Top 7 Ca sĩ sinh năm 1990 được chú ý nhất Vpop

  1. top 1 JustaTee
  2. top 2 Khởi My
  3. top 3 Thùy Chi
  4. top 4 Phan Mạnh Quỳnh
  5. top 5 Sơn Ngọc Minh
  6. top 6 Phương Ly
  7. top 7 S.T Sơn Thạch

Khởi My

Khởi My tên khai sinh Trần Khởi My (sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990) là một nữ ca sĩ trẻ của Việt Nam.Thuở ấu thơ, Khởi My ở với mẹ tại Thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Năm 2007, Khởi My và mẹ lên thành phố Hồ Chí Minh và gặp nhiều khó khăn về tài chính. Nhưng ít lâu sau, Khởi My đã đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát học đường. Sau Tiếng hát học đường, Khởi My hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí.


Cho tới năm 2009, cô bắt đầu đảm nhận vai trò là MC của một kênh dành cho giới trẻ (Yeah1 TV). Năm 2010, Khởi My cho ra bài hát hit Vì sao do chính cô sáng tác và đánh dấu bước ngoặt cho sự nghiệp âm nhạc. Đầu năm 2011, Khởi My đã chính thức hợp tác với công ty MV Production để sản xuất và phát hành cho ra mắt một album đầu tay Đôi cánh với những ca khúc của nhạc sĩ Hoàng Rapper. Và đến cuối năm Khởi My được nhận giải thưởng "Ca sĩ triển vọng" của Zing Music Awards. Đầu năm 2013, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen mùa 1 và giành giải Quán quân cùng với giải Thí sinh được yêu thích nhất.


Sau Gương mặt thân quen, cô cùng Kelvin Khánh (cựu thành viên nhóm La Thăng) thực hiện MV Gửi cho anh. Video này được đề cử giải MV của năm 2013 trong giải thưởng Làn Sóng Xanh và đạt giải MV của năm tại Zing Music Awards. Sau đó cô đóng vai ca sĩ Khởi My trong phim ngắn Những thiên thần nhanh nhạy. Năm 2014, Khởi My tham gia phim điện ảnh Tây Du Ký hậu truyện. Cũng trong năm 2014, Khởi My liên tục nhận được nhiều giải thưởng như: Pop Awards: Video Phim Ca nhạc Có Lượt Xem Nhiều Nhất. Vượt qua Đông Nhi, Hari Won để giành giải Nữ Ca Sĩ Đột Phá của Yan Online Awards. Lọt vào Top 30 Gương mặt trẻ nổi bật nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Tháng 8 năm 2015, Khởi My cho ra mắt bài hát và MV Pop Dance đầu tay mang tên "Alone".


Năm 2015, Khởi My được nhận giải "Nghệ sĩ của năm" của Giải Mai Vàng. Giải thưởng Bài Hát Yêu Thích Tháng 3 với ca khúc "Anh Ở Đâu".Tháng 1 năm 2016, cô cùng rapper Vy Dương ra mắt MV bài hát "Nếu Ngày Ấy" (do Kelvin Khánh sáng tác). MV đạt trên một triệu view trên YouTube. Khởi My là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có Fanpage cán mốc 10 triệu like.[Khởi My còn cho ra mắt Album Mini mang tên "Đến Bao Giờ". Album gồm 3 bài hát: Nếu Ngày Ấy (Kelvin Khánh sáng tác), Đến Bao Giờ và Mưa Rơi Vào Phòng (do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác). Album nhiều tuần đứng nhất trên BXH Zing Mp3 và được mọi người đón nhận. Trong năm 2016, Khởi My một lần nữa lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô tham gia bộ phim Mặt Nạ Máu của đạo diễn Đỗ Thành An.


Fansite đầu tiên của Khởi My là: Stand by MY và đến nay lượng fan của cô gái này đã rất đông đảo, có mặt khắp mọi tỉnh thành. Đi con đường sự nghiệp tự vươn lên, bằng giọng hát thật thụ, dễ thương, chân thành, không scandal, Khởi My đã và đang là một hình tượng đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc, là ngôi sao sáng nhất thế hệ các ca sĩ sinh năm 1990.

Khởi My
Khởi My
Khởi My
Khởi My

Top 7 Ca sĩ sinh năm 1990 được chú ý nhất Vpop

  1. top 1 JustaTee
  2. top 2 Khởi My
  3. top 3 Thùy Chi
  4. top 4 Phan Mạnh Quỳnh
  5. top 5 Sơn Ngọc Minh
  6. top 6 Phương Ly
  7. top 7 S.T Sơn Thạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy