Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh (sinh ngày 11 tháng 8 năm 1988) là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu người Việt Nam. Cô từng giành 4 giải Cống hiến trong tổng số 6 đề cử.


Hoàng Thùy Linh từng học múa 7 năm tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, khóa đào tạo diễn viên truyền hình của Hãng phim truyện Việt Nam. Cô từng là ca sĩ phụ trong nhóm hát Thiên Thần, người dẫn chương trình thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, tham gia một số bộ phim truyền hình dài tập, chương trình truyền hình tương tác, đóng phim quảng cáo.


Vào năm 2019, Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại đường đua V-pop với ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe" và đã đứng top 1 thịnh hành trong nhiều ngày trên YouTube ở Việt Nam. Sau thành công của "Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh tiếp tục tung ra sản phẩm tiếp theo và liên tục thăng hạng trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam.

Năm 2022, Hoàng Thùy Linh cho ra mắt đĩa đơn "Gieo quẻ" trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Sau vài ngày phát hành, bài hát đạt Top 1 Trending trên YouTube, đồng thời leo lên vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam như Top 3 Billboard Vietnam Hot 100 Songs và Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs.

Mới gần đây, Hoàng Thùy Linh đã ra mắt các ca khúc như See Tình, Bo Xì Bo, Hạ Phỏm luôn đạt top thịnh hành, thậm chí còn viral những điệu nhảy ra ngoài các quốc gia khác trên nền tảng TikTok. Với giai điệu bắt tai và điệu nhảy đơn giản, Hoàng Thùy Linh đã thực sự chiếm vị trí trong lòng khán giả.

Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy