Top 8 điều nên dừng lại trước khi bước sang tuổi 25

Ngân JB 188 0 Báo lỗi

25 tuổi, cái tuổi mà chúng ta không còn bé dại, không còn mơ mộng hay nông nổi, thay vào đó ta dần trưởng thành hơn, tập sống tự lập và từ bỏ những thói quen ... xem thêm...

  1. Chẳng ai có thể phủ nhận rằng, điện thoại là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Việc chưng diện những bức ảnh selfie xinh xắn trên facebook hay lướt web ôm điện thoại khư khư trong buổi cà phê với bạn bè chẳng làm bạn xinh đẹp hơn hay sống vui hơn.


    Đặt điện thoại xuống và bớt sống trong thế giới ảo đi, bạn sẽ thấy thế giới xung quanh có nhiều điều đáng để khám phá hơn đấy. Hãy nhìn xem, thế giới đã thay đổi chóng mặt trong một giờ bạn online rồi kìa!

    Ôm khư khư điện thoại và sống ảo
    Ôm khư khư điện thoại và sống ảo

  2. Nếu như không tin vào việc bỗng nhiên có cục tiền rơi ngay vào đầu khi bạn đang đi đường hay bạn chẳng phải là con cái nhà tài phiệt chuẩn bị thừa hưởng một khối tài sản kếch xù thì hãy ngưng ngay việc tiêu xài không kiểm soát và tiết kiệm tiền ngay bây giờ đi.


    Hãy lập một tài khoản ngân hàng, mỗi tháng gửi một chút vào tài khoản tiết kiệm. Sau này nếu có việc cần gấp đến tiền bạc thì đây sẽ là một khoản cứu cánh cho bạn đấy.

    Tiêu xài hoang phí
    Tiêu xài hoang phí
  3. Thôi nào bạn đã 25 tuổi rồi, đã quá nửa cái tuổi suốt ngày mơ mộng vào một tình yêu sét đánh, hay tình yêu nhanh thích nhanh chán. Vì vậy, nếu vẫn chưa tìm được một nửa còn lại của mình, thì cũng đừng vội vàng, độc thân ở tuổi này chẳng phải là vấn đề gì lớn, thất nghiệp mới là vấn đề đáng lo.


    Hãy cứ làm cho cuộc sống của bạn thoải mái đi đã. Hôn nhân là chuyện cả đời, vớ nhầm người để yêu còn hỏng cả một đời đấy!

    Đặt nặng vấn đề phải có người yêu
    Đặt nặng vấn đề phải có người yêu
  4. Nếu thế thì bạn lại quá trẻ con rồi đấy! Ghét người không liên quan đến mình ư? Hãy từ bỏ ngay nhé. Ai cũng có cuộc sống riêng của mình, thời gian chẳng chờ ai bao giờ vậy tại sao lại dành thời gian cho những người không liên quan.


    Thay vào đó hãy tận hưởng cuộc sống của bạn, vui chơi, thăm thú du lịch khắp nơi để thấy rằng bạn chẳng có thời gian mà để ý, soi mói người ta nữa đâu!

    Ghét người chẳng hề liên quan đến bạn
    Ghét người chẳng hề liên quan đến bạn
  5. Ai cũng nghĩ rằng, ở cái tuổi 25 này, mọi thứ đã phải ổn định hết rồi, từ việc nhà cửa, tình yêu cho tới công việc của bạn. Đừng đi theo lối mòn ấy, hãy sống một cuộc sống sao cho thoải mái nhất, khiến bạn hạnh phúc nhất. Nếu công việc hiện tại quá nhàm chán, bạn suốt ngày phải căng thẳng với nó hay đơn giản là bạn chẳng hề thích ông sếp khó tính của mình, vậy tại sao không thử thay đổi môi trường làm việc của mình?


    Không có gì là quá muộn cả, đừng cố hài lòng với cuộc sống hiện tại nhàm chán, thay đổi và ngưng làm bản thân phiền lòng.

    Chết mòn chết mỏi với công việc nhàm chán
    Chết mòn chết mỏi với công việc nhàm chán
  6. Thức quá khuya để "cày" phim hay chỉ để lướt facebook, zalo. Thôi nào, tập sống khoa học và ăn uống đầy đủ thôi. Bạn đã lớn và bố mẹ không thể nào chăm sóc cho bạn mãi được.


    Sống cuộc sống tự lập cũng có nghĩa là bạn nên quan tâm đến bản thân hơn, tập thể dục, dừng ngay những món ăn nhanh khoái khẩu, nếu cứ để tình trạng đó diễn ra thì sức khỏe của bạn sẽ có ngày đến mức báo động thôi. Phải biết chăm sóc cho bản thân thì mới chăm sóc cho người mình thương yêu đúng không nào?

    Ngược đãi bản thân
    Ngược đãi bản thân
  7. Đến một khoảng thời gian nào đấy, khi đã đủ mệt mỏi với cuộc sống hằng ngày, người bạn nghĩ về chẳng ai khác chính là gia đình của bạn. Ngày nhỏ cứ xa bố mẹ một chút là không chịu được, nhưng giờ nhìn lại bản thân xem, một tuần bạn gọi điện hỏi thăm sức khỏe bố mẹ mấy lần, hay có bao giờ khóc vì nhớ nhà không.


    Thời gian trôi nhanh tới mức, bạn giật mình vì bố mẹ đã già tự lúc nào. Quan tâm tới người mình yêu thương thôi nào vì sau này bạn sẽ nhận ra những người quan tâm đến mình thực sự không có nhiều đâu.

    Bỏ bê không quan tâm tới gia đình, bạn bè
    Bỏ bê không quan tâm tới gia đình, bạn bè
  8. Thay vì lúc nào cũng than phiền cuộc sống nhàm chán hay không được đi đây đi đó, thì ngưng ngay việc than thở đó và xách ba lô lên thôi nào. Dám gác lại tất cả các công việc hiện tại để đi chu du đến một vùng đất mà bạn chưa từng đặt chân đến.


    Hãy tận hưởng cuộc sống của mình vì ngoài bốn bức tường ở nhà hay văn phòng nhàm chán ở công ty, thì bên ngoài kia còn nhiều nơi đáng để bạn khám phá hơn nữa đấy!

    Không đi du lịch
    Không đi du lịch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy