: Rót ra cốc và thưởng thức.

Sinh tố nho cam mới lạ và hấp dẫn với sự kết hợp của nhiều loại trái cây giàu vitamin C giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chỉ cần uống 1 ly mỗi ngày, bạn chắc chắn phải ngạc nhiên với kết quả thần kỳ mà nó mang lại.

    Sinh tố cam, nho
    Sinh tố cam, nho
    Sinh tố cam, nho
    Sinh tố cam, nho

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy