Top 7 Ca sĩ sinh năm 1990 được chú ý nhất Vpop

Trang Phạm 3399 0 Báo lỗi

Những ca sĩ của Vbiz sinh vào năm 1990 dường như đều là những người không chỉ tài năng mà còn sở hữu ngoại hình nổi bật. Hãy cùng Toplist theo dõi xem những ... xem thêm...

  1. JustaTee là một trong những cái tên nổi bật nhất giới underground, có ai yêu rap lại không biết đến chàng ca sĩ nhỏ nhắn nhưng hát khỏe diễn sung này. JustaTee được coi là người đi tiên phong và mang đến định nghĩa đích thực về dòng nhạc R&B cho khán giả Việt.Nhờ bản hit khuynh đảo giới trẻ - Forever Alone, JustaTee đã được tôn vinh với giải thưởng lớn nhất - Ca khúc của năm tại một lễ trao giải.


    Năm Giáp Ngọ, JustaTee đã rất nỗ lực để đem âm nhạc underground phổ biến rộng rãi hơn tới nhiều khán giả yêu nhạc Việt. Thành công nổi bật của anh là cùng với Hoàng Touliver tiếp tục bắt tay thực hiện MV 'Bâng khuâng'. 'Bâng khuâng' nhanh chóng gây được chú ý trong thời gian dài và tiếp tục là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của anh chàng JustaTee.

    JustaTee
    JustaTee
    JustaTee
    JustaTee

  2. Khởi My tên khai sinh Trần Khởi My (sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990) là một nữ ca sĩ trẻ của Việt Nam.Thuở ấu thơ, Khởi My ở với mẹ tại Thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Năm 2007, Khởi My và mẹ lên thành phố Hồ Chí Minh và gặp nhiều khó khăn về tài chính. Nhưng ít lâu sau, Khởi My đã đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát học đường. Sau Tiếng hát học đường, Khởi My hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí.


    Cho tới năm 2009, cô bắt đầu đảm nhận vai trò là MC của một kênh dành cho giới trẻ (Yeah1 TV). Năm 2010, Khởi My cho ra bài hát hit Vì sao do chính cô sáng tác và đánh dấu bước ngoặt cho sự nghiệp âm nhạc. Đầu năm 2011, Khởi My đã chính thức hợp tác với công ty MV Production để sản xuất và phát hành cho ra mắt một album đầu tay Đôi cánh với những ca khúc của nhạc sĩ Hoàng Rapper. Và đến cuối năm Khởi My được nhận giải thưởng "Ca sĩ triển vọng" của Zing Music Awards. Đầu năm 2013, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen mùa 1 và giành giải Quán quân cùng với giải Thí sinh được yêu thích nhất.


    Sau Gương mặt thân quen, cô cùng Kelvin Khánh (cựu thành viên nhóm La Thăng) thực hiện MV Gửi cho anh. Video này được đề cử giải MV của năm 2013 trong giải thưởng Làn Sóng Xanh và đạt giải MV của năm tại Zing Music Awards. Sau đó cô đóng vai ca sĩ Khởi My trong phim ngắn Những thiên thần nhanh nhạy. Năm 2014, Khởi My tham gia phim điện ảnh Tây Du Ký hậu truyện. Cũng trong năm 2014, Khởi My liên tục nhận được nhiều giải thưởng như: Pop Awards: Video Phim Ca nhạc Có Lượt Xem Nhiều Nhất. Vượt qua Đông Nhi, Hari Won để giành giải Nữ Ca Sĩ Đột Phá của Yan Online Awards. Lọt vào Top 30 Gương mặt trẻ nổi bật nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Tháng 8 năm 2015, Khởi My cho ra mắt bài hát và MV Pop Dance đầu tay mang tên "Alone".


    Năm 2015, Khởi My được nhận giải "Nghệ sĩ của năm" của Giải Mai Vàng. Giải thưởng Bài Hát Yêu Thích Tháng 3 với ca khúc "Anh Ở Đâu".Tháng 1 năm 2016, cô cùng rapper Vy Dương ra mắt MV bài hát "Nếu Ngày Ấy" (do Kelvin Khánh sáng tác). MV đạt trên một triệu view trên YouTube. Khởi My là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có Fanpage cán mốc 10 triệu like.[Khởi My còn cho ra mắt Album Mini mang tên "Đến Bao Giờ". Album gồm 3 bài hát: Nếu Ngày Ấy (Kelvin Khánh sáng tác), Đến Bao Giờ và Mưa Rơi Vào Phòng (do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác). Album nhiều tuần đứng nhất trên BXH Zing Mp3 và được mọi người đón nhận. Trong năm 2016, Khởi My một lần nữa lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô tham gia bộ phim Mặt Nạ Máu của đạo diễn Đỗ Thành An.


    Fansite đầu tiên của Khởi My là: Stand by MY và đến nay lượng fan của cô gái này đã rất đông đảo, có mặt khắp mọi tỉnh thành. Đi con đường sự nghiệp tự vươn lên, bằng giọng hát thật thụ, dễ thương, chân thành, không scandal, Khởi My đã và đang là một hình tượng đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc, là ngôi sao sáng nhất thế hệ các ca sĩ sinh năm 1990.

    Khởi My
    Khởi My
    Khởi My
    Khởi My
  3. Thùy Chi tên thật là Trần Thùy Chi (04/05/1990). Sinh ra trong gia đình bố mẹ đều làm nghệ thuật nên từ nhỏ Thùy Chi đã được gia đình định hướng theo con đường nghệ thuật. Với niềm đam mê nghệ thuật và khả năng ca hát bẩm sinh nên Thùy Chi đã được nhiều khán giả trẻ yêu thích qua những ca khúc mà Chi đã thể hiện.


    Mặc dù đang sở hữu một giọng hát cao vút, truyền cảm nhưng mơ ước sau này của Thùy Chi lại là một giáo viên dạy đàn Piano - một ước mơ khá giản dị. Năm 2008 Thùy Chi nhận được giải ca sĩ được yêu thích nhất của chương trình Bài Hát Việt với những ca khúc như Thành Thị, Phố Cổ...


    Tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2009 vừa qua, Thùy Chi đã lần đầu tiên vinh dự được nhận giải 1 trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong năm bên cạnh nhiều ngôi sao lớn khác.Không chỉ theo đuổi chuyên ngành piano, Thùy Chi còn hướng tới những bộ môn nghệ thuật khác như hát hợp xướng.


    Năm 2010, Thùy Chi cùng đoàn hợp xướng Việt Nam đã dành huy chương bạc hợp xướng thế giới và năm 2011, cô đã xuất sắc cùng đoàn Việt Nam dành huy chương vàng hợp xướng thế giới. Đây là một thành công lớn của hợp xướng Việt Nam, đánh dấu chặng đường phát triển đầy khó khăn và còn non trẻ nhưng đã gặt hái được những thành tích thật huy hoàng. Xinh đẹp hơn, trưởng thành hơn và vẫn giữ được 'phong độ', Thùy Chi chắc chắn sẽ tiếp tục có những bước tiến dài trong âm nhạc vào thời gian tới.

    Thùy Chi
    Thùy Chi
    Thùy Chi
    Thùy Chi
  4. Năm 2009, Phan Mạnh Quỳnh tham gia hoạt động nghệ thuật với tư cách là một nhạc sĩ. Anh là tác giả của nhiều ca khúc hit như: Người yêu cũ (Khởi My), Nơi ấy con tìm về (Hồ Quang Hiếu), Mình từng yêu nhau (Miu Lê), Bước qua thế giới (Ưng Hoàng Phúc).... Nhưng anh lại ít được công chúng biết đến.


    Tháng 9 năm 2015, Phan Mạnh Quỳnh phát hành album Vợ người ta và thành công lớn với ca khúc chủ đề cùng tên đã trở thành một hiện tượng trong năm 2015. Ca khúc "Vợ người ta" đã lập kỷ lục đạt 6 triệu lượt nghe chỉ sau 2 tuần phát hành (chỉ tính riêng trên một trang nhạc trực tuyến), đứng Top 5 cho ba hạng mục giải thưởng của Zing Music Awards: Ca khúc của năm, Album của năm và Music Video của năm. Tính đến tháng 12 năm 2015, "Vợ người ta" đã cán mốc 100 triệu lượt nghe và 32 triệu lượt xem trên kênh âm nhạc trực tuyến. Ca khúc Vợ người ta được ca sĩ trình bày lại trong tập 7, chương trình Hội ngộ danh hài năm 2016. Phan Mạnh Quỳnh (sinh 10 tháng 1 năm 1990) là ca sĩ trẻ của Việt Nam, anh sinh ra và lớn lên ở Nghệ An.


    Từ nhỏ, Phan Mạnh Quỳnh có đam mê sáng tác nhạc. Năm 2009, Phan Mạnh Quỳnh đậu trường Đại học Công nghiệp TP HCM và vào Thành phố Hồ Chí Minh để học tập. Từ đây, anh bắt đầu sự nghiệp của mình. Đến nay, anh đã được công chúng dần yêu mến và biết đến nhiều hơn.

    Phan Mạnh Quỳnh
    Phan Mạnh Quỳnh
    Phan Mạnh Quỳnh
    Phan Mạnh Quỳnh
  5. Sở hữu gương mặt dễ thương, nụ cười tỏa nắng và chất giọng ấm áp, chàng ca sĩ người Cần Thơ hội tụ những đặc điểm có thể 'đốn tim' bất cứ cô gái nào. Trước khi trở thành giọng ca chủ chốt trong nhóm V.Music, Ngọc Minh đã từng đóng phim, tham gia khá nhiều hoạt động văn nghệ và được mệnh danh là hotboy đi hát.


    Sự tan rã đột ngột của V.Music để lại bao tiếc nuối cho fan. Nhưng với Sơn Ngọc Minh, đó lại là cơ hội để anh bắt đầu sự nghiệp solo chuyên nghiệp. Chàng trai sinh năm 1990 đã nỗ lực rất nhiều để vượt qua tất cả những thử thách ấy, và năm 2014 đã ghi nhận những thành công bước đầu của Sơn Ngọc Minh. Phim tư liệu 'Sơn Ngọc Minh - Tiếp bước âm nhạc' chính là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự nghiệp solo của anh chính thức bắt đầu. Mới đây, ca khúc 'Anh muốn yêu em lần nữa' của anh cũng chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đánh giá rất cao khả năng chàng ca sĩ tuổi Ngựa, anh tin rằng Minh có thể phát triển hình ảnh một nghệ sĩ đa năng trong tương lai.

    Sơn Ngọc Minh
    Sơn Ngọc Minh
    Sơn Ngọc Minh
    Sơn Ngọc Minh
  6. Phương Ly tên thật là Trần Phương Ly, sinh năm 1990, quê ở Thanh Hóa. Là một gương mặt mới xuất hiện gần đây, Phương Ly đã gây ấn tượng với khán giả ngay từ những bài hát đầu tiên của mình như: Mặt trời của anh, Anh là ai, Đâu chịu ngồi yên,... và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.


    Có thể nói, hiện nay cái tên Phương Ly rất được các bạn trẻ yêu thích, được các nhãn hàng quảng cáo đặc biệt quan tâm. Nữ ca sĩ đã có những hoạt động tích cực, khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình. Cô có những lựa chọn và cách đi vững chắc để đến với thành công và ghi dấu trong lòng người hâm mộ.

    Phương Ly
    Phương Ly
    Phương Ly
    Phương Ly
  7. S.T tên thật là Nguyễn Cao Sơn Thạch, sinh ngày 10/12/1990 và là em út của 365 sau khi vượt qua cuộc thi tài năng “Way2Shine” của công ty Ngô Thanh Vân. Có kinh nghiệm học ballet ở trường múa từ nhỏ, S.T được giao trọng trách biên đạo chính cho nhóm. Các sản phẩm âm nhạc thành công của 365daband từ trước đến nay đều luôn được đánh giá cao về mặt vũ đạo và phong cách trình diễn của các thành viên.


    Sau khi nhóm 365 tan rã, S.T chính thức bắt đầu sự nghiệp solo của mình và khá thành công với các sản phẩm âm nhạc như Thật xa thật gần, Tình yêu tuyệt vời, Phiếu bé ngoan,... Ngoài ra anh còn thử sức mình với vai trò diễn viên và được rất nhiều ủng hộ từ khán giả. Sở hữu ngoại hình sáng, cùng vũ đạo đẹp, S.T Sơn Thạch đã dần dần tạo được tên tuổi nhất định trong làng giải trí.

    S.T Sơn Thạch
    S.T Sơn Thạch
    S.T Sơn Thạch
    S.T Sơn Thạch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy