Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1997 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Erik
  2. top 2 Hiền Hồ
  3. top 3 Jack
  4. top 4 JSol
  5. top 5 Quân A.P
  6. top 6 Khả Ngân
  7. top 7 Lục Huy
  8. top 8 Châu Bùi

Khả Ngân

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân sinh ngày 31 tháng 7năm 1997 tại TP Hồ Chí Minh là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình và diễn viên lồng tiếng người Việt Nam. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng thành tích học tập đáng nể, cô nàng từng gây sốt với ‘bộ ảnh hotgirl boxing’ đang từng bước gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất và người mẫu. Khả Ngân từng là học sinh của trường THPT Marie Curie. Thời còn đi học, cô có thành tích học tập tốt. Cô đã đoạt Giải Nhì bơi lội quốc gia vào năm 2008. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn nên từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Khả Ngân đã trở thành người mẫu ảnh của nhiều hãng thời trang. Đến năm 15 tuổi, khi bắt đầu nổi tiếng và nhận show quảng cáo, Khả Ngân mới có cơ hội thay đổi cuộc đời mình. Ở cái tuổi 15, Khả Ngân chưa đủ hiểu biết để có lối đi đúng đắn, ai mời mọc làm việc gì ra tiền, cô cũng lao theo.

Năm 2012, Khả Ngân nổi lên với hình tượng boxing girl cá tính, mạnh mẽ, trở thành luồng gió mới trong trào lưu hot girl thời điểm bấy giờ. Với danh tiếng ngoan hiền, học giỏi, Khả Ngân nhanh chóng tiến sâu vào showbiz, xuất hiện trong nhiều MV, trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng. Năm 2015, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật và một TV show của Thái Lan, Turn On Beauty.Năm 2016, Khả Ngân tham gia chương trình “Bước nhảy hoàn vũ mùa 7” với sự đánh giá cao từ ban giám khảo đến ngày cô bị loại tại Liveshow 5.


Năm 2018, Khả Ngân khẳng định mình trong bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản Việt. Bộ phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng về cả nội dung phim lẫn diễn xuất của diễn viên chính. Bước sang năm 2019, Khả Ngân thể hiện tài năng ăn nói của mình với vai trò là MC cho chương trình Giọng Hát Việt Nhí. Năm 2020 được cho là năm bùng nổ của cô nàng với dự án phim điện ảnh “Bí mật của gió” do chính cô thủ vai chính. Tuy nhiên, thành công nhất phải kể đến bộ phim truyền hình gần đây nhất mà Khả Ngân tham gia, đó là “11 tháng 5 ngày” lên sóng năm 2021.

Chính sự đột phá ở vai Tuệ Nhi lần này đã mang đến cho Khả Ngân giải thưởng danh giá Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Cánh diều vàng 2021. Xinh đẹp, tài năng Khả Ngân khiến cộng đồng mạng nhiều lần mê mẩn trước vẻ ngoài của mình. Nhưng mặt khác, cuộc sống đời tư của cô nàng hotgirl này lại gặp khá nhiều tai tiếng ảnh hưởng đến sự phát triển trên con đường sự nghiệp.

Khả Ngân
Khả Ngân
Khả Ngân
Khả Ngân

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1997 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Erik
  2. top 2 Hiền Hồ
  3. top 3 Jack
  4. top 4 JSol
  5. top 5 Quân A.P
  6. top 6 Khả Ngân
  7. top 7 Lục Huy
  8. top 8 Châu Bùi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy