Top 7 Gương mặt tiềm năng sinh năm 1999 của điện ảnh Trung Quốc

  1. Top 1 Vương Sở Nhiên
  2. Top 2 Trương Tịnh Nghi
  3. Top 3 Lý Lan Địch
  4. Top 4 Nhậm Mẫn
  5. Top 5 Tống Uy Long
  6. Top 6 Lâm Nhất
  7. Top 7 Ngô Lỗi

Top 7 Gương mặt tiềm năng sinh năm 1999 của điện ảnh Trung Quốc

Diem Quynh 470 0 Báo lỗi

Nền điện ảnh của đất nước tỷ dân Trung Quốc có rất nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả trong và ngoài nước. Hôm nay, Toplist sẽ gửi đến bạn danh sách những ... xem thêm...

  1. Vương Sở Nhiên sinh năm 1999 tại Thượng Hải, Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô có lợi thế hình thể với việc sở hữu một thân hình đẹp và chiều cao nổi bật 172cm, gương mặt đẹp không góc chết, được ví như bản sao của "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên diễn xuất của cô được giới phê bình cũng như người xem đánh giá là tự nhiên và có hồn chứ không hề đơ cứng như một số mỹ nhân khác cùng lứa tuổi.


    Đầu năm 2023, Vương Sở Nhiên được cộng đồng mạng chú ý qua vai diễn bác sĩ Nguyễn Lưu Tranh đóng chính cùng diễn viên Bành Quán Anh trong bộ phim "Nghe Nói Em Thích Tôi". Bộ phim kể về mối tình giữa hai bác sĩ khoa ngoại thần kinh tại bệnh viện Bắc Nhã trải qua nhiều sóng gió mới có thể tới bên nhau. Bộ phim được khán giả đánh giá cao về cả nội dung, bối cảnh và diễn viên. "Nghe Nói Em Thích Tôi" cán mốc số điểm Douban 6.0/10 và là một bệ đỡ nâng danh tiếng của Vương Sở Nhiên lên cao hơn, đồng thời mở ra cho cô nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.


    Một số thông tin bạn nên biết về Vương Sở Nhiên:

    • Tên tiếng Trung: 王楚然
    • Năm sinh: 21/01/1999
    • Quê quán: Thượng Hải, Trung Quốc
    • Công ty quản lý: Kim Điến Ảnh Thị
    • Học vấn: Học viện Hý kịch Thượng Hải
    • Một số phim nổi bật: Tướng Quân Tại Thượng (2017), Yến Vân Đài (2020), Tạm biệt! Mẫu thân đại nhân (2021), Thượng Thực (2021), Nghe Nói Em Thích Tôi (2023)
    Vương Sở Nhiên
    Vương Sở Nhiên
    Vương Sở Nhiên
    Vương Sở Nhiên

  2. Trương Tịnh Nghi sinh năm 1999 tại huyện Thiệu Dương thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Ngay từ những ngày đầu tiên nhập học, Trương Tịnh Nghi đã gây chú ý bởi vẻ đẹp tinh khôi, thanh thuần đậm chất HongKong của những năm thập niên 90. Cô nàng được chính tay Ảnh hậu Châu Tấn bồi dưỡng kỹ năng diễn xuất.

    Năm 2018 Trương Tịnh Nghi chính thức ra mắt với vai chính Lý An Nhiên trong “Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển”. Năm 2019, cô đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh “Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau”.


    Năm 2022 Trương Tịnh Nghi là cái tên phủ sóng mọi nền tảng sau khi nên duyên cùng Trần Phi Vũ trong bộ phim “Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa” mở đầu bằng 7,2 điểm Douban - cao hơn nhiều dự án được đầu tư khủng khác cùng năm. Số điểm Douban đầy ấn tượng giúp “Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa” tạo nên tiếng vang lớn và ghi tên vào danh sách những phim có điểm cao nhất trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2022. Sự thành công của bộ phim đã khiến danh tiếng của Trương Tịnh Nghi tăng thêm một bậc và thu hút hàng triệu fans trên nền tảng Weibo của Trung Quốc. Với độ phủ sóng và thành tích này dự đoán tương lai Trương Tịnh Nghi hứa hẹn sẽ là cái tên tạo nên dấu ấn mạnh mẽ của nền điện ảnh xứ Trung.


    Một số thông tin bạn nên biết về Trương Tịnh Nghi:

    • Tên tiếng Trung: 张婧仪
    • Năm sinh: 10/07/1999
    • Quê quán: Hồ Nam, Trung Quốc
    • Công ty quản lý: Đông Thân Vị Lai
    • Học vấn: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh
    • Một số phim nổi bật: Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển (2020), Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc (2021), Nhất Kiến Khuynh Tâm (2021), Tiểu Thư D Phi Thường (2022), Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (2022)
    Trương Tịnh Nghi
    Trương Tịnh Nghi
    Trương Tịnh Nghi
    Trương Tịnh Nghi
  3. Lý Lan Địch xuất thân là một diễn viên nhí đầy triển vọng. Cô chính thức ra mắt năm 10 tuổi với vai diễn Nhạc Nhạc trong bộ phim điện ảnh “Yêu Người Thua Bởi Ai”. Mặc dù chỉ mới 24 tuổi nhưng Lý Lan Địch đã góp mặt trong hơn 30 tác phẩm từ truyền hình đến điện ảnh. Cô nàng được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “Nàng thơ thế hệ mới” sau tác phẩm có đề tài thanh xuân vườn trường năm 2017 “Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây”.


    Lý Lan Địch đầu năm 2023 đã gây chú ý với tác phẩm “Tinh Lạc Ngưng Thành Đường” sánh đôi cùng mỹ nam Trần Tinh Húc. Bộ phim nhận được cơn mưa lời khen bởi lối diễn xuất của diễn viên, tạo hình nhân vật, nội dung phim và kỹ xảo, khán giả hết sức bất ngờ với diễn xuất linh hoạt và có thần của Lý Lan Địch. Sở hữu nét đẹp tinh khôi không nhuốm bụi trần cùng kỹ năng diễn xuất sâu lắng chạm được đến trái tim người xem, cô nàng được giới chuyên môn đánh giá cao nhất nhì dàn diễn viên trẻ đang lên của showbiz Hoa ngữ.


    Một số thông tin bạn nên biết về Lý Lan Địch:

    • Tên tiếng Trung: 李兰迪
    • Năm sinh: 02/09/1999
    • Quê quán: Bắc Kinh, Trung Quốc
    • Công ty quản lý: Đường Nhân Ảnh Thị
    • Học vấn: Học viện Hý kịch Trung ương
    • Một số phim nổi bật: Bí Quả (2017), Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây (2018), Mộng Hồi Đại Thanh (2019), Nước Cờ Đi Vào Tim Em (2021), Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (2023)
    Lý Lan Địch
    Lý Lan Địch
    Lý Lan Địch
    Lý Lan Địch
  4. Nhậm Mẫn đã xuất hiện trên màn ảnh từ khi còn là sinh viên Học viện Hý kịch Trung ương. Khi mới 18 tuổi cô nàng ngay lập tức ghi dấu ấn với diễn xuất chạm tới trái tim người xem trong tác phẩm điện ảnh đẫm nước mắt “Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông”. Bộ phim đã thành công vang dội và tạo nên tiếng vang lớn, trở thành bàn đạp vững chắc trong sự nghiệp diễn xuất của Nhậm Mẫn.


    Dù không sở hữu một nhan sắc quá sắc sảo nhưng Nhậm Mẫn đã ghi điểm với diễn xuất cực kỳ ấn tượng. Cô được coi là một viên ngọc sáng của nền điện ảnh Trung dù chỉ mới diễn qua một vài tác phẩm và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nắm trong tay nhiều cơ hội phát triển.


    Sắp tới Nhậm Mẫn sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim “Ngọc Cốt Dao”. Dù phim chưa lên sóng nhưng đã đạt tới 4,5 triệu lượt đặt trước trên Tencent Video, con số đó chứng minh độ tin tưởng mà khán giả đặt vào diễn xuất của cô cùng với nam chính của bộ phim - Tiêu Chiến.


    Một số thông tin bạn nên biết về Nhậm Mẫn:

    • Tên tiếng Trung: 任敏
    • Năm sinh: 17/12/1999
    • Quê quán: Hồ Nam, Trung Quốc
    • Công ty quản lý: Bắc Kinh Quang Tuyến Ảnh Nghiệp
    • Học vấn: Học viện Hý kịch Trung ương
    • Một số phim nổi bật: Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông (2018), Thanh Bình Nhạc (2020), Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn (2021), Ngọc Cốt Dao (2023)
    Nhậm Mẫn
    Nhậm Mẫn
    Nhậm Mẫn
    Nhậm Mẫn
  5. Tống Uy Long là nam diễn viên trẻ nổi bật với vẻ ngoài cuốn hút, được xem là một trong những nam thần thế hệ mới của làng giải trí Trung Quốc. Anh chàng được cộng đồng mạng chú ý từ loạt ảnh sơ mi trắng khiến bao trái tim thiếu nữ rung động.


    Tuy đã hoạt động trong giới giải trí vài năm, nhưng chỉ đến khi góp mặt trong bộ phim "Lấy Danh Nghĩa Người Nhà" đóng cùng mỹ nữ thanh xuân Đàm Tùng Vận và nam thần Trương Tân Thành lên sóng tạo nên cơn sốt lớn mới thực sự giúp cho Tống Uy Long trở thành tâm điểm của sự chú ý. Với diễn xuất chân thực và có hồn, nam diễn viên khiến người xem không ngừng rơi lệ vì nhân vật của mình.


    Sự nghiệp của Tống Uy Long đang trên con đường thăng tiến, chỉ cần giữ vững phong độ này, trong tương lai những dự án điện ảnh và truyền hình của anh chàng chắc chắn sẽ thành công.


    Một số thông tin bạn nên biết về Tống Uy Long:

    • Tên tiếng Trung: 宋威龙
    • Năm sinh: 25/03/1999
    • Quê quán: Liêu Ninh, Trung Quốc
    • Công ty quản lý: Hoan Ngu Ảnh Thị
    • Học vấn: Tagou Martial Arts School
    • Một số phim nổi bật: Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Của Anh Và Em (2017), Phượng Tù Hoàng (2018), Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (2020), Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (2020)
    Tống Uy Long
    Tống Uy Long
    Tống Uy Long
    Tống Uy Long
  6. Lâm Nhất chính thức tiến vào làng giải trí Hoa ngữ năm 2015. Sở hữu chiều cao vượt trội 1m88 cùng vẻ ngoài điển trai, Lâm Nhất nhanh chóng gây chú ý và được nhiều người quan tâm đến. Với vai diễn Cố Vị Dịch do Lâm Nhất đảm nhận trong tác phẩm “Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta” như được đo ni đóng giày cho Lâm Nhất, đem lại cho anh một lượng fan hâm mộ lớn. Sức hút mãnh liệt của bộ phim đã đưa tên tuổi Lâm Nhất lên một tầm cao mới.


    Những vai diễn sau này của Lâm Nhất trong các dự án phim “Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh” và “Hãy Ước Một Điều Ước Đi, Đại Hỷ” đều nhận được lời khen ngợi hết lời của công chúng. Với lối diễn xuất cuốn hút riêng biệt cùng nhan sắc như “soái ca ngôn tình” Lâm Nhất hứa hẹn sẽ là cái tên bùng nổ và được săn đón của làng giải trí Hoa ngữ trong tương lai.


    Một số thông tin bạn nên biết về Lâm Nhất:

    • Tên tiếng Trung: 林一
    • Năm sinh: 11/01/1999
    • Quê quán: Hà Bắc, Trung Quốc
    • Công ty quản lý: Hãng Phim Đường Nhân
    • Học vấn: Đại học Thể thao Bắc Kinh
    • Một số phim nổi bật: Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta (2019), Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh (2021), Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly (2022)
    Lâm Nhất
    Lâm Nhất
    Lâm Nhất
    Lâm Nhất
  7. Ngô Lỗi có lẽ là cái tên không còn xa lạ với khán giả màn ảnh xứ Trung. Được mệnh danh là “em trai quốc dân”, Ngô Lỗi tham gia diễn xuất từ năm 5 tuổi và lớn lên trong sự quan tâm của công chúng. Đến nay, chỉ mới 24 tuổi Ngô Lỗi đã tham gia gần 100 bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh. Dự án “Tinh Hà Xán Lạn” năm 2022 đã khiến sự nghiệp diễn xuất của Ngô Lỗi đi lên như diều gặp gió. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khí chất vương giả là chất xúc tác biến Ngô Lỗi trở thành nam thần cổ trang gây sốt trên mạng xã hội.


    Thành công nối tiếp thành công, sự trở lại vào đầu năm 2023 của Ngô Lỗi với dự án truyền hình sánh vai cùng Châu Vũ Đồng mang tên “Tình Yêu Mà Thôi” nhận bão kỷ lục với mở điểm Douban 8.3 với hơn 28.000 lượt vote, được đánh giá là cao nhất trong dòng phim tỷ đệ luyến.


    Nổi tiếng từ khi còn nhỏ, đến nay Ngô Lỗi hầu như chưa từng vướng vào scandal nào về đời tư. Với sự kính nghiệp, nỗ lực bền bỉ cùng đời tư sạch sẽ, con đường diễn xuất của Ngô Lỗi vô cùng rộng mở. Người hâm mộ trong và ngoài nước vô cùng mong đợi Ngô Lỗi sẽ tạo nên nhiều kỳ tích phim ảnh trong tương lai.


    Một số thông tin bạn nên biết về Ngô Lỗi:

    • Tên tiếng Trung: 吴磊
    • Năm sinh: 26/12/1999
    • Công ty quản lý: Ngô Lỗi Studio
    • Học vấn: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh
    • Một số phim nổi bật: Tân Bao Thanh Thiên (2009), Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Lang Nha Bảng (2015), Trường Ca Hành (2021), Tinh Hán Xán Lạn (2022), Tình Yêu Mà Thôi (2023)
    Ngô Lỗi
    Ngô Lỗi
    Ngô Lỗi
    Ngô Lỗi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy