Top 13 Ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới

Hoàng Sơn 80973 12 Báo lỗi

Âm nhạc từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Không có âm nhạc cuộc sống của chúng ta sẽ vô vị biết bao. Âm nhạc giúp chúng ta thư ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rihanna

    Rihanna là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên, nhà ngoại giao và doanh nhân người Barbados. Năm 2005, Rihanna đạt đến danh vọng sau khi phát hành album phòng thu đầu tay mang tên Music of the Sun và album kế tiếp mang tên A Girl like Me (2006). Hai album lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Hoa Kỳ và bao gồm những đĩa đơn "Pon de Replay", "SOS" và "Unfaithful".


    Được công nhận là một biểu tượng đương đại của dòng nhạc pop, Rihanna là một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán đĩa nhạc chạy nhất, với hơn 250 triệu bản thu âm được bán ra trên toàn cầu. Rihanna còn là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất sở hữu 14 đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và hơn 31 đĩa đơn lọt vào top 10. Cô được vinh danh bởi tạp chí Billboard là Digital Songs Artist (Nghệ sĩ của những bài hát kỹ thuật số) của thập niên 2000, nghệ sĩ quán quân bảng xếp hạng Hot 100 của thập niên 2010, đồng thời cũng là nghệ sĩ đứng đầu bảng xếp hạng Pop Songs của mọi thời đại. Năm 2012, Rihanna được tạp chí Forbes xếp vào vị trí thứ tư trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất và được tạp chí Time xếp vào danh sách những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới. Rihanna được chỉ định vào vai trò Đại sứ cho chính phủ Barbados vào năm 2018, với nhiệm vụ là thúc đẩy "giáo dục, du lịch và đầu tư" cho đất nước quê hương mình. Năm 2021, cô nhận danh hiệu Anh hùng dân tộc Barbados trong ngày đất nước này tuyên bố là nước cộng hòa.

    Rihanna
    Rihanna
    Rihanna-Diamonds
    Hoa Bui 2016-11-25 06:59:22
    bạn ơi chỉ mình cách up video lên bài viết với hix

  2. Top 2

    Adele

    Adele bắt đầu sự nghiệp khi cô được đề nghị ký hợp đồng thu âm với hãng thu âm XL Recordings sau khi một người bạn của Adele đăng một bản demo của cô lên Myspace vào năm 2006. Năm tiếp theo cô nhận giải "Sự lựa chọn của Nhà phê bình" trong lễ trao giải Brit Awards và đoạt giải Sound of 2008 của kênh BBC. Album đầu tay của cô, "19" được phát hành vào năm 2008 với nhiều thành công cả về thương mại lẫn các ý kiến phê bình tại Anh. "19" được chứng nhận đĩa bạch kim bốn lần tại Anh Quốc và hai đĩa bạch kim tại Hoa Kỳ.


    Adele phát hành album thứ hai của cô - "21" vào đầu năm 2011 và được chứng nhận đĩa bạch kim 16 lần tại Anh. "21" cũng giúp Adele được ghi danh trong Sách Kỷ lục Guinness. Cô là nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Billboard Hot 100 có cùng một lúc ba đĩa đơn trong top 10, có hai album trong top 5 Billboard 200 và hai đĩa đơn trong top 5 Billboard Hot 100. Adele cũng là nghệ sĩ nữ có album "21" giữ vị trí đầu bảng trong nhiều tuần nhất trên các bảng xếp hạng album của Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Trong hai năm liên tiếp (2011 và 2012) Adele được Billboard bầu chọn là Nghệ sĩ của năm. Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 85, Adele đã trở thành một trong 6 ca sĩ trong lịch sử giành giải Oscar cho hạng mục Ca khúc trong phim hay nhất với "Skyfall", bài hát chủ đề trong bom tấn cùng tên về James Bond.

    Adele
    Adele
    Adele- Rolling in the Deep
  3. Beyoncé là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Mỹ. Cô biểu diễn trong nhiều cuộc thi ca hát và nhảy múa từ khi còn là một đứa trẻ và bắt đầu nổi tiếng vào cuối những năm 1990 khi là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Destiny's Child. Trong thời gian gián đoạn của nhóm, Beyoncé phát hành album đầu tiên, Dangerously in Love (2003) xác nhận cô như là một nghệ sĩ đơn ca trên toàn thế giới. Album giành năm giải Grammy và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với hai đĩa đơn "Crazy in Love" và "Baby Boy".


    Trong suốt sự nghiệp, cô đã bán hơn 100 triệu đĩa nhạc như một nghệ sĩ đơn ca và hơn 60 triệu đĩa với Destiny's Child, khiến cô trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán đĩa nhạc chạy nhất. Cô giành được 28 giải Grammy và là nữ nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất trong lịch sử của giải thưởng. Cô còn giành 24 giải Video âm nhạc của MTV, nhiều hơn bất kể một nghệ sĩ nào khác. Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ công nhận cô là "Nghệ sĩ giành nhiều chứng nhận nhất thập niên 2000". Năm 2009, Billboard vinh danh cô là "Nghệ sĩ đứng đầu Top Radio Songs của thập kỷ", "Nữ nghệ sĩ hàng đầu của thập niên 2000" và trao tặng giải thưởng Thiên niên kỷ vào năm 2011. Tạp chí Time liệt kê cô trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới trong năm 2013 và năm 2014. Forbes cũng gọi cô là nữ nghệ sĩ quyền lực nhất trong làng giải trí năm 2015.

    Diva Beyonce
    Diva Beyonce
    Diva Beyonce- Single Ladies
  4. Nữ ca sĩ Taylor Swift từ năm tuổi 14 đã theo đuổi sự nghiệp nhạc đồng quê. . Swift trở nên nổi tiếng với album phòng thu thứ hai thuộc thể loại nhạc đồng quê, Fearless (2008), được chứng nhận Kim cương bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) bao gồm các đĩa đơn top 5 "Love Story" và "You Belong with Me". Album phòng thu thứ ba của cô, Speak Now (2010), là sự pha trộn giữa nhạc pop đồng quê với các yếu tố rock và tiếp tục gặt hái thành công vang dội bao gồm các đĩa đơn nằm trong top 10 "Mine" và "Back to December".


    Với doanh số hơn 200 triệu đĩa trên toàn thế giới, Swift là một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán đĩa nhạc chạy nhất. Các giải thưởng của cô bao gồm 11 giải Grammy (trong đó có 3 giải Album của năm), 1 giải Emmy, 12 giải thưởng của Hiệp hội âm nhạc đồng quê, 25 giải thưởng Âm nhạc Billboard (nhiều nhất của một nghệ sĩ nữ), 49 kỷ lục Guinness Thế giới và 32 giải thưởng Âm nhạc Mỹ (nghệ sĩ giành được nhiều chiến thắng nhất). Cô đứng thứ tám trên Bảng xếp hạng nghệ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại của Billboard (2019) và được liệt kê trong danh sách 100 nhạc sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại của Rolling Stone (2015). Swift được đưa vào nhiều bảng xếp hạng quyền lực khác nhau, chẳng hạn như danh sách hàng năm của Time về 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới (2010, 2015 và 2019) và Forbes Celebrity 100 (xếp thứ nhất vào năm 2016 và 2019).


    Tại lễ trao giải thưởng Âm nhạc Mỹ 2020, Swift đã giành được ba giải, trong đó có hạng mục Nghệ sĩ của năm kỷ lục lần thứ ba liên tiếp. Folklore đã giành giải Album của năm tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63, đưa Swift trở thành người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử ba lần nhận được giải thưởng này. Ngày 7 tháng 7 năm 2023, Swift chính thức phát hành album Speak Now (Taylor's Version),[255][256] qua đó giúp cô trở thành người phụ nữ có nhiều album giành vị trí cao nhất trong lịch sử Billboard 200 với 12 album, vượt qua kỷ lục của Barbra Streisand. Đến ngày 27 tháng 10 năm 2023, cô cho ra mắt album 1989 (Taylor's Version).

    Taylor Swift
    Taylor Swift
    Taylor Swift- Blank Space
  5. Justin Bieber là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Canada. Được phát hiện tài năng ở tuổi 13 bởi Scooter Braun sau khi anh xem các video cover bài hát của Bieber trên YouTube, Bieber đã ký hợp đồng với RBMG Records vào năm 2008. Với EP đầu tay My World, phát hành vào cuối năm 2009, anh trở thành nghệ sĩ đầu tiên có bảy bài hát được xếp hạng tại Billboard Hot 100.


    Với doanh số hơn 150 triệu đĩa, Bieber là một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán đĩa nhạc chạy nhất thế giới. Anh nhận được chứng nhận Kim cương từ RIAA cho "Baby", "Sorry" và "Despacito". Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng, bao gồm 31 kỷ lục Guinness thế giới, 2 giải Grammy, 18 giải thưởng Âm nhạc Mỹ, 20 giải thưởng Âm nhạc Billboard,... Anh cũng được Forbes xếp vào danh sách 10 người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới vào các năm 2011, 2012 và 2013. Năm 2016, Bieber trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Vevo vượt qua cột mốc 10 tỷ lượt xem video.


    Vào ngày 29 tháng 4 năm 2022, Bieber phát hành một đĩa đơn mới mang tên "Honest" hợp tác với Don Toliver và một video âm nhạc đi kèm do Cole Bennett làm đạo diễn.

    Justin Bieber
    Justin Bieber
    Justin Bieber- Baby
  6. Lady Gaga là một nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ. Ngoài ra, cô còn là doanh nhân, nhà thiết kế thời trang, diễn viên, nhà hoạt động xã hội. Cảm hứng âm nhạc của Gaga bắt đầu thay đổi từ các ca sĩ nhạc pop như Madonna và Michael Jackson đến các nghệ sĩ nhạc rock như David Bowie và Freddie Mercury, cũng như phong cách nghệ thuật sân khấu của nghệ sĩ nghệ thuật đại chúng Andy Warhol.


    Album phòng thu đầu tiên của cô mang tên The Fame được hãng thu âm Interscope Records phát hành vào tháng 8 năm 2008. Album này đã tạo nên một chuỗi các ca khúc hit của cô, mà nổi bật là đĩa đơn đầu tiên Just Dance đã được đề cử giải Grammy ở hạng mục Thu âm nhạc Dance xuất sắc nhất. The Fame cũng giành được rất nhiều giải thưởng và đề cử, album được đề cử giải Grammy cho Album của năm và chiến thắng ở hạng mục album nhạc điện tử xuất sắc nhất. Ngoài ra, với hai ca khúc khác trong album The Fame là LoveGame và Paparazzi cũng giúp cô nhận được thêm nhiều đề cử khác.


    Tháng 4 năm 2023, Gaga được Tổng thống Joe Biden bổ nhiệm làm đồng chủ tịch Ủy ban Tổng thống về Nghệ thuật và Nhân văn. Cô hợp tác với the Rolling Stones trong bài hát "Sweet Sounds of Heaven" thuộc album Hackney Diamonds (2023) của ban nhạc, cùng với sự góp giọng của Stevie Wonder. Gaga sẽ đóng chung với Joaquin Phoenix trong bộ phim Joker: Folie à Deux, dự kiến ra mắt vào năm 2024.

    Lady Gaga
    Lady Gaga
    Lady Gaga
  7. Bruno Mars là một ca sĩ-nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Mỹ. Mars lớn lên trong một gia đình nghệ sĩ ở Honolulu, Hawaii và anh đã bắt đầu ca hát từ khi còn nhỏ. Sau khi biểu diễn nhiều nơi ở quê nhà quê anh thời niên thiếu, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát. Anh đã bắt đầu sản xuất bài hát cho các nghệ sĩ khác, tham gia nhóm sản xuất The Smeezingtons.


    Bruno Mars được ghi nhận là một nghệ sĩ hát đơn thực sự sau khi anh góp giọng và đồng sáng tác các bài hát "Nothin' on You" của B.o.B và "Billionaire" của Travie McCoy. Tháng 10 năm 2010, anh phát hành album đầu tiên của mình, Doo-Wops & Hooligans, đã đạt đến vị trí số 3 trên Billboard 200. Hai đĩa đơn từ album này, "Just the Way You Are" và "Grenade" đều đã đạt vị trí quán quân trên Billboard Hot 100. Nét tự do, sôi động của vùng biển Hawaii được Bruno đưa vào các ca khúc một cách tự nhiên, giúp anh trở thành hiện tượng âm nhạc đương đại. Anh có nhiều sản phẩm đạt doanh thu kỷ lục, thắng nhiều giải thưởng lớn, mang lại cho người nghe năng lượng tích cực.

    Bruno Mars
    Bruno Mars
    Bruno Mars
  8. Katy Perry sinh ngày 25/10/1984 ở quê nhà Santa Barbara, California, Hoa Kỳ. Cô lớn lên và trưởng thành trong một gia đình với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Chính vì thế, Katy Perry đã bộc lộ khả năng ca hát của mình ngay từ khi còn nhỏ. Cô bắt đầu gia nhập làng nhạc với những ca khúc gây nghiện như California Girls, Teenage Dream, Roar, E.T… nữ ca sĩ xinh đẹp luôn là tâm điểm của sự chú ý ở những nơi cô xuất hiện.


    Perry có 9 đĩa đơn quán quân Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm 4 kỷ lục Guinness thế giới, 5 giải thưởng Âm nhạc Billboard, 5 giải thưởng Âm nhạc Mỹ, 1 giải Brit và 1 giải Juno. Cô được Forbes đưa vào danh sách những phụ nữ có thu nhập cao nhất trong âm nhạc thường niên từ năm 2011 đến năm 2019. Giá trị tài sản ròng ước tính của cô tính đến năm 2016 là 125 triệu đô la. Về điện ảnh, cô đã phát hành một bộ phim tài liệu tự truyện có tựa đề Katy Perry: Part of Me vào năm 2012, lồng tiếng cho Tí Cô Nương trong bộ phim Xì Trum năm 2011 và phần tiếp theo của nó vào năm 2013. Buổi biểu diễn trong giờ nghỉ giải lao Super Bowl của cô được xem nhiều nhất trong lịch sử. Perry cũng bắt đầu làm giám khảo cho American Idol vào năm 2018.

    Katy Perry
    Katy Perry
    Katy Perry
  9. Ariana Grande là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ. Cô đã nhận được nhiều giải thưởng trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm 2 giải Grammy Awards, 1 giải Brit Awards, 2 giải Billboard Music Awards, 3 giải American Music Awards, 9 giải MTV Video Music Awards và 22 kỷ lục Guinness thế giới.


    Ariana Grande sinh ra và lớn lên ở Boca Raton, Florida, ra mắt khán giả lần đầu tiên trên sân khấu Broadway vào năm 2008 với vai Charlotte trong vở nhạc kịch 13. Tất cả năm album đầu tay của cô đều đã đạt chứng nhận bạch kim hoặc hơn bởi RIAA. Trong năm 2016 và 2019, Grande xuất hiện trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time. Ngoài âm nhạc, Grande đã sử dụng phương tiện truyền thông mạng xã hội của mình để vận động cho bình đẳng giới, bình đẳng chủng tộc, LGBT và từng là người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram kể từ 2019.

    Ariana Grande
    Ariana Grande
    Ariana Grande
  10. Top 10

    Drake

    Drake là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất ghi âm và diễn viên người Canada gốc Ả Rập, sinh ra và lớn lên ở Toronto, Ontario. Anh bắt đầu nhận được sự chú ý từ công chúng với vai diễn Jimmy Brooks trong bộ phim truyền hình Degrassi: The Next Generation. Sau đó, Drake trở nên nổi tiếng với vai trò là một rapper, phát hành nhiều mixtape độc lập trước khi ký hợp đồng với hãng đĩa Young Money Entertainment của Lil Wayne vào tháng 6 năm 2009.


    Drake kết hợp giữa rap và hát trong hầu hết các tác phẩm âm nhạc của mình. Anh đã giành được một giải Grammy, 3 giải Juno, 6 giải BET. Ngoài ra, anh cũng có 3 đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Hot 100, cùng với 16 đĩa đơn đạt hạng nhất trên bàng xếp hạng Hot R&B/Hip-Hop Songs. Drake đã thành lập một hãng thu âm OVO Sound vào đầu năm 2012. Anh cũng tham gia sản xuất nhiều bản thu âm dưới bút danh Champagne Papi. Drake xuất hiện trong danh sách Forbes Five năm 2016, xếp hạng các nghệ sĩ hip hop giàu có nhất; ở vị trí thứ 5.

    Drake
    Drake
    Drake
  11. The Weeknd từ lâu đã được thế giới biết đến là một nhạc sĩ, ca sĩ kiêm nhà sản xuất đĩa nhạc xuất thân từ Canada. Anh sở hữu rất nhiều bài hit đình đám nổi tiếng khiến cho rất nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước hết sức yêu mến. Tên thật của chàng ca sĩ nổi tiếng Canada là Abel Makkonen Tesfaye. The Weeknd sinh ra và lớn lên tại Toronto, Ontario, Canada. The Weeknd sở hữu rất nhiều thành tích khủng trong hành trình chinh phục đỉnh cao sự nghiệp ca hát của mình.


    Anh từng là nam ca sĩ đứng đầu ở BXH Bill board Hot 100 với đĩa đơn. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong bảng xếp hạng nổi tiếng trên thế giới và vinh dự đứng thứ 10 trong danh sách ca sĩ R&B nổi tiếng. Bên cạnh đó, theo những thống kê từ Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới anh đã chính thức trở thành nghệ sĩ nổi tiếng nhất hành tinh khi chỉ mới 33 tuổi.

    The Weeknd
    The Weeknd
    The Weeknd
  12. Nicki Minaj là một nữ rapper nổi tiếng người Mỹ có tên thật là Onika Tanya Maraj. Nicki Minaj được mọi người biết đến rộng rãi từ sau khi cô tham gia nhóm nhạc mang tên Young Money. ra, cô cũng vinh dự được xuất hiện trên tạp chí danh giá Rolling Stone trong danh sách "Những ông hoàng nhạc hip hop". Album phòng thu đầu tay của cô mang tên "Pink Friday" đã được cho ra mắt gồm 2 phiên bản chuẩn và phiên bản cao cấp. Thật kinh ngạc khi album của cô đã chiếm giữ vị trí đầu bảng trên bảng xếp hạng Billboard 200 nổi tiếng và còn được RIAA trao chứng nhận đĩa bạch kim hiếm hoi.


    Nicki Minaj đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát của mình. Đĩa đơn trong album "Pink Friday" đã 4 lần được nhận chứng nhận bạch kim danh giá tại Mỹ. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Nicky còn tham gia lồng tiếng cho những bộ phim đình đám. Nicki Minaj đã tham gia lồng tiếng cho một vai phụ trong bộ phim hoạt hình có tên là "Ice Age: Continental Drift " và một vai phụ trong bộ phim " The Other Woman".

    Nicki Minaj
    Nicki Minaj
    Nicki Minaj
  13. Chris Brown là một chàng ca sĩ da màu nổi tiếng giành được rất nhiều giải thưởng danh giá và thành công rực rỡ khi chỉ mới 19 tuổi. Chris Brown sinh ra và lớn lên trong một gia đình hạnh phúc tại một thị trấn nhỏ thuộc bang Virginia tại Mỹ. Từ khi còn nhỏ, anh đã biết nghe radio và nhún nhảy theo những giai điệu của những ca khúc từ các tên tuổi đình đám là Stevie Wonder và Michael Jackson. Năm anh lên 13 tuổi anh đã bắt đầu đặt chân phiêu lưu ở thế giới âm nhạc nhờ vào sự phát hiện của một chuyên gia thu âm nổi tiếng.


    2008 được xem là năm thành công rực rỡ nhất của chàng ca sĩ da màu Chris Brown khi anh liên tiếp dành được các giải thưởng dnah giá ở các BXH nổi tiếng toàn cầu. Vừa qua, anh đã tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập tỏng sự nghiệp ca hát của mình khi đã sở hữu được vị trí số 1 trong Top nghệ sĩ của năm do chính tạp chí âm nhạc uy tín Mỹ Billboard bình chọn. Sau Michael Jackson thì Chris Brown được xem là "ông hoàng của làng nhạc thế giới 2008".

    Chris Brown
    Chris Brown
    Chris Brown
    Chris Brown



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy