Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Midu
  2. top 2 Ngọc Trinh
  3. top 3 Bích Phương
  4. top 4 Tóc Tiên
  5. top 5 Phương Oanh
  6. top 6 Trương Quỳnh Anh
  7. top 7 Lâm Vỹ Dạ
  8. top 8 Giang Hồng Ngọc

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh tên thật là Đặng Trương Quỳnh Anh; sinh ngày 12 tháng 1 năm 1989 tại Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam. Trương Quỳnh Anh là một ca sĩ, diễn viên từng theo học tại công ty Music Box do Thanh Thảo làm giám đốc. Việc sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cũng là một lợi thế của Trương Quỳnh Anh, cô nàng đã bén duyên khá sớm khi với nghề diễn viên. Sau một khoản thời gian dài và nuôi dưỡng đam mê về ca hát của mình, cuối cùng Trương Quỳnh Anh cũng đã đánh dấu tên tuổi của mình với nhiều ca khúc như: Họa Tâm, Tiếng chuông gió, đơn côi,…


Trương Quỳnh Anh là ca sĩ diễn viên hoạt động khá lâu trong showbiz, cô vẫn giữ sức hút với công chúng. Cô nàng sinh năm 1989 này hiện tại cô là bà mẹ một con nhưng nhan sắc và tài năng vẫn như những ngày đầu bước vào nghề. Nhờ Sở hữu nét dẹp giản dị, vẻ ngoài chuẩn chỉnh, cô nàng Trương Quỳnh Anh đã và đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả hiện nay. Mặc dù hiện nay, cô nàng rất ít tham gia các chương trình game show, nhưng nói về độ HOT và nhan sắc hiện nay của cô thì rất khó để diễn tả.

Cô bén duyên với nghề từ năm 18 tuổi, vai diễn đầu tiên của cô trong bộ phim Ký túc xá, cùng với sự tự nhiên và gương mặt xinh xắn cô hoàn thành tốt vai diễn của mình. Sau đó cô bắt đầu tham gia các bộ phim như: Sóng gió cuộc đời, Một ngày không có em, Cuộc chiến hoa hồng,….Nhờ tài năng và gương mặt ăn ảnh của mình cô đã nhận được khá nhiều vai diễn trong suốt những năm tham gia nghệ thuật. Từ những ngày đầu còn non nớt đến hiện tại Quỳnh đã càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán gỉả. Cô dần tạo được hình tượng và gặt hái được nhiều thành công sau nhiều năm tham gia hoạt động. trong mắt công chúng trương Quỳnh Anh là một diễn viên tích cực siêng năng, không ngừng theo đuổi ước mơ của mình.

Trương Quỳnh Anh và Tim cả hai người có một chặng đường yêu khá lâu mới tiến đến hôn nhân, nhưng khi bước đến con đường hôn nhân thì sóng gió bắt đầu tiến đến. Năm 2012, cả hai công khai tình cảm với nhau, xuất hiện cả hai đang đi mua đồ sơ sinh. Sau đó đứa con chào đời có tên Trần Nguyên Cát An. Sau nhiều việc không hay xảy ra cô đã lên tiếng xác nhận ly hôn vào năm 2018, dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn sống chung để tiện chăm sóc con. Đến giữa năm 2019 Trương Quỳnh Anh cùng con trai đã dọn ra ở riêng.

Trương Quỳnh Anh
Trương Quỳnh Anh
Trương Quỳnh Anh
Trương Quỳnh Anh

Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Midu
  2. top 2 Ngọc Trinh
  3. top 3 Bích Phương
  4. top 4 Tóc Tiên
  5. top 5 Phương Oanh
  6. top 6 Trương Quỳnh Anh
  7. top 7 Lâm Vỹ Dạ
  8. top 8 Giang Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy