Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1977 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. Top 1 Thu Minh
  2. Top 2 Lâm Khánh Chi
  3. Top 3 Thanh Thảo
  4. Top 4 Hiếu Hiền
  5. Top 5 Quách Thành Danh
  6. Top 6 Kỳ Phương
  7. Top 7 Hồng Ánh
  8. Top 8 Kiều Trinh

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1977 được nhiều người yêu mến hiện nay

Tâm Thanh 66 0 Báo lỗi

Năm 1977 là năm sinh ra của rất nhiều nghệ sĩ hay những ca sĩ đã trở thành huyền thoại, họ đều đã để lại cho nền nghệ thuật nước nhà vô số tác phẩm kinh điển, ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Thu Minh tên thật là Vũ Thu Minh sinh ngày 22/7/1977 là một nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Cô được mệnh danh là "Celine Dion Việt Nam" hay "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam". Với ngoại hình đẹp, giọng hát khỏe, theo đuổi phong cách gợi cảm, Thu Minh hiện là một trong những nữ ca sĩ đang chiếm hữu lượng fan đông đảo nhất tại Việt Nam.


    Thu Minh là một ca sĩ có thể thể hiện tốt ở nhiều dòng nhạc, từ nhạc tiền chiền chiến, nhạc đỏ, nhạc pop, ballad, soul cho tới tình khúc 1954-1975. Cô còn thể hiện thành công nhiều ca khúc nổi tiếng của các Diva thế giới như Celine Dion, Whitney Houston... Thu Minh bắt đầu nổi lên nhờ các ca khúc "Nhớ anh", "Thiên đàng", "Bóng mây qua thềm", "Chuông gió", "Mong anh về", "Đường cong", "Xinh", "Taxi"... Với thân hình gợi cảm và những bước nhảy điêu luyện, Thu Minh còn từng được khán giả Việt mệnh danh là "Nữ hoàng khiêu vũ". Cô từng đạt giải quán quân của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2011". Năm 2012, Thu Minh tham gia chương trình "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên với vai trò huấn luyện viên. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Thu Minh, cô học trò Hương Tràm đã trở thành Quán Quân của chương trình. Ngoài "Giọng hát Việt", Thu Minh còn là người cầm cân nảy mực của nhiều chương trình truyền hình ăn khách khác như: Thần tượng âm nhạc: Vietnam Idol, Thử Thách Cùng Bước Nhảy: So You Think You Can Dance.


    Sau những năm ca hát Thu Minh đã giành được các giải thưởng như: Giải nhất tiếng hát truyền hình, giải thưởng Liên hoan giọng ca vàng ASEAN cho "Ca sĩ được yêu thích nhất", giải thưởng Nghệ sĩ danh dự của Yan VPOP 20 cho năm, giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất năm (Mnet Asian Music Awards).

    Thu Minh
    Thu Minh
    Thu Minh
    Thu Minh

  2. Ca sĩ Lâm Khánh Chi tên thật của cô là Huỳnh Phương Khanh sinh ngày 31/12/1977 là nữ ca sĩ, diễn viên doanh nhân người Việt Nam. Cô là một trong những "ca sĩ chuyển giới" nổi tiếng, được nhiều khán giả quan tâm và yêu mến.


    Trước khi chuyển giới, cô từng là một nam ca sĩ nổi tiếng với nghệ danh Lâm Chí Khanh và được xem như một hiện tượng âm nhạc với nhiều ca khúc "hit" vào những năm 90 đến đầu những năm 2000. Khánh Chi sở hữu nhiều ca khúc để lại dấu ân cho khán giả như Gõ cửa trái tim, Tình thôi mộng, Sầu thiên thu, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông. Năm 2012, Lâm Khánh Chi đã quyết định sống đúng với giới tính thật của mình, cô đã quyết định thực hiện một ca phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan. Sau nhiều năm sống trong vỏ bọc thân thể một người đàn ông, cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng đã được sống thật với chính mình, cô đã đổi tên mới thành Lâm Khánh Chi, sở hữu vóc dáng khá mảnh mai, làn da trắng và khuôn mặt gọn gàng, thanh tú. Cô được đồng nghiệp, khán giả nhận xét là nghệ sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Ở một hình thể mới, Khánh Chi được mời tham dự nhiều chương trình ca nhạc, gameshow giải trí. Đặc biệt, cô còn xuất hiện với vai trò MC trong show Come Out, nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ khán giả.


    Cô tham gia nhiều chương trình ca nhạc, gameshow giải trí như Giọng ải giọng ai, Phiên tòa tình yêu, Sàn đấu ca từ, Người chồng trong mơ, Giác quan thứ 6, Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020, Người ấy là ai 2022. Ngoài ra Lâm Khánh Chi còn là nhà sản xuất khi cô tự sản xuất các dự án phim như “Mẹ tôi là", “Sóng gió tình ta”

    Lâm Khánh Chi
    Lâm Khánh Chi
    Lâm Khánh Chi
    Lâm Khánh Chi
  3. Ca sĩ Thanh Thảo tên thật là Phạm Trịnh Phương Thảo sinh ngày 8/3/1977 là một nữ ca sĩ được khán giả biết đến với biệt danh là "Búp bê". Ngoài công việc của một ca sĩ, Thanh Thảo đã từng là chủ tịch HĐQT sáng lập nên công ty tổ chức biểu diễn, quản lý ca sĩ mang tên Music Box Entertainment.


    Ngay từ nhỏ, Thanh Thảo đã có mơ ước được đứng hát trên sân khấu. Những bước chân đầu tiên trong sự nghiệp, Thanh Thảo nhận được sự hỗ trợ hết mình của nhạc sĩ Đức Trí. Tuy nhiên phải đến khi Thanh Thảo thể hiện ca khúc "Ôi tình yêu" tên tuổi của cô mới được nâng lên một vị trí mới. Liên tiếp sau đó, Thanh Thảo tiếp tục thành công với những ca khúc như "O.K Mình chia tay", "O. K Na Ka","Run to you" "Thiên thần bóng đêm". Năm 2002 đánh dấu chặng đường mới của Thanh Thảo với album Búp bê xinh đẹp với ca khúc chủ đề là một sáng tác của Phương Uyên. Sự thành công của album còn thể hiện với việc khai sinh cho Thanh Thảo hình ảnh mới với thương hiệu "Búp bê". Liên tiếp nhiều năm sau đó đến thời điểm hiện tại, hình ảnh này vẫn được tiếp tục duy trì và phát huy: "Búp bê biết yêu", "Búp bê không tình yêu", "Búp bê happy", "Búp bê con trai" và "Búp bê buồn".


    Sau bao nhiêu năm ca hát cô đã giành được nhiều giải thưởng như: Giải ca sĩ được yêu thích của Làn Sóng xanh 3 năm liền 2002, 2003, 2004, Cô được để cử trong danh sách Diva Việt Nam thế hệ mới, Giải Mai Vàng, Ngôi Sao Bạch Kim, Ca sĩ được yêu thích đài truyền hình...

    Thanh Thảo
    Thanh Thảo
    Thanh Thảo
    Thanh Thảo
  4. Diễn viên Hiếu Hiền tên thật là Phạm Hiếu Hiền sinh ngày 23/4/19777 anh là một nam diễn viên hài và là người dẫn chương trình truyền hình tại Việt Nam. Góp mặt khá nhiều trong các bộ phim đình đám như: Người trong mơ, Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới,… Ngoài ra anh còn là con trai út của cố nghệ sĩ Kim Ngọc.


    Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Hiếu Hiền thừa hưởng các tố chất từ bố và mẹ. Anh quyết định theo con đường nghệ thuật. Đặc biệt là đối với tài năng diễn xuất hài của anh. Anh cùng mẹ tham gia diễn hài. Và đến hiện tại anh đã đạt được khá nhiều các thành tựu. Hiếu Hiền có nhiều vai diễn từ hài hước đến giang hồ trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng. Đến khi tham gia bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” thì cái tên Hiếu Hiền mới dần quen thuộc và được nhiều khán giả biết đến. Sau đó, anh liên tục tham gia các bộ phim như: Vừa đi vừa khóc, Hello cô Ba, Tuyết nhiệt đới, Ngôi nhà hạnh phúc,… đều khá thành công. Ngoài ra Hiếu Hiền còn tham gia nhiều phim ngắn, MC chương trình, tham gia gameshow,…Sau khi đám cưới, Hiếu Hiền càng ít đóng phim và chỉ đi diễn tỉnh vì muốn 2 vợ chồng có thời gian gần nhau hơn.


    Đến tháng 12/2010 thì cả hai chính thức đi đến hôn nhân trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Năm 2012, cả hai đón một cậu con trai kháu khỉnh tên Hiếu Nhân. Năm 2015, Hiếu Hiền và vợ có người con thứ 2 tên Kim Hậu.

    Hiếu Hiền
    Hiếu Hiền
    Hiếu Hiền
    Hiếu Hiền
  5. Ca sĩ Quách Thành Danh tên thật là Văn Thanh Tùng sinh ngày 18/8/1977 là cái tên gắn liền với thế hệ 8x, 9x một thời cùng ca khúc "Tôi Là Tôi "nổi đình nổi đám một thời, nam ca sĩ vẫn chăm chỉ làm nghề và đạt được thành công cho riêng mình. Và tên tuổi của anh được đông đảo khán giả chú ý tới.


    Giờ đây, Quách Thành Danh hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng anh vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống an yên, hạnh phúc bên vợ con. Quách Thành Danh đã vượt qua hơn 3.000 thí sinh để dự tuyển và được chọn trở thành ca sĩ độc quyền cho Công Ty Giải Trí AK của đạo diễn Anh Khanh. Cho đến năm 2004, Quách Thành trở lại với ca khúc "Tôi Là Tôi". Đây được xem là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của anh khi Tôi Là Tôi được khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Quách Thành Danh sang Mỹ cũng đã tiếp tục cho ra mắt VCD Tôi Là Tôi 2 cùng những ca khúc tôn lên chất giọng trầm ấm của mình. Năm 2009, Quách Thành Danh phát hành DVD Thế Giới To Thật To để khép lại bộ 5 dự án trong năm 2009.


    Sự nghiệp dù trải qua không ít khó khăn nhưng Quách Thành Danh vẫn kiên trì bền bỉ theo đuổi niềm đam mê của mình.

    Quách Thành Danh
    Quách Thành Danh
    Quách Thành Danh
    Quách Thành Danh
  6. Ca sĩ Kỳ Phương sinh năm 1977 là một nam ca sĩ người Việt Nam, được công chúng biết đến từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc Teachno cùng nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu và Phương Uyên. Ngoài ra, anh còn được nhắc đến với tư cách như một nhạc sĩ, với nhiều bài hát được khán giả yêu thích. Các ca khúc tiêu biểu của Kỳ Phương được nhiều người hâm mộ yêu thích như: Lời hứa, Cho người tình xa, Nhớ em, Khi em ra đi...


    Kỳ Phương tốt nghiệp tại trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Tp Hồ Chí Minh. Hiện tại, nam ca sĩ này đang làm giảng viên tại ngôi trường này. Sau khi nhóm nhạc Techno tan rã, Kỳ Phương bắt đầu hoạt động solo rồi lui về hậu trường để làm đạo diễn cho các chương trình. Khoảng thời gian gần đây Kỳ Phương gần như mất hút khỏi màn ảnh nhỏ. Trong chương trình "Gương mặt thân quen 2017", Kỳ Phương được cho là thí sinh nhiều tuổi nhất của cuộc thi. Tuy là thí sinh nhiều tuổi nhất nhưng được tham gia vào chương trình và thử sức trong nhiều thể loại nhạc khác nhau như cải lương, bolero, nhạc kịch… đã mang đến cho anh có được nhiều sự trải nghiệm thú vị.


    Có thể nói trong giới showbiz ít ai không biết Kỳ Phương là một đạo diễn tài năng và là một ông bầu rất có tâm.

    Kỳ Phương
    Kỳ Phương
    Kỳ Phương
    Kỳ Phương
  7. Diễn viên Hồng Ánh tên thật là Phạm Thị Hồng Ánh sinh ngày 28/8/1977 là một nữ diễn viên. Ngoài ra cô nàng còn được biết với tài năng nhà sản xuất và đạo diễn.


    Hồng Ánh bắt đầu sự nghiệp của mình trong bộ phim truyền hình Người đẹp Tây Đô năm 1995. Các vai diễn ấn tượng của Hồng Ánh như: Người đẹp Tây Đô, Đời cát, Cầu thang tối, Người đàn bà mộng du, Trái tim bé bỏng...Cô từng giành được nhiều giải thưởng tại các kỳ Liên hoan phim cấp quốc gia cũng như quốc tế về diễn xuất. Năm 1995 cô tham dự cuộc thi Người đẹp duyên dáng và đoạt giải Diễn viên Điện ảnh triển vọng. Cô đoạt giải khá nhiều điện ảnh trong và ngoài nước. Giải Cánh Diều Vàng của hội điện ảnh. Năm 2008 với vai Hạnh trong bộ phim trăng nơi đáy giếng của đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn. Năm 2011 cô là nữ thành viên duy nhất trong ban giám khảo Cánh Diều Vàng. Đến năm 2013, Hồng Ánh chuyển sang sản xuất phim Đường Đua. Năm 2017, cô là đạo diễn phim Đảo của dân ngụ cư. Ngoài ra diễn viên Hồng Ánh còn đoạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc tai liên hoạn phim Quốc Tế Du Bai.


    Sau một thời gian nữ diễn viên thành lập một hãng phim và chuyển sang lĩnh vực đạo diễn, sản xuất phim.

    Hồng Ánh
    Hồng Ánh
    Hồng Ánh
    Hồng Ánh
  8. Kiều Trinh sinh ngày 17/4/1977 là một diễn viên xinh đẹp, quyến rũ, được mệnh danh là "Nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh Việt. Cô được xem là một trong những diễn viên nữ dám hy sinh vì nghệ thuật.


    Kiều Trinh không ngại đóng cảnh nóng bởi đó là những cảnh nghệ thuật cần thiết. Chính sự hy sinh hết mình cho các vai diễn đã giúp Kiều Trinh ghi tên mình vào lịch sử điện ảnh nước nhà sau khi các bộ phim "Mùa len trâu", "Bi ơi đừng sợ", "Rừng đen" đoạt rất nhiều giải thưởng điện ảnh quốc tế. Cô gái chân chất, đôi mắt ướt, khuôn miệng rộng và ánh nhìn khó quên, chưa từng được đào tạo qua trường lớp nghệ thuật nào bất ngờ vượt qua hàng chục diễn viên chuyên nghiệp tài sắc giành được vai nữ chính trong "Mùa len trâu". Sau thành công của bộ phim này, Kiều Trinh trở thành cái tên nổi bật được các đạo diễn săn đón. Trong hơn 15 năm qua, Kiều Trinh tham gia hàng loạt bộ phim điện ảnh và truyền hình đình đám. Kiều Trinh có thể đảm nhận mọi loại vai từ hiền lành, chân chân đến vai phản diện, điên khùng...


    Kiều Trinh đóng các vai nghèo khổ rất dễ vì đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Ngược lại, những vai giàu sang khiến chị phải nghiên cứu, tìm hiểu nhiều khi hóa thân thành nhân vật.

    Kiều Trinh
    Kiều Trinh
    Kiều Trinh
    Kiều Trinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy