Top 8 Nghệ sĩ sinh năm 1999 được nhiều người yêu thích hiện nay

  1. Top 1 Kaity Nguyễn
  2. Top 2 HIEUTHUHAI
  3. Top 3 Myra Trần
  4. Top 4 Hoàng Duyên
  5. Top 5 Đỗ Hoàng Dương
  6. Top 6 MCK
  7. Top 7 Tùng Maru
  8. Top 8 Nam23

Top 8 Nghệ sĩ sinh năm 1999 được nhiều người yêu thích hiện nay

Tâm Thanh 275 0 Báo lỗi

Hiện tại, làng nghệ thuật Việt đang sở hữu nhiều nghệ sĩ tuổi Mèo rất thành công, đặc biệt thế hệ ngôi sao trẻ sinh năm 1999 dần chiếm nhiều ưu thế. Sự đổ bộ ... xem thêm...

  1. Diễn viên Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An sinh ngày 9/ 4/1999 tại Hồ Chí Minh nhưng khi lên lớp năm, cô đã cùng gia đình di cư sang Mỹ để sinh sống và học tập. Đến năm lớp tám, cô đã trở về Việt Nam để sinh sống, nhưng vì có nhiều người thân ở Mỹ nên cô vẫn thường xuyên qua lại giữa hai nước là một nữ diễn viên tay ngang người Mỹ gốc Việt hiện đang hoạt động tại Việt Nam. Vào đầu năm 2018, Kaity Nguyễn lần đầu xuất hiện với vai chính Linh Đan trong bộ phim điện ảnh Em chưa 18 do đạo diễn Charlie Nguyễn và Hãng phim Chánh Phương sản xuất.


    Với video hát nhép 15 giây ca khúc "Destiny" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, sau khi được Kaity Nguyễn chia sẻ cho bạn bè đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Lượt xem các trang cá nhân trên mạng xã hội của hot girl này đã tăng với tốc độ chóng mặt. Lọt vào mắt xanh của đạo diễn Lê Thanh Sơn, Kaity Nguyễn được chọn để đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim “Em chưa 18”. Cô cùng với dàn diễn viên Kiều Minh Tuấn, Kiều Trinh và Will đã tạo nên một bộ phim khá đình dám. Ngoài ra đây cũng là bộ phim đầu tiên mà cô tham gia, lại được chọn làm nữ chính nên Kaity có rất nhiều áp lực. Trong phim, Kaity Nguyễn thủ vai nữ chính Linh Đan, là một cô gái chưa tròn 18 tuổi. Với lối diễn xuất tự nhiên, Kaity Nguyễn đã chứng tỏ được khả năng, bản lĩnh của mình. Bộ phim đã thành công hơn mong đợi khi đánh bại “Hai Phượng” và trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại.


    Tiếp sau thành công của “Em chưa 18”, cô tiếp tục gây náo loạn phòng vé khi tham gia diễn xuất trong bộ phim “Hồn papa da con gái”. Cũng từ sau thành công của hai bộ phim đầu đời, Kaity Nguyễn bất ngờ biến mất khỏi màn ảnh. Hầu như không có bất kỳ thông tin gì về việc cô biến mất. Điều này cũng có thể lý giải là cô tập trung cho việc học.Trở lại màn ảnh Việt sau nhiều năm biến mất, cô nàng lại khiến fan phải điên đảo lên khi tham gia diễn xuất trong bộ phim hút khách “Tiệc trăng máu”. Là bộ phim chuyển thể từ Hàn do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ đạo.


    Tiếp sau thành công của “Tiệc trăng máu”, Kaity Nguyễn tiếp tục tham gia dự án phim Gái già lắm chiều 5. Cô tiết lộ mình sẽ vào vai cô em út trong ba chị em nhà họ Lý. Phim sẽ xoay quanh cuộc sống vương giả của ba chị em họ. Năm 2022, cô đóng phim "Cô gái từ quá khứ" đóng cặp với Ninh Dương Lan Ngọc.

    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn

  2. Ca sĩ HIEUTHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu sinh ngày 28 tháng 9 năm 1999 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nam rapper, ca sĩ kiêm sáng tác nhạc và diễn viên người Việt Nam. Anh hiện đang là thành viên của nhóm nhạc Gerdnang. Nổi lên từ cuộc thi King Of Rap, HIEUTHUHAI đã dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ bằng phong cách của mình. Với vẻ ngoài điển trai cùng gu âm nhạc trẻ trung, hợp thời anh đã nhận được sự đặc biệt quan tâm của giới trẻ trong nước.


    HIEUTHUHAI là một rapper có tiếng trong giới Underground. Sở hữu một gương mặt đẹp trai và phong cách âm nhạc hợp thị hiếu đã lấy được cảm tình của người hâm mộ. Việc tham gia King Of Rap là một bước đệm giúp cái tên HIEUTHUHAI được biết đến rộng rãi hơn. Anh từng giải thích nghệ danh của mình rằng khi còn đang đi học, lớp có tận 2 Hiếu. Minh Hiếu học tệ hơn nên đã tự đặt biệt danh cho mình là Hiếu Thứ Hai.


    HIEUTHUHAI đã có khoảng thời gian theo đuổi dòng nhạc này rất lâu. Anh và những người bạn của mình là Manbo, HURRYKNG đã lập ra nhóm nhạc Gerdnang và đã gây được nhiều tiếng vang. Một số sản phẩm tiêu biểu của nhóm như: Em Ở Đâu, Hẹn Gặp Em Dưới Ánh Trăng, 1-800-LOVE…Anh cũng có riêng cho mình những ca khúc như “Bật Nhạc Lên” với hơn 17 triệu lượt nghe trên Youtube, “Em Biết Mà” ft KNG, “Sinh Nhật”… HIEUTHUHAI được so sánh với Đen Vâu bởi vì chất giọng trầm ấm, lời rap được đầu tư kĩ lưỡng.


    Đầu tháng 8 năm 2020, anh lần đầu xuất hiện trong chương trình King Of Rap. Màn trình diễn “Cua” của anh đã gây ấn tượng bằng vẻ ngoài lịch thiệp, lời nhạc chất chơi cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Điều này đã tạo ra một hiệu ứng cực lớn với 12 triệu lượt xem trên và hơn 159 nghìn lượt like trên Youtube. Cũng trong chương trình này anh đã có màn kết hợp với Lyly qua ca khúc “Lời Đường Mật” mang lại nhiều hiệu ứng tích cực. Cuối cùng anh đã lọt vào vòng chung kết và phải đối đầu với cách đối thủ khác như IDC, Pháo, Tuimi, Chị Cả, Rica, RichChoi và Right. Tuy chỉ dừng chân tại vị trí Top 8 nhưng HIEUTHUHAI đã nhận được giải thí sinh được khán giả yêu thích nhất với tất cả sự cống hiến của mình.


    Trong năm 2022, Hiếu đã cho ra mắt 3 ca khúc lần lượt là "Dynamic Duo", "Vệ tinh", và "Ngủ một mình". Anh cũng đã có mặt trong hạng mục Ca sĩ đột phá của Giải thưởng Làn Sóng Xanh và Ca sĩ mới của năm cho Giải thưởng Cống hiến. Đồng thời trong khoảng thời gian này, Hiếu đã được xác nhận tham gia vào chương trình truyền hình thực tế "2 ngày 1 đêm" và trở thành thành viên trẻ tuổi nhất trong tất cả các thành viên của chương trình. Trong tập 4 của bộ phim chiếu mạng Chủ tịch giao hàng do Trường Giang thực hiện vào đầu năm 2023 đã có sự xuất hiện của Hiếu. Đây là bộ phim có sự tham gia diễn xuất lần đầu tiên của anh.

    HIEUTHUHAI
    HIEUTHUHAI
    HIEUTHUHAI
    HIEUTHUHAI
  3. Ca sĩ Myra Trần tên thật là Trần Minh Như sinh ngày 3/6/1999 cô sinh ra ở An Giang và hiện đang sinh sống và làm việc tại Santa Ana, California. Là ca sĩ trẻ người Việt Nam sở hữu giọng hát cao nội lực. Cô là quán quân của Nhân tố bí ẩn 2016, từng lọt top 40 cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ. Và gần đây nhất là Top 3 chương trình The Masked Singer Việt Nam. So với những đồng nghiệp cùng tham gia, Myra Trần có thể coi là nữ ca sĩ thành công nhất sau chương trình.


    Từ nhỏ, Myra Trần đã rất yêu thích âm nhạc. Cô theo đuổi ca hát từ những năm cấp 1 và bắt đầu tham gia các cuộc thi âm nhạc ở cấp phường, xã và cấp tỉnh. Bằng tình yêu cho âm nhạc của mình, Myra Trần đã đăng ký cuộc thi X-Factor khi chỉ mới 16 tuổi. Chiến thắng cuộc thi đã giúp Myra Trần trở thành ca sĩ được khán giả công nhận. Sau 2 năm hoạt động ở Việt Nam, Myra Trần cùng gia đình sang Mỹ định cư vào năm 2018. Hiện tại, cô đang hoạt động ở trung tâm Paris By Night và có nhiều dự định mới.


    Năm 2016, khi cuộc thi The X-Factor được Việt Nam triển khai tổ chức. Myra Trần đã mạnh dạn đăng ký tham gia. Ngay khi xuất hiện ở vòng đầu, Myra đã gây bất ngờ khi cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Bằng tiết mục Listen, cô nàng đã hoàn toàn chinh phục được 4 vị giám khảo. Thành công lọt vào vòng chung kết cuộc thi, Myra Trần đã nhận được bình chọn vô cùng áp đảo lên đến 41% sau màn trình diễn mashup Focus – Problems. Trở thành quán quân của Nhân tố bí ẩn mùa 2, Myra Trần đã có con đường âm nhạc rộng mở.

    Sau cuộc thi, cô phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng. Trong số đó phải kể đến là 2 ca khúc Hiểu và thương và Bỏ lại thế giới. Năm 2017, Myra Trần được lựa chọn là người thể hiện bản Việt hóa “How Far I’ll Go” của bộ phim Moana. Sau Thần tượng âm nhạc Mỹ, Myra Trần lựa chọn tập trung cho việc học. Đến năm 2021, cô cộng tác với trung tâm Thúy Nga. Và xuất hiện trong các tập của Paris By Night 131, 132 và 133.


    Sau đêm All-Star Concert của Ca Sĩ Mặt Nạ, “Lady Mây” Myra Trần đã nhận được giải 3 chung cuộc. Xếp sau diva Hà Trần (Phượng Hoàng Lửa) và thạc sĩ – ca sĩ Ngọc Mai (O Sen). Dẫu vậy, hiện nay Myra Trần lại là người thành công nhất Top 3 của chương trình. Không chỉ là nữ ca sĩ “đắt show”, lịch trình của Myra Trần cũng cực kỳ bận rộn khi liên tục bay qua bay lại giữa Mỹ và Việt Nam để tham gia các show nhạc và tham gia các chương trình thực tế. Ngoài giọng hát “khủng”, hình tượng ngoan hiền, tinh tế của nữ ca sĩ cũng rất được lòng công chúng. Có thể nói, từ lúc tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, Lady Mây liên tục gây ấn tượng khi tạo được tiếng cười cho khán giả và dàn cố vấn.

    Myra Trần
    Myra Trần
    Myra Trần
    Myra Trần
  4. Ca sĩ Hoàng Duyên tên thật là Hoàng Thị Mỹ Duyên sinh 23/6/1999 là một cô ca sĩ cuối 9x của Việt Nam hiện nay. Nữ ca sĩ Hoàng duyên sinh ra và lớn lên tại Tây Ninh. Ca khúc “Chàng Trai áo sơ mi trắng” của cô nàng đã là điểm nhấn cho sự nghiệp của cô. Trước đó, Hoàng Duyên còn kết hợp với nhạc Sĩ Hứa Kim Tuyền với ca khúc “Sài Gòn Đau Lòng Quá”. Hiện tại cô đang thuộc quản lý của công ty DreamS Entertainment.


    Cô nhận được nhiều sự chú ý khi phát hành MV đầu tay mang tên Chàng trai áo sơ mi. Việc đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh cũng như chất lượng giọng ca khúc vừa mới ra mắt thu hút hàng triệu lượt xem trong thời gian ngắn. Ngoài ra, Hoàng Duyên còn kết hợp với Hứa Kim Tuyền trong bài hát Sài Gòn đau lòng quá được nhiều khán giả yêu mến.


    Sau một thời gian tập luyện chăm chỉ Hoàng Duyên ra mắt ca khúc Chàng trai áo sơ mi hồng. Sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh cũng như chất giọng. Chính nhờ vào sự nghiệm túc trong âm nhạc cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều sự ưu ái từ khán giả. Sau sự thành công của bài Chàng trai áo sơ mi hồng. Hoàng Duyên tiếp tục cho ra ca khúc Sài Gòn đau lòng quá cùng nhạc sĩ sĩ Hứa Kim Tuyền. Ca khúc đã nhanh chóng chiếm nhiều sự chú ý nhất của netizen. Dù ca khúc không vượt lên top 1 trending nhưng cũng nhận được khá nhiều sự yêu thích từ khán giả.


    Bên cạnh những MV chất lượng như Mê, Em Sẽ Báo Công An, Vọng Nguyện, Sài Gòn Hôm Nay Mưa, Hoàng Duyên cũng được đánh giá cao ở khoảng hát live, đây là điều mà đông đảo khán giả quan tâm và nữ ca sĩ trẻ tuổi đã khẳng định phần nào thực lực của mình. Bước đầu hoạt động nhưng Hoàng Duyên đã may mắn mang về cho mình giải thưởng âm nhạc quốc tế đầy danh giá. Cụ thể, giải thưởng Best New Asian Artist - Nghệ sĩ mới xuất sắc của Châu Á (khu vực Việt Nam) nằm trong khuôn khổ lễ trao giải MAMA 2021 chính thức gọi tên Hoàng Duyên.


    Năm 2022, Hoàng Duyên chính thức cho ra mắt MV Heaven là sản phẩm đầu tiên kết hợp cùng ngôi sao USUK sở hữu hit tỷ view Calum Scott. Hoàng Duyên thể hiện ca khúc này cả hai phần lời tiếng Việt và tiếng Anh. Nhiều khán giả nghe ca khúc đã không giấu được sự ngỡ ngàng khi tiếng Việt lại xuất hiện trong một sản phẩm quốc tế.

    Hoàng Duyên
    Hoàng Duyên
    Hoàng Duyên
    Hoàng Duyên
  5. Ca sĩ Đỗ Hoàng Dương sinh ngày 03/03/1999 tại Hà Nội là ca sĩ người Việt Nam. Từng tham gia vào chương trình The Voice Kids, khán giả cả nước đều biết đến tên tuổi của anh. Sở hữu cho mình giọng hát cực ấm áp và ấn tượng, anh đã nhanh chóng bộc lộ năng khiếu của mình trong ca từ.


    Là một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng tại mùa giải The Voice Kids 2013, dưới sự dẫn dắt của hai vị HLV – Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh, Đỗ Hoàng Dương đã có những ngày tháng nỗ lực và thời gian quý báu thắp lên niềm yêu thương cháy bỏng trong ca hát. Dù chỉ dừng lại ở top 7 của cuộc thi nhưng chàng trai sinh năm 1999 vẫn gây được ấn tượng với khán giả khi sở hữu gương mặt điển trai. Sau 5 năm, Đỗ Hoàng Dương tiếp tục tạo bất ngờ với người hâm mộ khi xuất hiện tại cuộc thi Giọng Hát Việt 2018. Tuy không may mắn giành được chiến thắng nhưng Đỗ Hoàng Dương qua các vòng thi lại tạo sự chú ý nhất định khi khoe trọn giọng hát được mài giũa bài bản trong thời gian dài.


    Khoảng thời gian 2 năm trở lại đây, Đỗ Hoàng Dương liên tục thay đổi phong cách trong các sản phẩm âm nhạc. Năm 2021, Đỗ Hoàng Dương còn thử sức với vai trò diễn viên cho web drama boylove khá nổi tiếng của Việt Nam - Em Là Chàng Trai Của Anh. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn chơi lớn ra mắt MV Không Nói Nên Lời song song với single album vật lý. Đây là dự án được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của Đỗ Hoàng Dương, khẳng định cá tính riêng và sức sáng tạo không giới hạn mà nam ca sĩ Gen Z hướng tới.


    Gần đây, bản nhạc phim - Không Yêu Cũng Chẳng Cô Đơn bất ngờ gây chú ý trở lại sau hơn 2 năm phát hành sau màn hát live "xuất thần" của Đỗ Hoàng Dương. Cũng từ đây, cái tên Đỗ Hoàng Dương 1 lần nữa được khán giả quan tâm sau thời gian dài khá im ắng. Có thể thấy, mỗi sản phẩm mà nam ca sĩ ra mắt đều rất khó nhận biết rằng anh chàng sẽ mang tới điều bất ngờ gì. Đây là một điểm cộng rất lớn trong sự nghiệp của anh chàng khi luôn làm mới bản thân để đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của khán giả trẻ.

    Đỗ Hoàng Dương
    Đỗ Hoàng Dương
    Đỗ Hoàng Dương
    Đỗ Hoàng Dương
  6. Top 6

    MCK

    Ca sĩ MCK tên thật là Nghiêm Vũ Hoàng Long sinh ngày 2/3/1999 tại Hà Nội. Anh là một rapper được cộng đồng indie và hip hop biết đến trước khi tham gia chương trình Rap Việt. Anh chàng cũng được các bạn trẻ biết tới với nghệ danh Long Nger cũng như ca khúc Rap Chậm Thôi chính là bước ngoặt trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nhờ chương trình này mà chàng rapper mới được khán giả biết tới rộng rãi hơn.


    Sau Rap Việt, con đường hoạt động của MCK đang ở giữa làn ranh giới của nhạc underground và mainstream. Như cách MCK phát hành các MV và loạt ca khúc hot khác như Tại Vì Sao, Em Là Châu Báu, Xích Thêm Chút… trước cũng chứng minh cho chuyện đó, bởi nó khá chỉn chu so với một bài nhạc underground, nhưng lại không hoành tráng giống một sản phẩm đơn thuần tại mainstream. Năm 2022 với bản hit Chìm Sâu, và đứng đầu các bảng xếp hạng Hot 100 Việt Nam và Top Vietnamese Song của Billboard Việt Nam trong nhiều tuần. Ngày 23 tháng 9 năm 2022, MCK phát hành đĩa đơn "Tại vì sao" anh chàng đã nhận được những thành tích đáng kể và ngày càng chứng minh được năng lực của bản thân.


    Ngày 2 tháng 3 năm 2023, MCK chính thức phát hành album phòng thu đầu tay 99%, Album gồm 16 ca khúc thu âm từ đầu 2021 đến cuối năm 2022, trong đó từng được trích ra để phát hành như là các đĩa đơn mở đường cho album như "Cuốn cho anh một điếu nữa đi", "Chìm sâu", "Tại vì sao" và các ca khúc từng công bố "Chỉ một đêm nữa thôi", "Va vào giai điệu này", "Thờ er", "Badtrip"; còn có sự góp giọng của tlinh, Hoàng Tôn, Trung Trần, tbach, ihndelit, phng_tuyt, tolopo, tanahuynh (thuộc tổ đội ATT) . Sau khi phát hành, 99% đã đứng đầu bảng xếp hạng Top Albums của iTunes và Apple Music của Việt Nam. Album 99% nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt cùng những lời khen ngợi về chất lượng âm nhạc từ khán giả dành cho sản phẩm.


    Có thể nói, MCK không phải thí sinh có bước chạy đà thuận lợi nhất sau chương trình như Dế Choắt, GDucky, tlinh nhưng thực tế, nam rapper này hiện giờ vượt trội tất cả 8 thí sinh ở chung kết Rap Việt mùa 1 vì đã định hình được con đường độc lập và thu hút lượng fan hùng hậu. Anh chàng rap tốt, giỏi đi melodic (rap giai điệu) và chất giọng sinh ra để "đóng" auto tune. MCK được xem là hình mẫu chuẩn của một rapper Gen Z.


    MCK
    MCK
    MCK
    MCK
  7. Ca sĩ Tùng Maru tên thật là Hồ Lê Thanh Tùng sinh ngày 21/12/1999 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh còn là thành viên của nhóm nhạc Uni5. Hiện tại anh chàng này là một trong những gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc chú ý đến với goại hình sáng, đời tư trong sạch và những sản phẩm của anh chàng này mang đến giúp con đường sự nghiệp ngày càng thăng hạng.


    Tùng Maru anh chàng được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên trực thuộc nhóm nhạc nam Uni5 dưới sự quản lý của công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ hiện đang đảm nhiệm vai trò rapper và nhảy chính của nhóm. Không chỉ có ngoại hình cuốn hút, Tùng Maru còn là chàng trai vô cùng đa tài. Bên cạnh vai trò ca hát, Tùng Maru còn là một người mẫu ảnh, một dance từng hoạt động trong các nhóm nhảy khá nổi bật ở Việt Nam như Vũ đoàn Bước nhảy, nhóm ST. 319, MTE. Đặc biệt, anh chàng còn gây ấn tượng với khả năng sáng tác. Anh tự tay sáng tác các ca khúc "Ở đây cạnh em" bài hát chủ đạo trong bộ phim Thạch Thảo mà anh chàng từng tham gia.


    Nam ca sĩ cũng từng góp mặt vào rất nhiều MV và một số bộ phim ngắn trước khi chính thức về đầu quân cho công ty của Đông Nhi. Anh chàng tạo ấn tượng xuất sắc với người hâm mộ thông qua nhiều vai diễn nổi bật trong những bộ phim, web drama như Thạch thảo, Siêu quậy có bầu, Đừng làm bạn nữa,… Năm 2021, Tùng Maru cùng các thành viên Uni5 đã tham gia The Heroes, ngoài được đánh giá có nhiều tiến bộ còn nhận về nhiều lời khen về khả năng trình diễn từ khán giả và BGK.


    Khoảng 2 năm trở lại đây, Uni5 ngày càng im ắng, hầu như không có những hoạt động nổi bật. Hiện tại, nhóm nhạc nam này đang khiến người hâm mộ lo lắng và đặt nghi vấn tan rã trong tương lai gần khi xuất hiện quá nhiều "bất ổn". Mới đây 1 thành viên khác của nhóm đã "dứt áo ra đi", vì vậy không ít khán giả mong muốn nhìn thấy những anh chàng của Uni5 xuất hiện với vai trò ca sĩ solo, và Tùng Maru không ngoại lệ. Với những yếu tố mà nam ca sĩ đang có, người hâm mộ hoàn toàn có lý do để tin rằng anh chàng còn có thể nổi tiếng hơn nữa trong tương lai. Có thể nói, hành trình sắp tới của Tùng Maru đầy hứa hẹn.

    Tùng Maru
    Tùng Maru
    Tùng Maru
    Tùng Maru
  8. Top 8

    Nam23

    Ca sĩ Nam23 tên thật là Ngô Đình Nam sinh ngày 23/7/1999 sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh là một nam ca sĩ, Tiktoker, Youtuber nổi tiếng, sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng xã hội. Là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, mới đây, Ngô Đình Nam đã chính thức debut với vai trò một ca sĩ, lấy nghệ danh là Nam23. Tại buổi showcase ra mắt album NAM23 của anh chàng 9X này, anh cùng ekip của mình cũng đã tuyên bố về việc đi theo con đường của một "ca sĩ indie".


    Trong buổi showcase của mình, NAM23 đã mở màn sự kiện bằng một tiết mục tự đệm đàn piano cùng live band loopstation (đây là một hình thức biểu diễn âm nhạc mới tại Việt Nam) với ca khúc U OH U OH - bài hát này cũng chính là ca khúc mở màn của album NAM23. Tiếp theo đó, anh cùng CiiN và vũ đoàn đã khuấy động sân khấu với một sáng tác Sropical She's So 2 vừa ra mắt trước đó.


    Có mặt dưới hàng ghế khán giả, bên cạnh các nhà sáng tạo nội dung có tên tuổi còn có sự xuất hiện của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, giám đốc sáng tạo Denis Đặng, giáo viên thanh nhạc Nguyễn Bá Phú Quý, … Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương từng là giáo viên chủ nhiệm lớp của Ngô Đình Nam khi anh theo học tại Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh. Nữ nhạc sĩ cho biết, giọng hát của Ngô Đình Nam chưa được hoàn thiện thế nhưng qua quá trình nỗ lực luyện tập, giọng hát của anh chàng đã có nhiều cải thiện. Đặc biệt, Lưu Thiên Hương dành lời khen có cánh cho Nam23 khi anh hát những nốt cao, đồng thời khẳng định rằng anh chàng càng lên nốt cao càng hay.


    Việc phát triển hình tượng theo hướng trở thành một nghệ sĩ Indie vì những ca khúc trong album NAM23 đều do chính anh chàng sáng tác, thu âm và tự thực hiện những bản phối demo. Anh cho rằng Indie chính là xu hướng của các nghệ sĩ hiện tại. Hướng phát triển này đã giúp anh chàng đưa được cái tôi của mình vào sản phẩm của mình nhiều nhất có thể. Khi tự mình thực hiện các bản thu hay bản phối, Nam23 có thể hiểu hơn rằng mình cần gì và làm được gì cho âm nhạc của mình.


    Việc sáng tác cũng giúp Nam23 có thể đưa những câu chuyện riêng của mình đến với khán giả chứ không cần phải mượn câu chuyện hay lấy cảm hứng từ bất kỳ ai. Ngoài ra một lợi thế nữa của việc sáng tác đó là giúp Nam sẽ hiểu rõ quãng giọng ưu thế trong giọng hát để định hướng triển khai trong sản phẩm. Từ đó, giúp anh chàng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí sản xuất. Điều này đã giúp Nam tạo ra nhiều sự khác biệt trong làn sóng TikToker chuyển hướng debut làm ca sĩ.

    Nam23
    Nam23
    Nam23
    Nam23




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy