Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

Tâm Thanh 619 0 Báo lỗi

Trong làng giải trí Việt Nam hiện nay, có rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Midu

    Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung sinh ngày 05/10/1989 tại Tp. Hồ Chí Minh. Bước chân vào làng giải trí với vai trò là một hot girl, bằng thực lực, sự thông minh và khéo léo, Midu đã gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp diễn viên, kinh doanh và giảng viên đại học. Ở tuổi 33, Midu vẫn giữ được phong độ nhan sắc cùng sự nổi tiếng nhờ cuộc sống sạch scandal của mình.


    Midu theo học trường THCS Lê Văn Tám và từng là thành viên đội tuyển văn của trường tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố. Sau đó, cô học Trường Trung học phổ thông Gia Định. Ngay từ khi còn đi học, Midu đã nổi tiếng như một hot girl ở giới trẻ với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập khủng. Từ năm 11 tuổi, cô đã tham gia làm người mẫu cho các tờ báo teen.

    Suốt 12 năm học, Midu luôn đạt học sinh giỏi. Tốt nghiệp xong, Midu thi đậu Á khoa của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên ngành thiết kế thời trang và thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh năm 2007. Năm 19 tuổi, Midu đoạt giải quán quân cuộc thi Miss Teen. Chính nhờ vào vẻ bề ngoài trong sáng và cách xây dựng hình ảnh đẹp nên cô phát triển sự nghiệp khá sớm. Vì niềm đam mê với kinh doanh, 2 năm sau khi đoạt giải quán quân cuộc thi Miss Teen, cô đã dấn thân vào kinh doanh cửa hàng thời trang. Đó cũng chính là lý do trong thời gian học ở Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, Midu đã bảo lưu kết quả học tập một năm để theo đuổi sự nghiệp điện ảnh và kinh doanh của mình.

    Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của Midu có tựa đề “Những thiên thần áo trắng” của đạo diễn Lê Hoàng vào năm 2009. Bộ phim cũng giúp Midu được nhiều người biết đến hơn và đón nhận thêm một tài năng mới của cô. Ngày 30/10/2013, Midu đã chính thức nhận tấm bằng tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang của Trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh. Một năm sau, nữ diễn viên xinh đẹp đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập mang tên “Cô nàng tóc rối”, nhờ lối diễn xuất tự nhiên cùng nhiều đất diễn Midu đã có nhiều lợi thế để thể hiện khả năng của mình. Những năm sau đó cô đều đều tham gia đóng từ 1 đến 2 bộ phim trong cùng một năm với các tác phẩm được biết đến như: Thiên mệnh anh hùng, 14 ngày đấu trí, Bí ẩn song sinh.

    Năm 2016, Midu tham gia bộ phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” về chủ đề ngôn tình lãng mạn. Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, Midu còn giữ nguyên niềm đam mê từ nhỏ của mình với việc kinh doanh. Ngoài đời Midu còn là một người giỏi giang khi sở hữu một cửa hàng thời trang, khu tổ hợp ăn chơi zone 87. Ngoài ra, cô cũng năng nổ tham gia nhiều hoạt động khác như làm MC, đóng quảng cáo, làm người đại diện nhãn hàng… và hiện tại Midu còn làm giảng viên đại học. Vừa qua, Midu còn tham gia làm cố vấn chương trình Shark Tank Việt Nam phiên bản nhí Kiddie Shark.

    Midu nhiều lần còn ghi điểm trong mắt công chúng vè mặt giao tiếp và ứng xử và đánh giá cao trong giao tiếp, hành xử khi thể hiện sự khéo léo, thông minh của mình qua các chương trình gameshow mà cô tham gia, tiêu biểu như tại chương trình Nhanh như chớp. Một cô gái với vẻ đẹp trong veo không tuổi, cùng với những thành tích cao trong cuộc sống, vừa hoạt động nghệ thuật vừa làm chủ lĩnh vực kinh doanh cũng như công việc giảng dạy một cách tốt nhất. Nhiêu đó thôi sẽ không quá nếu nhiều người ví Midu là “Ngọc nữ” của showbiz Việt.

    Midu
    Midu
    Midu
    Midu

  2. Ngọc Trinh tên thật là Trần Thị Ngọc Trinh, sinh ngày 27/09/1989 tại thị trấn Tiểu Cầu – tỉnh Trà Vinh. Khởi đầu từ một cô gái miền Tây nghèo khó, đến nay cuộc sống của Ngọc Trinh có lẽ phải diễn đạt bằng hai từ xa hoa ít ai sánh kịp. Gia cảnh khốn khó nên Ngọc Trinh vô cùng tự ti và chịu nhiều thiệt thòi với bạn bè cùng trang lứa. Cô từng chia sẻ mình rất thích gấu bông nhưng chưa bao giờ nghĩ tới mua được nó vì nhà quá nghèo. Cô gái phải học cách tự lập và tự chăm sóc bản thân. Đến năm 14, 15 tuổi, Ngọc Trinh phải nghỉ học sớm và lên Sài Gòn để kiếm tiền phụ giúp ba mẹ. Cô cùng chị gái mình lên xin việc tại quán bida và sau đó đã gặp được ông bầu Khắc Tiệp. Cánh cửa mở ra hành trình trở thành nữ hoàng nội y cũng bắt đầu từ đó.

    Sau khi trở nên ‘gà cưng’ của Venus do ông bầu Vũ Khắc Tiệp quản lý, Ngọc Trinh khi đó mới 15 tuổi thường xuyên làm mẫu cho những bộ ảnh nội y nóng bỏng, xứng danh với tên gọi “Nữ hoàng nội y”. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 cùng thân hình chuẩn không cần chỉnh với số đo ba vòng 85 – 56– 91, Ngọc Trinh nhanh chóng được chú ý và dễ dàng gia nhập làng thời trang Việt Nam.

    Đến năm 2005, Ngọc Trinh tham dự cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải “Siêu mẫu ăn ảnh”. Năm 2011 cô đạt giải cao trong cuộc thi nhan sắc “Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế” (hay Hoa hậu Hoàn cầu) tại Long Beach, Califolia, Mỹ. Ngọc Trinh đã xuất sắc vượt qua 34 người đẹp khác để trở thành Hoa hậu đầu tiên của cuộc thi này. Cũng từ đây, sự nghiệp của cô bắt đầu có nét khởi sắc và gây được tiếng vang trong giới người mẫu quê nhà.


    Năm 2015, Ngọc trinh đã được vinh dự nhận được giải thưởng Nữ Hoàng Bikini Châu Á do hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng. Năm 2016, cô tham gia đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2016 với vai trò khách mời đặc biệt, Ngọc Trinh cho thấy nhan sắc tỏa sáng lấn át cả những người đẹp xứ kim chi. Năm 2019, Ngọc Trinh xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes ở Pháp và vấp phải sự chỉ trích dữ dội khi diện bộ đồ nổi bật quá mức.


    Cô là một trong số ít những “chân dài” bén duyên và gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực diễn xuất. Khởi đầu vào năm 2013, cô góp mặt trong dự án điện ảnh “HIT: Hoàng tử và Lọ Lem”, Ngọc Trinh đã giúp bộ phim được chú ý nhiều hơn nhờ những phân cảnh “nóng bỏng mắt”. Năm 2016, Ngọc Trinh tham gia bộ phim Vòng Eo 56 có kịch bản dựa trên cuộc đời một người thật về chính mình. Năm 2019, cô tiếp tục tham gia bộ phim Vu Quy Đại Náo có nội dung hài hước, dễ thương và ý nghĩa. Năm 2021, Sau sự thành công của tác phẩm điện ảnh Vu quy đại náo, Ngọc Trinh tiếp tục thử sức mình khi xuất hiện trong dự án phim dài tập Chị mẹ học yêu. Sang năm 2023, Ngọc Trinh tiếp tục được chọn mặt gửi vàng khi tham gia trong phim điện ảnh đình đám “Chị chị em em 2” ra mắt dịp Tết Quý Mão. Hiện tại, Ngọc Trinh có cuộc sống vô cùng giàu có sang chảnh, thường xuyên vi vu du lịch nội địa và nước ngoài, chuyên ‘đập hộp’ hàng hiệu.

    Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh
  3. Bích Phương tên thật là Bùi Thị Bích Phương, sinh vào ngày 30/09/1989 sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh. Trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, thế nhưng gia đình luôn là chỗ dựa hạnh phúc của cô. Hơn nữa, cô nàng cũng được thừa hưởng sự nhí nhảnh và lầy lội từ gia đình của mình. Được mệnh danh là "Thánh nữ nhạc sầu", bài hát của Bích Phương chủ yếu nói về nỗi buồn của người con gái trong tình yêu đôi lứa. Với giọng hát ấm áp và truyền cảm, những bài hát của Bích Phương đã dần chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ.


    Vào năm 2008, cô tham gia vào cuộc thi Vietnam Idol và dừng lại ở top 40. Tuy nhiên, với sự kiên trì và cô gắng không ngừng nghỉ, đến năm 2010, cô quyết định tham gia vào chương trình Vietnam Idol và đã đến top 7. Trước đây, cô thường được chú ý bởi những bộ váy sequin tôn vóc dáng quyến rũ. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, cô nàng dần dần chuyển sang phong cách sexy hơn, cá tính hơn trẻ trung hơn với những bộ trang phục cầu kì. Năm 2015 Bích Phương phát hành ca khúc Mình yêu nhau đi. Được hiệu ứng tích cực và người hâm mộ yêu thích.


    Trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật âm nhạc, ngoài sự chăm chỉ miệt mài khẳng định tài năng, không vướng scandal nào, Bích Phương cũng được khán giả và người hâm mộ đánh giá là vô cùng sáng tạo và bắt kịp xu hướng âm nhạc rất nhanh. Đặc biệt, tên tuổi của Bích Phương được nâng lên thành công mới của MV ca khúc Bùa yêu năm 2018.

    Bùa yêu trở thành một món ăn tinh thần, màu sắc ma mị, bí ẩn, vui tươi, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khai thác triệt để con người Việt Nam, nội dung tôn vinh “nét quyến rũ của người phụ nữ Việt từ ngoại hình, tính cách, phong cách lẫn lối sống”, Bích Phương tạo ra ấn tượng rất tốt cho MV Bùa yêu của mình. Sau ca khúc "Mình yêu nhau đi", Bích Phương liên tục tạo phát hành các ca khúc "Gửi anh xa nhớ", "Bao giờ lấy chồng",... Trong khoảng thời gian này, ca sĩ đã có cú chuyển mình ngoạn mục, phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại hơn với RnB, Electro Pop,.. bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới.

    Bích Phương và Mỹ Tâm đại diện của châu Á xuất hiện chiến dịch EQUAL của Spotify. Banner của hai nữ ca sĩ sẽ được vinh dự xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại New York. Đây là một trong những khu vực nổi tiếng nhất trên thế giới. Trong năm 2019 trong giải thưởng quốc tế nữ ca sĩ sinh năm 1989 đạt hai giải Asia Artist Awards và METUB WebTVAsia Awards. 2019 cô được đề cử giải thưởng là Nữ ca sĩ của năm và bài hát Đi đu đưa đi. Hàng loạt ca khúc lớn của nữ ca sĩ như Bùa yêu, Đi đu đưa đi, Em bỏ hút thuốc chưa,… nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc của Làn sóng xanh như: Nữ ca sĩ của năm, Top 10 ca khúc được yêu thích nhất, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

    Bích Phương
    Bích Phương
    Bích Phương
    Bích Phương
  4. Tóc Tiên tên đầy đủ Nguyễn Khoa Tóc Tiên, sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vì được sinh ra trong một gia đình khá giả có truyền thống văn nghệ, nên từ thời niên thiếu, Tóc Tiên đã được gia đình định hướng cho đi theo con đường sự nghiệp âm nhạc và ca hát. Cô được xem là một tên tuổi hoạt động năng suất và đầy sôi nổi của làng nhạc Việt. Không chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc bốc lửa, cô còn liên tục góp mặt trên nhiều sân khấu âm nhạc đầy hoành tráng và xuất hiện rên các chương trình gameshow đình đám.


    Từ nhỏ, cô được mẹ dẫn vào Đội ca nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh, đây là nơi tìm kiếm và bồi dưỡng tài năng âm nhạc dành cho lứa tuổi thiếu niên – nhi đồng khá nổi tiếng. Tóc Tiên đã giành giải nhất cuộc thi Yo! Cùng ước mơ xanh năm 2003 khi 14 tuổi. Tóc Tiên học trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Thời còn đi học, cô nàng không chỉ được yêu mến bởi tài năng trình diễn, ngoại hình và gương mặt sáng sân khấu, mà còn bởi học lực thuộc hàng “đỉnh”. Tuy tạo mọi điều kiện cho con tham gia showbiz, nhưng bà và gia đình cũng luôn đặt kỳ vọng cho Tóc Tiên: trở thành… bác sĩ.

    Song lịch diễn của “ca sĩ nhí” Tóc Tiên khi đó không thua gì các ca sĩ chuyên nghiệp. Không chỉ đi hát, Tóc Tiên còn là người mẫu ảnh đắt sô, làm MC, thi người mẫu, người đẹp…Vậy nên không có gì bất ngờ khi Tóc Tiên thi trượt Đại học Y dược dù rất nỗ lực. Đến năm 17 – 18 tuổi, Tóc Tiên đã là một nữ ca sĩ dạn dày kinh nghiệm với khá nhiều năm trong nghề và được đông đảo khán giả yêu thích bởi cả giọng hát lẫn diện mạo xinh xắn của mình.

    Tháng 10 năm 2005, cô trở thành thí sinh đầu tiên đăng ký tham gia Tiếng hát truyền hình toàn quốc giải Sao Mai và lọt vào Top chung kết miền Nam. Với giọng hát ngọt ngào, phong cách trình diễn trẻ trung, nụ cười tỏa sáng, dù không xuất hiện dày đặc trên các sân khấu nhưng Tóc Tiên vẫn luôn là gương mặt ca sĩ trẻ được khán giả yêu thích. Trong khoảng thời gian này, Tóc Tiên được Trung tâm Thúy Nga chọn cộng tác từ Paris By Night 96. Sau khi đi hát ở hải ngoại, cô cũng thay đổi phong cách theo hướng gợi cảm hơn.

    Năm 2015, Tóc Tiên chính thức trở về Việt Nam tham gia chương trình truyền hình thực tế Hòa âm Ánh sáng The Remix 2015, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp. Sau sự trở lại thành công lần này, cô quyết định ở hẳn tại Việt Nam và hoạt động như một ca sĩ tự do. Sang ngày 6 tháng 5 năm 2015, cô phát hành tiếp MV Ngày Mai (Vũ điệu cồng chiên) và nhanh chóng thu về hàng chục triệu lượt xem. Tháng 4 năm 2016, Tóc Tiên được tin tưởng và nhận được lời mời làm giám khảo chương trình truyền hình Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên. Năm 2017, cô cùng với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Thu Minh được mời làm huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017. Tóc Tiên cũng chính là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất trong cả 2 mùa giải Giọng hát Việt 2017 và 2018. Năm 2017, Tóc Tiên đã gây chú ý khi cho phát hành một loạt các ca khúc gây được tiếng vang, đó là Em Không Là Duy Nhất, EDM Walk Away, Hôm Nay Tôi Cô Đơn Quá. Và cũng trong năm đó, Tóc Tiên giành giải MAMA đầu tiên trong sự nghiệp.

    Tháng 8 năm 2018, nữ ca sĩ cho ra mắt MV “Có ai thương em như anh” và giúp cô có được giải Cống Hiến đầu tiên trong sự nghiệp. Tối ngày 12 tháng 9 năm 2019, ban nhạc Da LAB (Hà Nội) đã chính thức tái xuất với ca khúc kết hợp cùng Tóc Tiên mang tên “Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới”. Ngày 21 tháng 2 năm 2020, cô ra mắt ca khúc “Ngày Tận Thế” và MV nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả.

    Hiện tại, Tóc Tiên là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất tại Việt Nam. Cô nàng cũng gây chú ý khi nằm trong thành phần ban cố vấn của chường trình “Ca sĩ mặt nạ” đang gây sốt trên sóng HTV2 – Vie Channel. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc của Tóc Tiên trước đây còn được đánh giá là khác hơn khá nhiều so với bây giờ. Nếu trước đây Tóc Tiên mang vẻ đẹp hồn nhiên, trong trẻo thì hiện tại nữ ca sĩ lại sắc sảo và sang chảnh.

    Sau nhiều bằng chứng hẹn hò, đến tháng 9/2019, Tóc Tiên chính thức xác nhận đang yêu Hoàng Touliver. Cả hai đã hẹn hò được 4 năm, và trong thời gian quen nhau, họ từng hai lần chia tay rồi hàn gắn. Sáng 20/2/2020, cả hai tổ chức hôn lễ kín đáo tại một nhà thờ ở Đà Lạt với sự góp mặt của bạn bè thân thiết.

    Tóc Tiên
    Tóc Tiên
    Tóc Tiên
    Tóc Tiên
  5. Phương Oanh tên đầy đủ là Đỗ Phương Oanh, cô sinh ngày 23 tháng 9 năm 1989 tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam trong gia đình có 4 anh chị em. Là một diễn viên nổi tiếng của khu vực phía Bắc Việt Nam, được biết đến như một trong những nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất trên màn ảnh của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Cô nổi tiếng không chỉ với vẻ ngoại hình xinh đẹp mà còn với tài năng diễn xuất đỉnh cao.


    Thời gian còn học Đại Học, Phương Oanh từng trải qua không ít khó khăn. Cô cho biết, cô từng có khoảng chừng thời hạn đi rửa bát thuê và làm nhân viên cấp dưới đứng xếp bóng của một quán bi-a. Mãi tới năm thứ ba của Đại học, cô khởi đầu tham gia vào cuộc thi “Hoa hậu trang sức đẹp”. Lúc này thì cơ duyên mới thực sự đến với cô khi được những công ty người mẫu để mắt tới. Thông qua nghề người mẫu thì cô cũng bén duyên với thẩm mỹ và nghệ thuật. Những ngày đầu đóng phim, cô nàng đã diễn từ những vai nhỏ, những vai diễn này chỉ cần có ngoại hình đẹp, biết diễn xuất một chút ít là được. Nhưng mãi tới tận năm 2012 thì cô mới thực sự bén duyên với nghề diễn xuất nhờ bộ phim về đề tài vấn nạn buôn bán phụ nữ mang tên “Hoa bay”, "Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ", và "Gái Già Xì Tin".

    Đặc biệt, cô đã được đánh giá cao từ phía chuyên môn và được công chúng yêu thích ngay từ những bước đầu tiên của sự nghiệp. Tuy nhiên, sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của Phương Oanh đến từ vai diễn Sứa trong bộ phim "Lặng Yên Dưới Vực Sâu" vào năm 2017. Vai diễn này đã mang lại cho cô đề cử nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim truyền hình và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Sau đó, cô tiếp tục thể hiện tài năng của mình trong vai Quỳnh trong bộ phim "Quỳnh Búp Bê" năm 2018, một vai diễn đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô. Vai diễn này giúp cô thể hiện khả năng nhập vai tròn trịa, biểu đạt sâu sắc cảm xúc và nội tâm của nhân vật.


    Phương Oanh không ngừng lột xác trong sự nghiệp của mình, tham gia vào những vai diễn đa dạng như trong phim "Nàng Dâu Order," nơi cô thể hiện khả năng đanh đá và gian xảo khác hẳn so với những vai diễn trước đó. Cô đã liên tục nhận được những cơ hội mới và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình Việt Nam. Cô cũng ghi điểm với khán giả thông qua vai diễn trong bộ phim "Cô Gái Nhà Người Ta," nơi cô đối mặt với tình huống éo le và bi thương, thể hiện khả năng diễn xuất đa chiều của mình. Phương Oanh là một trong những diễn viên tài năng và được yêu thích nhất trong ngành công nghiệp giải trí ở miền Bắc Việt Nam, và tên tuổi của cô liên tục được nâng cao nhờ sự đa dạng và chất lượng của các vai diễn mà cô thể hiện trên màn ảnh.

    Phương Oanh
    Phương Oanh
    Phương Oanh
    Phương Oanh
  6. Trương Quỳnh Anh tên thật là Đặng Trương Quỳnh Anh; sinh ngày 12 tháng 1 năm 1989 tại Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam. Trương Quỳnh Anh là một ca sĩ, diễn viên từng theo học tại công ty Music Box do Thanh Thảo làm giám đốc. Việc sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cũng là một lợi thế của Trương Quỳnh Anh, cô nàng đã bén duyên khá sớm khi với nghề diễn viên. Sau một khoản thời gian dài và nuôi dưỡng đam mê về ca hát của mình, cuối cùng Trương Quỳnh Anh cũng đã đánh dấu tên tuổi của mình với nhiều ca khúc như: Họa Tâm, Tiếng chuông gió, đơn côi,…


    Trương Quỳnh Anh là ca sĩ diễn viên hoạt động khá lâu trong showbiz, cô vẫn giữ sức hút với công chúng. Cô nàng sinh năm 1989 này hiện tại cô là bà mẹ một con nhưng nhan sắc và tài năng vẫn như những ngày đầu bước vào nghề. Nhờ Sở hữu nét dẹp giản dị, vẻ ngoài chuẩn chỉnh, cô nàng Trương Quỳnh Anh đã và đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả hiện nay. Mặc dù hiện nay, cô nàng rất ít tham gia các chương trình game show, nhưng nói về độ HOT và nhan sắc hiện nay của cô thì rất khó để diễn tả.

    Cô bén duyên với nghề từ năm 18 tuổi, vai diễn đầu tiên của cô trong bộ phim Ký túc xá, cùng với sự tự nhiên và gương mặt xinh xắn cô hoàn thành tốt vai diễn của mình. Sau đó cô bắt đầu tham gia các bộ phim như: Sóng gió cuộc đời, Một ngày không có em, Cuộc chiến hoa hồng,….Nhờ tài năng và gương mặt ăn ảnh của mình cô đã nhận được khá nhiều vai diễn trong suốt những năm tham gia nghệ thuật. Từ những ngày đầu còn non nớt đến hiện tại Quỳnh đã càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán gỉả. Cô dần tạo được hình tượng và gặt hái được nhiều thành công sau nhiều năm tham gia hoạt động. trong mắt công chúng trương Quỳnh Anh là một diễn viên tích cực siêng năng, không ngừng theo đuổi ước mơ của mình.

    Trương Quỳnh Anh và Tim cả hai người có một chặng đường yêu khá lâu mới tiến đến hôn nhân, nhưng khi bước đến con đường hôn nhân thì sóng gió bắt đầu tiến đến. Năm 2012, cả hai công khai tình cảm với nhau, xuất hiện cả hai đang đi mua đồ sơ sinh. Sau đó đứa con chào đời có tên Trần Nguyên Cát An. Sau nhiều việc không hay xảy ra cô đã lên tiếng xác nhận ly hôn vào năm 2018, dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn sống chung để tiện chăm sóc con. Đến giữa năm 2019 Trương Quỳnh Anh cùng con trai đã dọn ra ở riêng.

    Trương Quỳnh Anh
    Trương Quỳnh Anh
    Trương Quỳnh Anh
    Trương Quỳnh Anh
  7. Lâm Vỹ Dạ, tên khai sinh là Lê Thị Vỹ Dạ sinh ngày 1 tháng 9, 1989 (34 tuổi) là một nữ diễn viên người Việt Nam. Cô có nguyên quán tại Huế và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vỹ Dạ là diễn viên hài quen thuộc của sân khấu kịch Nụ cười Mới do cố nghệ sĩ hài Hữu Lộc thành lập. Đồng thời, cô cũng chính là bà xã của diễn viên Hứa Minh Đạt. Sau nhiều năm hoạt động, Vỹ Dạ không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình giống “đào chánh” mà còn nhận được sự yêu mến từ khán giả nhờ khả năng biến hóa khôn lường vào các nhân vật.


    Từ năm 2004 -2008, Vỹ Dạ theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh, khoa Diễn viên kịch và điện ảnh. Cô sinh ra trong gia đình có mẹ là nữ diễn viên, tuy nhiên bà đã qua đời khi còn rất nhỏ. Còn ba ruột và em gái của cô đã sang Mỹ để sinh sống và định cư. Sau khi hoàn thành xong chương trình học, bà xã Hứa Minh Đạt công tác ở sân khấu Nụ Cười Mới của cố nghệ sĩ Hữu Lộc. Tại đây, cô cùng nghệ sĩ Trường Giang thường biểu diễn. Đến năm 2013, Vỹ Dạ tham gia nhóm hài của nam diễn viên xứ Quảng.


    Sau đó, dưới sự giới thiệu và dẫn dắt của nam danh hài, Vỹ Dạ đã được mời tham gia chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” với vai trò trợ lý phụ diễn. Chính trong chương trình ”Ơn giời cậu đây rồi”, cô đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Nhìn thấy tài năng và lối trình tự nhiên, Vỹ Dạ đã được NSX mời hợp tác dài lâu. Hiện tại, bà xã Hứa Minh Đạt chính là gương mặt quen thuộc trên nhiều chương trình truyền hình ăn khách của VTV và HTV. Như: Hội ngộ danh hài, Ơn giời cậu đây rồi, Sao Hỏa sao Kim, 7 Nụ cười xuân.


    Không chỉ tham gia gameshow mà Vỹ Dạ còn xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh với vai trò là khách mời. Cô luôn đóng tròn vai và mang lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái. Vỹ Dạ đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt. Với sự nỗ lực hoạt động nghệ thuật chăm chỉ thì năm 2018, Vỹ Dạ đã vinh dự nhận được giải Mai vàng cho hạng mục “Diễn viên hài được yêu thích nhất”. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của Vỹ Dạ trong hoạt động nghệ thuật không biết mệt mỏi sau 11 năm hoạt động trong ngành.

    Không dừng lại ở việc diễn xuất, mới đây bà xã Hứa Minh Đạt đã thành lập công ty giải trí riêng mang tên cô và chính thức gia nhập Hội nữ chủ tịch mới Vbiz. Trên trang cá nhân, Vỹ Dạ chia sẻ hình ảnh mới nhất về bảng hiệu của công ty với lời giới thiệu hài hước và đầy ẩn ý.


    Trước khi kết hôn với người chồng hiện tại, Vỹ Dạ từng yêu nhau với diễn viên Anh Đức khi học chung trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, nhưng sau đó cả hai đã tuyến bố chia tay. Sau khi đường ai nấy đi, Vỹ Dạ hiện có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên nam diễn viên Hứa Minh Đạt và hai con trai.

    Lâm Vỹ Dạ
    Lâm Vỹ Dạ
    Lâm Vỹ Dạ
    Lâm Vỹ Dạ
  8. Giang Hồng Ngọc có tên thật là Giang Thụy Hồng Ngọc, sinh ngày 27/10/1989 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên khi cô lên 10, gia đình cô đã gặp sự cố và phá sản. Là một trong những ca sĩ được nhận xét là người có giọng hát đặc biệt và mang nhiều màu sắc. Nhắc đến Giang Hồng Ngọc chắc hẳn thế hệ 8x, 9x không còn quá xa lạ với cô ca sĩ này nữa. Cô nàng từng gây ấn tượng với một số ca khúc như Hãy quên anh thôi, Tình đến rồi.


    Giang Hồng Ngọc bắt đầu theo nghề ca sĩ vào năm 2006. Khi đó, cô bắt đầu sự nghiệp của mình là một ca sĩ hát đám cưới, trong các sự kiện hay các phòng trà,... Cô được nhiều khán giả biết hơn khi tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình Tp. Hồ Chí Minh và giành được vị trí thứ tư chung cuộc. Nhận được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Hà Dũng, Giang Hồng Ngọc đã phát hành 2 Vols đầu tiên là “Có những giấc mơ” và “Ruby 20”. Tuy nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả nhưng album của cô vẫn chưa đạt được những thành công nhất định.


    Cho đến năm 2014, cô tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn, trở thành thành viên của đội Hồ Ngọc Hà và đã xuất sắc giành được ngôi vị quán quân. Nhờ đó mà tên tuổi của cô đã được khán giả chú ý đến nhiều hơn và nhờ vào chương trình mà cô đã thực sự được tỏa sáng. Cô đã tiếp tục giành được ngôi vị á quân của chương trình The Remix - hòa âm và ánh sáng mùa đầu tiên vào năm sau đó.


    Tuy nhiên cô đã biết nắm bắt cơ hội của mình. Ngay trong khoảng thời gian cô được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ, cô đã cố gắng hơn trước để cho ra các sản phẩm trở thành hàng loạt các hit như Phải quên anh thôi, OST vết sẹo. Nhờ những nỗ lực không ngừng đó mà cô đã có nhiều show, có nhiều cơ hội được đi diễn hơn. Đặc biệt là không chỉ nhận được sự yêu mến của khán giả trong nước mà Giang Hồng Ngọc còn là cái tên nhận được rất nhiều sự ủng hộ tại các show ở Mỹ.


    Chồng của Giang Hồng Ngọc - Xuân Văn là một công chức, ngoài ra còn kinh doanh thêm. Xuân Văn không phải là người trong ngành giải trí nhưng anh rất tâm lý và hiểu cho công việc của nữ ca sĩ, luôn ủng hộ cô trong sự nghiệp. Sau khi kết hôn, Giang Hồng Ngọc đã nhanh chóng quay trở lại với công việc ca hát của mình. Quyết định này của cô đã được chồng và hai bên gia đình ủng hộ. Hiện tại, nữ ca sĩ đang có sự nghiệp ổn định và đang hạnh phúc bên chồng và con trai của cả hai.

    Giang Hồng Ngọc
    Giang Hồng Ngọc
    Giang Hồng Ngọc
    Giang Hồng Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy