Top 10 Website chứng khoán nổi tiếng nhất Việt Nam

Nguyễn Trần Thu Hằng 42675 0 Báo lỗi

Khi tài chính ngày càng phát triển, chứng khoán cũng tiếp cận nhiều nhà đầu tư hơn, việc lựa chọn một website chứng khoán nổi tiếng để đầu tư vào là một việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chứng khoán Bảo Việt

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) được thành lập năm 1999. Cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Bảo hiểm Quốc gia Việt Nam (nay là Tập đoàn Bảo Việt), đơn vị trực thuộc Bộ Tài chính được kế thừa từ BVSC. Trong suốt 22 năm hình thành và phát triển, BVSC đã không ngừng hội nhập hoạt động, đầu tư mạnh cho hệ thống chứng khoán Bảo Việt công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững vị thế là công ty chứng khoán uy tín trên thị trường toàn cầu.


    BVSC luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua đội ngũ nhân viên giao dịch chứng khoán chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Trong nhiều năm qua, BVSC đã được BVSC công nhận cùng nhiều giải thưởng quốc tế khác cho hoạt động môi giới. Ngoài ra, trong những năm gần đây, công ty được bình chọn nằm trong Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn, Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam.


    Với đội ngũ chuyên viên phân tích có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhạy bén và thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường, BVSC luôn cung cấp hệ thống báo cáo phân tích, đánh giá chất lượng cao và đa dạng. Phong phú đáp ứng tối đa nhu cầu của nhà đầu tư và giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định đúng đắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3928 8080
    • Tòa nhà Tập đoàn Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM - 028 3914 6888

    Email: info-bvsc@baoviet.com.vn

    Website: https://bvsc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BaoVietBVSC

    Gọi điện
    Chứng khoán Bảo Việt
    Chứng khoán Bảo Việt
    Chứng khoán Bảo Việt
    Chứng khoán Bảo Việt

  2. Top 2

    Việt Stock

    Gọi điện

    Vietstock là mạng xã hội uy tín về Chứng khoán - Tài chính - Kinh tế ra đời vào năm 2002. Đây chính là cổng thông tin đầu ngành về tài chính chứng khoán trực tuyến, là cầu nối giữa doanh nghiệp niêm yết, doanh nghiệp đại chúng chưa niêm yết, công ty chứng khoán, các tổ chức tài chính với các nhà đầu tư.


    Vietstock là cổng thông tin trực tuyến cập nhật 24/7 các tin tức và sự kiện về kinh tế, tài chính đặc biệt là thị trường chứng khoán và các kênh đầu tư, nhận định thị trường và báo cáo phân tích được thực hiện bởi các chuyên viên và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có uy tín lâu năm.


    Các thông tin được đưa ra có độ chính xác và tính chọn lọc cao. Hệ thống công cụ đầu tư chuyên sâu, hiện đại như phân tích kỹ thuật, quản lý danh mục, bộ lọc cổ phiếu... Diễn đàn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, phương thức đầu tư và các góc nhìn về kinh tế - tài chính - chứng khoán của cộng đồng những học giả, nhà kinh tế học, các chuyên gia trong lĩnh vực cũng như tất cả các nhà đầu tư và bạn đọc trong và ngoài nước.


    THÔNG TN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28/47 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 81/10B Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 111 059 & 0379 345 393

    Email: info@vietstock.vn

    Website: https://vietstock.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Vietstock.vn

      Gọi điện
      Nguyễn Đặng Tường Duy – nhà vô địch đầu tiên của Đấu trường chứng khoán Vietstock – Cuộc đua FBS tháng 6/2014
      Nguyễn Đặng Tường Duy – nhà vô địch đầu tiên của Đấu trường chứng khoán Vietstock – Cuộc đua FBS tháng 6/2014
      Nhà tài trợ hiện vật Vietstock.vn
    • Top 3

      VNDirect

      VNDIRECT là một trong những công ty chứng khoán trẻ, năng động có dịch vụ uy tín nhất trên thị trường chứng khoán Việt. Với cổng thông tin, giao dịch chứng khoán trực tuyến với mong muốn đưa những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có mong muốn đầu tư đến với những cơ hội đầu tư hợp lí và kịp thời.


      VNDIRECT là công ty thành viên của tập đoàn đầu tư tư nhân đa ngành IPA (IPA Investments Corporation). Đây là công ty chứng khoán duy nhất hiện nay tại Việt Nam tự xây dựng hệ thống giải pháp phần mềm và trung tâm dữ liệu của riêng mình với tốc độ xử lý khối lượng lệnh lớn nhất trong 1 giây. VNDIRECT là website cung cấp thông tin thị trường hỗ trợ nhà đầu tư nắm bắt cơ hội kịp thời, cùng với những nhận định, công cụ phân tích và nhiều tiện ích khác dành cho người sử dụng.


      Công ty cung cấp các sản phẩm dịch vụ đầu tư tài chính uy tín, minh bạch với đội ngũ chuyên gia tâm huyết về đạo đức và tinh thần, sử dụng nền tảng công nghệ tích hợp tài sản đa kênh phù hợp với mọi loại hình trải nghiệm, hướng đến xây dựng và phát triển thành định chế tài chính được khách hàng tin cậy. Với mục tiêu này, website chứng khoán VNDIRECT sẽ trở thành nơi hội tụ trí tuệ và kết nối trí tuệ toàn cầu, khơi thông dòng vốn cho mọi người và tạo cơ hội cho mọi người kết nối kinh doanh, đóng góp cho những người Việt Nam mơ ước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 19005 45409

      Email: support@vndirect.com.vn

      Website: https://www.vndirect.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vndirect

        VNDIRECT là một trong những công ty chứng khoán trẻ thành công hiện nay
        VNDIRECT là một trong những công ty chứng khoán trẻ thành công hiện nay
        Phim giới thiệu Doanh nghiệp - Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDirect
      • Top 4

        ACBS

        Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) là công ty TNHH 100% vốn của Ngân hàng TMCP Á Châu, thành lập vào tháng 6 năm 2000, cùng lúc với sự ra đời của thị trường chứng khoán Việt Nam và Trung tâm Giao dịch Chứng khoán TP. HCM. Là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam, ACBS đáp ứng điều kiện của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước để thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh của công ty chứng khoán.


        Với tiêu chí xuyên suốt của Tập đoàn ACB là lấy khách hàng làm trung tâm, website tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên các kênh phân phối toàn quốc và ưu tiên xây dựng bộ máy nhân sự tinh gọn, hiệu quả. Bên cạnh đó, ACBS sẽ cùng ngân hàng mẹ phát triển một số phân khúc sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của khách hàng.


        ACBS là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên tham gia thị trường nhưng với tiềm lực mạnh và tài chính cũng như sức trẻ, sự nhiệt huyết của cán bộ công nhân viên trong công ty, mạng lưới hoạt động và chất lượng sản phẩm dịch vụ, trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín đối với các nhà đầu tư. Khách hàng có thể tìm kiếm các thông tin liên quan đến chứng khoán, thị trường chứng khoán hoặc thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của công ty ACBS tại website của công ty.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 19005 55533

        Email: acbs@acbs.com.vn

        Website: https://www.acbs.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/ACBSECURITIESCOMPANY

          Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS)
          Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS)
          Buổi ra mắt thương hiệu mới ACBS
        • Top 5

          FPTS

          FPTS là website chính thức của công ty cổ phần chứng khoán FPT được thành lập với các nghiệp vụ kinh doanh: môi giới chứng khoán; tự doanh chứng khoán; tư vấn khách hàng và công ty đầu tư chứng khoán; lưu ký chứng khoán và bảo lãnh phát hành chứng khoán…


          FPTS là nơi cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ, lịch sự kiện cùng các tin tức về thị trường chứng khoán, hàng hóa, thị trường bất động sản,… Website này được đánh giá là một trong những sàn giao dịch có quy mô lớn nhất Việt Nam với diện tích hơn 1.000 m2.


          Công ty hướng tới mục tiêu trở thành định chế tài chính vững mạnh được các nhà đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn hàng đầu, góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam. Luôn hướng tới sự chuyên nghiệp, sáng tạo và đạo đức. Công ty tạo ra sự khác biệt vượt trội cả về con người và công nghệ để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhất và mang đến cho khách hàng một hệ thống giao dịch thuận tiện, an toàn, nhanh chóng, chính xác, công bằng và minh bạch. Đạt được sự hài lòng và tin tưởng tối đa của khách hàng. FPS luôn tôn trọng quyền lợi của khách hàng, mang đến cho họ những điều tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 52 đường Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
          • Tầng 3, Tòa nhà 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
          • Số 100 Quang Trung, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 1900 6446

          Email: fptsecurities@fpts.com.vn

          Website: http://fpts.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/FPTSecurities.JSC

            FPTS là website chính thức của công ty cổ phần chứng khoán FPT
            FPTS là website chính thức của công ty cổ phần chứng khoán FPT
            Phim giới thiệu Doanh nghiệp - Công ty Cổ phần Chứng khoán FPTS
          • Top 6

            BSC

            Gọi điện

            BSC là website chính thức của Công ty chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Đây cũng là công ty chứng khoán đầu tiên trong ngành ngân hàng tham gia kinh doanh trong lĩnh vực chứng khoán và cũng là một trong hai công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam,...

            Trên thị trường trái phiếu Chính phủ, BSC luôn giữ vững vị trí dẫn đầu với khối lượng giao dịch và đặt mua bình quân hàng năm đạt 100 nghìn tỷ đồng, tập trung cung cấp cho thị trường các sản phẩm dịch vụ đa dạng như: cung cấp dịch vụ đặt lệnh hợp đồng tương lai trái phiếu Chính phủ.

            Về tư vấn tài chính, BSC đã tư vấn thành công nhiều ngành nghề như: phát hành trái phiếu chính quyền thành phố Hồ Chí Minh, TKV, Novaland, đại lý phát hành cho Becamex, tư vấn IPO cho Tổng công ty Dệt May Việt Nam Vinatex, Sân bay Việt Nam, Lọc hóa dầu Bình Sơn...


            Với kho dữ liệu phong phú, chính xác và đa dạng, công ty chứng khoán BSC luôn cố gắng cung cấp và hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong nhu cầu giao dịch, vấn tin, tư vấn cho nhà đầu tư, quản lý công ty trong mọi giai đoạn phát triển.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Tầng 8,9 Tòa nhà Thái Holdings, 210 Đường Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3935 2722
            • Lầu 9, 146 Nguyễn Công Trứ, quận 1, TP. HCM - 028 3821 8885

            Email: services@bsc.com.vn

            Website: https://www.bsc.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/BIDVSecurities/

              Gọi điện
              Giải thưởng năm 2015 của BSC
              Giải thưởng năm 2015 của BSC
              Trang web của BSC
              Trang web của BSC
            • Top 7

              Chứng khoán SSI

              Gọi điện

              Được thành lập vào tháng 12/1999, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI - HOSE) là một trong những công ty hoạt động lâu đời nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Sau 23 năm trong cơ chế thị trường, chúng tôi đã phát triển trở thành định chế tài chính lớn nhất và tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường với số vốn ban đầu tăng hơn 2.500 lần.


              Với tiềm lực tài chính vững mạnh, quản trị doanh nghiệp theo chuẩn mực quốc tế, cùng đội ngũ nhân lực hùng hậu, chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ưu việt, toàn diện, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Tối đa hóa lợi nhuận cho cổ đông. Hiện nay, công ty có mạng lưới văn phòng rộng khắp tại các thành phố lớn trên cả nước, bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng.


              Sứ mệnh của chúng tôi là kết hợp các cơ hội đầu tư với các nguồn tài chính hướng dẫn tất cả các sản phẩm và dịch vụ của SSI hiện tại và tương lai. Giải pháp có sẵn: SSI luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tập trung vào việc tìm ra giải pháp tốt nhất cho từng nhu cầu cụ thể. Chuyên môn là một chuyên gia tài chính hàng đầu, SSI liên tục cập nhật và nâng cao kỹ năng chuyên môn để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mà khách hàng kỳ vọng ở SSI. Trao quyền sáng tạo: khuyến khích và tạo môi trường đảm bảo nhân viên có toàn quyền tư duy sáng tạo trong chuyên môn của mình, vì lợi ích của SSI và khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 72 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3824 2897

              Email: info@ssi.com.vn

              Website: https://www.ssi.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/congtychungkhoanssi/

              Gọi điện
              Chứng khoán SSI
              Chứng khoán SSI
              Chứng khoán SSI
              Chứng khoán SSI
            • Top 8

              DAG

              Gọi điện

              DAG là website chính thức của Công ty chứng khoán Đông Á, cung cấp những thông tin về thị trường tài chính và chứng khoán Việt Nam với mong muốn giúp các nhà đầu tư đến với các giải pháp hữu hiệu cho việc mua và bán trên thị trường chứng khoán.


              DAG cung cấp thông tin, tư vấn trực tuyến về các dịch vụ của Công ty. Ngoài ra, trang web thường xuyên cập nhật các tin tức về biến động của thị trường, kho dữ liệu tài chính đa dạng cùng các báo cáo nhận định phân tích để khách hàng có thể tham khảo.


              Với thế mạnh là các tổ chức tài chính uy tín tại Việt Nam bao gồm Ngân hàng (Ngân hàng Đông Á) – Chứng khoán (Chứng khoán Đông Á), Đông Á cung cấp các dịch vụ tài chính doanh nghiệp và dịch vụ chứng khoán nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ các doanh nghiệp nhà nước Chúng tôi chuyên đáp ứng Từ các công ty nước ngoài, nhà đầu tư cá nhân đến nhà đầu tư tổ chức.

              Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Đông Á có kiến thức sâu rộng về tài chính, ngân hàng và chứng khoán, có thể hỗ trợ trong các quyết định quan trọng như môi giới chứng khoán, mua bán và sáp nhập, mua bán, mua lại cổ phần công ty, tái cấu trúc tài chính và tối ưu hóa các nguồn đầu tư. khách hàng của bạn một cách hiệu quả. Các ý kiến được đưa ra dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về tình hình thị trường, xu hướng phát triển, môi trường nội bộ, môi trường kinh doanh, hiệu quả hoạt động và tiềm năng phát triển của từng khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Tòa nhà 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. HCM - 028 3833 6333
              • 60–70 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8666
              • 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3944 5175 & 024 3944 5178

              Email: chamsockhachhang@dag.vn

              Website: https://dag.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/chungkhoandonga/

                Gọi điện
                Công ty chứng khoán Đông Á,
                Công ty chứng khoán Đông Á,
                Công ty chứng khoán Đông Á
                Công ty chứng khoán Đông Á
              • Được Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) thành lập vào tháng 5/2000, Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS) là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Sau nhiều năm không ngừng phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam. Hai năm liên tiếp 2009 và 2010, MBS giữ vị trí dẫn đầu thị trường chứng khoán tại cả Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) và Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh (HOSE), liên tục đứng trong top 10 về thị phần trong cả hai lĩnh vực.


                Với thế mạnh là công ty thành viên của Tập đoàn MB, MBS tiếp tục lớn mạnh để đạt những mốc phát triển mới cả về quy mô và hoạt động. MBS hiện đang tập trung phát triển hai mảng kinh doanh chính là dịch vụ đầu tư và dịch vụ ngân hàng đầu tư, được hỗ trợ bởi các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu.


                Mạng lưới chi nhánh, sàn giao dịch của MBS được mở rộng và hoạt động hiệu quả tại nhiều thành phố lớn. MBS đã thu hút và xây dựng được đội ngũ năng động gồm hàng chục chuyên viên phân tích và hàng trăm chuyên gia quan hệ khách hàng cá nhân và tổ chức được đào tạo bài bản.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: tòa nhà MB tầng 7-8, 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 024 7304 5688

                Email: info@mbs.com.vn

                Website: https://www.mbs.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/CKMBS

                Gọi điện
                Công ty CP Chứng khoán MB (MBS)
                Công ty CP Chứng khoán MB (MBS)
                Công ty CP Chứng khoán MB (MBS)
                Công ty CP Chứng khoán MB (MBS)
              • Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) là công ty chứng khoán chuyên nghiệp uy tín và được đánh giá uy tín nhất Việt Nam. Công ty cung cấp cho các khách hàng tổ chức và cá nhân những lời khuyên đầu tư toàn diện, chuyên nghiệp và chuyên nghiệp dựa trên nghiên cứu chi tiết và đáng tin cậy. HSC đã rất thành công trong việc kết nối các công ty và nhà đầu tư để xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững, lâu dài.


                HSC là nhà quản lý quỹ nổi tiếng và là cổ đông chiến lược của Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP.HCM (HFIC) - cổ đông sáng lập và tập đoàn quản lý Dragon Capital - hai tổ chức lớn trong lĩnh vực tài chính Việt Nam. HSC chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) vào tháng 5 năm 2009 với mã chứng khoán là HCM. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2016, vốn của HSC là 2.392 tỷ đồng (tương đương 105 triệu đô la Mỹ), đưa HSC trở thành một trong những công ty chứng khoán lớn nhất cả nước xét về năng lực tài chính và đầu tư.


                HSC không ngừng nâng cao nghiệp vụ, củng cố nhân tài nghiên cứu, kỹ thuật để cải tiến và phát triển sản phẩm, dịch vụ từ đó mở rộng quy mô công ty dựa trên nhu cầu của công ty và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi chú trọng cải tiến liên tục công tác quản trị doanh nghiệp làm cơ sở để đạt được các mục tiêu phát triển bền vững. Trong suốt 14 năm hình thành và phát triển, HSC đã khẳng định vị thế là công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam và tiếp tục mở rộng thị phần, giữ vững vị trí hàng đầu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: tầng 2,5,6,7,11 và 12 Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 028 3823 3298

                Email: support@hsc.com.vn

                Website: https://hsc.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/ctychungkhoanhsc

                Gọi điện
                Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC)
                Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC)
                Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC)
                Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC)



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy