Top 15 Ca sĩ trẻ Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

Y Vân Vân 12826 2 Báo lỗi

Bằng những bài hit làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng thì các ca sĩ trẻ hiện nay đang rất được các bạn trẻ yêu thích. Không chỉ là các bạn thanh niên mà các ... xem thêm...

  1. Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng. Sinh ra và lớn lên ở Thái Bình, chàng ca sĩ sinh năm 1994 sớm bị hip hop lôi cuốn như bao bạn trẻ khác lúc bấy giờ.


    Với khao khát trở thành ca sĩ, niềm đam mê cháy bỏng đã thôi thúc Sơn Tùng M-TP “ra đi” tìm con đường cho riêng mình, anh lên Hà Nội để tham gia các khóa học về thanh nhạc, RAP, tại thời điểm này Sơn Tùng tham gia cộng đồng underground với những ca sĩ RAP tên tuổi khác như LK, Jansaker,... Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại chỉ sau vài năm bắt đầu sự nghiệp, với lượng fan khủng và thành tích đáng nể.


    Một số bài hát hay nhất của Sơn Tùng M-TP: Nơi này có anh, Buông đôi tay nhau ra, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Lạc trôi, Có chắc yêu là đây,...

    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP

  2. Top o

    Erik

    Erik tên thật là Lê Trung Thành, là một ca sĩ và vũ công tài năng. Erik từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 và sau đó trở thành thành viên nhóm nhạc Monstar. Ngoài ra, anh từng giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm".


    Năm 2016, Erik gây tiếng vang lớn với ca khúc "Sau tất cả", giành được nhiều giải thưởng trong nước. Ngoài Giọng hát Việt nhí, Erik còn tham gia một số cuộc thi âm nhạc khác và đạt được các thành tích đáng khích lệ như: Giải vàng Giai điệu Tuổi hồng toàn quốc 2013, Top 25 chương trình Ngôi Sao Việt 2014, Top 4 The Winner Is năm 2014. Tính đến nay, Erik sở hữu hàng loạt ca khúc hit đình đám cũng như nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ. Với tài năng, sự nhiệt huyết của Erik, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào sự phát triển ngày càng lớn của Erik trong thị trường âm nhạc Việt.


    Một số ca khúc hay nhất của Erik: Sau tất cả, Lạc nhau có phải muôn đời, Chạm đáy nỗi đau, Ghen, Mình chia tay đi, Có tất cả nhưng thiếu em,...

    Erik
    Erik
    Erik
  3. Đức Phúc tên đầy đủ là Nguyễn Đức Phúc, là chàng ca sĩ sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng với sự đam mê ca hát, anh chàng ca sĩ tài năng đã chính thức bắt đầu con đường nghệ thuật sau khi trở thành quán quân chương trình Giọng hát Việt 2015.


    Sở hữu chất giọng ấm áp, đầy nội lực và truyền cảm, đặc biệt sau khi thực hiện cuộc đại phẫu thay đổi hoàn toàn ngoại hình, cái tên Đức Phúc càng được săn đón nhiều hơn.


    Một số ca khúc nổi bật nhất của Đức Phúc: Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi, Còn yêu đâu ai rời đi, Hết thương cạn nhớ,...

    Đức Phúc
    Đức Phúc
    Đức Phúc
  4. Vũ Cát Tường là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam. Bên cạnh giọng hát tốt, Vũ Cát Tường được biết đến với khả năng sáng tác đa dạng theo các thể loại như: R&B, Alternative Rock, Blues, Pop,...


    Ngoài ra, cô cũng từng nhận được 4 đề cử và thắng 1 lần tại Giải Cống hiến. Năm 2013, Vũ Cát Tường tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 2 và trở thành Á quân. Sau cuộc thi Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường đã ra mắt những ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình như Đông, Vết mưa. Những ca khúc này đã được rất nhiều khán giả trẻ đón nhận và yêu thích. Tiếp đó, cô cho ra mắt ca khúc Yêu xa và album đầu tay Giải mã nhận được nhiều sự chú ý. Đến nay, sự nghiệp của Vũ Cát Tường ghi được nhiều dấu ấn nổi bật và rất được khán giả yêu thích.


    Một số ca khúc hay nhất của Vũ Cát Tường: Đông, Yêu xa, Cô gái ngày hôm qua, Mơ,...

    Vũ Cát Tường
    Vũ Cát Tường
    Vũ Cát Tường
  5. Bùi Anh Tuấn chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp từ rất sớm khi theo học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng đã chính thức trở thành 1 ca sĩ chuyên nghiệp và lần lượt giành giải nhất trong cuộc thi CocaCola Music Award và giải nhất cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình.


    Độ phủ sóng rộng khắp của chàng ca sĩ điển trai được đánh dấu sau khi dừng chân tại Top 2 Team Hà Hồ trong chương trình The Voice mùa đầu tiên. Được mệnh danh là "Hoàng tử ballad" cùng với chất giọng cao vút của mình, Bùi Anh Tuấn đi sâu đến đêm bán kết. Sau khi dừng chân tại cuộc thi, Bùi Anh Tuấn ra sản phẩm âm nhạc và phát triển con đường nghệ thuật của mình với nhiều bài hát ballad thành hit.


    Một số ca khúc hay nhất của Bùi Anh Tuấn: Chia tay, Hẹn một mai, Nơi tình yêu bắt đầu, Hãy yêu anh, Xin em, Nói với em rằng,...

    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn
    Tuyền Ngọc 2017-05-01 13:25:26
    Sky
  6. Phan Mạnh Quỳnh là một chàng ca sĩ - nhạc sĩ tài năng của showbiz Việt. Anh chính là chủ nhân của nhiều ca khúc hit như: "Người yêu cũ" - Khởi My, "Mình từng yêu nhau" - Miu Lê, "Nơi ấy con tìm về" - Hồ Quang Hiếu, "Bước qua thế giới" - Ưng Hoàng Phúc,... tuy nhiên, khi đó, anh chưa được biết đến rộng rãi.


    Năm 2015, Phan Mạnh Quỳnh nổi lên như một hiện tượng với ca khúc "Vợ người ta", đây thực sự là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh. Cuối năm 2016, Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện cực kì ấn tượng tại chương trình Bài hát hay nhất mùa đầu tiên và trở thành một trong số những thí sinh xứng đáng nhất với ngôi vị quán quân của chương trình với ba ca khúc: "Con tim tan vỡ", "Hồi ức" và "Có chàng viết lên cây".


    Một số ca khúc nổi bật nhất của Phan Mạnh Quỳnh: Vợ người ta, Nhạt, Có chàng viết lên cây,...

    Phan Mạnh Quỳnh
    Phan Mạnh Quỳnh
    Phan Mạnh Quỳnh
  7. Hiền Hồ là nữ ca sĩ giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt chỉ khi mới 20 tuổi. Nữ ca sĩ tài năng theo đuổi dòng nhạc ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc khiến hàng triệu trái tim xuyến xao.


    Hiền Hồ sở hữu mái tóc ngắn cá tính, đôi mắt to tròn trong veo cùng khuôn mặt dễ thương. Giọng hát cao vút đầy mạnh mẽ và giàu cảm xúc của Hiền Hồ đã giúp cô có rất nhiều bản hit. Không chỉ có niềm đam mê với âm nhạc, nữ ca sĩ trẻ tuổi tài năng này cũng là một tín đồ mê thời trang. Với vóc dáng thanh mảnh và cách phối đồ đa dạng, mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện điều rất thu hút ánh nhìn của mọi người.


    Một số ca khúc nổi bật nhất của Hiền Hồ: Em ngày xưa khác rồi, Rồi Người thương hóa thành người dưng, Có như không có,...

    Hiền Hồ
    Hiền Hồ
    Hiền Hồ
  8. Top o

    Amee

    Amee tên thật là Trần Huyền My, là ca sĩ nữ trẻ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào và đầy cuốn hút với giọng ca trong trẻo.


    Là một trong những ca sĩ trẻ được đào tạo trong công ty giải trí, thế mạnh của Amee chính là khả năng vũ đạo tốt, giọng hát ngọt ngào. Ngoại hình xinh xắn cũng là lợi thế giúp cô ca sĩ trẻ ó thể phát triển xa hơn trong sự nghiệp của mình. Và cũng trong thời gian gần đây, Amee trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và tạo nên “làn sóng” thần tượng mạnh mẽ, được nhiều người quan tâm và ưa thích.


    Một số ca khúc nổi bật nhất của Amee: Ex’s hate me, Anh nhà ở đâu thế, ...

    Amee
    Amee
  9. Soobin Hoàng Sơn là một ca sĩ trẻ và thành công trong làng giải trí Việt. Anh gây ấn tượng với khả năng hát, rap, sáng tác và cả vũ đạo cực chất của mình. Sau khi đoạt ngôi vị Á quân Ngôi sao Việt 2014 và để lại dấu ấn riêng với giải Bạc chung cuộc tại The Remix mùa hai, Soobin Hoàng Sơn bắt đầu tập trung cho con đường ca hát chuyên nghiệp và thực sự thành công với vai trò một ca sĩ.


    Năm 2016, Soobin Hoàng Sơn trở thành cái tên cực hot với ca khúc hit "Phía sau một cô gái", ca khúc thắng áp đảo trên nhiều bảng xếp hạng uy tín của Việt Nam và trở thành một "hiện tượng" của nhạc Việt trong thời điểm vừa phát hành. Ca khúc này thực sự đưa tên tuổi của Soobin đến gần hơn với khán giả Việt.


    Một số ca khúc nổi bật nhất của Soobin Hoàng Sơn: Phía sau một cô gái, Đi để trở về, Xin đừng lặng im,...

    Soobin Hoàng Sơn
    Soobin Hoàng Sơn
    Soobin Hoàng Sơn
  10. Xuất thân là một sinh viên khoa Mỹ thuật ngành Thiết kế đồ họa tại Trường Đại học Dân lập Văn Lang, vốn chỉ coi ca hát là nghề tay trái nhưng sau khi dừng chân ở top 8 của chương trình Giọng hát Việt năm 2012, Trúc Nhân lại chuyển hẳn sang con đường ca hát cùng một loạt hit được khán giả yêu thích.


    Sở hữu chất giọng lạ, đầy nội lực, phong cách trình diễn có một phần "rất quái" cùng cá tính âm nhạc khác biệt, tuy không thường xuyên phát hành các sản phẩm âm nhạc mới nhưng mỗi ca khúc của Trúc Nhân đều liên tục trở thành hit khi vừa mới trình làng. Các ca khúc của Trúc Nhân đa phần đều mang màu sắc tươi sáng với bản phối cực kì thú vị và vui tai thậm chí anh còn dùng âm nhạc của mình để châm biến một số hiện tượng xã hội.


    Một số ca khúc nổi bật nhất của Trúc Nhân: Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, Sáng mắt chưa,...

    Trúc Nhân
    Trúc Nhân
    Trúc Nhân
  11. Ca sĩ Bích Phương tên đầy đủ là Bùi Thị Bích Phương, là một ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2010.


    Sau chương trình, Bích Phương nổi lên như một hiện tượng với các ca khúc pop - ballad buồn sâu lắng, trữ tình cùng ca từ đi vào lòng người. Bích Phương nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả trẻ nhờ giọng hát mượt mà cùng ngoại hình xinh đẹp, nữ tính. Các ca khúc của cô chủ yếu được sáng tác bởi Tiên Cookie - một ca nhạc sĩ, một người bạn thân ngoài đời của Bích Phương.


    Một số ca khúc nổi bật nhất của Bích Phương: Chỉ là em giấu đi, Vẫn, Có khi nào rời xa, Bao giờ lấy chồng, Đi đu đưa đi, Một cú lừa,...

    Bích Phương
    Bích Phương
    Bích Phương
  12. Sở hữu chất giọng đầy nội lực, truyền cảm và ấm áp, Hòa Minzy là một trong những ca sĩ nữ trẻ được đánh giá khá cao.


    Được biết đến sau khi giành ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao năm 2014, hiện nay cô nàng đang trên đỉnh cao của sự nghiệp khi càng ngày càng được khán giả yêu thích. Ngoài âm nhạc, Hòa Minzy còn được yêu thích bởi sự hòa đồng, vui vẻ mà cô thể hiện trên các chương trình truyền hình thực tế. Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng từng góp mặt trong một số phim như: Linh Duyên, Glee Việt Nam,...


    Một số ca khúc nổi bật nhất của Hòa Minzy: Gửi, Không thể cùng nhau suốt kiếp,...

    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
  13. Kay Trần có hơn 4 năm im ắng kể từ thời điểm tham gia Ngôi sao Việt 2014 vì anh phải lo cho khó khăn của gia đình. Vậy nên, có thể nói 2018 là một khởi đầu mới với anh chàng ca sĩ trẻ.


    Kay Trần không sở hữu một giọng hát quá xuất sắc so với mặt bằng chung nhưng cá tính âm nhạc khác biệt của anh là điều Vpop đang cần. Cả âm nhạc và lối thể hiện của Kay Trần mang những dấu ấn độc đáo, chưa kể, chàng ca sĩ có lợi thế ở sự tự tin, làm chủ sân khấu, khả năng vũ đạo tốt. Định hướng nghệ thuật của Kay Trần là làm đúng với lương tâm, không đạo nhái và không scandal.


    Một số ca khúc nổi bật nhất của Kay Trần: Phía sau em, Ý em sao,...

    Kay Trần
    Kay Trần
    Kay Trần
  14. Trước khi trở thành ca sĩ, Noo Phước Thịnh từng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí. Sau đó, chàng ca sĩ bén duyên với nghiệp ca hát và trở thành ca sĩ nổi tiếng với lực lượng fan hùng hậu.


    Những ca khúc mang dấu ấn của Noo phải kể đến: Như phút ban đầu, Mãi mãi bên em, Gạt đi nước mắt,... Không những thành công trong lĩnh vực ca hát mà, Noo Phước Thịnh còn từng tham gia trải nghiệm với vai trò là huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí.


    Một số ca khúc nổi bật nhất của Noo Phước Thịnh: Mãi mãi bên em, Gạt đi nước mắt,...

    Noo Phước Thịnh
    Noo Phước Thịnh
    Noo Phước Thịnh
  15. Không chỉ là một diễn viên tài năng, đầy triển vọng, Quang Trung càng ngày càng nổi tiếng bởi "tài lẻ" ca hát của mình.


    Sở hữu gương mặt điển trai, sáng sân khấu, và kỹ năng giả gái điêu luyện cùng nét hài duyên, sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, cuối cùng Quang Trung cũng có được chỗ đứng riêng của mình trong lòng khán giả. Sau đó, Quang Trung càng nổi tiếng và càng được quan tâm sau khi cover các ca khúc của các ca sĩ khác. Trước khi ra mắt sản phẩm đầu tay Giá như mình đừng yêu, Quang Trung từng cover các ca khúc như Trái tim em cũng biết đau, Mình yêu nhau từ kiếp nào. Anh được khen ngợi là có giọng hát trữ tình và cảm xúc.


    Một số ca khúc nổi bật nhất của Quang Trung: Giá như mình đừng yêu, Mình yêu nhau từ kiếp nào,...

    Quang Trung
    Quang Trung
    Quang Trung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy