Top 8 Sản phẩm dưỡng da nên sử dụng trước tuổi 30

Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ cũng phải luôn giữ cho mình vẻ ngoài tươi trẻ và xinh đẹp, nhất là vào thời điểm mà làn da còn khoẻ mạnh và có khả năng phục hồi tốt. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nước tẩy trang

    Tẩy trang là một trong những công đoạn vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc da hàng ngày. Dù không trang điểm, da vẫn tích tụ bụi bẩn sau một ngày hoạt động. Khi đó làn da sẽ bóng nhờn, dễ bị viêm nhiễm gây nên mụn. Vì vậy, nước tẩy trang sẽ giúp đánh bay hầu hết bụi bẩn và các chất nhờn trên bề mặt da.


    L’Oréal Paris 3-in-1 Micellar Deep Cleansing là gợi ý tuyệt vời dành cho mọi loại da. Với công nghệ kết hợp giữa micellar water (dạng nước) và bi-phase (dạng dầu), sản phẩm có thể tẩy trang cho vùng mắt và cả vùng môi. Sản phẩm của Bioderma được các chuyên gia khuyên dùng với độ an toàn & hiệu quả tối ưu, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc da ở mọi lứa tuổi.


    Thành phần:

    • Water (aqua), peg-6 caprylic/capric glycerides, cucumis sativus (cucumber) fruit extract, mannitol, xylitol, rhamnose, fructooli


    Công dụng:

    • Loại bỏ mọi bụi bẩn, lớp makeup trên khuôn mặt
    • Duy trì độ cân bằng của làn da. Cung cấp đủ độ ẩm cho da
    • Sản phẩm dịu nhẹ không gây kích ứng cho da
    • Mang lại cảm giác tươi mới tức thì
    • Không cần rửa lại với nước.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt bông tẩy trang với dung dịch Sensibio H20.
    • Nhẹ nhàng làm sạch vùng mặt và mắt.
    • Thực hiện lại thao tác trên cho đến khi không thấy bám bẩn trên bông tẩy trang.
    • Không cần rửa lại với nước.
    • Có thể dùng kết hợp với Sensibio Tonique, kem dưỡng ẩm Sensibio Light và Sensibio Eye cho hiệu quả tốt nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dung-dịch-làm-sạch-và-tẩy-trang-công-nghệ-Micellar-Bioderma-Sensibio-H2O-500ml-i.233692311.7519041067?

    Nước tẩy trang
    Nước tẩy trang
    Nước tẩy trang
    Nước tẩy trang

  2. Nếu chỉ rửa mặt bằng nước thông thường thì không thể nào làm sạch hết bụi bẩn cũng như lớp dầu nhờn. Về lâu dài, các lớp da chết và chất bẩn sẽ tích tụ, làm thay đổi kết cấu da. Từ đó, da trở nên khô ráp và dễ dàng phát sinh các vấn đề lão hoá. Để làm sạch làn da một cách toàn diện bạn nên cân nhắc đầu tư sản phẩm tẩy trang phù hợp. Điều này sẽ giúp da khỏe mạnh hơn, giảm vấn đề mụn. Việc kết hợp sản phẩm rửa mặt và tẩy trang sẽ giúp làn da luôn sạch thoáng và sẵn sàng cho bước dưỡng tiếp theo.


    Với công thức lành tính, sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Cetaphil Skin Cleanser còn không gây bít tắc lỗ chân lông, có khả năng duy trì độ ẩm tự nhiên và phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh của bé sơ sinh.


    Thành phần:

    • Nước: Thành phần chính của Cetaphil Gentle Cleanser. Nước ở dạng tinh khiết, không bổ sung khoáng chất.
    • Cetyl Alcohol: Tác dụng làm mềm da và đã được FDA phê duyệt. Đồng thời, các chuyên gia CIR đều khẳng định độ an toàn và lành tính với da.
    • Propylene Glycol: Chất này có khả năng hút ẩm trong không khí để cung cấp cho da, hạn chế sự thoát hơi nước ở tầng biểu bì, giúp hydrat hóa và tăng độ ẩm trong kết cấu tế bào, nhờ đó da luôn mềm mịn.
    • Sodium Lauryl Sulfate: Đây là thành phần làm sạch thường thấy trong sữa rửa mặt. Thành phần này giúp các hoạt chất khác trượt lên bề mặt da một cách nhẹ nhàng và giảm sức căng bề mặt da.
    • Steary Alcohol: Chất nhũ hóa làm mềm da. Đồng thời, hoạt chất có tác dụng bảo quản các chất phụ gia khác có trong thành phần.
    • Các chất có gốc Parabens: Methylparaben, Propylparaben Preservative, Butylparaben Preservative.


    Công dụng:

    • Loại bỏ hết các chất nhờn trên mặt và lỗ chân lông, tẩy sạch bụi bẩn và cặn trang điểm.
    • Cung cấp độ ẩm cần thiết, cho da luôn mềm mịn và căng mọng, hạn chế các vấn đề khô tróc hoặc bóc vảy.
    • Kết cấu mỏng nhẹ không gây bít lỗ chân lông nên rất có ích đối với việc điều trị mụn.
    • Không gây kích ứng hoặc tạo cảm giác căng da hay khô ráp khó chịu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa mặt khô: Dùng Cetaphil Gentle Cleanser thoa trực tiếp lên mặt mà không cần nước. Sau khi massage một chút, dùng khăn giấy hoặc khăn lau sạch.
    • Rửa với nước bình thường: Đây là cách truyền thống, bạn sử dụng như bình thường.
    • Kết hợp với máy rửa mặt: Cho một ít sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Cleanser lên máy rửa mặt và massage một lúc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Cetaphil-Gentle-Skin-Cleanser-500ml-i.540766923.19538863923?


    Sữa rửa mặt phù hợp với da
    Sữa rửa mặt phù hợp với da
    Sữa rửa mặt phù hợp với da
    Sữa rửa mặt phù hợp với da
  3. Sau khi làm sạch, da bị lấy đi mất độ cân bằng hóa học. Điều này không những ảnh hưởng đến sự hấp thụ kem dưỡng mà còn làm da dễ kích ứng. Nhiệm vụ chính của toner là cân bằng độ pH tự nhiên của da. Ngoài ra, toner còn giúp loại bỏ lớp bụi bẩn còn sót lại trên da, giúp da sạch sâu hơn, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông.


    Nước hoa hồng Dear Klairs Supple Preparation Unscented Toner có chiết xuất từ thực vật, giúp cân bằng độ pH, tăng cường hiệu quả chăm sóc da toner có dạng trong suốt, không màu, lỏng, nhẹ, hơi nhớt, thấm rất nhanh trên da. Sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trên da sau khi rửa mặt đồng thời cân bằng độ pH để các bước skincare tiếp theo đạt hiệu quả hơn.


    Thành phần:

    • Water, Butylene Glycol, Dimethyl Sulfone, Betaine, Caprylic/Capric Triglyceride, Natto Gum, Sodium Hyaluronate, Disodium EDTA, Centella Asiatica Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Polyquaternium-51, Chlorphenesin, Tocopheryl Acetate, Carbomer, Panthenol, Arginine, Luffa Cylindrica Fruit/Leaf/Stem Extract, Beta-Glucan, Althaea Rosea Flower Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Hydroxyethylcellulose, Portulaca, Oleracea Extract, Lysine HCL, Proline, Sodium Ascorbyl Phosphate, Acetyl Methionine, Theanine, Copper Tripeptide-1.

    Công dụng:

    • Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da nhờ Hyaluronic acid, giữ cho da căng mọng mịn màng.
    • Đồng thời có khả năng ngừa mụn hiệu quả, giúp da chống lại các tác động xấu từ môi trường và luôn khỏe mạnh.
    • Giúp cân bằng độ pH của da với chiết xuất từ thực vật, không chứa hương liệu và tinh dầu, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng sau sữa rửa mặt, lấy một lượng vừa đủ, vỗ nhẹ lên mặt cho đến khi thẩm thấu hoặc thấm ra bông tẩy trang lau nhẹ nhàng toàn mặt.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dear-Klairs-nước-hoa-hồng-Supple-Preparation-Unscented-Toner-30ml-i.158647903.14551900343?

    Nước cân bằng da - Toner
    Nước cân bằng da - Toner
    Nước cân bằng da - Toner
    Nước cân bằng da - Toner
  4. Dù bạn có thực hiện bao nhiêu bước dưỡng da mỗi ngày nhưng không sử dụng kem chống nắng thì mọi việc đều trở nên vô nghĩa. Bởi nếu không thoa kem chống nắng, da sẽ bị ảnh hưởng từ những tác nhân gây hại như tia UV, khói bụi. Tuy vậy, các nàng cần tẩy trang thật kỹ vào cuối ngày để tránh nguy cơ xuất hiện các đốm mụn.


    Thêm một lựa chọn cho kem chống nắng bình dân mà chất lượng vô cùng tốt chính là Biore Aqua rich watery essence water base. Về độ chống nắng, sản phẩm này không có gì để chê khi chỉ số chống nắng đang ở mức cao bậc nhất: SPF50+ và PA++++. Sản phẩm này rất phù hợp cho các bạn da khô, muốn dưỡng ẩm thêm cho da.


    Thành phần:

    • Water, Alcohol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethylhexyl Triazone, Isopropyl Palmitate, Lauryl Methacrylate/Sodium Methacrylate Crosspolymer, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Hydrogenated Polyisobutene, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Dextrin Palmitate, Butylene Glycol, Xylitol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Dimethicone, C12-15 Alkyl Benzoate, Glycerin, Propanediol, Glyceryl Stearate, Glyceryl Behenate, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Potassium Hydroxide, Cetyl Alcohol, Agar...


    Công dụng:

    • Khả năng chống nắng kép mạnh mẽ và hiệu quả với chỉ số SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da trước sự tấn công các tia tử ngoại có hại.
    • Chứa Sodium Hyaluronate (muối của Hyaluronic Acid) giúp dưỡng ẩm và giảm thiểu tình trạng da khô mất nước.
    • Chứa chiết xuất Sữa Ong Chúa là thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp nuôi dưỡng và góp phần bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV và môi trường ô nhiễm, ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm.
    • Kết cấu dạng tinh chất (essence) ngậm nước mang lại cho làn da cảm giác mát lạnh dễ chịu ngay sau khi thoa.
    • Thấm nhanh trên da, tạo lớp bảo vệ trong suốt không bị bệt trắng sau khi thoa.
    • Có thể sử dụng như lớp lót trang điểm, kết hợp tốt với kem nền cho bạn làn da mướt mịn như lụa.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trước khi ra nắng khoảng 15-20 phút, thoa kem chống nắng đều lên mặt và cổ
    • Thoa lại sau mỗi 3 - 4 tiếng
    • Sản phẩm này lý tưởng làm kem lót, sử dụng trước lớp trang điểm, hoặc có thể sử dụng trước Serum và Toner.


    Link mua hàng: shopee.vn/Gel-Chống-Nắng-Màng-Nước-Dưỡng-Ẩm-Bioré-UV-Aqua-Rich-Watery-Gel-SPF50-PA-90ml-(-Bao-bì-thay-đổi)-i.158660528.4109590212?

    Chống nắng sản phẩm cần thiết cho da
    Chống nắng sản phẩm cần thiết cho da
    Chống nắng sản phẩm cần thiết cho da
    Chống nắng sản phẩm cần thiết cho da
  5. Vitamin C được biết đến là một trong những chất chống lão hóa được sử dụng phổ biến hiện nay. Dưỡng chất này đóng vai trò trong quá trình tái tạo và sản sinh collagen. Do đó, việc bổ sung vitamin C sẽ giúp thúc đẩy sự hình thành collagen, ngăn ngừa khô da và chống lão hoá hiệu quả. Ngoài ra, tinh chất còn có khả năng làm trắng da, trị vết thăm nám và giảm nếp nhăn.


    Dưỡng chất Obagi Professional-C 15% hoạt động hiệu quả trong việc ngăn ngừa lão hoá, giảm thiểu các biểu hiện của nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím cũng như môi trường bên ngoài. Sản phẩm được điều chế với nguồn vitamin C thuộc tiêu chuẩn cao nhất trong ngành công nghiệp dược mỹ phẩm nhằm đảm bảo độ ổn định, tính thẩm thấu cũng như hiệu quả của hoạt chất; đồng thời áp dụng công nghệ điều chế tăng cường thẩm thấu để giúp L-Ascorbic Acid thấm tốt vào da và phát huy hiệu quả một cách tối ưu.


    Thành phần:

    • 15% L-Ascorbic Acid: dạng tinh khiết và mạnh mẽ nhất của vitamin C. L-Ascorbic Acid đã được chứng minh vững chắc với khả năng trung hoà gốc tự do, giảm thiểu tổn thương da gây ra bởi tia cực tím, làm sáng da, giảm thiểu vẻ ngoài của nếp nhăn.


    Công dụng:

    • Củng cố sức đề kháng của da trước tác động từ môi trường bên ngoài, giúp da có vẻ ngoài tươi trẻ hơn.
    • Giúp làn da phục hồi sau tổn thương, giảm thiểu vẻ ngoài của nếp nhăn, tông da không đều màu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi làm sạch da và sử dụng toner, sử dụng từ 5-7 giọt và thoa đều cho thấm vào da, sử dụng trước kem dưỡng ẩm.
    • Khuyến khích sử dụng trước kem chống nắng và lớp trang điểm (nếu có) vào ban ngày.
    • Dành cho loại da: Da dầu, da hỗn hợp, da thường, da khô, da nhạy cảm.
    • Vấn đề da khuyên dùng: Da không đều màu, da rối loạn sắc tố, da có nếp nhăn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Serum-Vitamin-C-15-Dưỡng-Sáng-Da-Chống-Oxy-Hóa-Obagi-Professional-C-5ml-i.1043716572.22977677282?

    Dưỡng da với tinh chất vitamin c
    Dưỡng da với tinh chất vitamin c
    Dưỡng da với tinh chất vitamin c
    Dưỡng da với tinh chất vitamin c
  6. Mặt nạ giấy từ lâu nay đã luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích đặc biệt từ các chị em. Chỉ với một miếng mặt nạ đắp trong vòng 10-15 phút là da đã hấp thụ được rất nhiều dưỡng chất cần thiết.


    Cũng giống như các sản phẩm lotion hay đưỡng ẩm, mặt nạ của Hada Labo cũng có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu cho da. Mặt nạ dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Goku-jyun Hyaluron Mask gồm hệ dưỡng ẩm sâu với sự kết hợp hoàn hảo tỷ lệ các thành phần HA (Hyaluronic Acid), SHA, Nano HA giúp cung cấp độ ẩm tối ưu đến tận sâu các lớp biểu bì, tăng cường độ đàn hồi, duy trì màng ẩm tự nhiên bảo vệ da, cho làn da luôn trong mướt, căng mịn.


    Thành phần:

    • HA, SHA, Nano HA, Nồng độ HA đậm đặc,...


    Công dụng:

    • Mặt nạ cung cấp nước, tạo màng dưỡng giúp dưỡng ẩm để làn da luôn căng mướt, mượt mà
    • Mang đến làn da khỏe mạnh, đầy sức sống, củng cố độ đàn hồi cho da
    • Làm giảm quá trình lão hóa
    • Nuôi dưỡng sâu trong làn da, giúp đánh bay các sắc tố sẫm màu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da
    • Mở miếng mặt nạ, đắp lên vùng mặt khoảng 15 - 20 phút
    • Tháo mặt nạ, dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ vào da
    • Dùng 2 - 3 lần/tuần.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-dưỡng-trắng-và-dưỡng-ẩm-Hada-Labo-Koi-Gokujyun-White-Perfect-Mask-(20-miếng)-i.95753434.3562151804?

    Mặt nạ dưỡng ẩm
    Mặt nạ dưỡng ẩm
    Mặt nạ dưỡng ẩm
    Mặt nạ dưỡng ẩm
  7. Lựa chọn sản phẩm phù hợp để giúp chị em chăm sóc da sẽ góp phần rất lớn tới mức độ cải thiện của da. Kem dưỡng ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa và làm săn chắc da Vichy Liftactiv Collagen Specialist 50ml là sản phẩm mới ra mắt năm 2019 của thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy nổi tiếng tại Pháp. Sản phẩm thuộc dòng chống lão hóa cao cấp Liftactiv với khả năng cải thiện lão hóa do thiếu hụt Collagen, giúp nâng cơ và làm săn chắc da.


    Thành phần:

    • 2 hoạt chất Peptide: giúp kích hoạt sản sinh collagen trên da.
    • Vitamin CG: giúp da sáng mịn và cải thiện các nếp nhăn tiềm ẩn. Đây là một dạng tổng hợp của Vitamin C có khả năng mang lại những lợi ích dưỡng da tương tự như chống oxy hóa, bảo vệ da trước các gốc tự do gây hại, ngăn ngừa lão hóa da, mang lại làn da tươi sáng rạng rỡ hơn.
    • Nước khoáng núi lửa Vichy: được chứng minh khoa học phục hồi và nuôi dưỡng da, sản phẩm được chuyên gia da liễu kiểm nghiệm.


    Công dụng:

    • Giúp thúc đẩy sản xuất collagen để giúp nâng cơ, củng cố chắc chắn sợi tế bào
    • Tăng cường độ đàn hồi, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn
    • Định hình lại đường nét trên khuôn mặt
    • Cải thiện tông da sáng mịn, rạng rỡ
    • Làm mờ, đầy các nếp nhăn
    • Giúp kết cấu da đồng nhất
    • Dưỡng ẩm da suốt 48 giờ
    • Sau khi sử dụng, làn da nhìn sáng hơn, mềm mại và tươi trẻ hơn.
    • Được kiểm nghiệm da liễu không gây dị ứng
    • Không chứa paraben.
    • Có hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sáng và tối, sau bước làm sạch và làm dịu da cùng nước khoáng Vichy.
    • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ cỡ hạt đậu, chấm đều lên 5 điểm: trán, mũi, cằm và 2 bên má rồi nhẹ nhàng massage theo hình tròn, hướng lên trên.
    • Có thể kết hợp sử dụng thêm các dưỡng chất cùng dòng nếu muốn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ngăn-ngừa-lão-hóa-làm-săn-chắc-da-Vichy-Liftactiv-Collagen-Specialist-50ml-i.37147137.5017320461?

    Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc da
    Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc da
    Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc da
    Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc da
  8. Top 8

    Xịt khoáng

    Xịt khoáng là một loại sản phẩm chăm sóc da ở dạng dung dịch lỏng như nước có chứa những dưỡng chất và khoáng chất cần thiết giúp duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng làn da. Sản phẩm này được sử dụng bằng cách phun sương, khi đó các bọt khí nhanh chóng ngấm vào da, giúp tăng cường độ ẩm cho da.


    Với một lượng nước khoáng tinh khiết tự nhiên sẽ giúp da bạn luôn luôn được giữ ẩm, mịn màng, đặc biệt hơn là giữ cho lớp trang điểm lâu phai. Bạn có thể yên tâm khi da mình sẽ không bị khô nữa vì đã có xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure thích hợp cho mọi loại da.

    Thành phần:

    • Auqa (nước khoáng giàu khoáng chất)
    • Nitrogen


    Công dụng:

    • Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% – 20%. Không tạo nên lớp dầu. Do vậy, nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
    • Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô. Chính vì thế, sản phẩm xịt khoáng có thể dùng mọi mùa trong năm.
    • Bạn có thể sử dụng trước khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da” khi đánh phấn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt dùng được cho em bé.
    • Phun nước khoáng trực tiếp lên da mỗi khi có cảm giác da bị kích ứng, nóng rát, khó chịu, dùng sau khi trang điểm để giữ lớp trang điểm được lâu phai.
    • Có thể phun thường xuyên hàng ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-khoáng-Evoluderm-Atomiseur-Eau-Pure-400ml-i.37108844.552284274?

    Xịt khoáng
    Xịt khoáng
    Xịt khoáng
    Xịt khoáng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy