Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1997 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Erik
  2. top 2 Hiền Hồ
  3. top 3 Jack
  4. top 4 JSol
  5. top 5 Quân A.P
  6. top 6 Khả Ngân
  7. top 7 Lục Huy
  8. top 8 Châu Bùi

Quân A.P

Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân sinh ngày 24/1/1997 tại Hà Nội là một cái tên được khán giả trẻ cả nước nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Anh là một trong những ca sĩ nam điển trai đang làm khuấy động thị trường âm nhạc Việt. Sở hữu giọng hát đặc biệt, ấm và đầy cảm xúc, ngay khi ca khúc debut “Bông hoa đẹp nhất” ra mắt đã khiến khán giả phải bất ngờ. Phong thái chững chạc cùng với suy nghĩ chính chắn về âm nhạc đã giúp Quân A.P trở nên thành công như hiện tại. Các bài hát nổi bật của anh: Bông hoa đẹp nhất, Có ai hẹn hò cùng em chưa, Đáp án cuối cùng, Còn gì đau hơn chữ đã từng.


Quân A.P. Anh chàng nổi lên nhờ loạt clip cover trên MXH và thực sự trở nên nổi tiếng với bản hit "Ai Là Người Thương Em" với MV hiện đã mang về hơn 74 triệu lượt xem, thậm chí bản lyrics video cũng đã thu về hơn 60 triệu lượt xem. Quân A.P gây ấn tượng bởi chất giọng trầm ấm, phong cách lịch lãm cùng dòng nhạc ballad dễ đi vào lòng người. Sau bản hit "Ai Là Người Thương Em", anh chàng đã ra mắt thêm 2 ca khúc chính thức gồm: "Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng" và sản phẩm mới nhất là ca khúc dance "You Are My Crush". Dù vẫn chưa thực sự bùng nổ so với xuất phát điểm ban đầu, nhưng Quân A.P vẫn gây dựng cho anh một đối tượng khán giả riêng.


Bỏ mặc mọi thứ, Quân chọn theo đuổi ước mơ của mình khi đăng ký vào Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Đây chính là lựa chọn sáng suốt đưa anh đến thành công như hiện tại. Hiện tại, mỗi một chương trình, gameshow có sự xuất hiện của Quân A.P đều được đông đảo khán giả quan tâm. Anh rất đắt show và xuất hiện dày đặc ở nhiều buổi lễ lớn.

Quân A.P
Quân A.P
Quân A.P
Quân A.P

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1997 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Erik
  2. top 2 Hiền Hồ
  3. top 3 Jack
  4. top 4 JSol
  5. top 5 Quân A.P
  6. top 6 Khả Ngân
  7. top 7 Lục Huy
  8. top 8 Châu Bùi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy