Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1997 được nhiều người yêu mến

  1. Top 1 Erik
  2. Top 2 Hiền Hồ
  3. Top 3 Jack
  4. Top 4 JSol
  5. Top 5 Quân A.P
  6. Top 6 Khả Ngân
  7. Top 7 Lục Huy
  8. Top 8 Châu Bùi

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1997 được nhiều người yêu mến

Tâm Thanh 137 0 Báo lỗi

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng sinh năm 1997 ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Erik

    Erik tên thật là Lê Trung Thành sinh ngày 13 tháng 10 năm 1997 tại Hà Nội là một nam ca sĩ kiêm vũ công người Việt Nam. Ở tuổi 23, Erik đã thuộc số ít nghệ sĩ sở hữu nhiều ca khúc đạt trăm triệu lượt xem và có lượng fan đông đảo. Anh từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 và sau đó trở thành thành viên của nhóm nhạc Monstar. Một số ca khúc hay nhất của Erik: Sau tất cả, Lạc nhau có phải muôn đời, Chạm đáy nỗi đau, Ghen, Mình chia tay đi, Có tất cả nhưng thiếu em,...


    Lần đầu được khán giả biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, sau 7 năm, Erik hoàn toàn "lột xác" trên sân khấu ca nhạc cả về nghĩa đen và nghĩa bóng. Từ một thiếu niên, anh trở thành nam ca sĩ sở hữu ngoại hình cuốn hút, giọng hát truyền cảm. Erik gặt hái thành công khi xây dựng hình tượng một ca sĩ điển trai, phong cách ấn tượng như "soái ca" Hàn Quốc và chuyên thể hiện những bản pop ballad dễ nghe, hợp thị hiếu giới trẻ. Có thể nói, Erik hội đủ yếu tố của một ca sĩ thần tượng thế hệ mới.

    Cột mốc đầu tiên đánh dấu thành công của Erik là hit Sau tất cả phát hành năm 2016. Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ dễ nghe, dễ nhớ và giọng hát mộc mạc, tình cảm của Erik được đông đảo khán giả yêu thích, thu hút hơn 60 triệu lượt nghe trên YouTube. Năm 2017 chàng ca sĩ kết hợp cùng đồng nghiệp Min và nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng ra ca khúc Ghen lại tạo cơn sốt, lọt vào top 1 trending trên YouTube và đạt hơn 100 triệu lượt nghe. Năm 2018 anh phát hành MV Chạm đáy nỗi đau - sáng tác của Mr Siro và tiếp tục tạo tiếng vang lớn, cán mốc hơn 166 triệu lượt xem tính đến hiện tại. Sản phẩm Có tất cả nhưng thiếu anh ra mắt năm 2019 cũng tạo ấn tượng, được đông đảo công chúng, giới trẻ đón nhận.

    Năm 2020 khi xảy ra dịch Covid-19, ca khúc Ghen được viết lại phần lời và đặt tên mới là Ghen Cô Vy nhằm tuyên truyền chống dịch bệnh. Ghen Cô Vy đã lên sóng chương trình Last week tonight của John Oliver - một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất Mỹ. Sau đó, UNICEF, kênh BFMTV của Pháp và nhiều tờ báo quốc tế uy tín đồng loạt nói về ca khúc này. Anh gây bất ngờ khi gặt hái thành công với MV Em không sai, chúng ta sai phát hành hồi tháng 5/2020. Sản phẩm có sự tham gia diễn xuất của hoa hậu Tiểu Vy. Ca khúc Em không sai, chúng ta sai không chỉ được nhiều khán giả yêu thích mà còn thu hút sự quan tâm của các nghệ sĩ. MC Trấn Thành từng cover sáng tác này còn Huỳnh Lập làm MV Parody phong cách hài hước.

    Erik "có giọng ca ngọt ngào và hát bài nào cũng là hit". Nam ca sĩ hiện là một trong những tên tuổi sáng giá nhất trong số các nghệ sĩ trẻ của Vpop. Anh được đặt nhiều biệt danh như "Hoàng tử ballad", 'Ông hoàng top trending", "Ông hoàng tạo hit"... và rất đắt show biểu diễn, sở hữu lượng khán giả lớn. Bên cạnh tài năng âm nhạc, nam ca sĩ còn chiếm cảm tình của người hâm mộ nhờ lối sống lành mạnh. Anh chăm chỉ luyện thanh, tập vũ đạo, thể hình mỗi ngày. Erik có thói quen đọc sách khi rảnh rỗi để suy nghĩ sâu sắc, nhìn mọi vật, mọi việc đa chiều, khách quan và tích cực hơn. Hai năm qua, Erik thay đổi hình ảnh theo hướng ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn. Anh có tình bạn đẹp với hai ca sĩ chung nhóm Hoa Dâm Bụt là Hòa Minzy và Đức Phúc.

    Erik
    Erik
    Erik
    Erik

  2. Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền sinh ngày 26 tháng 2 năm1997 tại Đắk Lắk. Là nữ ca sĩ giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt chỉ khi mới 20 tuổi. Cô là một trong những tài năng của thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại. Hiền Hỗ đã sở hữu 3 bản HIT được cộng động mạng đón nhận. Không chỉ ngoài giọng hát cô nàng còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn. Nữ ca sĩ tài năng theo đuổi dòng nhạc ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc khiến hàng triệu trái tim xuyến xao. Một số ca khúc nổi bật nhất của Hiền Hồ: Em ngày xưa khác rồi, Rồi Người thương hóa thành người dưng, Có như không có, Cưới nhau đi...


    Hiền Hồ cũng có quãng thời gian đi làm ở các phòng trà, ban đêm thì đi học ở trường văn hóa nghệ thuật Buôn Mê Thuột. Với niềm đam mê âm nhạc, cô luôn ấp ủ và khao khát được lên sân khấu. Hiền Hồ từng tham gia “Tiếng hát truyền hình 2015”, và “Nhân tố bí ẩn 2016” nhưng không gây ấn tượng mạnh. Sau cuộc thi Tiếng hát truyền hình thì cô nàng nộp hồ sơ vào trường Nhạc viện TP.HCM.


    Với những bước đệm trên con đường âm nhạc, Hiền Hồ đã có khá nhiều cơ hội để nổi tiếng. Chỉ sau 3 năm, Hiền Hồ đã có thành tích đáng nể. Những ca khúc của cô nàng luôn nằm trên top trending và được nhiều người yêu thích. Không chỉ có niềm đam mê với âm nhạc, nữ ca sĩ trẻ tuổi tài năng này cũng là một tín đồ mê thời trang. Với vóc dáng thanh mảnh và cách phối đồ đa dạng, mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện điều rất thu hút ánh nhìn của mọi người.

    Có thể thấy, từng bước đi của Hiền Hồ tuy chậm tương đối chắc chắn, các bài hát khi ra mắt đều đảm bảo có sức hút và thành công đáng kể. Bên cạnh đó, Hiền Hồ cũng không ngại bộc lộ cá tính khiến khán giả quen dần với việc thay đổi phong cách sang dữ dội và cá tính hơn - liệu cô có trở thành một nàng "tắc kè hoa" của Vpop trong tương lai.
    Hiền Hồ
    Hiền Hồ
    Hiền Hồ
    Hiền Hồ
  3. Top 3

    Jack

    Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn sinh ngày 12/4/1997. Anh là người miền Tây, sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper, diễn viên người Việt Nam. Jack - J97 bắt đầu được biết đến khi hoạt động trong nhóm nhạc G5R và phát hành bài hát "Hồng nhan". Bước chân vào con đường ca hát không lâu, ca sĩ Jack nổi lên như diều gặp gió. Chỉ trong 3 năm, Jack đã xây dựng thành công hình ảnh của mình và có một lượng fan vô cùng đông đảo.


    Chỉ mới debut được 1 năm nhưng Jack đã không còn xa lạ gì với khán giả. Tần suất xuất hiện trên truyền thông dày đặc, phong cách khác biệt đậm chất miền Tây mang đến thị trường âm nhạc rất nhiều bản hit "quốc dân": "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió", "Em Gì Ơi" và mới đây nhất là "Là 1 Thằng Con Trai". Tất cả đều là những bản hit khổng lồ, mang về hàng trăm triệu lượt xem và "gây sốt" trong cộng đồng mạng, đưa cái tên Jack từ con số không tròn trĩnh trở thành một thế lực cực kì đáng gờm của làng nhạc.


    Bất chấp việc mâu thuẫn lớn với công ty cũ của K-ICM dẫn đến việc "dứt áo ra đi", Jack vẫn hiện lên trong mắt công chúng là một chàng nghệ sĩ hiền lành, chân chất, có tài, có khả năng sáng tác cùng giọng hát đặc trưng. Phong cách và con đường nghệ thuật của Jack khen có, chê có, nhưng không ai có thể phủ nhận cái chất rất riêng mà Jack mang lại. Thậm chí, chính Jack là người tiên phong trong việc đưa lại "làn sóng" âm nhạc mang âm hưởng miền Tây "xâm chiếm" làng nhạc mainstream.


    Thành tích có, lùm xùm có, câu chuyện gây tò mò cho netizen cũng có. Đến tận thời điểm hiện tại, hoàn toàn có thể khẳng định, Jack chính là tân binh có màn chào sân ấn tượng nhất của làng nhạc Việt, những sản phẩm tiếp theo của anh chàng chắc chắn sẽ tiếp tục gây tiếng vang.

    Jack
    Jack
    Jack
    Jack
  4. Top 4

    JSol

    Jsol tên thật là Nguyễn Thái Sơn, sinh ngày 21/07/1997 sinh ra ở tỉnh Quảng Ninh, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Jsol trở thành một hiện tượng được nhiều các bạn trẻ yêu thích. Với giọng ca ngọt ngào cùng ngoại hình điển trai và phong cách thời trang tựa như những nam thần Hàn Quốc, Jsol bước vòa showbiz và đốn tim không biết bao nhiêu fan hâm mộ nữ.


    Nổi lên từ đoạn clip cover "Em Gái Mưa" vô cùng thú vị theo phong cách... vừa lặt rau, vừa nghêu ngao hát, JSol đã gây chú ý với netizen với chất giọng tình cảm cùng ngoại hình đẹp chuẩn thần tượng Kpop. JSol đã có những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thoát ra khỏi cái mác "hot boy đi hát" để dần mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng. Các ca khúc như "Hết Yêu Thật Sao" và "Giá Như Em Nhìn Lại" đã đạt được những thành công nhất định. "Hết Yêu Thật Sao" kết hợp với Hậu Hoàng đã đạt được con số khả quan 7 triệu view sau nửa năm lên sóng. "Giá Như Em Nhìn Lại" hiện cũng mang về xấp xỉ 20 triệu lượt xem và từng vươn lên vị trí top 3 trending, tạm thời có thể xem là sản phẩm thành công nhất của JSol tính đến lúc này.

    Anh chàng đã cho thấy sự đột phá của bản thân khi tung ra sản phẩm tự sáng tác "Còn Yêu Sao Nói Không Hợp" đánh trúng tâm lý của những ai đã từng trải qua mối tình phải chia tay vì 2 chữ "không hợp"... Ca khúc nhẹ nhàng với giai điệu dễ nghe, cộng thêm visual hot boy và hình ảnh MV như những thước phim được quay tại Na-Uy đã dễ dàng lấy được cảm tình của các bạn trẻ.

    Bên cạnh việc ca hát Jsol cũng từng bước lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim đầu tay của anh mang tên "tình đầu thơ ngây" .Bên cạnh việc thủ vai nam chính, Jsol cũng đóng vai trò là ca sĩ thể hiện ca khúc nhạc phim cho bộ phim này. Có thể khẳng định, dù mới chỉ bước chân vào showbiz nhưng chàng tân binh Jsol đã bước đầu khẳng định được tài năng và khả năng tiến xa của mình. Sở hữu tài năng và ngoại hình xuất chúng, hãy cùng mong chờ những bước tiến thành công tiếp theo của Jsol trên con đường sự nghiệp.

    JSol
    JSol
    JSol
    JSol
  5. Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân sinh ngày 24/1/1997 tại Hà Nội là một cái tên được khán giả trẻ cả nước nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Anh là một trong những ca sĩ nam điển trai đang làm khuấy động thị trường âm nhạc Việt. Sở hữu giọng hát đặc biệt, ấm và đầy cảm xúc, ngay khi ca khúc debut “Bông hoa đẹp nhất” ra mắt đã khiến khán giả phải bất ngờ. Phong thái chững chạc cùng với suy nghĩ chính chắn về âm nhạc đã giúp Quân A.P trở nên thành công như hiện tại. Các bài hát nổi bật của anh: Bông hoa đẹp nhất, Có ai hẹn hò cùng em chưa, Đáp án cuối cùng, Còn gì đau hơn chữ đã từng.


    Quân A.P. Anh chàng nổi lên nhờ loạt clip cover trên MXH và thực sự trở nên nổi tiếng với bản hit "Ai Là Người Thương Em" với MV hiện đã mang về hơn 74 triệu lượt xem, thậm chí bản lyrics video cũng đã thu về hơn 60 triệu lượt xem. Quân A.P gây ấn tượng bởi chất giọng trầm ấm, phong cách lịch lãm cùng dòng nhạc ballad dễ đi vào lòng người. Sau bản hit "Ai Là Người Thương Em", anh chàng đã ra mắt thêm 2 ca khúc chính thức gồm: "Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng" và sản phẩm mới nhất là ca khúc dance "You Are My Crush". Dù vẫn chưa thực sự bùng nổ so với xuất phát điểm ban đầu, nhưng Quân A.P vẫn gây dựng cho anh một đối tượng khán giả riêng.


    Bỏ mặc mọi thứ, Quân chọn theo đuổi ước mơ của mình khi đăng ký vào Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Đây chính là lựa chọn sáng suốt đưa anh đến thành công như hiện tại. Hiện tại, mỗi một chương trình, gameshow có sự xuất hiện của Quân A.P đều được đông đảo khán giả quan tâm. Anh rất đắt show và xuất hiện dày đặc ở nhiều buổi lễ lớn.

    Quân A.P
    Quân A.P
    Quân A.P
    Quân A.P
  6. Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân sinh ngày 31 tháng 7năm 1997 tại TP Hồ Chí Minh là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình và diễn viên lồng tiếng người Việt Nam. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng thành tích học tập đáng nể, cô nàng từng gây sốt với ‘bộ ảnh hotgirl boxing’ đang từng bước gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất và người mẫu. Khả Ngân từng là học sinh của trường THPT Marie Curie. Thời còn đi học, cô có thành tích học tập tốt. Cô đã đoạt Giải Nhì bơi lội quốc gia vào năm 2008. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn nên từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Khả Ngân đã trở thành người mẫu ảnh của nhiều hãng thời trang. Đến năm 15 tuổi, khi bắt đầu nổi tiếng và nhận show quảng cáo, Khả Ngân mới có cơ hội thay đổi cuộc đời mình. Ở cái tuổi 15, Khả Ngân chưa đủ hiểu biết để có lối đi đúng đắn, ai mời mọc làm việc gì ra tiền, cô cũng lao theo.

    Năm 2012, Khả Ngân nổi lên với hình tượng boxing girl cá tính, mạnh mẽ, trở thành luồng gió mới trong trào lưu hot girl thời điểm bấy giờ. Với danh tiếng ngoan hiền, học giỏi, Khả Ngân nhanh chóng tiến sâu vào showbiz, xuất hiện trong nhiều MV, trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng. Năm 2015, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật và một TV show của Thái Lan, Turn On Beauty.Năm 2016, Khả Ngân tham gia chương trình “Bước nhảy hoàn vũ mùa 7” với sự đánh giá cao từ ban giám khảo đến ngày cô bị loại tại Liveshow 5.


    Năm 2018, Khả Ngân khẳng định mình trong bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản Việt. Bộ phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng về cả nội dung phim lẫn diễn xuất của diễn viên chính. Bước sang năm 2019, Khả Ngân thể hiện tài năng ăn nói của mình với vai trò là MC cho chương trình Giọng Hát Việt Nhí. Năm 2020 được cho là năm bùng nổ của cô nàng với dự án phim điện ảnh “Bí mật của gió” do chính cô thủ vai chính. Tuy nhiên, thành công nhất phải kể đến bộ phim truyền hình gần đây nhất mà Khả Ngân tham gia, đó là “11 tháng 5 ngày” lên sóng năm 2021.

    Chính sự đột phá ở vai Tuệ Nhi lần này đã mang đến cho Khả Ngân giải thưởng danh giá Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Cánh diều vàng 2021. Xinh đẹp, tài năng Khả Ngân khiến cộng đồng mạng nhiều lần mê mẩn trước vẻ ngoài của mình. Nhưng mặt khác, cuộc sống đời tư của cô nàng hotgirl này lại gặp khá nhiều tai tiếng ảnh hưởng đến sự phát triển trên con đường sự nghiệp.

    Khả Ngân
    Khả Ngân
    Khả Ngân
    Khả Ngân
  7. Lục Huy tên thật là Lục Quang Huy sinh ngày 21/ 6/1997 tại Hà Nội là ca sĩ, dancer người Việt Nam. Anh là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Uni5. Trước khi trở thành ca sĩ anh chàng này từng hoạt động nghệ thuật như một dancer chuyên nghiệp. Anh khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi ngoại hình cùng với gương mặt vô cùng điển trai. Không những thế anh còn có khả năng hát, vừa chơi guitar cực tốt. Tham gia vào nhóm nhạc Uni5, Lục Huy đảm nhận vai trò hát và nhảy chính.


    Năm 13 tuổi, anh chàng 9x này đã là một dancer của nhóm ST.319, một trong những nhóm nhảy hàng đầu tại Việt Nam. Đến năm 2014, Lục Huy bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ trở thành một trong những nghệ sĩ tài năng, phấn đấu theo thần tượng Michael Jackson. Từ đó anh bắt đầu tham gia vào các chương trình truyền hình, chương trình đầu tiên là Ngôi sao Việt năm 2014, hay Khởi Đầu Ước Mơ – Dream High năm 2016. Mỗi chương trình anh đều mang về cho mình những giải thưởng xuất sắc nhất.


    Uni5 là mô hình nhóm nhạc nam phát triển theo định hướng Kpop, dù chưa đạt được độ phủ sóng rộng khắp nhưng nhóm cũng đã đạt được những thành công nhất định. Lục Huy nói riêng và Uni5 nói chung vẫn luôn nỗ lực để khẳng định tên tuổi, các ca khúc ra mắt đều được ghi nhận bởi sự chỉn chu và hình ảnh được đầu tư bắt mắt.

    Sản phẩm gần đây nhất của Uni5 - "Hãy Khóc Trên Vai Anh" - ra mắt 10 tháng nhưng cũng mới đạt lượng view "khiêm tốn" - 2,1 triệu. Các sản phẩm nổi bật khác của Uni5 gần đây có thể kể đến "Sai" (5,8 triệu view sau hơn 1 năm phát hành), "Kẻ Cắp Trái Tim" (7,2 triệu lượt xem sau 2 năm phát hành),... trong đó hot nhất vẫn là ca khúc nhạc Tết "Tết Đến Thật Rồi" với 12 triệu lượt xem. Lục Huy tham gia show hẹn hò Tình Yêu Hoàn Mỹ. Là một trong những mỹ nam được yêu thích anh đã nhận được sự cảm mến từ phía người hâm mộ.

    Lục Huy
    Lục Huy
    Lục Huy
    Lục Huy
  8. Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu sinh ngày 13 tháng 1 năm 1997 tại Hà Nội. Cùng với gu ăn mặc thời thượng và gương mặt “sexy hết nấc”, cô đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sự thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Cô là cái tên được rất nhiều nhãn hàng thời trang lựa chọn trở thành gương mặt đại diện cho mình, là một fashionista và người mẫu nổi tiếng người Việt Nam. Cô từng lọt vào danh sách 30 Under 30 châu Á của tạp chí Forbes.


    Châu Bùi - nàng hotgirl Hà Thành nổi tiếng từ những bộ ảnh lookbook, sau đó vươn lên trở thành KOLs, bắt đầu hoạt động mạnh trong lĩnh vực thời trang và lấn sân showbiz với vai trò diễn viên. Châu Bùi chính là mình chứng điển hình nhất cho hệ “trắng trong” nhưng vẫn “muối mặn” của V-Biz. Sau hơn 5 năm hoạt động nghệ thuật, Châu Bùi chưa từng vướng vào bất kì bê bối nào, chuyện tình cảm cũng được cô công khai rõ ràng. Thời gian gần đây, ngay cả khi không rõ ràng với “người mà ai cũng biết là ai đấy”, Châu Bùi vẫn được fan ủng hộ.

    Châu Bùi sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, thân hình cân đối và cách phối đồ “trendy”. Cô trở thành một trong những “nữ hoàng thảm đỏ”, “ngôi sao hàng ghế đầu” mới của V-Biz vì luôn biết cách khiến mình chiếm trọn “spotlight”. Đầu 2020, cô là một trong những sao Việt hiếm hoi tham dự đủ tuần lễ thời trang Quốc tế: Milan Fashion Week, London Fashion Week, Paris Fashion Week. Đến tháng 3 cái tên Châu Bùi tiếp tục “gây sốt” khi tham gia đóng MV Cần Gì Hơn của Tiên Tiên và Justatee.Người đẹp không ngại thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau: Góp giọng trong Em là Châu Báu cùng Tlinh x MCK, trở lại màn ảnh rộng với vai trong Chị 13. Sự tiến bộ lớn trong diễn xuất từ hồi Em Chưa 18 là điểm cộng lớn cho cô nàng.


    Năm 2017 Châu Bùi nhanh chóng nằm trong Top vote online cuộc thi The Face Vietnam, tuy nhiên việc thông báo rút lui của cô khiến nhiều khán giả hụt hẫng, cho rằng cô chỉ đang đánh bóng tên tuổi. Từ một cô gái nhỏ bé, cho đến nay cô đã có thể tự hào và bước những bước tiến vững chắc hơn trong sự nghiệp của mình. Trong tương lai, chắc chắn với tài năng và cá tính của mình. Cô còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

    Châu Bùi
    Châu Bùi
    Châu Bùi
    Châu Bùi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy