Top 15 Ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam

Tuti 82963 0 Báo lỗi

Với xu hướng âm nhạc hiện đại, hội nhập quốc tế trong thời gian gần đây, khán giả trẻ rất yêu thích các ca sĩ trẻ, dòng nhạc sôi động, kể về chuyện tình yêu... ... xem thêm...

  1. Giọng ca gốc Thái Bình vẫn luôn được coi là một ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam. Nam ca sĩ được đông đảo người hâm mộ yêu thích nhờ sự đa tài của mình, ngoài giọng hát, anh chàng còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai cuốn hút, khả năng sáng tác, phong cách thời trang và phong cách trình diễn thần sầu cùng với vai trò điều hành một công ty giải trí riêng.


    Các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng đều luôn được fan đón nhận và nhanh chóng trở thành hit chỉ sau vài giờ ra mắt. Hiện tại nam ca sĩ đã sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ các hit đình đám, có lượng nghe khủng trên nhiều trang mạng trực tuyến có thể kể đến như: "Em của ngày hôm qua", "Chắc ai đó sẽ về", "Âm thầm bên em"... Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", nhiều nhà báo âm nhạc, nhà lý luận phê bình và tác giả xem anh là một trong những nghệ sĩ V-pop thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Trong suốt sự nghiệp của mình, Sơn Tùng nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, bao gồm một giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một giải Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam. Sơn Tùng M-TP hiện đang là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt vào ba bảng xếp hạng chính thức thuộc tạp chí Billboard, bao gồm vị trí thứ 28 trên Billboard Social 50, vị trí thứ 126 trên Billboard Global Excl. U.S. và hai lần giành vị trí quán quân trên Billboard LyricFind Global Chart. Album nhạc phim thứ hai của Sơn Tùng, Sky Tour (Original Motion Picture Soundtrack) phát hành vào năm 2020 đạt vị trí thứ 83 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.


    Đến thời điểm hiện tại fan page của Sơn Tùng trang cá nhân của anh cũng có hơn 14 triệu lượt theo dõi và đang tiếp tục tăng, instagram đạt 7,6 triệu lượt người theo dõi đây quả là một con số rất "khủng" chứng tỏ sức hút của Sơn Tùng lớn thế nào.

    Sơn Tùng MTP
    Sơn Tùng MTP
    Sơn Tùng MTP

  2. Mỹ Tâm được mọi người hay gọi là "Họa mi tóc nâu", là cái tên rất quen thuộc trong nền âm nhạc Việt nói riêng và khu vực nói chung. Mỹ Tâm tên khai sinh là Phan Thị Mỹ Tâm, sinh ngày 16/01/1981, tại Đà Nẵng.


    Cô bắt đầu sự nghiệp vào năm 2002, tuy trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn nhưng với sự nỗ lực, cố gắng phi thường cho đến nay cô luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam và được rất nhiều người yêu mến. Những ca khúc mang dấu ấn của cô phải kể đến như: Họa mi tóc nâu, Cây đàn sinh viên, Chuyện như chưa bắt đầu, Dường như ta đã,... Mỹ Tâm tổ chức chương trình biểu diễn "Liveshow Ngày ấy & bây giờ", có mức kinh phí đầu tư lớn nhất tại Việt Nam lúc đó. Trong thập niên 2010, cô thực hiện chuyến lưu diễn Heartbeat và phát hành Tâm (2013), Tâm 9 (2017), liên tiếp gặt hái thành công thương mại.


    Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ V-pop bán đĩa nhạc chạy nhất mọi thời đại, với doanh thu khoảng 2 triệu bản. Được mệnh danh là "Nữ hoàng V-pop", nhiều tác giả và nhà báo trong nước lẫn quốc tế từng nhìn nhận cô là một trong những nữ nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, Mỹ Tâm giành được 5 giải Cống hiến, 1 giải Âm nhạc châu Âu của MTV, 11 lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" và 3 năm liên tiếp nhận giải "Gương mặt của năm" của Giải thưởng Làn Sóng Xanh. Tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 ở Kuala Lumpur, cô thắng giải "Huyền thoại Âm nhạc châu Á" và là "Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ" do Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận trong năm 2014. Cô xuất hiện trong danh sách "Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam" (2017) do tạp chí Forbes Vietnam công bố. Cô còn là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có một album lọt vào top 10 Billboard World Album vào tháng 1 năm 2018.


    Ngoài vai trò là ca sĩ, cô cũng thử trải nghiệm với vai trò là nhạc sĩ, diễn viên và cô cũng là một huấn luyện viên cho chương trình truyền hình: Việt Nam Idol, Giọng hát Việt. Hiện nay cô vẫn tiếp tục tham gia những hoạt động giải trí và kinh doanh.

    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
  3. Hà Anh Tuấn là một nam ca sĩ sinh năm 1984 với bề dày kinh nghiệm phải nói là khủng khiếp với mức cát - xê cao được cho là cao nhất hiện nay. Anh từng giành được 13 đề cử và 2 lần đạt giải Cống hiến.


    Hà Anh Tuấn bắt đầu được chú ý đến từ khi lọt vào top 3 chung cuộc Sao Mai điểm hẹn năm 2006, đây là bước đệm giúp anh khẳng định phong cách âm nhạc trong cuộc đời sự nghiệp của mình sau khi ra mắt album đầu tay "Cafe sáng" năm 2007. Bằng giọng hát ngọt ngào và truyền cảm, Hà Anh Tuấn đã gây được tiếng vang lớn và tạo làn sóng mới khi anh là người đầu tiên phát hành dự án âm nhạc See Sing Share trên Youtube cùng nhiều liveshow với đông đảo lượng khán giả.


    Ngoài hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, anh còn là đại sứ trong các chương trình thiện nguyện như đại sứ bảo vệ tê giác ở Nam Phi, đại sứ chiến dịch xây dựng nhà bán trú cho học sinh ở vùng cao,... rất nhiều chương trình thiện nguyện mà Hà Anh Tuấn đã góp mặt, thực sự anh là một tấm gương cho nhiều thế hệ ca sĩ trẻ noi theo.

    Hà Anh Tuấn
    Hà Anh Tuấn
    Hà Anh Tuấn - Tháng mấy em nhớ anh?
  4. Mai Hồng Ngọc (sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh Đông Nhi là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc và diễn viên người Việt Nam.


    Đông Nhi ghi dấu ấn bởi các ca khúc do cô tự sáng tác cũng như thành công khi đi vào lòng khán giả trẻ, con đường nghệ thuật cũng rộng mở hơn khi các sản phẩm âm nhạc của cô luôn được khán giả đón nhận như loạt hit vào thời điểm đó: Cho em một lần yêu, Sau mỗi giấc mơ,... Nếu như The First Step (2010), Sau mỗi giấc mơ (2012) là các sáng tác mang yếu tố của dòng nhạc pop hơn cả thì âm điệu dance lại đậm chất trong I Wanna Dance (2014), Bad Boy (2014). Đông Nhi từng thổ lộ việc lấy những nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm... làm hình mẫu cho bản thân. Đông Nhi là ca sĩ luôn chịu khó đầu tư các sản phẩm âm nhạc không chỉ về giọng hát mà còn về các yếu tố hình ảnh, vũ đạo,...


    Ngoài các tác phẩm âm nhạc, Đông Nhi còn khiến khán giả ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp như mơ kéo dài cả thập kỉ với ông xã Ông Cao Thắng. Cả hai đã về chung một nhà với một đám cưới cổ tích vào năm 2019, hiện tại cả hai đã đón con gái đầu lòng Winnie.


    Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, cô đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2019 với hạng mục Ca sĩ của năm, 6 lần liên tiếp giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 4 lần giành giải Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giải Mai Vàng, 1 giải Ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng MAMA, Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đoạt giải Big Apple Music Awards (BAMA) và được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về những cống hiến trong âm nhạc.


    Cô là Quán quân của chương trình Hòa âm Ánh sáng mùa đầu tiên năm 2015, huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2016 và là huấn luyện viên Giọng hát Việt năm 2017. Cô còn là gương mặt quảng cáo cho một số thương hiệu như Sunsilk, Samsung, Maybeline, Audi, Nescafé, Pepsi, Gà rán KFC, Nokia, Lemonade X và K+.

    Đông Nhi
    Đông Nhi
    Đông Nhi - Người ôm pháo hoa
  5. Nguyễn Phước Thịnh (sinh ngày 18 tháng 12 năm 1988) hay còn được biết đến với nghệ danh Noo Phước Thịnh là một nam ca sĩ nhạc trẻ người Việt Nam. Anh là quán quân của The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2 (2016) và là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và Giọng Hát Việt mùa 5 (2018). Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản.


    Trước khi trở thành ca sĩ, anh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007-2008. Khả năng âm nhạc của anh vô tình được phát hiện bởi ca sĩ Thủy Tiên và sau đó, anh đã cộng tác với cô khi bước vào sự nghiệp ca hát. Anh đã cùng Đông Nhi trở thành một cặp đôi ăn ý trong phiên bản song ca của ca khúc "Nếu" ra mắt khán giả lần đầu tiên trong chương trình Thế giới V-Pop tháng 8 năm 2009. Tiếp đến trong Liveshow "Nhịp trẻ" là một đêm diễn hội tụ hầu như đầy đủ những gương mặt ca sĩ trẻ đang được khán giả teen rất mến mộ như Thu Thủy, Đông Nhi, Wanbi Tuấn Anh, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Phạm Huy Du, Thủy Tiên... Noo Phước Thịnh và Thu Thủy đã tỏa sáng trong đêm nhạc này bởi giọng ca "sống" đầy strain cùng với một quảng giọng hẹp không có support và chứa đầy sự throaty đi kèm sự táo bạo trên sân khấu dù chấn thương trước đó của anh chưa lành hẳn, anh chàng "100% yêu em" và cô ca sĩ "Kẹo ngọt" đã thực sự làm khuấy động khán giả.


    Bằng khả năng của mình, với chất giọng lạ có chút trầm ấm, cách trình diễn nhiều cảm xúc trong các bài hát trẻ trung, dễ nghe và vẻ ngoài lãng tử, cuốn hút anh đã gây ngạc nhiên cho khán giả và chỉ trong vòng hơn 6 tháng kể từ khi bước chân vào làng âm nhạc, cái tên Noo Phước Thịnh đã dần khẳng định được dấu ấn trong lòng các khán giả trẻ. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã có vô số bản hit lớn như Mất em", "Stand by Me", "Nếu" (với Đông Nhi), "Nỗi nhớ đầy vơi" (với Hồ Ngọc Hà), "Xin lỗi em", Tìm em trong ký ức", "Chờ ngày mưa tan" (với Tonny Việt), "Đừng nhìn lại", "Chôn giấu giấc mơ"


    Trong suốt sự nghiệp của mình, anh từng dành được giải ca sĩ của năm của Giải thưởng Âm Nhạc Cống Hiến, 5 lần liên tiếp nhận giải nam ca sĩ nhạc nhẹ của Giải Mai Vàng, đặc biệt là giải Ca sĩ xuất sắc nhất Châu Á tại giải thưởng MAMA 2016.

    Noo Phước Thịnh
    Noo Phước Thịnh
    Noo Phước Thịnh - Cơn mơ Băng Giá
  6. Hoàng Thùy Linh (sinh ngày 11 tháng 8 năm 1988) là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu người Việt Nam. Cô từng giành 4 giải Cống hiến trong tổng số 6 đề cử.


    Hoàng Thùy Linh từng học múa 7 năm tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, khóa đào tạo diễn viên truyền hình của Hãng phim truyện Việt Nam. Cô từng là ca sĩ phụ trong nhóm hát Thiên Thần, người dẫn chương trình thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, tham gia một số bộ phim truyền hình dài tập, chương trình truyền hình tương tác, đóng phim quảng cáo.


    Vào năm 2019, Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại đường đua V-pop với ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe" và đã đứng top 1 thịnh hành trong nhiều ngày trên YouTube ở Việt Nam. Sau thành công của "Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh tiếp tục tung ra sản phẩm tiếp theo và liên tục thăng hạng trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam.

    Năm 2022, Hoàng Thùy Linh cho ra mắt đĩa đơn "Gieo quẻ" trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Sau vài ngày phát hành, bài hát đạt Top 1 Trending trên YouTube, đồng thời leo lên vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam như Top 3 Billboard Vietnam Hot 100 Songs và Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs.

    Mới gần đây, Hoàng Thùy Linh đã ra mắt các ca khúc như See Tình, Bo Xì Bo, Hạ Phỏm luôn đạt top thịnh hành, thậm chí còn viral những điệu nhảy ra ngoài các quốc gia khác trên nền tảng TikTok. Với giai điệu bắt tai và điệu nhảy đơn giản, Hoàng Thùy Linh đã thực sự chiếm vị trí trong lòng khán giả.

    Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thùy Linh
  7. Thùy Chi - cô ca sĩ kín tiếng sinh năm 1990. Nhờ thừa hưởng từ gen văn hóa - nghệ thuật của cha mẹ, Thùy Chi có một giọng hát trong trẻo và cao vút làm lắng đọng người nghe.


    Thùy Chi bắt đầu được công chúng chú ý tới khi cover bài hát "Giấc mơ trưa" do nhạc sĩ Giáng Son sáng tác, đến tận bây giờ vẫn chưa có ai cover hay hơn bản của cô. Thùy Chi được biết đến là một cô ca sĩ hát mạng khi chỉ cover những bài hát và đăng trên Internet, đến bây giờ cô đã thực sự trở thành một cô ca sĩ thực thụ, chuyên nghiệp. Nhưng không vì thế mà Thùy Chi kiêu hãnh, cô vẫn sống đời tư kín đáo và ít khi tham gia liveshow truyền hình thực tế. Bởi vì cô chỉ muốn trở thành một giáo viên piano và cảm thấy không hợp với sân khấu.


    Cho đến năm 2020, cô đầu quân về công ty cho Viruss thành lập và ra mắt bài hát chung với Trấn Thành. Năm 2022, cô tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt với nghệ danh "Tí Nâu", một lần nữa cô lại chạm đến trái tim khán giả bởi giọng hát đầy cảm xúc và trong trẻo. Lột xác sau hơn 15 năm hành nghề, Thùy Chi giờ đây đã tập trung chăm chút ngoại hình hơn, xinh đẹp hơn nhưng vẫn giữ nét mộc mạc, đơn giản.

    Thùy Chi
    Thùy Chi
    Thùy Chi - Hơn em chỗ nào
  8. Phan Mạnh Quỳnh - chàng ca nhạc sĩ nổi tiếng với những bài hát cùng nội dung ý nghĩa, đầy cảm xúc. Với tài năng sáng tác và ca hát của mình, anh đã xuất sắc nhận được 2 giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2019 tại hạng mục "Ca khúc Nhạc phim được yêu thích nhất" và "Top 10 Ca khúc được yêu thích nhất" với sáng tác "Có chàng trai viết lên cây".


    Nhắc đến Phan Mạnh Quỳnh thì không thể không nhắc đến ca khúc "Vợ người ta" sở hữu hơn 100 triệu view trên Youtube với giai điệu hài hước, vui tươi cũng không kém phần đau khổ khi người yêu mình đi lấy chồng. Không dừng tại đó, anh chàng này còn viết cả ca khúc thổ lộ của những người con xa xứ đi tha hương cầu thực - "Nước ngoài", thật sự bài hát này đã chạm đến trái tim người hâm mộ không chỉ riêng giới trẻ mà thế hệ lớn tuổi nghe cũng phải rơi nước mắt.

    "Tôi vui khi được bận rộn", đó là một câu nói của ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh khi anh luôn luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh vì anh cho rằng được bận rộn là một cơ hội cho chúng ta được khỏe mạnh làm việc dù là chông gai, thử thạch, và anh mãn nguyện với điều đó.

    Phan Mạnh Quỳnh
    Phan Mạnh Quỳnh
    Sao cha không? - OST Bố Già
  9. Nguyễn Thị Hòa (sinh ngày 31 tháng 5 năm 1995 tại Bắc Ninh) thường được biết đến với nghệ danh Hoà Minzy, là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Cô là quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên 2014. Hòa Minzy được khán giả biết đến là nữ ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm.


    Sở hữu chất giọng đầy nội lực, truyền cảm và ấm áp, Hòa Minzy được đánh giá khá cao. Được biết đến sau khi giành ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao năm 2014, hiện nay cô nàng đang thử sức mình với dòng nhạc Bolero cùng việc tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero và trở thành một trong số những thí sinh triển vọng nhất cho vị trí quán quân. Ngoài âm nhạc, Hòa Minzy còn được yêu thích bởi sự hòa đồng, vui vẻ mà cô thể hiện trên các chương trình truyền hình thực tế. Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng từng góp mặt trong một số phim như: Linh Duyên, Glee Việt Nam,...


    Năm 2018, Hòa Minzy cho ra mắt bản audio và MV của "Rời bỏ", một bản Ballad buồn. Câu chuyện trong MV và bài hát được nhiều sự đồng cảm của quý khán giả. Đây là sản phẩm đạt thành tích cao nhất của Hòa Minzy cho tới thời điểm đó. Trong năm 2018, "Rời bỏ" đã đạt nhiều thành tích ấn tượng như nằm trong Top Trending Video Âm nhạc Việt Nam - Youtube Rewind 2018, đoạt giải Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích tại Zing Music Awards. Ca khúc được đông đảo khán giả trẻ và nhiều nghệ sĩ khác yêu thích cover lại, chẳng những bằng tiếng Việt mà còn bằng tiếng Anh, Thái Lan, Hàn Quốc...2020: Hoà Minzy bội thu thành tích với “Không thể cùng nhau suốt kiếp".


    Cuối năm 2020, đầu năm 2021, Hòa Minzy cùng nhạc sỹ Hứa Kim Tuyền và ca sĩ Anh Tú trở thành 3 thành viên chính trong chương trình truyền hình thực tế Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân được khán giả yêu thích. Hiện tại nữ ca sĩ vẫn tiếp tục chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và chăm sóc cậu con trai kháu khỉnh.


    Gần đây, Hòa Minzy đã trở lại với ca khúc Bật tình yêu lên cùng sự kết hợp với Tăng Duy Tân. Với giai điệu bắt tai cùng lời hát dễ hiểu, ca khúc đã nhanh chóng lên top thịnh hành và Hòa Minzy đã dần khẳng định lại vị thế của mình trong ngành âm nhạc.

    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
  10. Đức Phúc tên đầy đủ Nguyễn Đức Phúc (sinh ngày 15 tháng 10 năm 1996), Đức Phúc từng đoạt giải quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Anh từng là sinh viên khoa kiến trúc Trường Đại học Xây dựng vào năm 2014 và sau khi quyết định Nam tiến, anh theo học khoa Mỹ thuật công nghiệp ở Trường Đại học Văn Lang. Hiện tại anh tạm dừng và bảo lưu kết quả học tập để chuyên tâm cho sự nghiệp âm nhạc. Hiện anh đang hoạt động nghệ thuật với tư cách một ca sĩ tự do.


    Năm 2016, anh ra mắt ca khúc "Ánh nắng Của Anh", nhạc phim Chờ em đến ngày mai được đông đảo công chúng đón nhận. Năm 2017 anh có sự thay đổi lớn về ngoại hình khi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Đức Phúc được nhiều người biết đến bởi giọng hát nội lực tràn đầy cảm xúc. Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn bị khán giả chê bai bởi ngoại hình xấu xí, không tương xứng với giọng hát của anh. Sau khi quyết định trùng tu nhan sắc, anh chàng liên tiếp ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các tác phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư chỉnh chu từ giai điệu đến hình ảnh.


    Các tác phẩm tiêu biểu gần đây của anh chàng phải kể đến "Hết thương cạn nhớ", "Hơn cả yêu". "Ngày đầu tiên",....Đức Phúc cùng Erik và Hòa Minzy tạo thành nhóm Hoa dâm bụt thường xuyên ủng hộ nhau trong cả đời tư và sự nghiệp rất được công chúng yêu quý.


    Gần đây Đức Phúc đã ra mắt bài "Em đồng ý (I do)" - một sản phẩm kết hợp giữa Đức Phúc và 911 - nhóm nhạc nổi tiếng đình đám Anh Quốc. Sự kết hợp hoàn hảo đã thu hút hàng chục triệu view và đạt top thịnh hành trên Youtube.


    Đức Phúc
    Đức Phúc
    Đức Phúc
  11. Văn Mai Hương - cô ca sĩ trẻ sinh năm 94 được người hâm mộ biết đến sau khi đạt ngôi vị Á Quân chương trình Vietnam Idol năm 2010.


    Cô mong muốn được hát nhiều thể loại khác nhau để tìm kiếm màu sắc âm nhạc cho riêng mình. Với hình ảnh trẻ trung và năng động, Văn Mai Hương luôn mang đến năng lượng tích cực cho khán giả khi trình diễn ca khúc của mình. Một số bài hát hit của cô như "Nếu như anh đến", "Ngày chung đôi", "Chuyện tình nhà thơ".. tuy đã ra mắt hơn 10 năm nhưng đến khi nghe lại người hâm mộ vẫn còn ngân nga hát theo được.


    Nhờ những hoạt động sôi nổi trong làng giải trí âm nhạc, Văn Mai Hương đã được mời làm giám khảo Vietnam Idol Kids. Gần đây nhất cô đã ra mắt bài "Mưa tháng sáu", chỉ trong vài giờ bài hát đã viral khắp mạng xã hội và đạt top thịnh hành trên Youtube.

    Văn Mai Hương
    Văn Mai Hương
    Văn Mai Hương
  12. Bùi Thị Bích Phương (sinh ngày 30 tháng 9 năm 1989), thường được biết là Bích Phương, là nữ ca sĩ người Việt Nam. Ngoài ra cô còn được biết đến vai trò giám khảo của cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí: Vietnam Idol Kids 2017.


    Được mệnh danh là "Thánh nữ nhạc sầu", bài hát của Bích Phương chủ yếu nói về nỗi buồn của người con gái trong tình yêu đôi lứa. Với giọng hát ấm áp và truyền cảm, những bài hát của Bích Phương đã dần chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Album vol 1 Chỉ là em giấu đi mang về cho nữ ca sĩ Bích Phương giải thưởng "Album đứng đầu nhiều tuần nhất" của Zing Music Awards 2013.Năm 2014 là năm đại thắng của cô với cú "hattrick" 3 giải thưởng trong 7 hạng mục đề cử tại Zing Music Awards với ca khúc "Mình yêu nhau đi". Năm 2016 "Gửi anh xa nhớ" bức phá ngoạn mục và cũng chính nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, "Gửi anh xa nhớ" đã mang về cho Bích Phương giải thưởng "MV của năm" trong Zing Music Awards 2016, “MV ấn tượng của năm tại WeChoice Awards 2016. Năm 2018, Bích Phương dần dần rũ bỏ hình ảnh âm nhạc buồn bã và trầm lắng, tiến tới hình tượng một cô ca sĩ quyến rũ với dòng nhạc indie pop, cùng dự án VietnamVietnam. Năm 2019, Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến cho hạng mục Video âm nhạc của năm với ca khúc "Bùa yêu" đưa tên tuổi của Bích Phương lên một tầm cao mới. Cô cũng là nữ ca sĩ đầu tiên đạt 1 triệu lượt đăng ký trên trang YouTube cá nhân. Gần đây nhất ca khúc " Đi đu đưa đi " của Bích Phương đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt.


    Năm 2020, Bích Phương ra mắt bài hát em bỏ bỏ hút thuốc đạt thành tích All Kill. Ngày 30 tháng 4 năm 2021, hình ảnh của ca sĩ Bích Phương được xuất hiện hoành tráng tại khu vực Quảng trường Thời đại trong chiến dịch EQUAL của Spotify.

    Ca sĩ Bích Phương
    Ca sĩ Bích Phương
    Bích Phương
  13. Trung Quân Idol, tên đầy đủ là Bùi Nguyễn Trung Quân, một nam ca sĩ sinh năm 89 với ngoại hình trẻ trung được công chúng để ý đến khi tham gia Thần tượng âm nhạc mùa ba 2010.


    Chàng ca sĩ với biệt danh là "Hoàng tử mưa" do hát các ca khúc liên quan đến mưa như Chuyện mưa, Dấu mưa, Gọi mưa, Chiều nay không có mưa bay, Sau cơn mưa, Thả vào mưa,... Với giọng ca trong trẻo, cao vút được thừa hưởng từ mẹ, anh liên tục ra mắt các bài hit cho đến nay.


    Mặc dù học chuyên ngành thiết kế đồ họa nhưng với niềm đam mê âm nhạc sẵn có, Trung Quân Idol đã chuyển hướng theo con tim của mình và cuối cùng anh đã thực sự thành công khi thành công chiếm trái tim người hâm mộ bằng giọng hát truyền cảm của mình.

    Trung Quân Idol
    Trung Quân Idol
    Trung Quân Idol - Thả vào mưa
  14. Top 14

    Hà Nhi

    Hà Nhi - một cái tên rất quen thuộc gần đây, đã nổi lên từ bài hát "Chưa quên người yêu cũ" sau 8 năm làm nghề bằng tất cả bản năng và những gì cô trải nghiệm được, mà không có công thức nào.


    Xuất thân từ chương trình Việt Nam Idol 2015, thời ấy chưa ai biết Hà Nhi là ai ngay cả khi có ra MV cũng không thu hút được nhiều fan hâm mộ. Ấy vậy mà đến thời điểm hiện tại, chắc hẳn ai cũng biết ca sĩ Hà Nhi hay được fan gọi là Hà Nhây, Nhắc đến Hà Nhi của thời điểm hiện tại, khán giả nghĩ ngay đến một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, truyền tải được đa dạng cung bậc cảm xúc.

    Hà Nhi trải lòng: "8 năm qua, tôi đến với nghề bằng tất cả bản năng của mình và những gì mình trải nghiệm mà không có công thức nào. Đối với tôi, sự chân thật là điều cần thiết nhất. Tôi không phải người hoàn hảo nên chỉ cần cố gắng mang nhiều giá trị tốt đẹp hơn tới khán giả mỗi ngày là được".


    Những bài cover mới gần đây trong những concert âm nhạc của Hà Nhi không chỉ thu hút được giới trẻ đến xem mà còn thu hút cả những em bé nhỏ tuổi, chứng tỏ giọng hát ấm áp của cô đã truyền đạt cảm xúc đến tất cả mọi lứa tuổi đều thấy dạt dào.

    Hà Nhi
    Hà Nhi
    Mv Chưa quên người yêu cũ của Hà Nhi
  15. Nguyễn Hoàng Dũng là một ca nhạc sĩ trẻ sinh năm 1995, được nhiều người biết đến với nghệ danh Hoàng Dũng. Tuy là một ca sĩ trẻ 9x nhưng anh đã sáng tác nhiều bài hát được rất nhiều người hâm mộ nghe nhiều lần đến nỗi thuộc lòng tất cả các bài hát của anh.


    Các ca khúc của anh như Yếu đuối, Đôi lời tình ca, Chẳng nói nên lời, Nép vào anh để nghe anh hát, Nàng thơ,... tất cả đều được lên top thịnh hành trên nền tảng Youtube và đạt hàng chục triệu view. Nhờ giọng ca cảm xúc dạt mà anh còn được fan hâm mộ đặt biệt danh là "Hoàng tử tình ca".


    Gần đây, anh đã tổ chức riêng cho mình liveshow Tuổi 25 thành công rực rỡ với hàng nghìn vé được bán hết, chứng tỏ anh chàng ca sĩ sinh năm 95 này đã chiếm một vị trí không nhỏ trong lòng khán giả.

    Hoàng Dũng
    Hoàng Dũng
    Hoàng Dũng - Nàng thơ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy