Top 9 Bài tập hiệu quả giúp khuôn mặt của bạn thon gọn hơn

Mai Ly 20 0 Báo lỗi

Các dấu hiệu lão hóa dễ nhận thấy đầu tiên thường là nếp nhăn và da xệ xuống. Độ đàn hồi của da và các đường nét trên khuôn mặt phụ thuộc vào mức độ săn chắc ... xem thêm...

  1. Trước hết, bạn cần làm nóng cơ mặt. Đứng lên hoặc ngồi xuống, giữ thẳng lưng. Bây giờ hãy cố gắng hát các nguyên âm khác nhau càng lâu càng tốt. Hát "I," "O," "E" và "A" thường hoạt động tốt nhất. Tiếp tục thực hiện bài tập này cho đến khi bạn cảm thấy toàn bộ khuôn mặt của mình ấm lên.

    Làm nóng cơ mặt
    Làm nóng cơ mặt

  2. Ngồi xuống và ngửa đầu ra sau. Bây giờ, hãy tưởng tượng rằng bạn đang chạm môi dưới lên trần nhà. Đưa môi dưới ra xa hết mức có thể và giữ trong 5-10 giây. Sau đó nghỉ một chút, và lặp lại 2-3 lần.

    Bài tập 1
    Bài tập 1
  3. Khoanh tay trước ngực và từ từ nâng cằm lên trong khi đứng thẳng. Sau đó, hãy hít thở sâu và đếm đến 10 hoặc 15. Sau đó từ từ quay trở lại vị trí ban đầu.

    Bài tập 2
    Bài tập 2
  4. Bài tập này đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Nó giúp giảm nguy cơ mất độ đàn hồi ở má của bạn. Hãy luôn đảm bảo rằng bạn luôn giữ đầu thẳng trong bài tập này. Kéo khóe môi của bạn xuống và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại ít nhất 5 lần, cho đến khi bạn cảm thấy căng cơ.

    Bài tập 3
    Bài tập 3
  5. Ngồi thẳng và giữ một cây bút chì với môi mím chặt. Bây giờ hãy cố gắng viết tên của bạn trong không khí mà không cần di chuyển đầu. Tiếp tục thực hiện bài tập này trong ít nhất 3 phút. Sau đó nghỉ một chút và lặp lại vài lần nữa.

    Bài tập 4
    Bài tập 4
  6. Bài tập này rất tốt cho cơ cổ của bạn. Nó cũng giúp làm săn chắc các cơ xung quanh khuôn mặt của bạn. Nghiêng đầu sang phải, cố gắng chạm tới vai bằng tai. Lấy bàn tay phải của bạn nâng phần đầu và cổ. Giữ trong 10 giây và lặp lại cho bên còn lại.

    Bài tập 5
    Bài tập 5
  7. Hít sâu, mím chặt môi và hít chặt không khí vào mồm. Đặt tay lên má sao cho các ngón tay che tai. Bây giờ bắt đầu ôm chặt má, tạo lực cản bằng cơ. Giữ trong 5-10 giây. Sau đó nghỉ một chút, và lặp lại 5-6 lần.

    Bài tập 6
    Bài tập 6
  8. Há miệng và dùng môi che răng. Bây giờ hãy di chuyển hàm dưới của bạn về phía trước và dùng ngón tay đẩy vào cằm. Cố gắng chống ngón tay của bạn bằng các cơ mặt trong khi co lại và thư giãn chúng. Lặp lại 10 lần.

    Bài tập 7
    Bài tập 7
  9. Đây là bài tập cuối cùng và khó nhất giúp tăng cường cơ hàm cũng như cơ dưới lưỡi của bạn. Đặt cả hai nắm tay của bạn dưới cằm và ấn lưỡi vào đáy miệng (bên cạnh răng dưới của bạn). Dùng nắm đấm đẩy cằm lên, đồng thời dùng lưỡi chống lại áp lực đó. Giữ trong 30 giây. Nghỉ một chút và lặp lại 10 lần.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Bài tập 8
    Bài tập 8




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy