Top 7 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1979 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. Top 1 Ngô Thanh Vân
  2. Top 2 Hứa Vĩ Văn
  3. Top 3 Dương Ngọc Thái
  4. Top 4 Nhật Tinh Anh
  5. Top 5 Quốc Thuận
  6. Top 6 Y Phụng
  7. Top 7 Dương Chấn Huy

Top 7 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1979 được nhiều người yêu mến hiện nay

Tâm Thanh 88 0 Báo lỗi

Năm 1979 là năm gồm rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng, hay những ca sĩ đã trở thành huyền thoại, họ đều đã để lại cho nền nghệ thuật nước nhà vô số tác ... xem thêm...

  1. Diễn viên Ngô Thanh Vân sinh ngày 26/12/1979 còn được biết đến với nghệ danh Veronica Ngo, là một nữ diễn viên, ca sĩ, vũ công, người mẫu ảnh, nhà làm phim kiêm doanh nhân người Việt Nam. Cô bắt đầu nổi lên từ bộ phim Dòng máu anh hùng gắn với hình tượng đả nữ. Ngoài ra Ngô Thanh Vân còn đạt được giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Với phong cách “đả nữ” của mình cô nàng đã trở thành một người mẫu khá nổi tiếng ở Việt Nam.


    Ngô Thanh Vân thành công ở lĩnh vực ca nhạc, điện ảnh, người mẫu. Năm 2010 Ngô Thanh Vân tham dự cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và dành cúp vàng. Trong tháng 8 năm 2016, bộ phim chiếu rạp "Tấm Cám: chuyện chưa kể" do Ngô Thanh Vân đạo diễn chính thức ra mắt. Ngô Thanh Vân giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Cô làm người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang,... Cuối năm 2008, cô cho ra mắt album mới mang tên "Nước mắt thiên thần". Ngô Thanh Vân cũng sở hữu một số bản "Hit" như: Cho người tình xa, Hát một mình,...


    Tháng 11/2007 Ngô Thanh Vân đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Thúy trong bộ phim "Dòng máu anh hùng" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15. Hiện nay, Ngô Thanh Vân dang là giám đốc Công ty Cung Cấp Tài Năng Việt.


    Ngô Thanh Vân trở thành diễn viên duy nhất được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách 50 người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017. Ngoài ra trong năm 2018, Ngô Thanh Vân cũng tham gia đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Hai Phượng, đồng thời tuyên bố đây là vai nữ chính hành động cuối cùng trong sự nghiệp của cô. Ngày 08/05/2022, đã nữ Ngô Thanh Vân đã chính thức lên xe hoa tất nhiên chú rể không ai khác chính là anh chàng điển trai Huy Trần.

    Ngô Thanh Vân
    Ngô Thanh Vân
    Ngô Thanh Vân
    Ngô Thanh Vân

  2. Diễn viên Hứa Vĩ Văn sinh ngày 25/12/1979 là một nam ca sĩ, người mẫu và diễn viên nổi tiếng điển trai đã quen mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình ở Việt Nam. Với vẻ ngoài bắt mắt, lối diễn xuất tự nhiên, anh luôn gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.


    Anh được khán giả truyền hình yêu mến qua vai diễn Hai Hoàng trong bộ phim "Đam mê" của đạo diễn Phi Tiến Sơn, vai diễn giúp anh nhận được giải thưởng "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Cành Diều Vàng năm 2012. Năm 2002 bắt đầu gia nhập giới giải trí. Hứa Vĩ Văn cùng Hồ Ngọc Hà đạt giải Người mẫu được yêu thích năm 2003. Sau khi thành công trong sự nghiệp người mẫu, Hứa Vĩ Văn quyết định chuyển hướng sang âm nhạc. Năm 2016, Hứa Vĩ Văn tung ra MV bài hát Chỉ mong trái tim người quay về được mua bản quyền từ Trung Quốc. Đây cũng là OST trong bộ phim Bí mật bị thời gian vùi lấp. Đến năm 2011, Hứa Vĩ Văn tham gia bộ phim Lời thú nhận của Eva cùng Huyền Lizzie và tạo nên cơn sốt cho khán giả lúc bấy giờ. Từ năm 2011 – 2017, anh đóng khá nhiều phim truyền hình và đều thành công. Với khả năng diễn xuất tốt và chọn những kịch bản hay, Hứa Vĩ Văn đã nhận được vô số giải thưởng lớn nhỏ.


    Năm 2020, Hứa Vĩ Văn quay trở lại màn ảnh với bộ phim Tiệc Trăng Máu. Bộ phim này có doanh thu hơn 100 tỷ và tạo nên cơn sốt phòng vé trong thời gian này.

    Hứa Vĩ Văn
    Hứa Vĩ Văn
    Hứa Vĩ Văn
    Hứa Vĩ Văn
  3. Ca sĩ Dương Ngọc Thái sinh ngày 26/6/1979 tại Thành phố Hồ Chí Minh, quê gốc tại Quảng Ngãi là một ca sĩ dòng nhạc dân ca và trữ tình. Anh là chủ nhân của các ca khúc hit như: "Gọi đò", "Éo le cuộc tình", "Xót xa"...Một trong những nam ca sĩ nhạc trữ tình được nhiều người biết đến và yêu mến.


    Là sinh viên có thành tích ưu tú, cộng với việc là đại diện Việt Nam tham gia Osaka In The World, ngay khi về nước. Dương Ngọc Thái cho ra mắt album mang tên “Hương sắc miền nam”, “Nợ em một khúc dân ca” song ca với Hương Lan “Gọi đò” thì sự nghiệp và cuộc đời của anh mới thực sự vụt sáng. Bài hát được đông đảo khán giả yêu mến và số lượng đĩa bán ra vô cùng khủng. Từ đây, sự nghiệp của anh mới thật sự được thành công. Có cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trên bảng xếp hạng nhạc trữ tình Việt.


    Anh đã có cho mình một số lượng fan hâm mộ nhất định. Cũng trong năm này, anh tham gia vào chương trình truyền hình “Hãy nghe tôi hát”. Phần trình diễn ca khúc “không nhà” đã lấy đi nước mắt nhiều khán giả. Đồng thời giúp anh giành được chiến thắng với vị trí quán quân. Ngày 26 tháng 6 Dương Ngọc Thái đã tổ chức một buổi giao lưu với người hâm mộ tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là lần đầu tiên Dương Ngọc Thái tổ chức một buổi họp fan sau 10 năm anh chính thức bước chân vào nghề. Xuất hiện trong buổi giao lưu này còn có con trai nuôi của vợ chồng Dương Ngọc Thái.

    Dương Ngọc Thái
    Dương Ngọc Thái
    Dương Ngọc Thái
    Dương Ngọc Thái
  4. Ca sĩ Nhật Tinh Anh tên thật là Nguyễn Quốc Phương sinh ngày 7-2-1979 tại Thành phố Hồ Chí Minh khán giả biết đến anh là cựu thành viên của nhóm nhạc 1088. Sản phẩm âm nhạc của anh tạo nên những bản hit in sâu trong lòng khán giả như: Vầng trăng khóc, Giọt lệ đài trang,… Luôn cố gắng làm mới bản thân, chàng ca sĩ điển trai này đã cho ra mắt rất nhiều ca khúc hay như Tình yêu mang theo, Cơn mưa bắt đầu tình yêu, Si mê,...Trong những ca khúc do Nhật Tinh Anh trình bày được đông đảo khán giả yêu mến.


    Người hâm mộ thường thấy Nhật Tinh Anh xuất hiện với phong cách trẻ trung, hiện đại. Cho đến thời điểm hiện tại Nhật Tinh Anh sở hữu rất nhiều giải thưởng danh giá như giải Làn sóng xanh, Giải Mai Vàng. Đam mê âm nhạc của Nhật Tinh Anh đã có từ lúc nhỏ. Anh là thành viên của nhóm nhạc 1088 với nghệ danh là Nhật Tinh Anh. Một thời gian sau đó nhóm tan rã và nam ca sĩ đầu quân vào Công ty Nhạc Xanh. Anh là một trong những nam ca sĩ hát solo có tiếng lúc bấy giờ bởi chất giọng đặc biệt, hiện đại trong những tình khúc ấn tượng như Tình yêu mang theo, Cơn mưa bắt đầu tình yêu,… đã đưa hình ảnh của anh trở đến gần hơn với công chúng yêu nhạc.


    Không chỉ trong nước, khán giả nước ngoài thường xuyên thấy Nhật Tinh Anh hát khi lưu diễn tại Anh, Đức, Mỹ, Úc. Nhật Tinh Anh là ngôi sao nổi tiếng sở hữu rất nhiều giải thưởng. Bên cạnh đó anh còn nhận được giải thưởng do khán giả bình chọn. Những sản phẩm của anh đều được công chúng yêu nhạc ủng hộ. Sau 6 album đã ra mắt, Nhật Tinh Anh đang thực hiện Album Vol.7 hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá mới làm hài lòng khán giả. Từ giữa năm 2020, Nhật Tinh Anh sang Mỹ định cư, và nhập quốc tịch Mỹ từ ngày 30 tháng 7 năm 2022.

    Nhật Tinh Anh
    Nhật Tinh Anh
    Nhật Tinh Anh
    Nhật Tinh Anh
  5. Diễn viên Quốc Thuận sinh ngày 15/07/1979 tại An Giang là nghệ sĩ hài, diễn viên, MC, đạo diễn nổi tiếng tại khu vực phía Nam. Không chỉ tạo ấn tượng duy nhất ở vai trò là diễn viên hài, anh còn lấn sân sang mảng đạo diễn truyền hình. Ít ai biết anh từng là đạo diễn của chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí. Bằng sự duyên dáng của mình anh cũng kiêm luôn vị trí MC của chương trình Vợ Chồng Son.


    Với năng khiếu và niềm đam mê của mình, Quốc Thuận đã lựa chọn con đường diễn xuất. Anh theo học khoa Diễn viên của trường Cao đẳng Sân khấu & Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Việc học hành của anh chưa dừng lại dó khi anh tiếp tục học tại trường với khóa Đạo diễn. Nhờ nền tảng vững chắc, trải qua trường lớp đào tạo đã góp phần giúp anh ghi danh trong bảng xếp hạng các nghệ sĩ hài nổi tiếng tại miền Nam. Vượt qua hết những khó khăn, cuối cùng Quốc Thuận cũng chạm tay đến thành công.


    Hiện tại thì nam diễn viên trở thành một trong số những nghệ sĩ hài có tiếng tại miền Nam. Đồng thời nam diễn viên cũng khẳng định được sự tài ba của mình bằng công việc của một đạo diễn. Nổi bật nhất anh trở thành đạo diễn đứng sau chương trình "Gương Mặt Thân Quen Nhí". Với những cố gắng của chính bản thân, Quốc Thuận đã từng bước tạo nên sự nghiệp rực rỡ cho mình.

    Quốc Thuận
    Quốc Thuận
    Quốc Thuận
    Quốc Thuận
  6. Ca sĩ Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể sinh ngày 18/2/1979 sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Nước California. Cô là một nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng ở thập niên 90 với dòng nhạc cổ trang Việt Nam. Không những thế cô còn là con gái của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên. Y Phụng được biết đến như một ca sĩ, diễn viên trào lưu phim “mì ăn liền”.


    Y Phụng được cha mẹ hướng tới học múa bale nhưng không thích mà tự học hát qua video ca nhạc hải ngoại. Năm 13 tuổi Y Phụng nghỉ học, chấp nhận đi hát lót, hát không lương ở tỉnh và các sân khấu trên địa bàn thành phố, nổi tiếng với cover bài You're My Heart, You're My Soul của nhóm Modern Talking. Cô cùng ca sĩ Minh Thuận thường đi hát lót chung với nhau. Lần song ca cuối cùng trên sân khấu của cả hai là trong chương trình Duyên dáng Việt Nam số 6 năm 1998. Cô cũng từng hát tân cổ giao duyên cùng cha Minh Phụng trong một số băng video. Đến năm 15 tuổi, Y Phụng chính thức đi hát cho các sân khấu trên địa bàn thành phố. Cô bắt đầu nổi tiếng hơn với sự nghiệp điện ảnh khi đóng chung với Lý Hùng nhiều bộ phim như “Riêng chỉ có anh”, “Đời vũ nữ”… Vai diễn đầu tiên của cô là vai phụ trong phim “Những cánh hoa dại”.


    Sau đó, Y Phụng kết hôn cùng chồng định cư sang Hoa Kỳ cho đến nay. Sau khi sang Hoa Kỳ, Y Phụng được trung tâm Asia mời hát cho một số đại nhạc hội của trung tâm này và các chương trình văn nghệ của cộng đồng người Việt tại khắp các tiểu bang của Hoa Kỳ.

    Y Phụng
    Y Phụng
    Y Phụng
    Y Phụng
  7. Ca sĩ Dương Chấn Huy sinh ngày 30/7/1979 là nam ca sĩ điển trai và rất đa tài. Anh được mọi người mệnh danh là "Chàng trai vàng của làng Remix". Ngoài ra, anh còn làm biên tập cho một số chương trình ở một vài tụ điểm bar, phòng trà, .... và kinh doanh siêu xe.


    Nam ca sĩ Dương Chấn Huy là người con của sông nước miền Tây. Ngay từ khi còn nhỏ anh đã rất thích ca hát. Chính vì thế sau này khi lớn lên, anh lựa chọn theo đuổi nghiệp cầm ca. Khi mới chân ướt chân ráo vào nghề anh cũng phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn thử thách. Ai cũng nghĩ rằng anh chọn cách bỏ nghề, nhưng không chàng trai ấy vẫn bám đuổi đam mê ca hát. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chàng ca sĩ năm đó đã tái sinh với một nghệ danh khác mang tên "Dương Chấn Huy".


    Và từ đó anh đã thay đổi luôn hình ảnh của mình mới hình ảnh một nam ca sĩ điển trai, tóc gọn gàng, phong cách lịch lãm và đặc biệt là anh thay đổi luôn sang dòng nhạc remix. Sau gần 2 năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, giọng ca miền Tây đã có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt, đặc biệt là trên con đường theo đuổi dòng nhạc remix sôi động. Chàng ca sĩ tai năng cho biết anh sẽ cố gắng trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm, cố gắng cống hiến hết mình cho nghệ thuật và hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng để phục vụ khán giả.

    Dương Chấn Huy
    Dương Chấn Huy
    Dương Chấn Huy
    Dương Chấn Huy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy