Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1995 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. Top 1 Hòa Minzy
  2. Top 2 Hương Tràm
  3. Top 3 Hậu Hoàng
  4. Top 4 Jun Vũ
  5. Top 5 Angela Phương Trinh
  6. Top 6 Hoàng Yến Chibi
  7. Top 7 Duy Khánh
  8. Top 8 Cara Phương
  9. Top 9 Hoài Lâm
  10. Top 10 Lê Thiện Hiếu

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1995 được nhiều người yêu mến hiện nay

Tâm Thanh 426 0 Báo lỗi

Cùng sinh năm 1995 nhưng những nghệ sĩ của showbiz Việt lại định hướng phong cách khá khác nhau. Họ đem đến cho khán giả những cái nhìn vô cùng đa dạng. Sau ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa sinh ngày 31/05/1995 tại Bắc Ninh là ca sĩ trẻ sỡ hữu một chất giọng hát khá nội lực và truyền cảm. Dù chỉ hát live nhưng chưa bao giờ có ca khúc nào có thể làm khó được cô. Vượt mặt qua nhiều thí sinh, năm 2014, Hòa Minzy trở thành quán quân của chương trình Học viện ngôi sao. Nhờ đó cô được khán giả biết đến và yêu quý nhiều hơn. Những bài hát nổi bật của cô: Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Thị Màu...


    Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát Hòa Minzy còn là ngôi sao truyền hình được khán giả yêu thích và mến mộ tính cách vui vẻ, lầy lội, biết cách ứng biến thông minh linh hoạt nhất. Tháng 11 – 2014 Hòa Minzy phát hành MV Chưa Gửi Anh. Đến tháng 7 – 2015 ca sĩ phát hành thêm MV Ăn gì đây. Ca khúc được khán giả chào đón khá nhiệt tình vui nhộn, nồng nhiệt, sôi động. Đây là bản Hit làm nên tên tuổi của Hòa.


    Năm 2016, Hòa Minzy tham gia chương trình Gương mặt thân quen, bằng chất giọng bất chấp mọi thể loại nhạc, với tính cách vui nhộn. Cô đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngoài việc ca hát, năm 2016 Hòa Minzy trở thành MC cho nhiều chương trình của YanTV. Đúng vào ngày sinh nhật của cô đã cho ra mắt ca khúc Vì Anh. Đầu năm 2018, cô cho ra mắt MV Thế là tết. Ngày 6/5/2018, Hòa Minzy cho ra mắt ca khúc Rời bỏ – đây là bản ballad nhẹ nhàng và đầy tâm trạng, ca khúc đánh trúng thị hiếu âm nhạc và đầu tư MV khá kỹ càng nên bài hát đã nhanh chóng đứng lên bảng xếp hạng Top BXH zingchart trên zingmp3. Năm 2020, sau 2 năm Hòa Minzy tiếp tục cho ra mắt ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp. Đây là bài hát có sự chuẩn bị kỹ càng kéo dài đến 2 năm và tốn khá nhiều chi phí do cô tự đầu tư. Lời bài hát không được đánh giá cao, nhưng được khán giả khen về nội dung và hình ảnh.Tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh Music Awards 2020, Hòa Minzy nhận được giải ở hạng mục Music Video của năm với sản phẩm âm nhạc thành công trong năm qua – Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp.


    Hòa Minzy, Đức Phúc, Erick đã lập nên gia đình Hoa dâm bụt. Họ thường chia sẻ những khoảnh khắc thư giãn, vui chơi bên nhau đầy ắp tiếng cười. Tháng 11-2017, Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik đã có màn biểu diễn khá ấn tượng trên sân khấu MAMA Premiere in Vietnam. Bản mashup và màn kết hợp khiến khán giả không hết lời khen ngợi.

    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy

  2. Ca sĩ Hương Tràm tên thật là Phạm Thị Hương Tràm sinh ngày 15/5/1995 tại Thành Phố Vinh. Cô là con của NSƯT Tiến Dũng, chuyên dòng nhạc dân gian, mẹ cô là nghệ sĩ tại Đoàn ca múa Nghệ An. Sở hữu chất giọng nội lực, Hương Tràm nhanh chóng ghi dấu ấn với người hâm mộ bởi những sản phẩm âm nhạc như Ngại ngùng, Ngốc, Cho em gần anh thêm chút nữa, Em gái mưa, Duyên mình lỡ...


    Hương Tràm sớm khẳng định được tài năng vượt trội của mình khi xuất sắc trở thành quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012 khi mới chỉ 17 tuổi. Sở hữu chất giọng khủng, đầy nội lực, kỹ thuật tốt cùng cách xử lý tinh tế, Hương Tràm được mệnh danh là "tiểu diva" của làng nhạc Việt, cô cũng đang là một trong số những gương mặt tạo hit được săn đón hàng đầu hiện nay.


    Định hình bản thân theo dòng nhạc sở trường là pop ballad tuy nhiên Hương Tràm cũng nhiều lần thử sức mình với dòng nhạc dance và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Cô nàng cũng chia sẻ muốn trở thành "công chúa nhạc phim" và hiện tại Hương Tràm đang dần dần thực hiện ước mơ với những bản nhạc phim đình đám do cô thể hiện như Cánh hoa tàn, Hai thế giới...

    Hiện Hương Tràm là một trong những ca sĩ đắt show của showbiz Việt. Sau khi giảm cân, người đẹp ngày càng gợi cảm, chững chạc so với tuổi 24. Cô từng có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Bùi Anh Tuấn và diễn viên Mai Tài Phiến.

    Hương Tràm
    Hương Tràm
    Hương Tràm
    Hương Tràm
  3. Hậu Hoàng tên thật là Hoàng Thúy Hậu sinh ngày 4/7/1995 tại Hà Nội. Youtuber nổi tiếng với phong cách dí dỏm, hài hước. Cô được mệnh danh là "thánh nữ nhạc chế", "thánh trending Youtube". Dù mới tham gia Youtube từ năm 2017, đến nay Hậu Hoàng đã trở thành quân Hậu quyền lực trên bàn cờ "Youtube". Kênh của Hậu Hoàng hiện có hơn 6,8 triệu người đăng ký. Những video của Hậu Hoàng có chủ đề quen thuộc, âm nhạc bắt tai, tạo hình nhân vật gần gũi nên chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.


    Trước khi trở thành Youtuber, Hậu Hoàng được gia đình định hướng trở thành nhân viên văn phòng ở một cơ quan nhà nước nào đó. Cô bạn từng theo học trường Học viện Tài chính. Tốt nghiệp Đại học, Hậu Hoàng thử sức với một vài công việc nhưng không được lâu vì cảm thấy không phù hợp với môi trường công sở. Hậu Hoàng từng làm việc tại Orion Media và VTC.


    Hậu Hoàng là cô gái vô cùng cá tính và dễ thương. Những video của Hậu Hoàng luôn gần gũi, bắt kịp trào lưu của giới trẻ hiện nay. Hậu Hoàng không ra quá nhiều video nhưng nội dung được đầu tư nghiêm túc nên ra cái nào là "gây sốt" cái đó. Những video vui tươi, hài hước, chủ đề xoay quanh các vấn đề đời sống hàng ngày của Hậu Hoàng được các bạn tuổi teen đặc biệt yêu thích.


    Hậu Hoàng sở hữu nhiều video trăm triệu view như: Sức mạnh của Sao Đỏ, Tuổi thơ tôi, Những chị đại học đường ...Tính cách "lí lắc" trong các MV nhưng khi làm việc, Hậu Hoàng vô cùng nghiêm túc và có trách nhiệm. Cô bạn tuyệt đối không làm những video có nội dung bạo lực, phản cảm để câu view. Hậu Hoàng luôn cẩn trọng trong khâu chọn kịch bản. Ngoài ra, Hậu Hoàng không nhận quảng cáo cho các sản phẩm liên quan đến sức khỏe hay mỹ phẩm vì có thể ảnh hưởng đến người xem nếu sản phẩm kém chất lượng.

    Hậu Hoàng
    Hậu Hoàng
    Hậu Hoàng
    Hậu Hoàng
  4. Jun Vũ tên là Vũ Phương Anh sinh ngày 4/6/1995 là con gái gốc ở Hà Nội. Sỡ hữu ngoại hình bắt mắt cùng vẻ mặt xinh đẹp Jun Vũ hiện đang là người mẫu ảnh, hot girl. Con đường sự nghiệp nhảy vọt lên khi tham gia nhiều bộ phim. Hiện tại cô đang là người mẫu và diễn viên nổi tiếng. Sỡ hữu vẻ đẹp tự nhiên cùng thân hình cân đối, nụ cười tựa thiên thần Jun Vũ càng thành công hơn trong nghề người mẫu. Tuy là sinh sống ở Thái Lan nhưng cô thường xuyên bay vào Sài Gòn để làm việc.


    Cô nàng thời gian gần đây nổi lên như một hiện tượng với giới trẻ Việt Nam khi góp mặt vào hàng loạt các dự án phim ảnh, quảng cáo, MV đình đám. Jun Vũ được người hâm mộ yêu mến bởi dáng vẻ ngây thơ và gương mặt gần như không góc chết. Giờ đây, cô nàng là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt và sở hữu lượng fan khá hùng hậu.

    Công chúng đã có một thời gian dài chứng kiến thần tượng của mình trong hình ảnh trong sáng, đáng yêu. Sau đó, mỹ nhân Tháng năm rực rỡ có sự thay đổi nhất định, cô trở nên nóng bỏng hơn sau quá trình trùng tu vòng 1. Hiện tại, tuy không hoàn toàn rũ bỏ hình tượng thơ ngây nhưng thỉnh thoảng cô nàng vẫn hướng bản thân đến phong cách trưởng thành.


    Năm 2015, người đẹp về Việt Nam và bắt đầu gây chú ý với vai chính trong phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Bộ phim giúp Jun Vũ mang về giải Nữ diễn viên điện ảnh của Ngôi sao xanh 2015 và Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh diều vàng 2016. Năm 2018, bộ phim Tháng năm rực rỡ một lần nữa đưa cô thành cái tên gây "sốt" bởi vẻ đẹp mong manh, tinh khôi.

    Với ngoại hình xinh đẹp như thế cùng chiều cao lý tưởng đây cũng chính là điểm đặc biệt để cô có thể tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật của mình.

    Jun Vũ
    Jun Vũ
    Jun Vũ
    Jun Vũ
  5. Diễn viên Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh sinh ngày 8/2/1995 tại TP Hồ Chí Minh là một nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu người Việt Nam. Thành công sớm nhất với vai diễn trong các dự án Người mẹ nhí, Mùi ngò gai, Linh lan trắng... Cô ghi điểm với khán giả bởi lối diễn xuất mộc mạc, có nghề.

    Cô gia nhập làng giải trí ngay từ khi mới lên 7 tuổi trong vai trò là diễn viên nhí, sau đó từng bước trở thành nữ nghệ sĩ trẻ đa năng ở các lĩnh vực khác như người dẫn chương trình, ca sĩ tự do, người mẫu và diễn viên điện ảnh... được khán giả công nhận. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh cũng là cái tên nhiều lần tốn không ít giấy mực của truyền thông bởi những tai tiếng, ồn ào mà cô gặp phải trong suốt sự nghiệp của mình.


    Với niềm đam mê diễn xuất cùng khả năng hóa thân đa dạng, Angela Phương Trinh liên tục được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" trong tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như: Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Thứ 3 học trò, Bàn phím anh hùng, Đồng Hồ Cát, Gia đình phép thuật, Taxi, Em tên gì?... Cũng từ đây, cô nhanh chóng trở thành nữ diễn viên xuất sắc của làng phim Việt với hơn 30 vai diễn lớn nhỏ dù tuổi đời còn rất trẻ.


    Đến khi trưởng thành hơn, mỹ nhân sinh năm 1995 này còn từng thử sức ở lĩnh vực ca hát, cho ra đời một số sản phẩm âm nhạc mang tên Ngày Anh Đến, Ngại Ngùng... Tuy sở hữu giọng hát ổn, nhưng sự nghiệp cầm mic của Angela Phương Trinh lại không quá nổi bật như nghiệp diễn và nhanh chóng lụi tàn. Sau hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật miệt mài, đến năm 2018, Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi thông báo với khán giả sẽ tạm dừng hoạt động trong showbiz để trở thành Phật tử, đi chùa tụng kinh niệm Phật. Cũng từ đây, cô ít xuất hiện trước công chúng hơn và rút lui dần khỏi các sự kiện của làng giải trí.

    Năm 2019 đến nay, Angela Phương Trinh đã thay đổi cách ăn mặc kín đáo hơn, với nhan sắc ngày càng thăng hạng và dần lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1995 vẫn đang lẻ bóng một mình và tận hưởng cuộc sống theo phong cách riêng bên gia đình. Sống kín đáo, giản dị một thời gian, đến đầu tháng 1/2020, Angela Phương Trinh đã tuyên bố với công chúng rằng sẽ ăn chay trọn đời để giữ tâm mình thanh tịnh và hướng Phật. Trên trang cá nhân của cô giờ cũng chỉ ngập tràn hình ảnh tham gia các khóa thiền, lên chùa và đi làm thiện nguyện. Ngoài ra, Angela Phương Trinh còn cùng mẹ và em gái mở cửa hàng đồ chay ở TP.HCM để phục vụ những người có sở thích giống mình.

    Angela Phương Trinh
    Angela Phương Trinh
    Angela Phương Trinh
    Angela Phương Trinh
  6. Ca sĩ Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến sinh ngày 8/12/1995 tại Hà Nội là ngôi sao đa năng, ngoài giọng hát trong veo, khả năng diễn xuất cũng là điểm mạnh của cô. Cô vào nghề từ khá sớm nhưng lại có nhiều thành công rất đáng nể và dấu mốc đầu tiên cho bước đường hoạt động nghệ thuật trải đầy hoa hồng của Hoàng Yến Chibi đó là đạt danh hiệu Á quân Học Viện Ngôi Sao, tạo đà cho cô tới gần hơn với khán giả trẻ. Bài hát nổi bật của cô: Ngây ngô, Ba kể con nghe, Bỏ mặc quá khứ, Cây vĩ cầm...


    Hoàng Yến là một ca sĩ trẻ nhưng khá đắt show và được mời đóng phim, quảng cáo tại Hồ Chí Minh. Với một khuôn mặt dễ thương, giọng hát ngọt ngào cô đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả yêu nhạc. Năm 2016, cô cho ra mắt beat MV Close to me, ca khúc được giới trẻ đón nhận nhiệt tình và thu hút hàng triệu lượt xem trên youtube.


    Ở tuổi 20, cô đảm nhận 2 vai trò vừa là ca sĩ và cũng kiêm luôn diễn viên. Tuy cô chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng ở mỗi vai cô lại đều để lại những màu sắc riêng không phải ai cũng làm được. Tuy còn rất trẻ nhưng cô lại có suy nghĩ và định hướng đầy trưởng thành, ở lứa tuổi này cô đã tự mua cho mình được một căn hộ với giá hàng tỷ đồng.


    Sau nhiều thành công gặt hái được trong quá trình theo đuổi con đường nghệ thuật, người đẹp bắt tay vào thực hiện những dự định đã ấp ủ cả trong công việc lẫn vẻ bề ngoài. Cô không đuổi theo hình tượng sexy như nhiều người đẹp trong showbiz nhưng cô cũng cho rằng không thể mãi theo lối mòn. Người đẹp mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ, đa dạng hơn.

    Hoàng Yến Chibi
    Hoàng Yến Chibi
    Hoàng Yến Chibi
    Hoàng Yến Chibi
  7. Diễn viên Duy Khánh tên thật là Nguyễn Hữu Duy Khánh sinh ngày 1/4/1995 tại TP Hồ Chí Minh. Hiện là một diễn viên trẻ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt. Chàng trai được gọi với cái tên "Cô giáo Khánh" đang dần chiếm được cảm tình của khán giả Việt qua khả năng diễn xuất tự nhiên và đáng yêu của mình. Nhờ những phần trình diễn ấn tượng, Duy Khánh xuất sắc giành giải Quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2018.

    Duy Khánh tiếp tục tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim khác như: Sài Gòn Anh Yêu Em, Cấp Ba, sitcom 14 Ngày Đấu Trí,… Chỉ sau vài năm hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ. Nam diễn viên trẻ đã tậu được xe hơi và căn hộ giá 4,3 tỷ đồng ở trung tâm Sài Gòn. Năm 2017, anh mạnh dạn đầu tư sản xuất và trở thành diễn viên chính trong phim My Sky – Bầu trời của Khánh. Được cho là phim Việt đầu tiên khai thác đề tài tình yêu đồng tính. Ngay khi ra mắt, bộ phim đã được khán giả trong và ngoài nước ủng hộ và tung hô.


    Trong chương trình Gương mặt thân quen mùa 6 2018, Duy Khánh đã xuất sắc hóa thân thành NSƯT Thành Lộc trong đêm thi cuối cùng. Điều này đã giúp anh giành chức vô địch. Năm 2019 Khánh ra mắt web drama “Bà 5 Bống”, bộ phim gây sốt trên mạng xã hội và nhận được số lượt xem khủng.

    Duy Khánh đã không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt Nam, đặc biệt là khán giả trẻ. Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh của các tạp chí tuổi teen như: Thế Giới Học Đường, Tiin. vn, Mực Tím... Duy Khánh còn là người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng, shop thời trang tại Việt Nam. Mặc dù chưa trải qua bất kì trường lớp đào tạo diễn viên nào nhưng Duy Khánh tạo được ấn tượng qua các vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng dành cho giới trẻ như: Nhất quỷ nhì ma, Lục lạc huyền bí, Những thiên thần áo trắng, Tiếng tơ đồng... Với vai diễn trong "Tiếng tơ đồng" đã giúp Duy Khánh khẳng định rằng anh có khả năng trở thành một diễn viên thực thụ, và anh có thể làm được nhiều hơn người khác nghĩ.

    Duy Khánh
    Duy Khánh
    Duy Khánh
    Duy Khánh
  8. Ca sĩ Cara Phương tên thật là Nguyễn Thanh Huệ Phương sinh ngày 7/2/1995 là ca sĩ trẻ triển vọng của Showbiz với phong thái cá tính và đầy tự tin. Cô được xem là một sắc màu tươi mới của làng nhạc Việt. Người đẹp Vĩnh Long sở hữu nhan sắc khá Tây với chiếc mũi cao và đôi mắt to cùng gương mặt thanh tú. Cô nàng nổi lên là hotgirl khi từng góp mặt vào MV ca nhạc đình đám.

    Cara Phương đến với nghệ thuật khá tình cờ. Khi vào năm cấp 3, cô thường xuyên đăng tải những clip cover hát. Vô tình một trong số những video clip đó được công ty DreamS xem được và liên hệ đến Cara. Vào dịp Valentine 2017, may mắn đã đến với cô, cái tên Cara Phương lần đầu được chú ý đến khi vào vai nữ chính xuất hiện trong MV Nơi này có anh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đa phần cư dân mạng đều dành lời khen về nhan sắc, thần thái lai Tây của cô nàng không thua gì hot girl đình đám lúc bấy giờ, Cara bỗng trở thành một hiện tượng là mẫu hình lý tưởng của bao chàng trai.


    Đến giữa năm 2017, nữ ca sĩ trẻ ra mắt MV đầu tay mang tên Em đã quen và chỉ 2 tháng sau tiếp tục trình làng sản phẩm thứ 2 là Magic. Ngoài ra, cô còn kết hợp với anh chàng JSOL - một gương mặt ca sĩ cũng do DreamS quản lý trong nhiều bài hát khác như: Christmas Songs, Xmas yêu thương,...


    Trong suốt thời gian ra mắt đến năm 2020, CARA cũng có nhiều sản phẩm âm nhạc với nhiều hình tượng khác nhau. Đặc biệt cô còn tham gia gameshow truyền hình thực tế Người ấy là ai. Được đông đảo khán giả chú ý bởi se duyên với Noway, chàng trai thư sinh lịch lãm. Sang năm 2021, cô tham gia chương trình Gương mặt thân quen. Đây là chương trình không chỉ thử thách về giọng hát mà còn về sự thay đổi cả ngoại hình bên ngoài.


    Mới đây nhất, Cara tham gia chương trình The Heroes và là một trong những thí sinh được đánh giá cao. Thời gian đầu hoạt động dưới nghệ danh Cara dù rất chăm chỉ ra nhạc nhưng lại chưa thực sự tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, giọng ca quê Vĩnh Long vẫn miệt mài luyện tập chứ không bỏ cuộc. Cô thử sức ở nhiều thể loại khác nhau như pop dance, ballad trong các ca khúc Mắt nhắm môi chạm, Thôi đành rời xa, Thôi miên,... và dần nhận được sự ủng hộ, công nhận của khán giả.

    Cara Phương
    Cara Phương
    Cara Phương
    Cara Phương
  9. Ca sĩ Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc sinh ngày 1/7/1995 là một nam ca sĩ kiêm diễn viên người Việt Nam. Anh từng giành 1 giải Cống hiến và được công chúng Việt Nam đặc biệt chú ý sau khi giành giải quán quân chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen mùa thứ hai năm 2014.

    Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, được biết đến với danh xưng "con nuôi Hoài Linh", là học trò của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm trở nên thực sự nổi tiếng sau khi xuất sắc giành ngôi vị quán quân tại chương trình Gương mặt thân quen mùa 2 năm 2014. Ban đầu, nam ca sĩ sinh năm 1995 định hình phong cách bản thân theo dòng nhạc dân ca, trữ tình nhưng một vài năm trở lại đây anh lại thường xuyên xuất hiện với tư cách một ca sĩ hát nhạc trẻ.


    Sở hữu giọng hát ấm áp, khả năng hát live cực tốt cùng việc có thể hát nhiều dòng nhạc khác nhau, Hoài Lâm tuy không thường xuyên phát hành ca khúc mới nhưng vẫn là một trong số những gương mặt trẻ được yêu thích hàng đầu hiện nay. Ngoài ca hát, Hoài Lâm thường xuyên tham gia đóng phim, anh đảm nhận vai chính trong một số bộ phim hài Tết cùng cha nuôi Hoài Linh, sắp tới anh sẽ xuất hiện cùng nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm trong bộ phim Yêu em bất chấp (Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt).

    Hoài Lâm
    Hoài Lâm
    Hoài Lâm
    Hoài Lâm
  10. Lê Thiện Hiếu tên khai sinh là Lê Phương Thảo sinh ngày 23/4/1995 tại Thái Nguyên là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ chuyển giới của Việt Nam. Lê Thiện Hiếu còn được biết đến như là thí sinh của Chương trình Bài hát hay nhất. Ngoài ra, anh từng nhận được 2 đề cử và chiến thắng ở 1 hạng mục của giải Cống hiến.


    Lê Thiện Hiếu là thí sinh chuyển giới gây sốt trong chương trình Sing My Song (Bài hát hay nhất). Ca khúc “Ông bà anh” của Thiện Hiếu có phần giai điệu vui tươi, lời bài hát ngộ nghĩnh, so sánh dí dỏm tình yêu của ông bà thời xưa “mộc mạc và chân thành” với tình yêu của các bạn trẻ thời nay. Không chỉ chinh phục 3 HLV khó tính Nguyễn Hải Phong, Lê Minh Sơn, Đức Trí; bài hát “Ông bà anh” của Thiện Hiếu đạt hơn 27 triệu lượt xem trên Youtube. Phong cách sáng tác mới mẻ, giọng hát trầm tình cảm, mộc mạc; Thiện Hiếu là ứng viên sáng giá của Sing My Song.

    Lê Thiện Hiếu khiến giám khảo và khán giả bất ngờ với câu chuyện của bản thân về quá trình chuyển giới. Để trở thành chàng trai bảnh bao như hiện tại, Thiện Hiếu đã trải qua quá trình chuyển giới từ nữ sang nam gần 1 năm. Tên thật của Thiện Hiếu là Lê Phương Thảo. Tên hiện tại của Thiện Hiếu: chữ Thiện trong lương thiện, Hiếu ghép với Thảo thành Hiếu Thảo. Thiện Hiếu lấy tên này để tự nhắc nhở bản thân sống tốt mỗi ngày.

    Hiện tại, Lê Thiện Hiếu là ca sĩ tự do và nhạc sĩ sáng tác nhạc đã sáng tác gần 10 bài hát. Anh cũng tham gia tích cực vào các hoạt động liên quan đến quyền lợi của cộng đồng LGBT.

    Lê Thiện Hiếu
    Lê Thiện Hiếu
    Lê Thiện Hiếu
    Lê Thiện Hiếu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy