Top 10 Website hẹn hò, kết bạn nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. Top 1 Tinder
  2. Top 2 Facebook Dating
  3. Top 3 YmeetMe
  4. Top 4 Badoo
  5. Top 5 Match.com
  6. Top 6 Waodate
  7. Top 7 Bumble
  8. Top 8 VietnamCupid
  9. Top 9 Litmatch
  10. Top 10 Dating

Top 10 Website hẹn hò, kết bạn nổi tiếng nhất Việt Nam

Bà Già Đau Khổ 2343 1 Báo lỗi

Cuộc sống hiện đại với bộn bề công việc, các bạn trẻ cố gắng lo cho sự nghiệp mà quên đi chuyện hẹn hò, kết bạn. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tinder

    Tinder là website hẹn hò được nhiều người sử dụng hiện nay. Bạn sẽ tìm được rất nhiều bạn mới ở đây, nhắn tin trò chuyện với những người có cùng chung sở thích, sống gần bạn,... và rất có thể sẽ trở thành nửa kia của mình.


    Khi ra mắt, Tinder là nền tảng tiên phong trong lĩnh vực hẹn hò trực tuyến. Sau thành công vang dội của nó, các trang web hẹn hò tương tự, bao gồm Hinge, PlentyOfFish và OkCupid, tất cả đều thuộc sở hữu của cùng một công ty mẹ Match Group.


    Để sử dụng Tinder, bạn phải tạo hồ sơ, ghi chú vị trí hiện tại, giới tính, độ tuổi và sở thích giới tính của bạn. Sau đó, bạn bắt đầu vuốt. Sau khi xem ảnh và tiểu sử của ai đó, bạn có thể vuốt sang trái nếu không thích hoặc vuốt sang phải nếu thích. Nếu người khác vuốt sang phải, cả hai bạn đều khớp và bạn có thể bắt đầu trò chuyện với nhau. Bất kỳ ai cũng có thể đăng ký miễn phí, nhưng Tinder có cung cấp một số tính năng cao cấp dựa trên đăng ký.


    Website: https://tinder.com/vi

    Tinder
    Tinder
    Tinder
    Tinder

  2. Top 2

    Facebook Dating

    Trong những năm gần đây, việc hẹn hò online đang trở thành một xu hướng tất yếu. Vì vậy, Facebook đã ra mắt tính năng hẹn hò (Facebook Dating) vào cuối năm 2018. Tính năng Facebook Dating mở ra một không gian riêng nằm trong mạng xã hội Facebook, các hình ảnh, dữ liệu của trang hồ sơ cá nhân sẽ chỉ hoạt động trong phần hẹn hò mà không thể chia sẻ lên trang cá nhân của bạn hay trên bất kì ai.


    Khi sử dụng tính năng hẹn hò, người dùng sẽ thấy những gơi ý kết đôi, những gợi ý này được dựa vào sở thích và hoạt động của họ trên Facebook, giúp cho người dùng có những đặc điểm chung sẽ biết tới nhau nhiều hơn, ví dụ như bạn chung, có sở thích đọc sách, có yêu thích một bài hát,…


    Một khía cạnh thú vị khác của Facebook Dating là tính năng Secret Crush. Secret Crush là một tính năng thú vị sẽ thu hút hầu hết người dùng hẹn hò trên Facebook vì nó cho phép bạn bí mật thích một trong những người bạn trên Facebook của mình.

    Nếu người yêu thầm của bạn cũng thích bạn và họ chọn bạn là người yêu thầm của họ, hẹn hò trên Facebook sẽ đưa họ đến với nhau. Nếu không, sự lựa chọn của bạn với tư cách là Secret Crush sẽ mãi mãi là một bí ẩn.


    Website: https://www.facebook.com/dating

    Facebook Dating
    Facebook Dating
    Facebook Dating
    Facebook Dating
  3. Top 3

    YmeetMe

    YmeetMe được phát triển bởi Công ty TNHH Game Changer và chính thức ra mắt từ tháng 11/2016. Trải qua nhiều năm phát triển, YmeetMe đã xây dựng niềm tin trong cộng đồng người dùng về một môi trường hẹn hò nghiêm túc, hiệu quả và chứng tỏ được vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực hẹn hò trực tuyến.


    YmeetMe là ứng dụng hẹn hò được thiết kế và điều chỉnh dành riêng cho người Việt. Nhờ được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo và máy học nên YmeetMe có thể dựa trên thông tin hồ sơ, sự tương tác và các hoạt động của các thành viên để đưa ra các đề xuất những đối tượng tiềm năng phù hợp nhất cho họ. Ngoài ra, YmeetMe còn có bộ lọc tự động giúp kiểm duyệt những hình ảnh, ngôn ngữ và hành vi không phù hợp của người dùng.


    Người dùng có thể đăng nhập cực dễ dàng chỉ với một cú click chọn “Đăng nhập bằng Facebook” hoặc “Đăng nhập bằng Google+”. Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập một số thông tin cơ bản để bắt đầu trải nghiệm hẹn hò được tốt hơn. Mọi dữ liệu bạn cung cấp đều được bảo mật tuyệt đối.


    Website: https://m.ymeet.me/

    YmeetMe
    YmeetMe
    YmeetMe
    YmeetMe
  4. Top 4

    Badoo

    Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hẹn hò mới, thì Badoo là một cái tên sáng giá với nhiều tính năng nổi bật, đi kèm cộng đồng người dùng khổng lồ. Thậm chí Badoo còn tuyên bố là mạng hẹn hò lớn nhất thế giới. Badoo là website kết bạn, hẹn hò dành cho những người độc thân, giúp họ tìm được một nửa cho mình một cách dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn những nhóm người chung sở thích hoặc phù hợp với tiêu chí của bạn.


    Với Badoo, người dùng chỉ cần vuốt qua phải để bày tỏ cảm xúc thích cho những người mà bạn cảm thấy thiện cảm. Nếu đối phương cũng thích bạn thì cả hai đều đã match và có thể nhắn tin với nhau. Ngược lại, bạn chỉ cần vuốt trái cho người bạn chưa thích. Badoo hỗ trợ người dùng tìm kiếm những người phù hợp theo tiêu chí mà họ lựa chọn như tuổi tác, giới tính hoặc ngôn ngữ. Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm những người có cùng sở thích chung để có thể dễ dàng hiểu nhau hơn khi gặp mặt, ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm và tải về ứng dụng Badoo trên điện thoại để sử dụng dễ dàng hơn.


    Website: https://badoo.com/vi/

    Badoo
    Badoo
    Badoo
    Badoo
  5. Top 5

    Match.com

    Match.com là một website tìm người yêu online với các tính năng chính như lướt tìm bạn mới nhanh chóng, bật chế độ tương thích để tạo ấn tượng và thiện cảm với đối phương. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm bạn bè ở gần với công cụ tìm quanh đây tiện lợi. Chắc chắn Match.com sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất


    Match.com là 1 web site hẹn hò trực tuyến mà theo báo cáo có tới 20 triệu thành viên, với tỉ lệ nam/nữ là 49/51. Trang Web này hỗ trợ 12 ngôn ngữ tại 37 quốc gia khác nhau. Match.com hỗ trợ người dùng tìm bạn mới bằng cách hiển thị chi tiết hình ảnh thật, vị trí, tuổi, chiều cao của bạn bè trong cộng đồng Match Dating. Tính năng này giúp bạn lướt tìm bạn mới và có ngay thông tin cơ bản của mỗi người nhanh chóng. Người dùng chỉ cần bật định vị tại vị trí đang ở, Match.com sẽ hỗ trợ bạn tìm ra những người có khoảng cách gần và gợi ý cho bạn để làm quen, nhắn tin tìm hiểu. Công cụ này giúp bạn tìm được những người bạn gần, rất thuận lợi trong việc giao lưu và hẹn hò.


    Website: https://vn.match.com

    Match.com
    Match.com
    Match.com
    Match.com
  6. Top 6

    Waodate

    Trang web hẹn hò online Waodate là nơi tập trung các đối tượng có nhu cầu kết bạn và kết hôn. Thành viên của trang web chủ yếu là những nhân viên văn phòng, doanh nhân, giám đốc, trưởng phòng và rất nhiều những người làm việc ở các lĩnh vực đặc thù như giáo viên, luật sư, bác sỹ, bộ đội, công an....


    Bằng cách để người dùng tạo một buổi hẹn hò trên Website, những thành viên còn lại sẽ đăng ký hẹn hò khi họ tìm thấy được sự tương đồng và những điểm phù hợp. Trang web hẹn hò online Waodate tạo cơ hội cho những người độc thân muốn hẹn hò nghiêm túc được tìm thấy nhau và nhanh chóng tiến đến hẹn gặp. Việc gặp nhau được diễn ra theo đúng nghĩa là hai người đều mong muốn tìm hiểu và đều tôn trọng nhau.


    Nếu không phù hợp để yêu, các cặp đôi có thể làm bạn hoặc giúp đỡ nhau trong cuộc sống, là đối tác trong việc làm ăn. Vì đa số người dùng trên Waodate đều có trình độ, công việc và đôi khi còn là chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó.


    Website: https://waodate.com/

    Waodate
    Waodate
    Waodate
    Waodate
  7. Top 7

    Bumble

    Nếu bạn đã quen với Tinder thì sẽ không quá xa lạ khi bắt đầu sử dụng với Bumble. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của nó là thay vì một sân chơi mở như các ứng dụng hẹn hò khác thì đây lại là ứng dụng trao đặc quyền cho phụ nữ.


    Bumble là một ứng dụng hẹn hò được ra mắt vào năm 2018 gây ấn tượng tốt với concept mới mẻ không giống với các nền tảng hẹn hò tương tự trước đây. Bumble được phát hành bởi Whitney Wolfe Herd, thành viên trong danh sách 30 Under 30 (2018) và cũng là nhân viên cũ của Tinder. Cô ấy cho rằng cần phải có một ứng dụng làm thay đổi cách tiếp cận của phụ nữ với đối phương, đó là lý do mà Bumble ra đời.


    Bumble đi theo hướng vô cùng khác biệt là trao đặc quyền bắt chuyện chỉ cho phụ nữ với và các tương hợp (matches) sẽ biến mất sau 24h. Phái nữ không cần phải lo lắng nếu không quen với việc mở lời bởi vì Bumble sẽ gợi ý vô vàn những kiểu bắt chuyện hay ho. Ngoài ra, Bumble cũng xây dựng hồ sơ của người dùng thú vị hơn với các quan điểm cá nhân, phù hợp cho người muốn tìm mối quan hệ nghiêm túc.


    Website: https://bumble.com/

    Bumble
    Bumble
    Bumble
    Bumble
  8. Top 8

    VietnamCupid

    VietnamCupid là một website hẹn hò, giúp những người độc thân tìm được một nửa lý tưởng của mình. Với những tính năng tuyệt vời, VietnamCupid đã thành công kết đôi cho hàng ngàn người độc thân. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một đối tượng người dùng lý tưởng để yêu đương, hẹn hò và kết hôn, thì VietnamCupid chính sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.


    Với tầng kinh nghiệm dày dặn Cupid Media đã tạo ra nền tảng Cupid với nhiều tính năng tiện ích, giúp người dùng dễ dàng hơn khi đăng ký và sử dụng, cụ thể như: người dùng có thể đăng ký và đăng nhập vào website bất kỳ lúc nào bạn muốn, tha hồ chỉnh sửa và tạo hồ sơ của bạn trên Cupid khi đang đi đường, có thể đăng tải và chia sẻ những hình ảnh đẹp trong đời sống hàng ngày, cho phép và hỗ trợ tìm kiếm các đối tượng phù hợp với dữ liệu người độc thân tại Việt Nam và trên toàn thế giới... Cung cấp đa dạng hồ sơ VietnamCupid giúp bạn tìm thấy người phù hợp hoàn hảo của mình, bất kể bạn ở đâu.


    Website: https://www.vietnamcupid.com/vi

    VietnamCupid
    VietnamCupid
    VietnamCupid
    VietnamCupid
  9. Top 9

    Litmatch

    Litmatch là một ứng dụng hẹn hò cho phép mọi người kết nối thông qua các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội. Một trang web tích hợp với tất cả các nền tảng mạng xã hội khác và giúp bạn kết nối với mọi người xung quanh bằng cách trò chuyện, gặp gỡ, hẹn hò và tìm người để trò chuyện.


    Litmatch cho phép mọi người thể hiện bản thân một cách tự do và cởi mở. Hơn nữa, ứng dụng này không bắt buộc người dùng tải ảnh cá nhân của họ lên Litmatch thông qua máy tính bảng hoặc thư viện điện thoại của họ.


    Website này là một trang mạng hẹn hò kết hợp và nền tảng truyền thông xã hội. Litmatch cho phép người dùng tận hưởng sự kết hợp của cả hai ứng dụng bằng cách trò chuyện với từng ứng dụng trong một khoảng thời gian giới hạn. Điều này làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và chân thành, đồng thời cho phép người dùng gọi cho ai đó và nghe những gì họ nghĩ và nói.

    Thời gian gọi cho ứng dụng này là 7 phút. Bạn có thể nghe và kiểm tra giọng nói của bên kia. Litmatch cũng có tính năng nhận dạng hình ảnh, vì vậy bạn có thể biết mình đang kết nối với ai trên màn hình thiết bị của mình.


    Website: https://litmatchapp.com/#/

    Litmatch
    Litmatch
    Litmatch
    Litmatch
  10. Top 10

    Dating

    Dating.com luôn đi đầu trong thế giới hẹn hò trực tuyến với phạm vi tiếp cận toàn cầu chưa từng có. Được thành lập vào năm 1993, Dating.com hiện có mặt tại hơn 32 quốc gia và cung cấp công nghệ giúp các thành viên của chúng tôi kết nối với nhau hơn bao giờ hết. Mục tiêu của Dating.com là tập hợp những người độc thân trên khắp thế giới và khơi dậy sự lãng mạn trên phạm vi toàn cầu.

    Dating.com là nơi dành cho những người độc thân từ khắp nơi trên thế giới tìm thấy nhau và bắt đầu các mối quan hệ bằng nhiều tính năng giao tiếp khác nhau. Cung cấp một nền tảng và công cụ để các thành viên giao tiếp. Như với bất kỳ cơ hội hẹn hò nào, tất cả đều bắt đầu bằng việc tạo hồ sơ có ảnh và chia sẻ thông tin cá nhân. Bước tiếp theo là tìm kiếm cơ sở dữ liệu thành viên của chúng tôi để nhanh chóng xem ai khác đang tham gia.


    Một trong những điểm nổi bật của Dating.com là đọc về các thành viên tại địa phương và từ các nơi khác trên thế giới. Nếu các thành viên quan tâm, họ có thể liên lạc với nhau thông qua hệ thống nhắn tin trực tiếp và trò chuyện trực tiếp. Tất cả các hoạt động diễn ra trên một mạng an toàn và đáng tin cậy đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật của mỗi thành viên.


    Website: https://www.dating.com/lp02/

    Dating
    Dating
    Dating
    Dating



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy