Top 10 Điều giúp cuộc sống của bạn tốt hơn trước khi bước sang tuổi 40

Mai Ly 49 0 Báo lỗi

Cuộc sống là những gì diễn ra khi bạn bận rộn với việc lập kế hoạch. Một ngày bạn nhận ra mình bước sang tuổi 40 và một thập kỷ mới đang ở phía trước. Đó là ... xem thêm...

  1. Giờ đây, bạn đã đủ tỉnh táo để hiểu rằng lựa chọn cuộc sống của bạn sẽ tùy thuộc vào bạn. Bạn không cần phải đặt mình dưới sự soi mói của người khác để cảm thấy tốt hơn về bản thân. Hãy làm những gì tốt nhất cho bạn và đừng chú ý đến những gì người khác nói. Khơi dậy sức mạnh ý chí để thay đổi cuộc sống của bạn.

    Hãy sống vì chính bản thân mình
    Hãy sống vì chính bản thân mình

  2. Khi chúng ta còn trẻ, mọi thất bại đều cảm thấy giống như một thứ gì đó tàn khốc đến mức dường như chúng ta sẽ không bao giờ có thể vượt qua được. Tuy nhiên, hóa ra cảm giác buồn chán cuối cùng có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Những cảm xúc như hạnh phúc và buồn bã đã được chứng minh có thể cải thiện sức khỏe tinh thần và mang lại nhiều ý nghĩa hơn cho cuộc sống của chúng ta. Không có gì diễn ra như chúng ta mong đợi, điều quyết định khả năng và ý chí trong chúng ta là những gì mình làm với kết quả này. Hãy luôn cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, không phải cho phiên bản "hạnh phúc".

    Ngừng mơ mộng những điều hão huyền trên phim ảnh hay những bản opera ướt át
    Ngừng mơ mộng những điều hão huyền trên phim ảnh hay những bản opera ướt át
  3. Lịch trình bận rộn của bạn giờ thường bao gồm các cuộc họp kinh doanh, đưa lũ trẻ đi tập bóng đá, mua sắm và nhiều hoạt động đến nỗi bạn chợt nhận ra rằng lần cuối cùng bạn đi chơi với bạn bè đã lâu lắm rồi. Hãy ưu tiên cho bản thân và lên kế hoạch cho những buổi gặp gỡ lâu ngày này. Bạn thậm chí có thể lên lịch làm “thời gian trị liệu” cho bản thân.

    Dành thời gian cho bạn bè
    Dành thời gian cho bạn bè
  4. Ngay từ khi sinh ra, chúng ta đã không sở hữu một làn da đẹp. Vậy nên, chúng ta cần biết cách chấp nhận và sống thật thoải mái với làn da của chính mình. Chúng ta nên biết nhận thức về ngoại hình của mình bị không được đẹp sau nhiều năm cố gắng. Dù sao, trên con đường chấp nhận vẻ đẹp riêng bản thân, hãy nhớ rằng những bộ lọc trên IG và trang điểm vẫn có thể trở thành những ý tưởng hay mà.

    Không có cái gì gọi là hoàn hảo
    Không có cái gì gọi là hoàn hảo
  5. Không gì bằng sự hồi hộp phấn khích khi bạn nhận được một món hàng hay mua được những món hàng mới nhất. Khi tiền đã tiêu và đồ mới đã trao tận tay thì thứ bạn nhận được sẽ chỉ là một món đồ như đôi giày cao gót mới chẳng hạn, nó chỉ có giá trị tạm thời. Còn khi mua một ngôi nhà có nghĩa là bạn phải trả một khoản thế chấp, các hóa đơn và phải dọn dẹp nhiều phòng hơn. Tất cả sự phấn khích đôi khi cũng sẽ tan biến. Nhưng điều quan trọng nhất là không phải có nhiều thứ hơn mà là làm nhiều việc hơn, đặc biệt nếu điều đó giúp đỡ được người khác.

    Sở hữu một thứ gì đó ý nghĩa
    Sở hữu một thứ gì đó ý nghĩa
  6. Khi chúng ta còn trẻ, chúng ta thường được khuyên phải làm việc chăm chỉ và mọi thứ cuối cùng sẽ đi đúng hướng. Nhưng đôi khi, chúng ta cũng phải làm cho điều ấy xảy ra. Bắt đầu tham gia tích cực hơn vào các cuộc họp, đưa ra những ý tưởng mới để giúp nơi làm việc của bạn tốt hơn và ngừng kìm hãm bản thân. Bạn thậm chí có thể trao đổi với sếp của mình về mức tăng lương xứng đáng. Bạn có thể ngạc nhiên về những gì bạn đạt được đó.

    Hãy cho mọi người thấy được giá trị của bản thân bạn
    Hãy cho mọi người thấy được giá trị của bản thân bạn
  7. Nếu bạn nghĩ rằng mình đã dành quá nhiều thời gian cho thói quen buổi sáng, hãy suy nghĩ lại. Nhiều thứ nên được thêm vào danh sách các sản phẩm làm đẹp bạn cần để có thể tự tin hơn khi ra đường. Kem chống nắng nên đứng đầu danh sách đó. Nó sẽ giúp bảo vệ làn da và tránh bị ảnh hưởng bởi những thứ có hại từ mặt trời, sẽ mang lại cho bạn một làn da sáng đẹp.

    Thoa kem chống nắng mỗi buổi sáng
    Thoa kem chống nắng mỗi buổi sáng
  8. Bạn có thể đang xếp hàng chờ đợi ở siêu thị, giữ cửa thang máy cho ai đó hoặc thậm chí nhận ly cà phê buổi sáng khi nghe ai đó thốt lên từ “thưa bà”. Bạn quay lại và nghĩ rằng họ đang nói chuyện với người khác, nhưng không. Bất kể nó xảy ra khi nào, nó có thể sẽ khiến bạn hơi bất ngờ. Tốt hơn hết hãy coi đó là một dấu hiệu của sự tôn trọng và không suy nghĩ quá nhiều.

    Hãy sẵn sàng khi được gọi là “bà”
    Hãy sẵn sàng khi được gọi là “bà”
  9. Đến đây có lẽ bạn đã biết rằng các hoạt động đơn giản như chuẩn bị đi làm, tập thể dục, hay thậm chí có một số “thời gian dành cho bản thân” cần rất nhiều nỗ lực. Bạn có thể không có nhiều kinh nghiệm, các mối quan hệ hay tài chính như những người khác nhưng khả năng phục hồi và sẵn sàng đi xa có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn. Tài sản duy nhất mà bạn cần trong giai đoạn này là tin tưởng vào bản thân và quyết tâm thực hiện những điều bản thân đặt ra.

    Khả năng vực dậy tinh thần là tài sản mới của bạn
    Khả năng vực dậy tinh thần là tài sản mới của bạn
    • Bắt đầu một ngày mới với suy nghĩ tích cực. Triết lý yoga gợi ý rằng việc lặp lại sankalpa - một cụm từ thể hiện ý định về những gì bạn muốn đạt được, có thể giúp bạn sống trọn vẹn hơn cuộc sống mà bạn hằng mong ước.
    • Chuẩn bị một bữa sáng lành mạnh giàu protein để bắt đầu ngày mới với lượng năng lượng phù hợp.
    • Nghe podcast hoặc nâng cao tinh thần âm nhạc - nếu bạn đang cảm thấy phấn chấn hơn, bạn thậm chí có thể thực hiện một số bước nhảy.
    • Viết nhật ký: Trong khi nhâm nhi ly cà phê, hãy viết ra những điều bạn muốn hoàn thành trong ngày, giấc mơ đêm qua hay điều gì đó tốt đẹp về bản thân.

    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Cách thúc đẩy thói quen buổi sáng lành mạnh
    Cách thúc đẩy thói quen buổi sáng lành mạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy