Top 7 Công ty môi giới chứng khoán uy tín nhất Việt Nam 2019

Vũ Minh Hoàng 4726 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn công ty môi giới chứng khoán là một trong những quyết định quan trọng khi bạn tham gia vào thị trường chứng khoán. Trong bài viết này, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (tên giao dịch tiếng Anh: VNDIRECT Securities Corporation, tên viết tắt: VNDIRECT) là một công ty chứng khoán tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán theo giấy phép của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) với những nghiệp vụ kinh doanh bao gồm: hoạt động môi giới, lưu ký chứng khoán, tư vấn tài chính doanh nghiệp, tự doanh, bảo lãnh phát hành và quản lý danh mục đầu tư[1]. VNDIRECT là công ty thành viên của tập đoàn đầu tư tư nhân đa ngành IPA (IPA Investments Corporation). Đây là công ty chứng khoán duy nhất hiện nay tại Việt Nam tự xây dựng hệ thống giải pháp phần mềm và trung tâm dữ liệu của riêng mình với tốc độ xử lý khối lượng lệnh lớn nhất trong 1 giây.


    VNDIRECT – 1 trong 3 công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam – luôn cung cấp những dịch vụ uy tín nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Văn hóa công ty được xây dựng dựa trên những yếu tố cơ bản. Đến với VNDIRECT, bạn sẽ được trải nghiệm “Thế giới phẳng” – không có “cánh cửa” giữa bạn và sếp. Chúng tôi khuyến khích sự đối thoại đa chiều và bình đẳng trong công ty từ đó nhằm cải thiện hiệu quả công việc và khơi dậy tinh thần tích cực của mỗi nhân viên. Với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp và năng động, đây sẽ là môi trường làm việc vô cùng lý tưởng để bạn phát huy sự sáng tạo cá nhân cũng như thể hiện chính con người mình. Ngoài ra, VNDIRECT luôn chào đón những bạn sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm tạo cơ hội cọ xát và học hỏi từ các anh, chị dày dặn kinh nghiệm.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Năm thành lập: 2006
    • Website: vndirect.com.vn
    • Trụ sở: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • SDT: 0243 972 4568
    • Email: support@vndirect.com.vn
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (VND)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (VND)

  2. Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE) được thành lập vào tháng 12/1999 và là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam. Với ưu thế vượt trội về nhân lực, mạng lưới đối tác và tiềm lực tài chính, cho tới nay, SSI đã vững vàng ở vị trí công ty chứng khoán số 1 với giá trị thương hiệu và uy tín hấp dẫn nhất thị trường. Là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, SSI hoạt động trên các lĩnh vực dịch vụ tài chính lớn bao gồm Dịch vụ Chứng khoán Khách hàng Cá nhân, Dịch vụ Chứng khoán Khách hàng Tổ chức, Quản lý quỹ đầu tư, Dịch vụ Ngân hàng đầu tư, Nguồn vốn và Kinh doanh tài chính.


    Tự hào là công ty chứng khoán luôn đi tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp các giá trị tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, các mảng kinh doanh của SSI đều hoạt động rất hiệu quả, mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, toàn diện, hoàn hảo và sáng tạo. Nhờ đó, SSI không ngừng thu hút được không những sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước, mà còn của nhiều nhà đầu tư nước ngoài danh tiếng. Một số khách hàng tiêu biểu của SSI như Morgan Stanley, HSBC, Vinamilk, Vietinbank, Hoàng Anh Gia Lai, Tổng Công ty xăng dầu Việt Nam Petrolimex, Credit Suisse, BIDV, ANZ, Tập đoàn C.T Group, Prudential VN, Deutsche Bank, Tập đoàn Hòa Phát, VietjetAir, Vincom Retail, Vinhomes, HDBank, Home Credit, TP Bank, VIB…


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Năm thành lập: 1999
    • Website: ssi.com.vn
    • Trụ sở: 72 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • SDT: 0283 824 2897
    • Email: contact@ssi.com.vn
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI)
  3. Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau nhiều năm không ngừng phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam. Trong hai năm liên tiếp 2009 và 2010, MBS đã vươn lên dẫn đầu thị phần môi giới tại cả hai sở giao dịch: Sở GDCK Hà Nội (HNX) và Sở GDCK TP. HCM (HOSE) và liên tục đứng trong Top 10 thị phần tại cả hai sở.


    Với thế mạnh là công ty thành viên của Tập đoàn MB, MBS liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô và nghiệp vụ. Hiện nay, MBS tập trung phát triển hai mảng hoạt động chính là Dịch vụ chứng khoán và Dịch vụ ngân hàng đầu tư được bổ trợ bởi hoạt động nghiên cứu chuyên sâu.


    Mạng lưới chi nhánh và các phòng giao dịch của MBS đã được mở rộng và hoạt động có hiệu quả tại nhiều thành phố trọng điểm. MBS đã thu hút và phát triển được một đội ngũ nhân sự năng động trong đó có hàng chục chuyên gia phân tích và hàng trăm chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân và tổ chức được đào tạo bài bản, có tư cách đạo đức tốt, không ngừng phấn đấu để cung cấp dịch vụ và các giải pháp kinh doanh cho khách hàng với sự cẩn trọng, chuyên nghiệp và trách nhiệm cao nhất.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Năm thành lập: 2000
    • Website: mbs.com.vn
    • Trụ sở: Tòa nhà MB Số 3 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • SDT: 0243 726 2600
    • Email: contact@mbs.com.vn
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS)
  4. Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN (VCBS) được thành lập theo Quyết định số 27/QĐ-HĐQT ngày 07/01/2002 của Hội đồng Quản trị Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. VCBS tự hào là một trong những công ty đầu tiên tham gia trên thị trường chứng khoán Việt Nam và đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín là một trong những công ty dẫn đầu trên thị trường trong nhiều năm. Ra đời từ những ngày đầu thành lập thị trường chứng khoán Việt Nam, dịch vụ môi giới của VCBS luôn được đông đảo khách hàng tín nhiệm trong vai trò trung gian - đại diện mua/bán các loại chứng khoán niêm yết và chưa niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán tại Việt Nam.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Năm thành lập: 2002
    • Website: vcbs.com.vn
    • Trụ sở: Tầng 12 & 17, Tòa nhà Vietcombank, số 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • SDT: 0243 936 6990
    • Email: info@vcbs.com.vn
    Gọi điện
    Công ty TNHH Chứng khoán Vietcombank (VCBS)
    Công ty TNHH Chứng khoán Vietcombank (VCBS)
  5. Rồng Việt là công ty chứng khoán sở hữu hệ thống giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng trên các thiết bị điện tử. Trong đó, ứng dụng (App) điện thoại của Rồng Việt được đánh giá tốt nhất trong số các app của các công ty chứng khoán. App có lưu lại lịch sử lãi/lỗ mỗi cổ phiếu – phù hợp với yêu cầu của nhà đầu tư. Điểm trừ duy nhất là cách thức xác nhận việc đặt lệnh tại Rồng Việt vẫn là sử dụng thẻ và chưa có SMS OTP. Một điểm cộng nữa cho Rồng Việt, chính là hệ thống mở tài khoản trực tuyến hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư. Chỉ cần việc đăng ký online, điền đầy đủ thông tin và xác nhận với VDSC là đã có thể bắt đầu thực hiện giao dịch.


    Các cổ đông sáng lập của Rồng Việt là những tổ chức tài chính - thương mại lớn của Việt Nam như Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank), Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra), Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư Chứng khoán Việt Long (VDFM) và Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Sài Gòn Á Châu kết hợp với các chuyên gia có uy tín và giàu kinh nghiệm trên Thị trường Chứng khoán Việt Nam.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Năm thành lập: 2006
    • Website: vdsc.com.vn
    • Trụ sở: Tầng 1-2-3-4, tòa nhà Viet Dragon 141 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    • SDT: 0286 299 2006
    • Email: contact@vdsc.com.vn
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (VDSC)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (VDSC)
  6. CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN FPT (tên viết tắt: FPTS) – thành viên của Tập đoàn FPT - được cấp phép thành lập và hoạt động theo Giấy phép của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 13/7/2007, với các nghiệp vụ kinh doanh: Môi giới chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Tư vấn đầu tư chứng khoán; Lưu ký chứng khoán và Bảo lãnh phát hành chứng khoán. Xác định con người là sức mạnh cốt lõi, FPTS luôn chú trọng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, mang đậm văn hóa FPT. Nhờ những nỗ lực trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự, trọng dụng nhân tài, quan tâm đào tạo cán bộ, đề cao đạo đức nghề nhiệp, hiện FPTS đã có hơn 200 cán bộ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm làm việc ở cả môi trường trong nước và quốc tế.


    Đầu tư tập trung, khai thác tối đa các ưu thế về công nghệ, FPTS đã xây dựng thành công hệ thống công nghệ thông tin đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với các thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, hệ thống giao dịch của FPTS có thể phục vụ được số lượng rất lớn khách hàng với tốc độ cao, mọi lúc, mọi nơi tại sàn giao dịch cũng như qua điện thoại hay internet. Các phần mềm phục vụ giao dịch chứng khoán được lựa chọn để đáp ứng yêu cầu hiện tại và tương lai theo tiêu chuẩn quốc tế, đang được sử dụng rộng rãi tại các quốc gia có thị trường chứng khoán rất phát triển như Úc, Anh, Hồng Kông, Ấn độ, Malaysia, Singapore,... Các trang WEB của FPTS được chứng thực bởi tổ chức có uy tín trên thế giới với giao thức bảo mật SSL, đảm bảo an toàn về dữ liệu truy cập và dữ liệu trên đường truyền. Các giao dịch từ xa qua Internet, qua điện thoại được bảo mật bằng thiết bị xác thực người dùng - Token Card của Hãng RSA.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Năm thành lập: 2007
    • Website: fpts.com.vn
    • Trụ sở: Số 52 đường Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • SDT: 0243 773 7070
    • Email: fptsecurities@fpts.com.vn
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS)
  7. Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC) được thành lập năm 2007, là một trong những công ty chứng khoán phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Năm 2014, VCSC tạo được sức bật mạnh mẽ để lần đầu tiên vượt qua ngưỡng mục tiêu 25% đối với tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE), và tiếp tục được công nhận qua hai giải thưởng danh giá từ Finance Asia và từ Euromoney là “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam”. Thành quả đạt được khẳng định đính đúng đắn và hiệu quả của mô hình ngân hàng đầu tư hiện đại mà chúng tôi theo đuổi từ khi thành lập. Triết lý của VCSC là xây dựng tương lai bền vững với khách hàng và đối tác.


    Nguyên tắc kinh doanh của VCSC dựa trên nền tảng đạo đức nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên môn tốt nhất. Những nguyên tắc này chính là kim chỉ nam cho toàn thể nhân viên nỗ lực đưa VCSC trở thành một định chế tài chính tin cậy cho các doanh nghiệp muốn sự hỗ trợ về mặt tư vấn tài chính cũng như những nhà đầu tư cá nhân muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư. Tài sản quý nhất của VCSC là đội ngũ nhân sự. VCSC nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc được mong muốn nhất trong ngành chứng khoán.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Năm thành lập: 2007
    • Website: vcsc.com.vn
    • Trụ sở: Tháp tài chính Bitexco, lầu 15, 2 Hải Triều , Quận 1, TP. HCM
    • SDT: 0283 914 3588
    • Email: info@vcsc.com.vn
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy