Top 8 Mẹo giúp bạn đi giầy thoải mái hơn

Mai Ly 34 0 Báo lỗi

Chúng ta thường cảm thấy khó chịu khi một đôi giày mới và chúng gây ra những vết phồng rộp trên chân ngay trong ngày đầu tiên chúng ta đeo hay khi trên những ... xem thêm...

  1. Băng keo cá nhân là một vật dụng khá quan trọng trong tủ thuốc nhà bạn. Ngoài ra, nó cũng có thể dễ dàng ngăn chặn các mụn phồng rộp trên cổ chân bạn khi đeo giày mới. Đơn giản bạn chỉ cần gắn băng keo cá nhân lên đôi giày của bạn là được. Nó có thể được đặt ở nơi thô ráp và hay cọ xát với chân của bạn. Băng keo cá nhân, đặc biệt là loại có bề mặt bằng vải, sẽ làm giảm ma sát giữa da chân và giày của bạn.

    Dán băng keo cá nhân trên giày sẽ giúp cổ chân bạn không bị phồng rộp
    Dán băng keo cá nhân trên giày sẽ giúp cổ chân bạn không bị phồng rộp

  2. Băng vệ sinh thông thường có nhiều chức năng hơn chúng ta vẫn nghĩ. Ví dụ, chúng có thể dễ dàng loại bỏ mồ hôi và mùi hôi trên giày của bạn. Có một số cách bạn có thể sử dụng chúng. Bạn gắn một miếng bang vệ sinh để sử dụng hàng ngày ngay bên trong giày và nó sẽ hút ẩm khi bạn đeo. Càng ít mồ hôi thì càng ít có khả năng xuất hiện mùi hôi. Hơn nữa, băng vệ sinh cũng có thể được đặt bên trong giày sau khi đeo và nó sẽ giúp bạn giảm thiểu mùi hôi chân và mồ hôi.

    Băng vệ sinh giúp giảm mồ hôi chân
    Băng vệ sinh giúp giảm mồ hôi chân
  3. Không phải cô gái nào cũng dám đi giày cao gót cả ngày. Sau màn tra tấn này, tất cả những gì chúng ta muốn làm là trở về nhà càng sớm càng tốt và thay giày bằng đôi dép mềm. Vấn đề là, giày cao gót thường gây áp lực lên các dây thần kinh nằm giữa ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út. Đây là lý do chúng ta cảm giác khó chịu và mệt mỏi.


    Để giảm thiểu các cơn đau, hãy quấn băng keo các nhân quanh ngón trỏ và ngón chân giữa hay ngón giữa và ngón áp út. Điều này sẽ làm giảm áp lực và khó chịu, giúp bạn có thể đi đôi giày yêu thích của mình lâu hơn. Và luôn đảm bảo không quấn các ngón chân quá chặt nhé.

    Băng keo cá nhân cũng giúp bạn đỡ đau chân và mệt mỏi hơn khi đi giày cao gót
    Băng keo cá nhân cũng giúp bạn đỡ đau chân và mệt mỏi hơn khi đi giày cao gót
  4. Dép tông là loại dép không thể thiếu trong mùa hè. Tuy nhiên, chúng có một nhược điểm lớn - dây cao su thường cọ xát vào phần da xung quanh ngón chân. Nếu rơi vào trường hợp này, đừng vội bỏ đôi dép xỏ ngón này đi nhé.

    Bạn có thể quên đi vết phồng rộp và cảm giác đau khi đéo nếu quấn dây bằng vải. Bạn sẽ cần một ít vải mềm, súng bắn keo, keo dán và kéo. Nếu không muốn tự làm, ban đầu bạn có thể chọn loại dép xỏ ngón có quai vải khi mua hoặc đơn giản là làm theo các điều sau: không mang dép xỏ ngón khi chúng bị ướt vì điều này sẽ nhanh chóng làm xuất hiện phồng rộp trên chân. Ngoài ra, đừng đeo chúng hàng ngày - hãy đảm bảo để chân bạn nghỉ ngơi ít nhất 1 ngày.

    Dép tông vải sẽ giúp chân bạn tránh bị phồng rộp
    Dép tông vải sẽ giúp chân bạn tránh bị phồng rộp
  5. Đó không phải là một trải nghiệm thú vị khi giày cao gót của bạn bị mắc kẹt trên mặt đất, trên con đường rải sỏi hoặc giữa các thanh sắt của các lắp cống trên đường phố. May mắn thay, ngày nay chúng ta đã có những phương pháp giúp bảo vệ đôi giày cao gót. Một đôi giày có thể được bảo vệ bởi một công cụ đặc biệt làm từ polyvinyl clorua, chúng có nhiều màu sắc khác nhau nên sẽ không khó để chọn được những đôi phù hợp. Dụng cụ bảo vệ này phân bổ trọng lượng và cho phép bạn đi bộ thoải mái trên cỏ, đá lát và các bề mặt khác.

    Dụng cụ bảo vệ gót giày rất hữu ích cho đôi giày cao gót và giúp bạn di chuyển thoải mái hơn
    Dụng cụ bảo vệ gót giày rất hữu ích cho đôi giày cao gót và giúp bạn di chuyển thoải mái hơn
  6. Những người không sở hữu nhiều giày sẽ không gặp khó khăn trong việc cất giữ chúng. Nhưng nếu bạn có một vài đôi giày cho mỗi mùa, thì việc lắp những móc để giày là một ý tưởng khá hay. Những chiếc móc thông thường này có thể giúp bạn tiết kiệm không gian để giày ở lối vào nhà - đặt chúng đủ thấp nhưng vẫn cao hơn sàn và để treo giày thể thao và các loại giày dép khác của bạn.

    Các móc để giày sẽ tiết kiệm không gian nhà bạn
    Các móc để giày sẽ tiết kiệm không gian nhà bạn
  7. Lông cừu mềm là một lớp lót giày tuyệt vời vì nó làm cho đôi chân cảm thấy rất thoải mái. Tuy nhiên, loại vải này bắt đầu xấu khi bị bẩn và cuộn lại. Nước rửa chén có thể giúp nó mềm trở lại. Nếu nước thông thường không thể loại bỏ vết bẩn, hãy nhỏ một giọt nước rửa bát vào đó và chà theo chuyển động tròn. Sau đó, lau sạch sản phẩm còn lại bằng khăn ẩm, thấm khô bằng khăn khô và để khô tránh ánh nắng trực tiếp và các nguồn nhiệt khác.

    Nước rửa chén sẽ làm sạch giày lông cừu
    Nước rửa chén sẽ làm sạch giày lông cừu
  8. Phần lót của một số giày thường khá trơn. Điều này xảy ra khi chúng ta mua những đôi giày rộng. Hơn nữa, nhiều người trong chúng ta có một bàn chân lớn hơn bàn chân kia, đó là lý do tại sao bàn chân nhỏ hơn không cảm thấy thoải mái khi đi giày. Để không gặp phải tình huống khó chịu này khi đi ra ngoài, hãy thoa một ít keo xịt tóc lên chân - nó sẽ làm cho chân bạn bị dính và được cố định chặt trong đôi giày.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Keo xịt tóc sẽ giúp giày của bạn không bị trơn trượt
    Keo xịt tóc sẽ giúp giày của bạn không bị trơn trượt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy