Top 10 Website giúp cuộc sống bạn dễ dàng hơn

Nguyen Viet Anh 457 0 Báo lỗi

Trong thời ki mà khoa học - công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, có nhiều ý kiến cho rằng việc tiếp xúc nhiều với các website tràn lan trên mạng rất dễ ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang muốn giảm cân bằng việc giảm bớt chế độ ăn và bạn luôn lo lắng với bất cứ thứ gì mà mình muốn ăn: Liệu nó có tốt không?; Có nhiều calo không?; Có làm bạn bị béo phì không?… Chính những điều khó khiến cho bạn như bị khủng hoảng mỗi ngày và ảnh hưởng lớn đến tâm trạng, sức khỏe của bạn.


    Với Calorie King, bạn hoàn toàn có thể tự mình kiểm tra được lượng calo có trong chiếc bánh, thanh socola hay bất cứ thứ gì mà bạn muốn ăn, đồng thời, tự kiểm soát được vấn đề cân nặng của chính bản thân mình bằng việc xây dựng nên một chế độ ăn uống với những thực phẩm có hàm lượng calo thấp, dinh dưỡng cao, duy trì cho mình một lối sống lành mạnh. Hơn nữa, bạn cũng có thể được nhận những lời khuyên bổ ích nhất đối với trường hợp của mình khi sử dụng blog riêng của Calorie King.


    Website: https://www.calorieking.com/us/en/

    Trang web chuyên về thực phẩm – Calorie King
    Trang web chuyên về thực phẩm – Calorie King
    Calorie King
    Calorie King

  2. Cho dù bạn làm bất cứ ngành nghề gì thì việc quản lý tài chính vẫn luôn là điều quan trọng hàng đầu. Nhưng, không phải việc gì cũng là dễ dàng, với rất nhiều khoản chi tiêu lớn nhỏ được thực hiện mỗi ngày, nếu không có sự quản lý chặt chẽ, hiệu quả thì hẳn bạn sẽ rất đau đầu với vấn đề này đấy.


    Để giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng, giúp bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tài chính cá nhân của mình website Mint được tạo ra để giúp bạn làm được điều đó. Với website Mint, tài khoản ngân hàng của bạn sẽ được đồng bộ hóa nhằm thực hiện cho các kế hoạch tài chính hiện tại cũng như trong tương lai của bạn. Đồng thời, website sẽ giúp cho bạn tránh khỏi được những sự sai sót, nhầm lẫn không đáng có.


    Website: https://mint.intuit.com/

    Trang web quản lí tài chính - Mint
    Trang web quản lí tài chính - Mint
    Mint
    Mint
  3. Nếu bạn là một dân IT và yêu thích việc thiết kế website, thì công cụ hữu ích và thích hợp nhất cho bạn chính là Website Setup. Với trang web này, bạn có thể tự do, thoải mái thiết kế một website theo đúng phong cách, cá tính riêng của mình mà không gặp bất cứ sự khó khăn nào.


    Website Setup cung cấp cho bạn đầy đủ ác thiết lập của một hệ thống quản lý về nội dung như: Drupal hoặc WordPress…Mục tiêu của trang web là giúp những người mới bắt đầu tạo trang web, blog và cửa hàng trực tuyến của riêng họ bằng cách sử dụng các công cụ và nền tảng phù hợp.


    Website: https://websitesetup.org/

    Trang thiết kế Website - Website Setup
    Trang thiết kế Website - Website Setup
    Website Setup
    Website Setup
  4. Bạn làm công việc nội trợ ở nhà, bạn có nhiều thời gian rảnh hay yêu thích nấu ăn bất cứ khi nào có cơ hội, hãy sử dụng website The New York Times Cooking - một trang web chuyên về ẩm thực cho mọi người. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng trang web này, bởi nó sẽ cung cấp cho bạn những công thức tốt nhất, uy tín nhất và mới lạ nhất dành cho bất cứ ai yêu thích sự sáng tạo.


    Với trang web The New York Times Cooking, bạn có thể tự mày mò những công thức món ăn ngon, giúp bạn giải tỏa căng thẳng với công việc mình yêu thích mà mang đến những món ngon cho gia đình và những người bạn yêu thương.


    Website: https://cooking.nytimes.com/

    Trang web nấu ăn - The New York Times Cooking
    Trang web nấu ăn - The New York Times Cooking
    The New York Times Cooking
    The New York Times Cooking
  5. Bạn muốn tự mình tìm hiểu về những dòng mã code mà không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào? Hãy tìm hiểu chúng thông qua website Let Me Google That For You. Với website này, bạn sẽ được cung cấp những thông tin chi tiết, cơ bản nhất về các ngôn ngữ lập trình thông thường, phổ biến như Python, C, Java…


    Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi tính khoa học, dễ hiểu của trang web Let Me Google That For You, giúp cho công việc và cuộc sống của bạn được đơn giản hóa đi rất nhiều.


    Website: https://letmegooglethat.com/

    Trang web về Code - Let Me Google That For You
    Trang web về Code - Let Me Google That For You
    Let Me Google That For You
    Let Me Google That For You
  6. Top 6

    Polish My Writing

    Khả năng văn bản của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện rõ rệt hơn khi sử dụng website Polish My Writing. Đối với những bạn làm công việc viết lách hàng ngày, hay đơn giản chỉ là yêu thích viết lách và không muốn phạm phải những lỗi chính tả nhỏ gây khó chịu, thì trang web này chính là một công cụ tuyệt vời dành cho bạn đó.


    Hơn thế nữa, Polish My Writing còn giúp bạn làm chủ được vốn từ vựng cùng ngữ pháp của mình, giúp từng câu văn trở nên hay hơn, hấp dẫn hơn. Với công cụ này, ước mơ trở thành nhà văn của bạn cũng không còn quá xa vời.


    Website: https://www.polishmywriting.com/

    Polish My Writing
    Polish My Writing
    Polish My Writing
    Polish My Writing
  7. Bạn không phải là người nhạy với các con số và thường xuyên gặp rắc rối với chúng, hãy sử dụng Website về toán học - Mathway để cho việc học toán và sử dụng các con số trở nên đơn giản hơn nhé. Với Mathway, việc học tập và làm việc với các con số chỉ còn là chuyện đơn giản hơn bao giờ hết.


    Mathway giúp người dùng giải được rất nhiều thể loại các bài toán phổ biến như: Toán học cơ bản, đại số, lượng giác, xác suất thống kê, đồ thị,... tất cả các dạng toán nằm trong chương trình học cấp 1,2,3. Ngoài việc nhập công thức toán học để nhận lời giải thì Mathway còn có tính năng rất hay đó là sử dụng Camera để nhập nhanh bài toán, sau đó bài toán sẽ được Mathway giải đáp ngay tức thì. Đây là tính năng rất hữu ích giúp cho người dùng nhanh chóng nhập bài toán mà không mất thời gian nhập thủ công trên điện thoại.


    Website: https://www.mathway.com/vi/BasicMath

    Website về toán học - Mathway
    Website về toán học - Mathway
    Website về toán học - Mathway
    Website về toán học - Mathway
  8. Du lịch, khám phá vẫn là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích nhất nhằm có khoảng không gian tự do khám phá những nét đẹp, những nền văn hóa độc đáo mới lạ trên khắp cả nước cũng như nước ngoài. Thế nhưng, nếu chỉ yêu thích không mà không tự trang bị cho mình những kĩ năng, sự luyện tập thường xuyên thì chuyến đi của bạn sẽ không còn thoải mái mà thậm chí là còn có thể gặp nguy hiểm nữa.

    Để giúp bạn giải quyết những vấn đề về việc đi du lịch, khám phá một cách đơn giản, dễ dàng, hãy sử dụng trang web Wilderness Survival Skills – chuyên cung cấp một cách đầy đủ nhất cho bạn những mẹo nhỏ khi đi du lịch xa hay gần, cá nhân hay đi theo tập thể, nhóm đông người,… Hãy để bản thân mình được an toàn và bản lĩnh khi bước ra bên ngoài nhé!


    Website: https://wilderness-survival.co.uk/home

    Wilderness Survival Skills
    Wilderness Survival Skills
    Wilderness Survival Skills
    Wilderness Survival Skills
  9. Nếu bạn là một người năng động và yêu thích sự sáng tạo, thì Strip Creator thật sự là một website vô cùng tuyệt vời đó. Bất cứ khi nào bạn thấy căng thẳng, bế tắc, hãy sử dụng website này để giải tỏa những căng thẳng, đơn giản hóa đi những phiền muộn của bạn bằng những nhân vật, những bức hình truyện tranh thú vị… Chắc chắn, bạn sẽ thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn nhiều đó.


    Bạn có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ nên những bức tranh của riêng mình, hoặc thậm chí là sáng tạo nên một bộ truyện tranh theo ý của mình. Điều này không chỉ giúp bạn giải tỏa stress mà còn giúp nâng cao sức sáng tạo của mình.


    Website: http://www.stripcreator.com/

    Strip Creator
    Strip Creator
    Strip Creator giúp giải tỏa căng thẳng
    Strip Creator giúp giải tỏa căng thẳng
  10. Bạn muốn cho con bạn đi học thêm bên ngoài nhưng vẫn luôn lo lắng, băn khoăn về chất lượng giảng dạy và không biết con mình có học hiệu quả hay không? Vậy, hãy sử dụng website học trực tuyến DIY Courses ngay tại nhà, với những khóa học này, bạn hoàn toàn có thể tự theo dõi được quá trình học, khả năng học và sự sáng tạo của bé. Tất cả những gì bạn cần cho bé chính là một chiếc máy tính hay TV có kết nối Internet là được.


    Một khóa học sẽ có giá là 15$/tháng. Hãy sử dụng DIY Courses cho cuộc sống bạn bớt đi một phần lo lắng và được đơn giản hóa hơn.


    Website: https://www.thediyschool.co.uk/blogs/diy-courses

    Website khóa học trực tuyến - DIY Courses
    Website khóa học trực tuyến - DIY Courses
    DIY Courses
    DIY Courses



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy