Top 10 Nghệ sĩ nữ nổi tiếng sinh năm 1990 được nhiều người yêu thích nhất

  1. Top 1 Lan Ngọc
  2. Top 2 Nhã Phương
  3. Top 3 Bảo Thanh
  4. Top 4 Sam
  5. Top 5 Khởi My
  6. Top 6 Thùy Chi
  7. Top 7 Võ Hạ Trâm
  8. Top 8 Huyền Lizzie
  9. Top 9 Diễm My 9X
  10. Top 10 Lương Thu Trang

Top 10 Nghệ sĩ nữ nổi tiếng sinh năm 1990 được nhiều người yêu thích nhất

Tâm Thanh 212 0 Báo lỗi

Trong làng giải trí Việt Nam hiện nay, có rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng ... xem thêm...

  1. Lan Ngọc tên đầy đủ là Ninh Dương Lan Ngọc, sinh ngày 4/4/1990. Quê cô ở Nam Định nhưng lại sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hồ Chí Minh. Gia đình gồm có bố, mẹ và 3 anh chị em. Bố làm công an, mẹ làm nội trợ, bán hàng. Lan Ngọc là con gái thứ 2, trên cô có một chị gái và dưới là một em trai.


    Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt là những khán giả yêu phim điện ảnh Việt Nam, chắc hẳn sẽ nhớ mãi hình ảnh cô gái nương hiền lành, mộc mạc, giản dị nhưng trong sáng trong Cánh đồng bất tận. Sau vai diễn chào sân nhưng vô cùng thành công đó, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục không làm khán giả thất vọng với vai Út Thơm trong Trúng số, tạo được ấn tượng mạnh cho người xem.

    Ninh Dương Lan Ngọc đã hoàn toàn lột xác với một vai diễn mới khác hoàn toàn với mình trước đó, cô chính là nàng Cám xinh đẹp nhưng độc ác trong phim điện ảnh Tấm Cám, Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân. Hai bộ phim thành công ngoài sức mong đợi đã đưa tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc lên hàng top, kèm theo đó là sự nổi tiếng chóng mặt. Vì vậy sẽ không ngoa nếu nói Lan Ngọc chắc chắn là một diễn viên triển vọng của phim Việt trong tương lai.


    Lại vào Tết 2020, cô đại thắng với Gái Già Lắm Chiêu III, khẳng định danh xưng “nữ hoàng phòng vé” của điện ảnh Việt. Bên cạnh đó, vai nữ chính trong phim truyền hình Mối Tình Đầu Của Tôi được remake của Hàn Quốc cũng tạo được hiệu ứng khá tốt. Sắp tới, phim điện ảnh 1990 của cô sẽ được ra mắt khán giả.


    Bên cạnh là nữ diễn viên sở hữu các tác phẩm vô cùng thành công, Ninh Dương Lan Ngọc đang thể hiện phong độ vững chắc của mình với những hợp đồng quảng cáo phủ sóng khắp đất nước từ sàn thương mại Lazada, xe máy Yamaha Grande, mì ăn liền Omachi, nước uống Mirinda, hay thời trang Sixdo… Và việc là một trong những thành viên cố định của show thực tế Chạy Đi Chờ Chi, gameshow Bảy Nụ Cười Xuân cũng được khán giải vô cùng yêu thích.

    Lan Ngọc
    Lan Ngọc
    Lan Ngọc
    Lan Ngọc

  2. Nhã Phương tên thật là Trần Thị Nhã Phương, hoặc còn có tên gọi khác là Nabi Nhã Phương. Nhã Phương sinh ngày 20 tháng 5 năm 1990 tại Đắk Lắk. Cô là cựu sinh viên của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.


    Dù đã đóng kha khá phim truyền hình trước đó, nhưng phải đến năm 2013 với phim ngắn Xin Lỗi Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò mới khiến cái tên Nhã Phương được mọi người biết đến rộng rãi. Bộ phim đã gây sốt cộng đồng mạng ở thời điểm đó. Mở ra cho cô vô số cơ hội, điển hình là vai Thêu trong Vừa Đi Vừa Khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đảng năm 2014 và vai Linh trong phim điển ảnh kinh dị đình đám Quả Tim Máu của đạo diễn Victor Vũ.


    Năm 2015, cô tham gia vào phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc của đài truyền hình quốc gia VFC – Tuổi Thanh Xuân, bộ phim này đã đưa Nhã Phương lên đỉnh cao sự nghiệp với giải thưởng VTV Ấn Tượng. Tiếp theo đó, cô là một trong số ít diễn viên miền Nam tham gia hàng loạt phim truyền hình của VFC như Khúc Hát Mặt Trời, Tuổi Thanh Xuân 2, Zippo Mù Tạt Và Em, Ngày Ấy Mình Đã Yêu.


    Năm 2015, khi tham gia phim điện ảnh 49 ngày cùng nam diễn viên Trường Giang, cả hai đã “phim giả tình thật” và nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới thế kỉ vào tháng 9 năm 2018. Vào tháng 8/2019, Nhã Phương công bố vợ chồng cô đã có một bé gái tên là Destiny. Sau đó cô trở lại với bộ phim Cây Táo Nở Hoa đang gây sốt với khán giả, vai diễn đanh đá lần này của cô khác với các vai diễn trước đây. Sắp tới phim điện ảnh 1990 sánh vai cùng Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My dự kiến sẽ ra rạp.

    Nhã Phương
    Nhã Phương
    Nhã Phương
    Nhã Phương
  3. Bảo Thanh tên thật là Vũ Thị Phương Thanh, sinh ngày 26/10/1990 sinh ra tại Bắc Giang. Cô là một nữ diễn viên người Việt Nam. Cơ duyên đến với nghệ thuật của Bảo Thanh từ rất sớm lúc đó Bảo Thanh 8 tuổi và Bảo Thanh được mời tham gia bộ phim “Vào Nam ra Bắc”. Cô nàng Bảo Thanh đã vinh dự được trao giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất.


    Từ cơ duyên đó mà máu nghệ thuật của Bảo Thanh được nuôi lớn dần và đến năm 2008, cô đã quyết định thi vào Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Các bộ phim cô tham gia: Đi qua ngày biển động; Nốt nhạc con gái; Giọt nước rơi; Trò đời; Những người viết huyền thoại; Người chồng điên; Sắc màu phái đẹp (phim sitcom) (đóng chung với Anh Dũng); Ba ơi, mẹ có về không?; Hợp đồng hôn nhân; Ngày ấy mình đã yêu (đóng chung với Chí Thiện, Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh); Sống chung với mẹ chồng (đóng chung với Anh Dũng); Người phán xử (đóng chung với Hồng Đăng).


    Nhìn sự trẻ trung của cô nàng chắc mọi người sẽ rất bất ngờ là Bảo Thanh lập gia đình từ rất sớm lúc đó cô đang học năm 3 trường Đại học Sân Khấu Điện ảnh khi ấy mới 21 tuổi. Hiện tại cô đang sống hạnh phúc với chồng và cậu con trai 6 tuổi vô cùng kháu khỉnh. Tới năm 2017, Bảo Thanh tham gia bộ phim truyền hình ăn khách Sống chung với mẹ chồng và nhanh chóng gây được tiếng vang.


    Giới chuyên môn không chỉ đánh giá cao về tài năng diễn xuất đặc biệt mà còn khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp, ưa nhìn và vô cùng ngọt ngào dù đã là mẹ của hai nhóc kháu khỉnh. Tiếp nối thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Bảo Thanh tiếp tục thử sức trong bộ phim Về nhà đi con năm 2019 đã khiến khán giả thấy một Anh Thư thật đanh đá, sắc sảo nhưng cũng rất tình cảm.

    Nữ diễn viên xinh đẹp đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như: VTV Awards - hạng mục Ấn tượng VTV 2019, Asian Artist Awards 2019 hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc,...

    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
  4. Top 4

    Sam

    Sam tên thật là Nguyễn Hà My, cô sinh ngày 4 tháng 1 năm 1990. Quê gốc của cô ở Long An. Sam đã sớm mồ côi cha từ nhỏ và lớn lên cùng với mẹ. Hotgirl Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ đầu 9x được nhiều người ngưỡng mộ. Với vẻ ngoài xinh xắn, khả ái và má lúm đồng tiền của Sam khiến nhiều người mê đắm.


    Khi còn nhỏ gia đình Sam cũng thuộc dạng khá giả vì vậy cô rất mực được cưng chiều và xem như công chúa. Tuy nhiên, sóng gió bắt đầu ập đến với Sam khi bố cô mất vào năm cô 18 tuổi. Điều này đã khiến gia đình cô rơi vào cảnh khó khăn, túng quẫn. Vì sự ra đi đột ngột của bố khiến cho Sam phải thật mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho mẹ và em trai. Với xuất phát điểm là 1 hot girl DJ, cô bắt đầu bước vào showbiz sau khi thắng giải ở cuộc thi Ngôi sao thời trang. Sau đó, cô đã chinh phục khán giả ở nhiều vai trò khác nhau. Các công việc như làm người mẫu ảnh, tham gia diễn xuất cho đến làm MC,… tất cả đều không làm khó được Sam.


    Hiện tại Sam đang là người mẫu ảnh, diễn viên, người mẫu quảng cáo, MC…đắt show nhất nhì showbiz Việt. Dù mới 30 tuổi nhưng Sam đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài thu nhập đến từ việc đóng phim, quảng cáo thì kinh doanh cũng mang lại cho cô một khoản tiền khủng lồ. Sam xuất thân là 1 hot girl DJ đời đầu tiên. Mặc dù hiện nay có nhiều sự bùng nổ của các hot girl mới trẻ trung hơn. Dù vậy cho đến thời điểm hiện tại cô vẫn giữ được sức hút trong lòng khán giả. Mặc dù Sam đã từng dính phải một số scandal như đã kết hôn, lộ ảnh nóng... Nhưng với những bộ phim đặc sắc đem lại dấu ấn sâu đậm như Nhà trọ có 4 cô chiêu, Đảo xanh... Hot girl Sam đã phần nào khẳng vị thế của mình trong showbiz Việt.

    Sam
    Sam
    Sam
    Sam
  5. Ca sĩ Khởi My tên thật là Trần Khởi My sinh ngày 2/1/1990. Cô là một trong những nữ ca sĩ rất thành công trong mảng nhạc trẻ. Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn cùng nụ cười đáng yêu, Khởi My được rất nhiều fan ủng hộ ngay từ thuở đầu mới ra mắt. Cô đã đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp và vẫn duy trì được sức nóng trong mỗi lần xuất hiện. Năm 2017, cô và Kelvin Khánh về chung một nhà sau rất nhiều nghi vấn tình cảm tốn không ít giấy mực của báo chí. Sự nghiệp Khởi My ngày càng thăng hoa hơn giúp cô trở thành sao hạng A trong làng nhạc trẻ Việt.


    Số phận đưa đẩy, cô tham gia cuộc thi Tiếng hát học đường 2007 và may mắn dành quán quân. My quyết định hoàn thiện việc học và đăng ký thi vào nhạc viện TP HCM và mong muốn trở thành giảng viên thanh nhạc. Sau chức quán quân, Khởi My hầu như không còn xuất hiện trên sóng truyền hình. Cô chính thức quay lại vào năm 2009 và giữ vai trò MC cho Yeah1 TV. Vừa học và đi dẫn MC khiến nữ ca sĩ chật vật để sắp xếp mọi việc. Cô quyết định tạm dừng lại việc học và đầu tư cho ca hát.


    Năm 2010, HIT Vì Sao do Khởi My sáng tác và trình bày đã khiến cái tên Ca sĩ Khởi My thực sự tỏa sáng. Bắt tay với công ty MV Production, năm 2011 Khởi My trình làng album đầu tay có tựa đề Đôi Cánh với sự kết hợp ăn ý với Hoàng Rapper. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Khởi My đã vinh dự giành được giải Ca sĩ triển vọng do Zing Music Awards trao tặng. Cái tên Khởi My nhanh chóng được nhiều người quan tâm, thông tin về đời tư, sự nghiệp, tiểu sử ca sĩ Khởi My trở thành đề tài nóng.


    Bước chuyển biến tiếp theo là năm 2013, cô góp mặt trong show Gương Mặt Thân Quen và rinh ngay chức vô địch. Cơ duyên với Kelvin Khánh - chồng của Khởi My hiện tại bắt đầu từ MV "Gửi Cho Anh". Nhanh chóng đạt giải MV của năm, Gửi Cho Anh đã tạo nên một cú đột phá trong sự nghiệp của My. Sau đó, cô tham gia vào một loạt phim như Tây Du ký hậu truyện, Mặt Nạ Máu,... Năm 2019, Khởi My gửi lời chào với ca khúc “Chuyện cô gái nhỏ” và được nhiều phản hồi tốt. Sự nghiệp của Khởi My có những thành công rực rỡ, cô nhận được vô số giải thưởng danh giá.


    Dù từng có hàng loạt nghi vấn khi cả hai "tình trong như đã, ngoài mặt còn e" nhưng cả My và Khánh đều phủ nhận. Khi cả hai công khai đang hẹn hò, hàng loạt fan đã gửi lên những lời chúc cho đôi uyên ương hợp cạ này. Sau gần 3 năm chung sống, cả hai đang có một mái ấm hạnh phúc và thường xuyên có những khoảnh khắc hạnh phúc được chia sẻ trên trang cá nhân.
    Khởi My
    Khởi My
    Khởi My
    Khởi My
  6. Thùy Chi tên đầy đủ là Trần Thùy Chi, sinh ngày 04/05/1990 tại Hải Dương. Cô sinh ra trong gia đình có cả cha và mẹ đều làm việc trong ngành văn hóa – nghệ thuật ở Hải Dương. Ngay từ khi còn nhỏ, Thùy Chi đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc của mình qua các lớp thanh nhạc như đàn, hát,...Năm lên 6 tuổi, Thùy Chi bắt đầu được bố mẹ cho học đàn piano, đến năm lên 9 tuổi, cô chính thức vào Nhạc Viện Hà Nội để tiếp tục học piano.


    Đến năm 2005, khi Thùy Chi được 15 tuổi và hát vu vơ lại bài hát Giấc mơ trưa của nhạc sĩ Giáng Son dành cho ca sĩ Khánh Linh thì được một người bạn quay lại và đăng tải lên internet. Giọng hát ngọt ngào trong trẻo của Thùy Chi gây ấn tượng mạnh với khán giả và cô trở nên nổi tiếng. Từ đó, Thùy Chi được mệnh danh là “bản sao hoàn hảo của Khánh Linh”. Sau Giấc mơ trưa, Thùy Chi cho ra mắt nhiều ca khúc có thể gọi là gắn liền với tuổi học trò của rất nhiều người, nổi bật như: Xe đạp, Mưa, Quê tôi, Mình cùng nhau đóng băng,...Nhờ vào giọng hát đặc biệt, cô được chọn để biểu diễn trong Bài hát Việt năm 2005.

    Sau khi nổi đình nổi đám với nhiều tác phẩm cover, Thùy Chi chọn cho mình một con đường riêng. Với ước mơ trở thành giáo viên dạy đàn, cô không tham gia các hoạt động nhiều nữa. Đến năm 2015, Thùy Chi quay trở lại với một diện mạo mới. Trước đó, nữ ca sĩ có nét đẹp đơn giản, mộc mạc. Lần trở lại này, cô trở nên xinh đẹp và sắc sảo hơn. Đồng thời, trong năm này, Thùy Chi cũng đã cho ra mắt tác phẩm nổi tiếng Giữ em đi và Anh sẽ tốt mà kết hợp cùng nam ca sĩ Phạm Hồng Phước, cả 2 bài hát đều được đón nhận một cách tích cực.


    Ngày 20/10/2020, cô trở lại với sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh kết hợp cùng những cái tên nổi tiếng trong Vbiz như Trấn Thành, giọng hát trong trẻo của Thùy Chi sẽ kết hợp với sự ấm áp trong chất giọng của Trấn Thành tạo nên sự chú ý của rất nhiều người nghe.


    So với sự nghiệp âm nhạc nổi bật, cuộc sống riêng tư của nữ ca sĩ ít được biết đến hơn. Đó cũng bởi vì cô không muốn chia sẻ nhiều về đời tư của bản thân, chỉ muốn chú tâm vào công việc dạy đàn và ra mắt các ca khúc. Gần đây Thuỳ Chi đã bật mí về chuyện tình cảm của mình rằng cô đang độc thân và chưa tính đến việc cưới chồng vào thời gian này.

    Thùy Chi
    Thùy Chi
    Thùy Chi
    Thùy Chi
  7. Võ Hạ Trâm sinh ngày 28 tháng 6 năm 1990. Từng xuất sắc đạt ngôi vị quán quân trong chương trình Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2007 khi mới 17 tuổi, dù không thường xuyên phát hành các sản phẩm âm nhạc nhưng Võ Hạ Trâm vẫn được đánh giá rất cao bởi giọng hát cao vút, trong trẻo, đầy nội lực cùng những phần trình diễn hát live không hề thua kém phòng thu.


    Dù có một xuất phát điểm rất tốt với một loạt giải thưởng lớn nhỏ từ năm 13 tuổi nhưng Võ Hạ Trâm vẫn quyết định thi vào trường Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh để trau dồi thêm kĩ năng của mình vì vậy ngoài chất giọng thiên phú, nữ ca sĩ sinh năm 90 còn có kĩ năng xử lý bài hát, kỹ năng thanh nhạc, cảm âm,... rất tốt.Võ Hạ Trâm đã nhiều lần chia sẻ Trâm đang dần dần xây dựng hình ảnh một ca sĩ dịu dàng, thân thiện, cởi mở và dễ gần trong lòng khán giả.


    Cô cũng thường xuất hiện trên các chương trình văn hóa, hay các hoạt động từ thiện, xã hội. Võ Hạ Trâm cũng cho biết, cô muốn xây dựng hình tượng từng bước một, tuy chậm mà chắc và đặc biệt nói không với scandal. Hiện tại dù không sở hữu quá nhiều bài hit nhưng Võ Hạ Trâm vẫn có một chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Ngoài làm ca sĩ, Võ Hạ Trâm còn tham gia dẫn chương trình cho một số gameshow truyền hình.

    Võ Hạ Trâm
    Võ Hạ Trâm
    Võ Hạ Trâm
    Võ Hạ Trâm
  8. Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền sinh ngày 12/6/1990 sinh ra tại Hà Nội là một nữ diễn viên, doanh nhân Việt Nam. Nằm trong top những hot girl đời đầu được nhiều người yêu mến, Huyền Lizzie còn được biết đến là một "diễn viên không tuổi" vì ngoại hình luôn trẻ theo thời gian. Cô được biết đến qua các bộ phim Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Điều bí mật, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu, Thương ngày nắng về.


    Cô tốt nghiệp Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Công nghệ và Kinh doanh Hà Nội. Năm 2011, cô gây ấn tượng với khán giả khi vào vai San San trong phim Lời thú nhận của Eva. Năm 2014, cô vào vai Lan trong Lời thì thầm từ quá khứ và vai Linh trong Trái tim có nắng. Năm 2015, cô lọt vào top 5 đề cử giải thưởng VTV Awards với 2 vai diễn trên. Năm 2020, cô gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Phương trong Tình yêu và tham vọng.


    Ngoài công việc diễn xuất, cô còn là Giám đốc điều hành của True Natural - một đơn vị thành viên của Thingo Group, đơn vị sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Năm 2021, cô cho biết, đến thời điểm này cô cảm thấy mình đã thực sự trưởng thành nên muốn “tạm biệt” nghệ danh Huyền Lizzie để trở về trọn vẹn tên của mình là Phan Minh Huyền. Cô hy vọng, khán giả sẽ sớm quen với một Phan Minh Huyền trên màn ảnh nhỏ từ bây giờ.


    Năm 2014, cô kết hôn với Lynh Hoàng - một doanh nhân giàu có và sinh hạ một bé trai tên là Nem. Huyền Lizzie gây tiếc nuối khi chia sẻ cuộc hôn nhân tan vỡ với người chồng đồng thời cũng là mối tình đầu của mình sau gần 6 năm yêu nhau và 5 năm kết hôn. Thành công trong công việc cả về diễn viên và kinh doanh, Huyền Lizzie thường xuyên đi du lịch cùng bạn bè, nữ diễn viên thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh.

    Huyền Lizzie
    Huyền Lizzie
    Huyền Lizzie
    Huyền Lizzie
  9. Diễm My 9X tên thật là Vũ Phạm Diễm My sinh ngày 27/11/1990 sinh ra tại Thành Phố Hồ Chí Minh.Diễm My bắt đầu tham gia diễn xuất từ khi mới 5 tuổi, đó là một vai diễn nhỏ trong phim "Bóng đêm cuộc tình". Năm 2008, Diễm My tham gia cuộc thi "Người đẹp hoa anh đào" và đã giành giải nhì của chương trình. Năm 2010, Diễm My tham dự cuộc thi sắc đẹp "Hoa hậu thế giới người Việt" nhưng chỉ đi đến vòng chung kết của cuộc thi.


    Từ năm 2013, Diễm My bắt đầu gặt hái nhiều thành công qua nhiều bộ phim ăn khách như: "Mỹ nhân kế", "Váy hồng tầng 24", "Kung fu phở", "Gái già lắm chiêu"... Đặc biệt, bộ phim "Gái già lắm chiêu" được ra mắt năm 2016, đã trở thành một trong những bộ phim điện ảnh ăn khách nhất năm tại Việt Nam. Bộ phim này còn nhận được 2 đề cử tại Cánh Diều Vàng 2016, trong đó có "Diễn viên nữ phim điện ảnh" giành cho nữ diễn viên Diễm My.


    Cuối năm 2016, Diễm My 9X cùng bạn diễn, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã thực hiện một bộ ảnh đậm chất ngôn tình tại phố cổ Hội An, để chuẩn bị cho buổi ra mắt phim điện ảnh "Chạy đi rồi tính" do cặp đôi này thủ vai chính. Đạo diễn Namcito cho biết, kinh phí ước tính cho dự án phim "Chạy đi rồi tính" lên tới 12 tỷ đồng. Bộ phim sẽ được ra mắt vào đúng dịp tết nguyên đán năm 2017.


    Năm 2020, Diễm My thủ vai chính trong phim truyền hình Tình Yêu Và Tham Vọng do VFC sản xuất, bộ phim cũng thu hút sự chú ý của khán giả tại thời điểm đó cũng như đánh dấu bộ phim đầu tiền của VFC mà Diễm My tham gia phim điện ảnh 1990 sẽ được ra rạp, bên cạnh đó Diễm My đang trong quá trình quay phim truyền hình Giấc Mơ Của Mẹ đóng cùng Nhan Phúc Vinh, Quốc Anh… và hai cái tên gạo cội là NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu.

    Diễm My 9X
    Diễm My 9X
    Diễm My 9X
    Diễm My 9X
  10. Nữ diễn viên Thu Trang có tên thật là Lương Thu Trang sinh ngày 19/5/1990 tại Tuyên Quang. Thu Trang là một trong những diễn viên đa tài được yêu mến hiện nay. Cô gây ấn tượng bởi là nữ diễn viên có lối diễn tự nhiên và ưu nhìn cũng như là khả năng ca hát âm nhạc khá tốt. Lương Thu Trang là một diễn viên ưa nhìn người Tuyên Quang có ưu điểm diễn xuất tự nhiên và giọng hát tốt. Cô được nhớ đến nhờ thành công từ bộ phim ăn khách “Những cô gái trong thành phố”. Sau đó cô được chọn mặt gửi vàng cho nhiều bộ phim truyền hình đình đám khác như “Mùa xuân ở lại” và mới nhất là “Hướng dương ngược nắng”.


    Định mệnh đến với diễn xuất của Lương Thu Trang là khi cô mới tốt nghiệp cấp 3. Khi đó từng trượt thi vào Khoa Thanh Nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội vì lý do đủ chỉ tiêu tuyển sinh. Khiến cô phải chọn Khoa Diễn Viên và trúng tuyển nhanh chóng sau đó. Năm 2011, Thu Trang tốt nghiệp loại tốt ở chuyên môn Diễn viên. Sau đó, cô đầu quân vào Nhà hát Tuổi trẻ để chuyên đóng kịch. Trong bảy năm ăn tập tại Nhà hát, cô quyết định dành trọn tình yêu cho sân khấu và từ chối nhiều lời mời đóng phim.

    Năm 2018, Thu Trang lúc này đã 28 tuổi thì cô chịu mới thử sức với phim ảnh. Nhờ vào khả năng diễn xuất đã khẳng định từ trước, cô thể hiện xuất sắc ngay trong lần đầu diễn phim truyền hình với vai “Cúc” trong “Những cô gái trong thành phố”. Năm 2020 Thu Trang vào vai cô giáo Hòa trong phim "Mùa Xuân ở Lại". Sang năm 2021, Thu Trang tiếp tục thử sức thành công khi nhận một vai khác mang tính cách nhân vật mới trong phim “Hướng Dương Ngược Nắng” cho đài VTV đồng sản xuất. Dù phim được đánh giá là có cái kết nhạt, nhưng cũng nhờ vào lối diễn xuất tự nhiên đặc trưng mà Thu Trang vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả.
    Lương Thu Trang
    Lương Thu Trang
    Lương Thu Trang
    Lương Thu Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy