Top 8 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1987 được nhiều người yêu thích

  1. Top 1 Trấn Thành
  2. Top 2 Minh Hằng
  3. Top 3 Khắc Việt
  4. Top 4 Vicky Nhung
  5. Top 5 Uyên Linh
  6. Top 6 Khả Như
  7. Top 7 Lê Cát Trọng Lý
  8. Top 8 An Nguy

Top 8 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1987 được nhiều người yêu thích

Tâm Thanh 206 0 Báo lỗi

Năm 1987 là năm gồm rất nhiều nghệ sĩ tài năng, họ đều đã để lại cho nên nghệ thuật nước nhà vô số tác phẩm kinh điển, mang đậm dấu ấn riêng. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Diễn viên Trấn Thành tên thật là Huỳnh Trấn Thành sinh ngày 5/2/1987 là một nghệ sĩ tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí tại Việt Nam. Ngoài khả năng MC, anh còn có thể đảm nhiệm nhiều vai trò như diễn viên hài, đóng phim, giám khảo chương trình, doanh nhân, nhà làm phim ….Sỡ hữu vẻ ngoài lịch lãm với tính cách hài hước, hoạt ngôn, nội tâm sâu sắc Trấn Thành được khán giả rất yêu thích.


    Các chương trình được Trấn Thành dẫn MC như: Giọng hát Việt mùa 4, Vì bạn xứng đang, Nhanh như chớp nhí, Rap việt và còn nhiều chương trình nổi tiếng khác. Với tài năng ăn nói dí dỏm mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả sau nhiều chương trình hài. Và một số vỡ diễn của Trấn Thành: Đám rác, Chàng rể quý, Khó ở, Vợ chồng thằng đậu, Series hài Tài tiếu Tuyệt. Ngoài làm diễn viên hài, MC nổi tiếng, anh còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Cua lại vợ bầu, Trạng Quỳnh, Bố Già, Nắng, Hoán đổi, Bệnh viện ma,...


    Bắt đầu vào con đường hoạt động nghệ thuật từ lâu Trấn Thành đã cống hiến rất nhiều, đồng thời đạt được nhiều giải thưởng như: Giải ba Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006, giải Mai Vàng, Diễn viên hài được yêu thích nhất, giải HTV Awards, giải Cống hiến, giải Mai Vàng, MC được yêu thích nhất, giải HTV Awards, giải Nam MC được yêu thích nhất, giải Nghệ sĩ hài phong cách nhất, Nam MC phong cách nhất...và rất nhiều giải thưởng khác.

    Trấn Thành
    Trấn Thành
    Trấn Thành
    Trấn Thành

  2. Ca sĩ Minh Hằng tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh của Việt Nam. Minh Hằng đã có nhiều bản “hit” được khán giả yêu thích như: “Một vòng trái đất”, “Người vô hình”, “Cơn mưa nhỏ”, “Đến giờ phút này”, “Sắc Môi Em Hồng”,…


    Trong diễn xuất, Minh Hằng cũng đã thể hiện khả năng lột xác ngoạn mục của mình qua các nhận vật, trong đó vai diễn được yêu thích nhất của cô là vai Minh Minh trong bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc”, Sự nghiệp âm nhạc của cô được xem là bắt đầu từ lớp nhạc "Ước mơ trong tầm tay" Năm 2003, Minh Hằng bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật khi cùng 3 cô gái khác lập một ban nhạc lấy tên là Pha Lê. Minh Hằng được một công ty chuyên sản xuất các chương trình giải trí truyền hình là Lasta ký hợp đồng trong 2 năm. Theo đó, cô sẽ làm diễn viên độc quyền cho Lasta và được công ty này đảm bảo đóng 80 tập phim mỗi năm. Năm 2007, Minh Hằng chấm dứt hợp đồng đóng phim với Lasta và đầu quân cho Công ty cổ phần giải trí Thiên Thi. Năm 2008, Minh Hằng cho ra mắt album đầu tay của mình mang tên "Một vòng trái đât" đây cũng là tên một bài hát được coi là hit của cô khi được nhiều khán giả nhất là giới trẻ đón nhận.


    Minh Hằng còn tham gia một số phim truyền hình như: Mộng phù du, Vì đó là em, Cái bóng bên chồng, Giai cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Sắc đẹp ngàn cân, Chị chị em em... Gọi giấc mơ về là phim Minh Hằng đoạt được giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards 2008 với hơn 17.000 lượt tin nhắn bầu chọn.

    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  3. Ca sĩ Khắc Việt tên thật Nguyễn Khắc Việt sinh ngày 30/8/1987 tại Yên Bái, là một ca sĩ, nhạc sĩ, doanh nhân Việt Nam. Anh được biết đến nhiều với những bản hit nổi một thời như: Yêu lại từ đầu, Như vậy nhé, Khó, Suy nghĩ trong anh,…


    Khắc Việt sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ thuật. Phải nói rằng Khắc Việt là một người khá nhạy cảm với xu hướng âm nhạc. Anh có thể vừa sáng tác vừa hát. Những ca khúc anh sáng tác và chặp bút đều được khán giả đón nhận khá nồng nhiệt. Khắc Việt liên tục cho ra mắt nhiều bài hát và đều trở thành ca khúc hit. 8/2019, Khắc Việt một lần nữa trở lại với thị trường nhạc Việt với ca khúc Yêu Mà, đây là một ca khúc do anh sáng tác song ca cùng Dương Hoàng Yến. Mới nhất thì phải kể đến bài hát Hiện Đại hay Sài Gòn Ơi ! Xin Lỗi, Cảm Ơn. Tên tuổi của Khắc Việt vẫn đang hot như thường. Trước sự nổi tiếng của Khắc Việt chắc hẳn khán giả khá quan tâm về chuyện đời tư của nam ca sĩ và vợ. Cả hai đã gặp nhau trước đó 7 năm, sau đó, cặp đôi về chung một nhà. Là một ca sĩ nhưng anh cũng đã bắt đầu tham gia đầu tư bất động sản từ năm 2014, chủ yếu là phân khúc căn hộ chung cư và đạt được những thành công nhất định.


    Thông minh, nhạy bén với âm nhạc thị trường, Khắc Việt khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ về "công thức" của sự nổi tiếng khi anh hạn chế về mặt ngoại hình so với nhiều nam ca sĩ khác.

    Khắc Việt
    Khắc Việt
    Khắc Việt
    Khắc Việt
  4. Ca sĩ Vicky Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung sinh ngày 19/11/1987 tại Hải Phòng. Vicky Nhung nổi lên từ cuộc thi The Voice 2015. Gắn liền với cô là những bản mashup đình đám được nhiều người yêu thích. Với chất giọng đầy nội lực, nữ ca sĩ đã từng bước chiếm trọn con tim người nghe. Một số ca khúc tiêu biểu của Vicky Nhung đó là: Một đêm, Tình yêu tự tìm được lối, Giá như ta chẳng biết nhau…


    Vicky Nhung còn gây được ấn tượng vì hình ảnh đầy cá tính của mình. Cô chọn cho mình phong cách tomboy mạnh mẽ. Sở hữu chất giọng đặc biệt Vicky Nhung được nhiều khán giả chú ý đến. Để khẳng định bản thân, vào năm 2015 Vicky Nhung đã tham gia vào cuộc thi Giọng hát Việt – The Voice. Sau khi trở về từ cuộc thi The Voice 2015, Vicky Nhung bắt đầu ra mắt khán giả với vai trò là ca sĩ chuyên nghiệp. Đây cũng chính là sự kiện để đánh dấu cô chính thức bước chân vào giới giải trí. Cô cho ra đời Mini Album đầu tay của mình với những bài hát mà nữ nghệ sĩ đã trình bày tại cuộc thi. Ngày 23 tháng 5 năm 2016, Vicky Nhung đã phát hành MV ca khúc “Thèm yêu” trên kênh Youtube của mình.


    Năm 2018, cái tên Vicky Nhung một lần nữa được khán giả nhắc đến khi giành giải thưởng quán quân Nhạc hội song ca. Tuy nhiên cô cũng có thành công với dự án có tên: Chill With Vicky Nhung Season 2.

    Vicky Nhung
    Vicky Nhung
    Vicky Nhung
    Vicky Nhung
  5. Ca sĩ Uyên Linh tên thật là Trần Nguyễn Uyên Linh sinh ngày 31/12/1987 là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Cô là quán quân của cuộc thi Vietnam Idol mùa 3 năm 2010, đồng thời còn là nghệ sĩ đã từng giành được 4 đề cử cho giải Cống hiến.

    Cô từng học tại Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong, Thành phố Hồ Chí Minh. Vào đại học, dù có khá hơn nhưng thành tích cao nhất của Linh chỉ là giải đặc biệt trong cuộc thi “Giọng hát vàng – Soul of Melody 2008” do Trường Đại học Ngoại thương tổ chức và Linh là đại diện cho Học viện Ngoại giao dự thi với ca khúc "Dệt tầm gai" và "A woman’s worth". Năm 2008 Linh quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc của mình khi đăng ký thi cả 2 cuộc thi lớn là Sao Mai điểm hẹn và Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (Vietnam Idol). Năm 2010, Uyên Linh một lần nữa tham dự cuộc thi Vietnam Idol và lột xác hoàn toàn. Mỗi phần trình diễn của cô thực sự tạo nên “cơn sốt” và gây tiếng vang lớn đến công chúng yêu nhạc. Năm 2013, nữ ca sĩ gây “sốt” với bản hit "Chờ người nơi ấy " nhạc phim điện ảnh Mỹ nhân kế. Đến năm 2017, Uyên Linh ra mắt album Portrait, một dự án được cô ấp ủ và chuẩn bị trong vòng 3 năm. Đây cũng là album đầu tiên Uyên Linh chịu trách nhiệm sản xuất và tự chọn bài.

    Năm 2022, sau bao nhiêu năm ở ẩn, Uyên Linh trở lại đầy thuyết phục trong chương trình “Ca sĩ mặt nạ” mùa đầu tiên. Sự hóa thân của cô thành nhân vật Báo mắt biếc đã nhiều lần khiến người hâm mộ âm nhạc luôn thổn thức và yêu mến.

    Uyên Linh
    Uyên Linh
    Uyên Linh
    Uyên Linh
  6. Diễn viên Khả Như tên đầy đủ là Trần Khả Như sinh ngày 16 tháng 3 năm 1987 tại Hậu Giang là một nữ diễn viên, diễn viên hài, biên kịch, đạo diễn, MC nổi tiếng của làng showbiz Việt. Cô sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là công nhân viên chức. Chính vì thế, từ bé Khả Như đã được giáo dục bằng kỷ luật “thép”. Cô tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu, Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh vào năm 2011.


    Cô từng là thành viên của nhóm hài DamTV và nhóm Buffalo. Bên cạnh đó cô nàng còn góp mặt ở khá nhiều các bộ phim đình đám như: Pháp sư mù, Em là của em, Trạng Quỳnh, Nắng 3: lời hứa của cha,… Sau nhiều năm hoạt động trên con đường nghệ thuật của riêng mình, cô nàng diễn viên tài ba này đã gặt hái được khá nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Phim Chuyện tình Bangkok, 49 ngày, Khát khao của chàng, Cõng mẹ đi chơi, Đại ca U70,… Khả Như bắt đầu thành công hơn với nhiều vai diễn. Trong kinh doanh, hiện cô đang là giám đốc điều hành cho công ty phim Ruby Media và là nhà sáng lập công ty Giải Trí – Sản Xuất BLINQ Entertainment. Năm 2022, Khả Như gặp nhiều may mắn khi bộ phim do công ty cô đầu tư "Rừng Thế Mạng" được ra rạp.


    Đến ngày 11 tháng 2 năm 2022, Khả Như đóng chính trong bộ phim "Chuyện Ma Gần Nhà" phim gây được cơn suốt với khán giả khi là phim Việt Nam đầu tiên có sự xuất hiện của ma thật.

    Khả Như
    Khả Như
    Khả Như
    Khả Như
  7. Ca sĩ Lê Cát Trọng Lý sinh ngày 24/08/1987 tại Đà Nẵng là một ca sĩ thế hệ 8x Việt Nam, hiện tại cô đang làm ca sĩ tự do. Ngoài đi hát ra cô còn sáng tác các bài hát khá nổi tiếng được thể hiện bởi các ca sĩ nổi tiếng. Dù sinh năm 1987 nhưng ngoại hình của Trọng Lý như những cô nàng 9x khác. Hình ảnh trẻ trung và đầu tóc xoăn ôm cây đàn ca hát trở thành nét riêng biệt của nữ ca sĩ trẻ tuổi này.


    Năm 2006 đang còn là sinh viên, Lý bỏ ngang việc học để rời Đà Nẵng vào TP. HCM thi đậu nhạc viện TPHCM. Trọng Lý theo học vĩ cầm trầm ở khoa viola và bắt đầu sáng tác ca khúc. Năm 2007, Lê Cát Trọng Lý đoạt giải ba trong cuộc thi “hát cho niềm đam mê” do Nokia tổ chức. Năm 2008, đoạt được giải thưởng nhạc sĩ triển vọng do VTV3 tổ chức thi bài hát tháng 12. Năm 2009 cô được chọn hát trong chương trình của ca sĩ Francis Cabrel tại Hà Nội. 2010 cô tham gia biểu diễn tại trung tâm Văn hóa Pháp L’Espace tạo được dư luận với ba đêm diễn liên tục cháy vé. Cô còn tham gia Festival Huế và tham gia lưu diễn Việt Nam Ơi tại Na Uy. Ngày 20/1/2011 cô phát hành album đầu tay mang tên mình. Những buổi biểu diễn của cô thu về thành công nhất định và đều cháy vé. Tháng 8 năm 2015 cô phát hành album mang tên Dream với chủ đề “Vui tour”, “Live in church” và “những kẻ mộng mơ”. Album như muốn nói lên lời cảm ơn của Lê Cát Trọng Lý đối với khán giả trong những năm qua đã ủng hộ cho cô.


    Mới đây Trọng Lý tổ chức Concert Chúng ta đang thở kìa vào đầu năm 2021. Concert này được chia thành 2 phần. Các tác phẩm được trình bày trong Concert đều mang giai điệu âm hưởng nhẹ nhàng du dương và không kém phần ma mị.

    Lê Cát Trọng Lý
    Lê Cát Trọng Lý
    Lê Cát Trọng Lý
    Lê Cát Trọng Lý
  8. Diễn viên An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An sinh ngày 31/8/1987 tại Hà Nội là nữ diễn viên, vlogger Việt Nam. Cô được biết đến qua các phim điện ảnh như: Chờ em đến ngày mai và Chú ơi, đừng lấy mẹ con!. Năm 2016, cô tham gia trong mùa đầu tiên chương trình truyền hình thực tế về người mẫu thời trang, The Face Vietnam.


    Khi đang học năm cuối trường Đại học Sư phạm Hà Nội, An Nguy quyết định bỏ dở việc học để đi Mỹ với tư cách là một du học sinh. Sau 8 năm học tập và sinh sống tại Mỹ, An Nguy trở về Việt Nam. Năm 2016, cô xuất hiện trong chương trình The Face - Gương mặt thân quen. Ở vòng quay catting phát sóng ngày 25/4, An Nguy đã trở thành một trong những thí sinh tiềm năng nhất cuộc thi này nhờ lượng fan hùng hậu. Sau chương trình, An Nguy được nhiều thương hiệu thời trang và nhãn hàng săn đón. Cô cũng rẽ hướng sang con đường làm diễn viên khi góp mặt trong một số bộ phim. Ngoài ra, cô còn tham gia chương trình Masterchef Việt Nam.

    Hiện tại, An Nguy và Alex đã có với nhau 1 cô bé con tên Bay vô cùng dễ thương. Cả hai quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh để có em bé và An Nguy là người mang thai.

    An Nguy
    An Nguy
    An Nguy
    An Nguy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy