Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1988 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. Top 1 Đông Nhi
  2. Top 2 Hoàng Thùy Linh
  3. Top 3 Kiều Minh Tuấn
  4. Top 4 Bảo Thy
  5. Top 5 Ngô Kiến Huy
  6. Top 6 Trịnh Thăng Bình
  7. Top 7 Isaac
  8. Top 8 Noo Phước Thịnh
  9. Top 9 Min
  10. Top 10 Lynk Lee

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1988 được nhiều người yêu mến hiện nay

Tâm Thanh 315 0 Báo lỗi

Có vẻ năm 1988 là năm vàng của thế hệ tài năng của nền nghệ thuật nước ta. Họ là nhưng nghệ sĩ vô cùng tài năng và hiện là những cái tên đang hot trong làng ... xem thêm...

  1. Mai Hồng Ngọc sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988, thường được biết đến với nghệ danh Đông Nhi là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc và diễn viên người Việt Nam. Đông Nhi sinh ra tại Hà Nội. Gia đình cô có hai người con gái, cô và người chị lớn hơn cô 6 tuổi. Đến năm cô được 2 tuổi thì gia đình lại chuyển vào Thành Phố Hồ Chí Minh để sinh sống.


    Đông Nhi ghi dấu ấn bởi các ca khúc do cô tự sáng tác cũng như thành công khi đi vào lòng khán giả trẻ, con đường nghệ thuật cũng rộng mở hơn khi các sản phẩm âm nhạc của cô luôn được khán giả đón nhận như loạt hit vào thời điểm đó: Cho em một lần yêu, Sau mỗi giấc mơ,... Nếu như The First Step (2010), Sau mỗi giấc mơ (2012) là các sáng tác mang yếu tố của dòng nhạc pop hơn cả thì âm điệu dance lại đậm chất trong I Wanna Dance (2014), Bad Boy (2014). Đông Nhi từng thổ lộ việc lấy những nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm... làm hình mẫu cho bản thân. Đông Nhi là ca sĩ luôn chịu khó đầu tư các sản phẩm âm nhạc không chỉ về giọng hát mà còn về các yếu tố hình ảnh, vũ đạo,...

    Ngoài các tác phẩm âm nhạc, Đông Nhi còn khiến khán giả ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp như mơ kéo dài cả thập kỉ với ông xã Ông Cao Thắng. Cả hai đã về chung một nhà với một đám cưới cổ tích vào năm 2019, hiện tại cả hai đã đón con gái đầu lòng Winnie. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, cô đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2019 với hạng mục Ca sĩ của năm, 6 lần liên tiếp giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 4 lần giành giải Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giải Mai Vàng, 1 giải Ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng MAMA, Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đoạt giải Big Apple Music Awards (BAMA) và được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về những cống hiến trong âm nhạc.

    Cô là Quán quân của chương trình Hòa âm Ánh sáng mùa đầu tiên năm 2015, huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2016 và là huấn luyện viên Giọng hát Việt năm 2017. Cô còn là gương mặt quảng cáo cho một số thương hiệu như Sunsilk, Samsung, Maybeline, Audi, Nescafé, Pepsi, Gà rán KFC, Nokia, Lemonade X và K+.


    Trong năm 2022, cô được mời làm ca sĩ biểu diễn tại đêm chung kết của ba cuộc thi nhan sắc là Hoa hậu Môi trường Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ngoài ra, cô còn là ca sĩ chính thức thể hiện ca khúc "VINAWOMEN" - bài hát chủ đề chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Vào ngày 18/5/2023, cô ra mắt ca khúc Những tháng năm tươi đẹp.

    Đông Nhi
    Đông Nhi
    Đông Nhi
    Đông Nhi

  2. Hoàng Thùy Linh sinh ngày 11/08/1988 tại Hà Nội. Gia đình Hoàng Thùy Linh có truyền thống nghệ thuật. Cô là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu người Việt Nam. Cô từng giành 4 giải Cống hiến trong tổng số 6 đề cử. Hoàng Thùy Linh từng học múa 7 năm tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, khóa đào tạo diễn viên truyền hình của Hãng phim truyện Việt Nam. Cô từng là ca sĩ phụ trong nhóm hát Thiên Thần, người dẫn chương trình thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, tham gia một số bộ phim truyền hình dài tập, chương trình truyền hình tương tác, đóng phim quảng cáo.


    Vào năm 2019, Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại đường đua V-pop với ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe" và đã đứng top 1 thịnh hành trong nhiều ngày trên YouTube ở Việt Nam. Sau thành công của "Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh tiếp tục tung ra sản phẩm tiếp theo và liên tục thăng hạng trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam.


    Năm 2022, Hoàng Thùy Linh cho ra mắt đĩa đơn "Gieo quẻ" trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Sau vài ngày phát hành, bài hát đạt Top 1 Trending trên YouTube, đồng thời leo lên vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam như Top 3 Billboard Vietnam Hot 100 Songs và Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs.


    Mới gần đây, Hoàng Thùy Linh đã ra mắt các ca khúc như See Tình, Bo Xì Bo, Hạ Phỏm luôn đạt top thịnh hành, thậm chí còn viral những điệu nhảy ra ngoài các quốc gia khác trên nền tảng TikTok. Với giai điệu bắt tai và điệu nhảy đơn giản, Hoàng Thùy Linh đã thực sự chiếm vị trí trong lòng khán giả.

    Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thùy Linh
  3. Kiều Minh Tuấn sinh ngày 26 tháng 2 năm 1988 tại Vũng Tàu là một nam diễn viên người Việt Nam. Anh được biết đến và nổi tiếng qua các tác phẩm điện ảnh như: Bụi đời Chợ Lớn, Scandal: Hào quang trở lại, Em chưa 18, Lật mặt: Ba chàng khuyết, Hạnh phúc của mẹ, Anh trai yêu quái, Nắng 3: Lời hứa của cha, Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử, Tiệc trăng máu, Chìa khóa trăm.


    Bước chân vào con đường điện ảnh từ vai phụ gây cười duy nhất trong bộ phim mang màu sắc u ám Bụi đời Chợ Lớn, nhiều nhà chuyên môn tin tưởng rằng bộ phim này sẽ giúp Kiều Minh Tuấn đổi đời, bản thân anh cũng hi vọng như vậy, nào ngờ Bụi đời Chợ Lớn vĩnh viễn không có ngày ra rạp. Sau vai diễn này, Kiều Minh Tuấn đảm nhận hàng loạt các vai phụ mang màu sắc phản diện, quái đản và hài hước, dù có khả năng nhập vai tốt nhưng những vai diễn này lại không khiến nam diễn viên thực sự được quen mặt nhớ tên.

    2017 là năm đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp điện ảnh của Kiều Minh Tuấn, từ một diễn viên chuyên đóng vai phụ, anh thực sự được đổi đời nhờ vai nam chính đầu tay trong Em chưa 18 - bộ phim phá vỡ mọi kỉ lục phòng vé của Việt Nam và thu về cho nhà sản xuất 171 tỷ đồng. Vào thời điểm cuối năm 2019, “cuộc đua phòng vé” của điện ảnh Việt ngày càng gay cấn với sự xuất hiện của những siêu phẩm được mong chờ nhất ở màn ảnh rộng. Remake từ một kịch bản phim nước ngoài, “Anh trai yêu quái” đạt được những thành công ngoài mong đợi. Bộ phim gây sốt ngay từ những suất chiếu đầu tiên và nhanh chóng cán mốc doanh thu 41,8 tỷ đồng.

    Sức lôi cuốn của “Anh trai yêu quái” không phải chỉ đến từ kịch bản hay có sẵn mà bởi những sáng tạo phù hợp với nền văn hoá Việt mà bộ phim mang đến cho người xem. Tác phẩm đã thay đổi định kiến của khán giả về dòng phim remake. Diễn xuất của Kiều Minh Tuấn và Isaac đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hấp dẫn, níu chân khán giả của bộ phim này.

    Kiều Minh Tuấn
    Kiều Minh Tuấn
    Kiều Minh Tuấn
    Kiều Minh Tuấn
  4. Ca sĩ Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan sinh ngày 2-6-1988 tại Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Là một nữ ca sĩ nổi tiếng đang được nhiều người yêu mến cô là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác ca khúc kiêm diễn viên người Việt Nam. Cô bắt đầu được công chúng chú ý đến khi lọt vào Top 10 người đẹp nhất của game Võ Lâm Truyền Kỳ bình chọn năm 2006. Ngoài ra, Bảo Thy còn là thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi Miss Audition 2007. Cô được xem là một trong những ca sĩ đầu tiên của Vpop thành công với dòng nhạc Teen.


    Ca khúc “10 Minutes” và “Please Tell Me Why” do Bảo Thy và nam ca sĩ Vương Khang thể hiện trong đêm trao giải của cuộc thi Miss Audition được tổ chức năm 2006, đã trở thành 2 ca khúc giới trẻ Việt Nam yêu thích nhất lúc bấy giờ. Hai ca khúc này liên tục chiếm giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Cuối những năm 2000, Bảo Thy nổi tiếng hơn nhờ các bản hit như: Sorry, Xin đừng xát muối trái tim em, Vẫn ngỡ như là, Công chúa bong bóng…

    Ngày 14/02/2008, CD “Ngôi nhà hoa hồng” của Bảo Thy kết hợp cùng nam ca sĩ Quang Vinh được phát hành. CD gồm 7 ca khúc, đã trở thành CD nổi bật nhất lúc bấy giờ. Đặc biệt, CD này đã được tái bản đến lần thứ 4, và các ca khúc của CD này đều lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. Tháng 8 cùng năm, Bảo Thy phát hành album đầu tay của mình, album “Có bao giờ… em sai”, dưới sự hợp tác với Saigon Media. Album Vol.2 của Bảo Thy có tựa đề “Ký ức mưa” được phát hành vào tháng 07/2010. Album này đã nhận được giải thưởng Album vàng ở hạng mục “Album được yêu thích nhất tháng”. Ngoài ra, album này còn nhận được 3 giải thưởng của Zing Music Awards. Đĩa đơn “First Single” của Bảo Thy được phát hành vào tháng 12/2010, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

    Tháng 02/2017, nữ ca sĩ Bảo Thy xác nhận việc cô sẽ tham gia chương trình The Remix 2017 và cô đã sẵn sàng cho trận đối đầu với nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang trong vòng “The Remix New Generation 2017”.Sau 4 tháng tham gia, cô chính thức trở thành Quán quân Hòa âm ánh sáng mùa 3. Sau khi kết hôn và sinh con, Bảo Thy tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Onyx Cosmetics (do cô sáng lập). Thi thoảng, cô vẫn ra mắt có signles (đĩa đơn), đi hát, tham gia các sự kiện và các gameshow truyền hình.

    Bảo Thy
    Bảo Thy
    Bảo Thy
    Bảo Thy
  5. Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương sinh ngày 29 tháng 6 năm 1988 Thành phố Hồ Chí Minh,Việt Nam. là một nam ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng của làng giải trí Việt. Anh là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan hâm đông nhất trong showbiz, với hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Facebook. Ngô Kiến Huy bắt đầu được khán biết đến và yêu mến sau khi phát hành ca khúc “Mưa sao băng”, một ca khúc đã từng làm mưa làm gió trong thị trường âm nhạc Việt một thời.


    Ngô Kiến Huy là một ca sĩ tài năng, anh vừa là ca sĩ, diễn viên và MC nổi tiếng. Huy nổi tiếng là một ca sĩ đa tài năng, hóm hỉnh và đẹp trai nên dù ở chương trình nào thì anh đều được khán giả yêu mến. Kiến Huy có một số bài hát hay MV nổi tiếng như: Giả vờ yêu, Truyền Thái Y, Nghi Ngờ, Ngô Kiến Huy là tôi, Bí mật của hạnh phúc, Yêu như không yêu,… bên cạnh đó là MC một số chương trình nổi tiếng như Thách thức danh hài, Sao quân sự…


    Năm 2019, Huy cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng khác như Trấn Thành, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc… đã tham gia chương trình Running Man Việt Nam. Sau khi tham gia chương trình này Huy càng nổi tiếng và nhận về nhiều tình cảm của khán giả hơn rất nhiều.

    Ngô Kiến Huy là nghệ sĩ đầu tiên nhận được 6 giải mai vàng trong 5 năm liên tiếp (2018-2022), Giải Mai Vàng cho hạng mũ Người dẫn chương trình, Giải Cánh diều vàng cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 2013. Đoạt giải Ấn tượng VTV cho hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng (2018). Ngoài ra anh còn phá vỡ mọi kỷ lục về việc đoạt cúp của Ơn giời cậu đây rồi! từ năm 2014 đến nay. Anh còn đồng hành cùng với Victoria trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013 và xuất sắc nhận được danh hiệu Ông hoàng khiêu vũ.

    Không chỉ đa tài trong lĩnh vực nghệ thuật, Ngô Kiến Huy còn rất "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh khi sở hữu rất nhiều dự án: chuỗi cafe, phòng gym, thẩm mỹ viện...

    Ngô Kiến Huy
    Ngô Kiến Huy
    Ngô Kiến Huy
    Ngô Kiến Huy
  6. Trịnh Thăng Bình sinh ngày 30/04/1988 tại TP Hồ Chí Minh là một trong những nhạc sĩ kiêm luôn nhiệm vụ ca sĩ tài năng tại Việt Nam. Sở thích chính của anh là sáng tác nhạc và chơi thể thao. Đa phần những sáng tác và ca khúc do anh thể hiện đều là nhạc trẻ với giai điệu du dương dễ nhớ. Trịnh Thăng Bình là một trong những ca nhạc sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Bắt đầu dậy sóng với ca khúc ‘Người ấy’ sau đó là ‘Đã biết sẽ có ngày hôm qua’… đến bản hit phá đảo ‘Tâm sự tuổi 30’ đã đưa tên tuổi Trịnh Thăng Bình trở thành top những ca sĩ được yêu thích nhất.


    Thời điểm 2011, album "Summer Love" được tung ra đã khiến cái tên Trịnh Thăng Bình thực sự nổi tiếng. Một số ca khúc trong album vẫn HOT đến tận bây giờ là: Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Lời chưa nói. Sau đó, ca khúc "Người Ấy" được tung ra đánh dấu giai đoạn rực rỡ nhất trong sự nghiệp của anh. Ca khúc do chính anh sáng tác và trình bày. Niềm đam mê âm nhạc thôi thúc, anh chuyển hẳn sáng sản xuất và sáng tác.

    Dấn thân vào con đường làm nhạc chuyên nghiệp, ca sĩ Trịnh Thăng Bình còn thường xuyên xuất hiện tại những show âm nhạc lớn. Ca sĩ giấu mặt và Sing My Song là hai show nổi bật nhất. Vào năm 2019, anh cho ra mắt MV "Sài Gòn Đêm Nay" và được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Bên cạnh việc phát triển trong lĩnh vực sáng tác và sản xuất âm nhạc, anh còn có dự định kinh doanh thời trang.

    Một số giải thưởng ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã đạt được: Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất - Làn Sóng Xanh lần thứ 16 năm 2013, Top 20 ca sĩ của năm- Yan VPOP20 Awards 2013, Album của năm - Zing Music Awards 2013 với album “Người Ấy”, Ca khúc Pop/Rock được yêu thích - Zing Music Awards 2013 với các khúc “Người Ấy”…

    Trịnh Thăng Bình
    Trịnh Thăng Bình
    Trịnh Thăng Bình
    Trịnh Thăng Bình
  7. Top 7

    Isaac

    Ca sĩ Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài sinh ngày 13/06/1988 tại Thành phố Cần Thơ, nước Việt Nam. Được biết đến là một trong những ca sĩ có ngoại hình sáng sân khấu, ca sĩ Isaac được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao thế hệ mới của showbiz Việt. Ca sĩ Isaac ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi cả tài năng ca hát lẫn đóng phim, làm người mẫu ảnh. Bài hát nổi bật: Đau đầu, Giá ngày đầu đừng nói thương nhau, Tôi đã quên thật rồi, Ta đã yêu chưa vậy, Anh sẽ về sớm thôi,...


    Từng là ca sĩ trong nhóm nhạc 365 đình đám một thời, giờ đây Isaac theo đuổi song song hoạt động ca hát cùng với diễn xuất và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt Nam. Ngoài chăm chút cho dự án âm nhạc của mình mỗi năm. Isaac còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám thu hút rất đông người xem chính là: Song Lang, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Anh Trai Yêu Quái, Isaac được đào tạo chuyên nghiệp tại công ty VAA trở thành ca sĩ tài năng của làn nhạc Việt, được rèn luyện kỹ lưỡng và gắt gao theo một quy trình rèn luyện thanh nhạc, vũ đạo, thể lực và kỹ năng khép kín. Ngoài ra Isaac có tài nói tiếng anh rất giỏi, Isaac là VJ của Yantv trong chương trình we10- bảng xếp hạng các ca khúc quốc tế được yêu thích trên yantv.

    Năm 2018, nam ca sĩ gốc Cần Thơ tiếp tục mang đến cho công chúng MV Tôi đã quên thật rồi. Bối cảnh của MV được xây dựng tại Đài Loan, kể về một chuyện tình đầy nước mắt. Điểm độc đáo của MV lần này đó chính là việc ca sĩ Isaac đã cho ra mắt phiên bản truyện tranh ngắn với độ dài khoảng 20 trang. Cũng trong năm 2018, ca sĩ Isaac tiếp tục mang đến một sản phẩm âm nhạc lãng mạn với tên gọi “Giá ngày đầu đừng nói thương nhau”. Ca khúc được nhiều người ưa thích bởi ca từ đẹp, nội dung sâu lắng.

    Ngoài việc tham gia ca hát và đóng phim Isaac còn là giám khảo trong chương trình Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí và là khách mời tham gia trong nhiều gameshow nổi tiếng rất được khán giả yêu mến và thích thú mỗi khi có sự hiện diện của nam ca sĩ.

    Không chỉ nổi tiếng hát hay và có số lượng người hâm mộ hùng hậu, Isaac còn là một ca sĩ kiêm diễn viên đa tài. Khi còn là thành viên của 365 giọng ca Tôi đã quên thật rồi đã có cơ hội đóng chính trong bộ phim Gia sư nữ quái, bộ phim có nội dung hài hước không làm khó một tay ngang như Isaac trong lần đầu diễn xuất. Isaac là một chàng trai nghiêm túc trong con đường sự nghiệp của mình, cậu luôn không ngừng học hỏi và nỗ lực làm việc chăm chỉ, đã mang hình tượng của mình đến với công chúng một cách vô cùng thành công và nhận được nhiều sự yêu mến.

    Isaac
    Isaac
    Isaac
    Isaac
  8. Ca sĩ Noo Phước Thịnh tên thật là Nguyễn Phước Thịnh sinh ngày 18/12/1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Không chỉ được mệnh danh là nam thần Vpop, Noo Phước Thình còn chinh phục khán giả bởi giọng hát ngọt ngào. Nhắc đến nam thần Vpop Noo Phước Thịnh, chắc chắn không thể không nhắc tới những bản hit đình đám của anh như: Chợt thấy em khóc, Chờ ngày mưa tan, Cause I Love You, Gạt đi nước mắt, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ,…

    Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ trẻ nổi tiếng tại Việt Nam. Bước vào nghề trong một khoảng thời gian ngắn, anh chàng này đã chinh phục được khán giả bởi những ca khúc bắt tai. Tay ngang bước vào nghề, anh đã khiến khán giả kinh ngạc khi trình bày biểu diễn ca khúc “Nếu” với ca sĩ Đông Nhi. Mặc dù thành công trong một thời gian ngắn, Noo Phước Thịnh cũng không ngừng cố gắng để trình làng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.


    Anh hiện là một trong những nam ca sĩ trẻ thu hút được nhiều fan hâm mộ nhất tại Việt Nam. Anh còn được khán giả Việt biết đến qua các bộ phim dành cho giới trẻ như: “Kính Vạn Hoa”, “Công Chúa Teen” , Ngũ Hổ Tướng và “Những Giấc Hơ Hồng”. Không chỉ sở hữu những bản hit đình đám, Noo Phước Thịnh còn chứng minh khả năng của mình khi giành được vị trí quán quân chương trình The Remix 2016. Và anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 và Giọng hát Việt 2018.


    Album đầu tay của Noo Phước Thịnh có tựa đề “Ba Chấm” được ra mắt năm 2009. Album này gồm 10 bài hát, gồm các ca khúc mang phong cách rock như “Giấc mơ thiên đường”, “Lặng thầm” xen lẫn các ca khúc nhạc pop như “Như một thói quen”, “Ký ức”… Album này còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Thủy Tiên, cả hai cùng song ca bài hát “Quay về đi”, một ca khúc trong bộ phim ăn khách “Ngôi nhà hạnh phúc”. Ca khúc hit đầu tiên của Noo Phước Thịnh chính là ca khúc “Mất em”, một ca khúc đã trở thành hiện tượng trên các diễn đàn âm nhạc và các trang mạng trực tuyến. Đây cũng chính là ca khúc đánh dấu một chặng đường mời, chặng đường thành công của Noo Phước Thịnh.


    Noo Phước Thịnh đã tổ chức Liveshow đầu tiên cho riêng mình vào ngày 28 tháng 4 năm 2011, với chủ đề “My Dream”. Ngày hôm sau, 29/04 Noo Phước Thịnh cho phát hành single thứ hai có tựa đề “nỗi nhớ đầy vơi”, song ca cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đĩa đơn này còn tặng kèm hai ca khúc “Chỉ là” và “Chỉ là giấc mơ”. Ngày 01 tháng 11 năm 2011, Noo Phước Thịnh tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo, đó là album kỹ thuật số mang tên “Lạc bước trong đêm”. Năm 2014, Noo Phước Thịnh là đại sứ du lịch Nhật Bản. Cũng trong năm 2014, anh phát hành sản phầm âm nhạc “Mãi mãi bên nhau”.


    Năm 2015, anh cho ra mắt “Really Love You” và năm 2016 anh phát hành sản phẩm âm nhạc “Như phút ban đầu”. Giữa năm 2016, Noo Phước Thịnh tham gia chương trình “The Remix” mùa 2 và trở thành quán quân của chương trình. Ngày 08/11 cùng năm, anh trở thành ca sĩ đại diện của Việt nam tham dự Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Tại lễ hội âm nhạc này Noo Phước Thịnh đã biểu diễn lại ca khúc hit của anh là “Gạt đi nước mắt” và bản phối lại ca khúc ” I don’t belive in you” song ca cùng rapper Basik của Hàn Quốc. Ngày 12/11, Noo Phước Thịnh đã tổ chức liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Đầu tháng 12 năm này, Noo Phước Thinh đã trở thành ca sĩ Việt Nam nhận giải thưởng “Best Asian Artist Vietnam” – “Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc tại Châu Á” do Mnet Asian Music Awards trao tặng.

    Noo Phước Thịnh
    Noo Phước Thịnh
    Noo Phước Thịnh
    Noo Phước Thịnh
  9. Top 9

    Min

    Nguyễn Minh Hằng, thường được biết đến với nghệ danh Min, sinh ngày 7 tháng 12, 1988 tại Hà Nội là tiểu thư trong một gia đình gia thế, bố mẹ cô làm việc trong Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, cô cùng gia đình chuyển sang Đức ở năm 13 tuổi. Là một nữ ca sĩ kiêm vũ công người Việt Nam. Khởi đầu là thành viên của nhóm nhảy St.319, cô ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào năm 2013 với đĩa đơn đầu tay "Tìm". Hiện trang cá nhân của cô sở hữu hơn 1.7 triệu lượt người theo dõi.


    Bắt đầu hoạt động với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp kể từ năm 2013, Min đã sở hữu cho mình hàng loạt ca khúc được giới trẻ yêu mến như “Y.Ê.U”, “Tìm”, “Có em chờ”… Với giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp và khả năng nhảy điêu luyện, Min đang là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Vpop hiện nay. Luôn chăm chỉ và nỗ lực đầu tư chỉn chu vào từng sản phẩm, năm 2019, Min đã chinh phục thành công hàng loạt cột mốc mới cho sự nghiệp âm nhạc dài hơn 6 năm của mình.

    Ba lần đạt Top 1 Trending Youtube với cả 3 MV đạt chục triệu views chỉ với một năm, đây quả là một thành tích đáng nể đối với một ca sĩ trẻ như Min. Hơn thế nữa, cả ba sản phẩm được ra mắt trong năm 2019 của Min đều mang phong cách riêng về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Không ngừng làm khán giả bất ngờ trong từng lần trở lại, Min đã chứng minh bản thân là một trong những ca sĩ dám thay đổi, dám thử nghiệm những điều mới lạ để đem đến sự đột phá cho âm nhạc.

    Min
    Min
    Min
    Min
  10. Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh ngày 24 tháng 10 năm 1988 tại Bắc Giang. là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, nhạc sĩ, nghệ sĩ âm nhạc và YouTuber người Việt Nam, nổi danh từ làn sóng underground và âm nhạc indie. Lynk Lee có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ và tham gia nhiều hoạt động ở trường và địa phương ngay từ khi 6 tuổi. Lớn lên Lynk Lee nhanh chóng theo đuổi con đường âm nhạc của mình với khả năng âm nhạc trời phú, Lynk Lee gặt hái được khá nhiều thành công.


    Năm 2011, Lynk Lee lập kênh Youtube chính thức và bắt đầu cho ra đời các video âm nhạc đầu tiên là “vô hồn” và “ảo giác”. Một năm sau, Lynk Lee tung sản phẩm âm nhạc “Tạm biệt nhé” và nhanh chóng gây sốt cộng đồng giới trẻ tới thời điểm hiện tại. Thừa thắng xông lên, năm 2012 anh tiếp tục cho ra ca khúc “Nơi tôi thuộc về”, “Nếu có thể được yêu”, “Tiếng mưa”. Sau đó anh tiếp tục cho ra những ca khúc để lại trong lòng khán giả như: “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ”, “Ngày ấy bạn và tôi”, “Còn đâu vòng tay”, “Nắm chặt tay anh nhé”, “Hoàng Hôn Tắt”.


    Năm 2018, Lynk Lee bắt đầu có những bước chuyển đổi về ngoại hình cũng như chuộng phong cách thời trang phi giới tính. Đầu năm 2020, Lynk Lee công khai giới tính của mình gương mặt bầu bĩnh, mái tóc dài cùng những đường nét nữ tính. Theo như Lynk Lee chia sẻ, cô đã phẫu thuật gần hết các bộ phận trên cơ thể với chi phí ước tính hơn 1 tỷ đồng. Đến cuối năm 2019, Lynk Lee tung ra sản phẩm mới do chính anh sáng tác “Buồn thì cứ khóc đi” và được công chúng đón nhận khá nhiệt tình. Đến giữa năm 2020, Lynk Lee tung MV “Không dám” đánh dấu sản phẩm âm nhạc đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng.

    Lynk Lee
    Lynk Lee
    Lynk Lee
    Lynk Lee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy