Top 14 Cuốn sách nên đọc nhất trước tuổi 25

Miu Lee 16258 0 Báo lỗi

Nếu là một người đam mê đọc sách và muốn tìm ra những bài học sự trưởng thành thì hãy thử đọc Top những cuốn sách nên đọc trước tuổi 25 - ngưỡng cửa quan trọng ... xem thêm...

  1. Là một trong số những cuốn sách nên đọc nhất trước tuổi 25, Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? không chỉ đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích để bạn khỏi phí hoài quãng thời gian của tuổi trẻ, cuốn sách này còn là lời động viên để bạn có thêm động lực trên con đường thực hiện ước mơ chông chênh và đầy thử thách. Nó cũng chứa đựng những bài học không thể bổ ích hơn cho những ai đang cảm thấy bế tắc trong việc tìm ra hướng đi cho bản thân, giúp người trẻ hiểu hơn về chính mình và tự tin hơn trên con đường mình lựa chọn.


    Toàn bộ tác phẩm kết cấu thành năm phần: Phần một – Tôi đã học như thế nào; Phần hai – Học đi đôi với hành; Phần ba – Đi là một cách tự học; Phần bốn – Lấp lánh trước khi tỏa sáng; Phần năm – Quà tặng kèm và được gói gọn trong 285 trang sách.


    Bạn có nhiều sự lựa chọn cho tủ sách của mình, nhưng nếu là một người sắp bước vào ngưỡng tuổi 25, không đọc Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? quả là một điều đáng tiếc.


    Link bán hàng: https://tiki.vn/tuoi-tre-dang-gia-bao-nhieu-tai-ban-p113530805.html

      Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?
      Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?
      Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?
      Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?

    • Think & Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú hơn, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử.


      Tác phẩm này đã giúp tác giả của nó, Napoleon Hill, được tôn vinh bằng danh hiệu “người tạo ra những nhà triệu phú”. Đây cũng là cuốn sách hiếm hoi được đứng trong top của rất nhiều bình chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau - bình chọn của độc giả, của giới chuyên môn, của báo chí.


      Lý do để sách Think & Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu có được vinh quang này thật hiển nhiên và dễ hiểu: Bằng việc đọc và áp dụng những phương pháp đơn giản, cô đọng này vào đời sống của mỗi cá nhân mà đã có hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và thành công bền vững. Điều thú vị nhất là các bí quyết này có thể được hiểu và áp dụng bởi bất kỳ một người bình thường nào, hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào. Qua hơn 70 năm tồn tại, những đúc kết về thành công của Napoleon Hill đến nay vẫn không hề bị lỗi thời, ngược lại, thời gian chính là minh chứng sống động cho tính đúng đắn của những bí quyết mà ông chia sẻ.


      Link mua hàng: https://tiki.vn/think-and-grow-rich-13-nguyen-tac-nghi-giau-va-lam-giau-p54266567.html

      Think & Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu
      Think & Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu
      Think & Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu
      Think & Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu
    • Chiến thắng con quỷ trong bạn được Napoleon Hill - một tác giả dòng sách phát triển bản thân nổi tiếng nhất mọi thời đại viết năm 1938, sau khi phát hành cuốn Think and grow rich nhưng cuốn sách này chưa bao giờ được xuất bản cho đến năm 2011, thế giới mới được biết nội dung của nó. Cuốn sách là cuộc trò chuyện của Napoleon Hill và nhân vật Con Quỷ. Sau bao nhiêu năm miệt mài nghiên cứu, cuối cùng ông cũng phát hiện ra Con Quỷ, bắt nó phải thú tội và tiết lộ những sự thật kinh hoàng về nơi nó sống, cách nó kiểm soát tâm trí con người và cách để con người chiến thắng được nó.


      Chiến thắng con quỷ trong bạn được chia làm 12 chương theo dòng chảy của thời gian từ lúc Napoleon Hill phát hiện ra con quỷ, tiếp xúc và "phỏng vấn" nó. Cuối cùng, cuốn sách sẽ giúp bạn tìm thấy chiếc chìa khóa để chiến thắng Con Quỷ trong cuộc sống riêng của mỗi người. Đây thực sự là một cuốn sách rất đáng để đọc trước tuổi 25 và bất kì thời gian nào trong cả cuộc đời của bạn vì nó sẽ giúp bạn chiến thắng chính nỗi sợ, những dục vọng, ham muốn tầm thường của bản thân, giúp bạn có được một đời sống tốt đẹp hơn.


      Link mua hàng: https://tiki.vn/chien-thang-con-quy-trong-ban-bi-quyet-tu-do-va-thanh-cong-tai-ban-p143186001.html

      Chiến thắng con quỷ trong bạn
      Chiến thắng con quỷ trong bạn
      Chiến thắng con quỷ trong bạn
      Chiến thắng con quỷ trong bạn
    • Cuốn sách dạy chúng ta cách sống cắt giảm vật dụng xuống còn mức tối thiểu và cùng với cuộc sống ít đồ đạc ta có thể để tâm nhiều hơn tới hạnh phúc. Cuốn sách được viết bởi tác giả Sasaki Fumio - người từng thay đổi cách sống từ một căn phòng chất đầy đồ đạc, lộn xộn, bẩn thỉu chuyển sang lối sống tối giản. Cuốn sách sẽ cho bạn cảm giác thư thái, bình yên và nhận ra những điều thú vị trong lối sống của người Nhật.


      Sách gồm 5 chương được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu và gói gọn trong khoảng 300 trang với “55 quy tắc vứt bỏ” sẽ giúp bạn nhận ra cuộc sống của mình đang quá bề bộn.


      Link mua hàng: https://tiki.vn/loi-song-toi-gian-cua-nguoi-nhat-tai-ban-p152740748.html?

      Lối sống tối giản của người Nhật
      Lối sống tối giản của người Nhật
      Lối sống tối giản của người Nhật
      Lối sống tối giản của người Nhật
    • Đứng trước ngưỡng cửa 25 tuổi là khoảng thời gian bạn phải rời xa gia đình, tiếp xúc với một môi trường mới, những con người mới và bạn sẽ không thể biết xã hội ngoài kia như thế nào. Đọc vị bất kì ai - Để không bị lừa dối và lợi dụng chính là cuốn sách gối đầu giường của bạn trong khoảng thời gian này. Đây là cuốn cẩm nang hữu ích dạy bạn cách thâm nhập vào tâm trí người khác để biết họ đang suy nghĩ gì, từ đó bạn hoàn toàn có thể làm chủ được hoàn cảnh.


      Nội dung sách có kết cấu rõ ràng, gồm hai phần và 15 chương, giúp bạn nhận biết được chân tướng sự việc, tránh bị lợi dụng trong bất kì trường hợp nào. Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần chỉ là lý thuyết hay mẹo vặt mà đó còn là những thủ thuật tâm lý cụ thể đã được kiểm chứng và có thể áp dụng trong bất kì hoàn cảnh nào. Nó sẽ giúp bạn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc và giúp bạn tránh được những thiệt hại không đáng có về vật chất và tinh thần.


      Link mua hàng: https://tiki.vn/doc-vi-bat-ky-ai-tai-ban-2019-p40052042.html

      Đọc vị bất kì ai - Để không bị lừa dối và lợi dụng
      Đọc vị bất kì ai - Để không bị lừa dối và lợi dụng
      Đọc vị bất kì ai - Để không bị lừa dối và lợi dụng
      Đọc vị bất kì ai - Để không bị lừa dối và lợi dụng
    • Đắc nhân tâm là một cuốn sách đã quá quen thuộc mà ai cũng nên đọc một lần trong đời, đặc biệt là khi bạn đang đứng trước ngưỡng cửa của tuổi 25. Hơn 80 năm ra đời, Đắc nhân tâm vẫn là cuốn sách gối đầu giường của nhiều người, nó sẽ đưa cho bạn cách thức ứng xử, giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống.


      Tác phẩm chia làm 6 phần: Phần một - Những thuật căn bản để dẫn đạo người; Phần hai - Sáu cách gây thiện cảm; Phần ba - Mười hai cách dẫn - dụ người khác cho họ nghĩ như mình; Phần bốn - Chuyển hóa người khác mà không gây ra sự chống đối hay oán giận; Phần năm - Những bức thư màu nhiệm; Phần sáu - Bảy lời khuyên để tăng hạnh phúc trong gia đình.


      Link mua hàng: https://tiki.vn/dac-nhan-tam-bia-mem-tai-ban-2019-p23609962.html

      Sách:
      Sách: "Đắc nhân tâm"
      Sách:
      Sách: "Đắc nhân tâm"
    • Nhà giả kim là một trong những quyển sách bán chạy nhất mọi thời đại, được dịch ra 67 ngôn ngữ và bán ra tới 65 triệu bản. Đây là một trong số những cuốn sách bạn nhất định nên đọc trước tuổi 25 bởi nó có ý nghĩa thúc giục độc giả theo đuổi giấc mơ của mình.


      Tác phẩm xoay quanh cuộc hành trình đi tìm “Truyền thuyết riêng mình” của chàng trai chăn cừu Satigo. Chàng là một người thích phiêu lưu và chu du khắp nơi, vì thế, chàng quyết định làm công việc chăn cừu để thỏa mãn sở thích ấy. Chàng rong ruổi đó đây với những chú cừu và những cuốn sách làm bạn. Những cuộc hành trình của cậu đã dạy cậu rất nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống, giúp cậu nhận ra ý nghĩa và mục đích cuộc đời mình. Thông qua câu chuyện của Satigo chắc chắn bạn sẽ nhận ra rất nhiều giá trị của cuộc sống này.


        Link mua hàng: https://tiki.vn/nha-gia-kim-tai-ban-2020-p52789367.html

        Nhà giả kim
        Nhà giả kim
        Nhà giả kim
        Nhà giả kim
      • Được xuất bản lần đầu tiên vào 12/1/2016, Khi hơi thở hóa thinh không là tự truyện của một bác sĩ qua đời ở tuổi 37 cũng là cuốn sách gây trấn động thế giới năm vừa qua. Sách là nhật ký hành trình đi đến cái chết của Paul Kalanithi, người mắc bệnh ung thư khi đang ở gần đỉnh cao sự nghiệp. Tác phẩm dài 235 trang với hai phần chính là: Khởi đầu với một sức khỏe hoàn hảo và Không dừng cho tới chết.


        Bằng ý chí và niềm tin, từ những trang viết chân thật, Paul Kalanithi đưa ra quan niệm sống: đôi khi con người có thể xoay ngược lại tiến trình không mong muốn nếu biết chấp nhận sự khởi đầu bằng "sụp đổ"” để đến phút cuối cùng vẫn giữ lại được những ước mơ. Khi hơi thở hóa thinh không là cuốn sách duy nhất Paul để lại cuộc đời này, nhưng là một món quà ý nghĩa cho những người ở lại, cho những ai cần vào niềm tin và tình yêu cuộc sống, đặc biệt là những người trẻ.


        Link mua hàng: https://tiki.vn/khi-hoi-tho-hoa-thinh-khong-p750578.html?spid=750581

        Khi hơi thở hóa thinh không
        Khi hơi thở hóa thinh không
        Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không
        Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không
      • Đúng như cái tên của cuốn sách, nội dung của nó là một cẩm nang về cách làm việc và vui sống không bị lo âu. Cuốn sách gồm 29 chương và được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1948. Đây là một trong số những cuốn sách mà bạn nhất định nên đọc trước ngưỡng cửa 25 tuổi để có thể chuẩn bị cho mình một tinh thần lạc quan trước những khó khăn phía trước.


        Tác phẩm xoay quanh ba chủ đề: Phương pháp để trị ưu phiền, Cách phân tích những vấn đề rắc rối và Diệt tất cả những ưu phiền, đừng để nó diệt ta. Khi đọc Quẳng gánh lo đi và vui sống, bạn sẽ tìm được những cách để giảm thiểu lo lắng rất đơn giản như chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay,... Chắc chắn đây sẽ là một cuốn sách ý nghĩa dành cho bạn.


        Link mua hàng: https://tiki.vn/quang-ganh-lo-di-va-vui-song-bia-cung-p2716247.html

        Quẳng gánh lo đi và vui sống
        Quẳng gánh lo đi và vui sống
        Quẳng gánh lo đi và vui sống
        Quẳng gánh lo đi và vui sống
      • Trên đường băng là tuyển tập một cách có chọn lọc tất cả những bài viết được ưa thích trên Facebook của Tony Buổi Sáng nhằm mục đích chuẩn bị về tinh thần và kiến thức cho những bạn trẻ mới vào đời. Với giọng văn tự nhiên, chân thực và hài hước, một cách nhẹ nhàng, cuốn sách sẽ cho bạn những bài học sâu sắc trước ngưỡng cửa của tuổi trưởng thành.


        Sách gồm 3 phần: Chuẩn bị hành trang, Trong phòng chờ sân bay và Lên máy bay, tương ứng với những quá trình một bạn trẻ phải trải qua trước khi “cất cánh” trên đường băng cuộc đời, bay vào bầu trời cao rộng. Trên đường băng sẽ đưa ra cho bạn cách ứng phó với những trắc trở thử thách khi đi làm, cách sống hào sảng nghĩa tình văn minh,… truyền cảm hứng cho các bạn trẻ sống hết mình, trọn vẹn từng phút giây.


        Link mua hàng: https://tiki.vn/tren-duong-bang-tony-buoi-sang-p191782162.html?

        Sách:
        Sách: "Tony buổi sáng - Trên đường băng"
        Sách:
        Sách: "Tony buổi sáng - Trên đường băng"
      • Ngày xưa có một con bò được khởi đầu bằng một câu chuyện mang tính ngụ ngôn vừa ngắn gọn, vừa dễ hiểu, giúp chúng ta rút ra một bài học sâu sắc nhưng thật đơn giản cho những ai vẫn đang vật lộn tìm kiếm thành công ở đời: những lời bao biện, viện cớ, đổ lỗi chẳng bao giờ giúp được chúng ta thành công hơn; ngược lại, dám dũng cảm đối mặt với sự trì trệ của mình để sẵn sàng tìm ra giải pháp mới là con đường tiến lên bền vững.


        Với hình tượng ẩn dụ là con bò, tượng trưng cho những kiểu biện bạch dễ dãi trước khó khăn, tác giả giải thích rất rõ ràng từng loại bò mà mỗi chúng ta đều có, cùng với những cách phân biệt và tiêu diệt chúng. Đây là một cuốn sách có thể tạo cảm hứng thật sự cho bất kỳ ai.


        Link mua hàng: https://tiki.vn/ngay-xua-co-mot-con-bo-tai-ban-p45663008.html?

        Sách: "Ngày xưa có một con bò"
        Sách:
        Sách: "Ngày xưa có một con bò"
      • Mỗi ngày tiết kiệm một giờ là cuốn sách về quản lý thời gian với cách tiếp cận thẳng thắn và trực tiếp của Michael Heppell. Có thể nói trong quyển sách này chỉ có sự thực hành, thực hành và thực hành, vì hầu như từ đầu đến cuối đều là những ý tưởng mà tác giả đã học hỏi, tổng hợp và tự mình thử nghiệm hoặc do những độc giả thân thiết của ông thử nghiệm.

        Mỗi chương sách là một tập hợp nhiều ý tưởng và công cụ hữu dụng để tiết kiệm tối đa thời gian, được tác giả chia theo các chủ đề rất gần gũi với đời sống thường ngày của bất cứ ai trong chúng ta. Đây là một cuốn sách có thể thúc đẩy bất kỳ ai hành động, để không những “Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ mà thậm chí nhiều giờ, đồng thời gia tăng chất lượng cuộc sống của tất cả chúng ta.


          Link mua hàng: https://tiki.vn/moi-ngay-tiet-kiem-mot-gio-p192909302.html

          Mỗi ngày tiết kiệm một giờ
          Mỗi ngày tiết kiệm một giờ
          Mỗi ngày tiết kiệm một giờ
          Mỗi ngày tiết kiệm một giờ
        • Người nam châm – Bí mật của luật hấp dẫn viết về cách hoạt động của Luật hấp dẫn trong cuộc sống của bạn, từ đó bạn có thể hiểu nhiều hơn về bản thân mình – thực ra bạn là ai và tại sao bạn lại ở đây. Cuốn sách này chính là chìa khóa của bạn. Nó có thể mở cánh cửa tới tương lai như bạn mong ước và đưa bạn tới con đường có nhiều niềm vui, sung túc và giàu có hơn.


          Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ thấy mình được truyền cảm hứng vì bạn nhận ra rằng bạn có thể tạo ra cuộc sống mà bạn khao khát, và bạn sẽ được trao quyền khi sử dụng những công cụ, những chiến lược và những khái niệm cơ bản được chuyển tải trong những trang sách này.


          Link mua hàng: https://tiki.vn/nguoi-nam-cham-tai-ban-2019-p36727163.html

          Sách:
          Sách: "Người nam châm – Bí mật của luật hấp dẫn"
          Sách:
          Sách: "Người nam châm – Bí mật của luật hấp dẫn"
        • Đừng bao giờ đi ăn một mình sẽ mang đến cho bạn công thức để giải đáp cũng như hiện thực hóa những câu hỏi "Bạn mong muốn đi tắt đón đầu?", "Bạn muốn vững bước đến thành công?". Theo lời bậc thầy về kết nối là Keith Ferrazzi, chính là phải biết làm quen với mọi người. Ferrazzi đã khám phá từ khi còn trẻ rằng điểm khác biệt của những người thành công rực rỡ chính là cách họ vận dụng quyền năng của những mối quan hệ - để mọi người cùng thắng.


          Trong quyển sách Đừng bao giờ đi ăn một mình, Ferrazzi chỉ ra từng bước cách thức - và lý do - mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong số danh bạ, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông.


          Ferrazzi sinh ra trong một gia đình có cha là công nhân nhà máy thép tỉnh lẻ và mẹ là lao công. Tuy vậy ông đã biết tận dụng khả năng kết nối xuất sắc của mình để dọn đường vào đến Yale, nhận bằng MBA tại Harvard, và giữ những chức vụ lãnh đạo quan trọng. Mặc dù chưa quá 40, Ferrazzi đã tạo được một mạng lưới trải dài từ hành lang ở Washington đến các tên tuổi lớn tại Hollywood. Ông đã được tạp chí Crain bình chọn là một trong số 40 người lãnh đạo kinh doanh dưới 40 tuổi đồng thời là Nhà lãnh đạo tương lai của thế giới tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos.


          Link mua hàng: https://tiki.vn/dung-bao-gio-di-an-mot-minh-p194960744.html?spid=194960745

          Đừng bao giờ đi ăn một mình
          Đừng bao giờ đi ăn một mình
          Đừng bao giờ đi ăn một mình
          Đừng bao giờ đi ăn một mình



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy