Top 8 Diễn viên xuất hiện nhiều nhất trên màn ảnh Trung Quốc năm qua

Đinh Thị Thu Thúy 1646 0 Báo lỗi

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, điển trai cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, lối diễn vô cùng tự nhiên, đặc biệt đức tính chăm chỉ, thường xuyên lên sóng ... xem thêm...

  1. Trương Tân Thành là ca sĩ, diễn viên trẻ nổi tiếng Hoa ngữ, anh có xuất thân từ nghệ thuật âm nhạc nên khả năng biểu diễn, chủ sân khấu cực kì tốt. Trương Tân Thành được xem là "viên ngọc quý" trong giới giải trí với khả năng diễn xuất linh hoạt, uyển chuyển, nhân phẩm, tính cách và cả nhan sắc của anh vô cùng hoàn mỹ thu hút người hâm mộ.


    Mỹ nam 9x khá có duyên với màn ảnh rộng, anh nhận được nhiều dự án phim, cho đến khi đảm nhận vai Lâm Dương trong Xin Chào, Ngày Xưa Ấy, tên tuổi của Trương Tân Thành mới ngày một nóng lên. Sau đó, anh tiếp tục ghi dấu trong lòng khán giả qua bộ phim cổ trang Đại Tống thiếu niên chí, phim nhận được điểm douban khá cao.


    Nhưng anh thực sự được biết đến với cái tên “anh trai nhỏ” Hạ Tử Thu từ bộ phim gia đình ấm áp được giới phê bình đánh giá cao Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, nam diễn viên Trương Tân Thành là một trong những ngôi sao đang lên nhanh nhất năm 2020. Đầu năm nay, Trương Tân Thành đã có thêm hàng triệu người hâm mộ mới sau khi đóng vai chính trong bộ phim thể thao lãng mạn nổi tiếng Lê Hấp Đường Phèn, bộ phim này đã nâng anh lên vị trí bạn trai trên Internet với vai diễn cầu thủ khúc côn cầu Lê Ngữ Băng.

    Trương Tân Thành
    Trương Tân Thành
    Trương Tân Thành
    Trương Tân Thành

  2. La Vân Hi là nam diễn viên, ca sĩ triển vọng người Trung Quốc. Anh sở hữu ngoại hình điển trai cùng khí chất nhẹ nhàng, điềm đạm. Tuy nhiên tên tuổi của La Vân Hi dần được khán giả quan tâm và biết đến khi tham gia vào bộ phim Hương mật tựa khói sương, hình ảnh một Nhuận Ngọc “ôn nhu như ngọc” của La Vân Hi ghi ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Sau sự thành công ngoài mong đợi của vai diễn Dạ thần Nhuận Ngọc trong Hương Mật, La Vân Hi lại càng được trở nên săn đón hơn bao giờ hết. Không chỉ chiếm giữ nhiều vị trí hàng đầu trong các Bảng xếp hạng Minh Tinh Quyền Lực, BXH ngôi sao nhân khí, BXH diễn viên truyền hình

    Năm 2020, anh tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua vai nam chính trong phim Nguyệt thượng trọng hỏa. Nội dung nói về chuyện tình cảm đầy sóng gió giữa chủ nhân của Nguyệt Thượng Cốc - Thượng Quan Thấu ( La Vân Hi thủ vai) và thiếu cung chủ của Trọng Hỏa cung Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ thủ vai). Thượng Quan Thấu là chàng thư sinh nho nhã, lịch thiệp nhưng làm việc lại không phân chính tà. Hiện bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ phía khán giả.


    Ngoài ra, La Vân Hi còn tác phẩm truyền hình Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương đã lên sóng và làm mưa làm gió suốt thời gian vừa qua. Song song với các dự án phim truyền hình, anh còn hát solo một số ca khúc như: Hạ vi ương (2015) - Hồ ly trong tranh (Bình lý hồ OST) - 2017, Duyên khởi ( Nguyệt thượng trọng hỏa OST) -2020

    La Vân Hi
    La Vân Hi
    La Vân Hi
    La Vân Hi
  3. Đinh Vũ Hề là diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Hoa ngữ. Sở hữu ngoại hình điển trai, gương mặt góc cạnh cùng khả năng diễn xuất tốt nên dù mới bước chân vào giới giải trí nhưng anh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ thông qua các vai diễn trong một số bộ phim như: Tám phút ấm áp, Đẹp trai là số 1 và gần đây là Trần Thiên Thiên trong lời đồn…


    Vai diễn đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của Đinh Vũ Hề trong làng giải trí Hoa ngữ là Đông Phương bất bại trong phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ (2018) nhưng không được tiếng vang. Cùng năm, Đinh Vũ Hề thành công giành vị trí quán quân do fan bình chọn trong chương trình “Phẩm cách diễn viên” cùng với Khương Trác Quân. Năm 2019, thông qua web drama thanh xuân vườn trường Tám phút ấm áp thì tên tuổi của Đinh Vũ Hề mới được khán giả chú ý nhiều hơn. Ở bộ phim này, anh thay đổi hình tượng thành chàng trai ấm áp, dịu dàng như gió xuân - Hạ Tân Lương


    Năm 2020, nam diễn viên liên tục gây ấn tượng thông qua 2 bộ phim. Nếu Chu Uẩn trong Đẹp trai là số 1 với tính cách trầm tĩnh, ít nói nhưng cực kỳ nuông chiều bạn gái thì Hàn Thước trong Trần Thiên Thiên trong lời đồn lại khiến khán giả không thể nhịn cười bởi sự hài hước, lầy lội lại cực kỳ đáng yêu, cuốn hút.

    Đinh Vũ Hề
    Đinh Vũ Hề
    Đinh Vũ Hề
    Đinh Vũ Hề
  4. Tống Uy Long là nam diễn viên kiêm người mẫu trẻ tuổi người Trung Quốc, anh sở hữu "visual" đỉnh cao, nổi bật về ngoại hình vô cùng lung linh “chuẩn nam thần”, Tống Uy Long đã trở thành gương mặt quen thuộc của các thương hiệu thời trang, các blogger cũng như các nhà biên kịch.


    Bộ phim đầu tay của nam diễn viên trẻ có tên là Bán yêu khuynh thành 2, cùng năm đó Tống Uy Long tiếp tục tham gia thêm 4 dự án điện ảnh khác. Bộ phim giúp Tống Uy Long được biết đến nhiều hơn là vai chính trong drama Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em.


    Năm 2020 là năm hoạt động rất nổi bật của Tống Uy Long tham gia bộ phim Bỉ ngạn hoa bộ phim là câu chuyện tình trắc trở của Lâm Hòa Bình (Tống Uy Long) và Kiều Mạn (Lâm Duẫn). Tiếp đó là Trạm kế tiếp là hạnh phúc cùng với ca sĩ, diễn viên Tống Thiến, lên sóng thành công thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung, nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng cùng với những tình tiết ngọt lịm mà bộ phim mang đến. Thư Sinh Xinh Đẹp (Vân Thượng Học Đường) là bộ phim cổ trang được remake từ phim Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan rất nổi tiếng của Hàn Quốc.


    Bộ phim đã giúp Tống Uy Long nổi như cồn và trở thành cái tên nhiều lần chiếm giữ hot search weibo Trung Quốc đó là Lấy danh nghĩa người nhà. Đóng cặp dùng Trương Tân Thành và Đàm Tùng Vận đã gây được tiếng vang lớn.

    Tống Uy Long
    Tống Uy Long
    Tống Uy Long
    Tống Uy Long
  5. Hơn 15 năm bắt đầu nghiệp diễn, Đàm Tùng Vận sở hữu tài nguyên phim ảnh kha khá và được công nhân về thực lực. Đặc biệt, với ngoại hình trẻ trung, đáng yêu, Đàm Tùng Vận vẫn luôn khiến khán giả "lỗi nhịp" với những vai diễn "cưa sừng làm nghé". Con đường diễn xuất của Đàm Tùng Vận khá lận đận. Sau nhiều năm tham gia nghệ thuật mới bắt đầu nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực cuối cùng quả ngọt cũng đến với cô gái nhỏ tài năng này.


    Cô nàng cũng được khán giả gọi với cái tên "Nữ thần thanh xuân" vì chuyên trị những vai thiếu nữ. Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta được xem là một bước ngoặt giúp cho Đàm Tùng Vận tiến gần thêm một bước đến đỉnh hào quang.


    Năm 2019, Đàm Tùng Vận chứng minh không có thể loại phim nào có thể làm khó được mình khi gật đầu tham gia vào Cẩm Y Chi Hạ. Khi Cẩm Y Chi Hạ chính thức được trình chiếu và lập tức trở thành bộ phim gây sóng gió cho những ngày đầu năm 2020. Đặc biệt, nhờ sự kết hợp ăn ý giữa hai diễn viên có thực lực Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân, Cẩm Y Chi Hạ đã bảo chứng thành công về mặt tỷ suất người xem trên cả hai kênh phát sóng Mango TV lẫn IQIYI. Trong Dân Sơ Kỳ Truyện, Đàm Tùng Vận như khẳng định bản thân không chỉ chinh phục được vai nữ sinh đáng yêu mà còn có thể hóa thân vào vai diễn mạnh mẽ, sắc bén.


    Vào vai nữ sinh tươi sáng, một lần nữa, Đàm Tùng Vận chứng minh danh hiệu "Nữ thần thanh xuân" như được sinh ra dành cho mình. Trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Đàm Tùng Vận đảm nhận vai Lý Tiêm Tiêm, cô gái hiếu thảo và luôn sống lạc quan. Có thể nói 2020 là một năm đánh dấu sự thành công vượt bậc của cô.

    Đàm Tùng Vận
    Đàm Tùng Vận
    Đàm Tùng Vận
    Đàm Tùng Vận
  6. Địch Lệ Nhiệt Ba có thể xem là một trong những diễn viên phụ "ăn đứt" vai chính khi tham gia vào các phim bom tấn vì gương mặt thanh tú, hiện đại và thoát tục. Không những vậy khả năng diễn xuất của cô cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao.


    Năm 2013, Nhiệt Ba khởi đầu sự nghiệp diễn xuất trong vai nữ chính trong phim truyền hình A Na Nhi Hãn, sau khi phim ra lò đã nhận được ngay đề cử phim xuất sắc nhất tại Giải Phi Thiên lần thứ 30. Nhờ sự thành công của phim, danh tiếng và hình ảnh của Nhiệt Ba cũng được công chúng biết đến nhiều hơn. Tiếp sau đó, Nhiệt Ba là cái tên liên tục xuất hiện trong nhiều phim truyền hình ăn khách như: Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014), Người tình kim cương (2015), Ma Lạt biến hình kế (2016),…

    Năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chính thức tái xuất màn ảnh với hàng loạt bộ phim chất lượng. Cụ thể, hai bộ phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư và Hạnh Phúc Trong Tầm Tay do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nữ chính đều đạt được thành công, thu hút sự chú ý của công chúng. Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang trong Chẩm Thượng Thư trở thành couple có lượng fan hâm mộ đông đảo. Sau đó, cô tiếp tục có màn kết hợp ăn ý với Hoàng Cảnh Du, cả hai cũng không tránh khỏi tin đồn hẹn hò vì tương tác quá tình tứ.
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
  7. Tống Thiến hay Victoria Song là nữ ca sĩ, vũ công và diễn viên người Trung Quốc. Cô tham gia vào nhóm nhạc nữ f(x) của Hàn Quốc với vị trí trưởng nhóm cùng với 4 thành viên có quốc tịch khác nhau. Sau đó, Tống Thiến vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi quyết định trở lại quê hương gây dựng sự nghiệp.


    Năm 2018, sự nghiệp diễn xuất của Tống Thiến cũng không quá khả quan khi Kiển trấn kỳ duyên không nhận được điểm đánh giá. Phim Kết ái - Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du dù đạt 7.1 điểm trên Douban nhưng lại vướng vào ồn ào khi fandom 2 nhà liên tục gây chiến tạo nên ồn ào không đáng có.


    Tuy nhiên, mọi nỗ lực của cô đã được đền đáp xứng đáng khi bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc phát sóng năm 2020 cùng trai trẻ Tống Uy Long nhận được nhiều lời khen từ phía người xem. Nhờ đó, giúp nâng tên tuổi của nữ diễn viên lên một tầng cao mới. Đồng thời, cô cũng giành được nhiều lời khen từ phía khán giả về diễn xuất cũng như trang phục trẻ trung, xinh đẹp. Nhờ đó giúp nâng tầm tên tuổi của Tống Thiến. Cùng năm cô vào vai Tôn Nghệ Hà trong phim Thật Ra Anh Ấy Không Yêu Bạn Nhiều Đến Thế. Đã để lại dấu ấn trong lòng khá giả, đặc biệt cô còn vinh danh được trở thần Nữ thần Kim Ưng năm 2020.

    Tống Thiến
    Tống Thiến
    Tống Thiến
    Tống Thiến
  8. Triệu Lộ Tư được đông khán giả biết đến và yêu mến qua vai diễn chính "Lạc Phi Phi" trong web drama "Ôi! hoàng đế bệ hạ của ta" với lối diễn xuất tự nhiên. Nhờ vẻ đẹp trẻ trung và đáng yêu nên đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, mời tham gia các bộ phim "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" "Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta", "Manh thê thực thần","Phượng Tù Hoàng",... Với đủ thể loại vai diễn, từ cổ trang tới hiện đại, từ phản diện tới chính diện Triệu Lộ Tư cũng đều đã thể hiện ổn.


    Năm 2020, Triệu Lộ Tư tham gia phim Tam Thiên Nha Sát vai nữ chính Đàm Xuyên cùng với nam chính Trịnh Nghiệp Thành trong vai "Phó Cửu Vân". Tham gia phim "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn", đảm nhiệm vai nữ chính "Trần Tiểu Thiên" cùng bạn diễn nam chính Đinh Vũ Hề trong vai "Hàn Thước".


    Cùng năm, cô còn tham gia vào vai chính trong phim Yêu Em Từ Dạ Dày kết hợp cùng Lâm Vũ Thân và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cũng như nét diễn có phần tinh nghịch, dễ

    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy