Top 10 Kênh YouTube giúp bạn tự học tiếng Anh tốt nhất hiện nay

Văn Toàn 2646 0 Báo lỗi

Nếu bạn đã quá chán với những quyển giáo trình tiếng Anh dày cộm, hãy thử mở Youtube và truy cập vào một trong những kênh học tiếng Anh online miễn phí dưới ... xem thêm...

  1. English with Lucy là kênh Youtube của Lucy Earl - một giáo viên chuyên tiếng Anh đồng thời là một vlogger. Hiện Lucy đã có hơn 6.49 triệu người theo dõi với người xem từ khắp nơi trên thế giới, trải từ Nam Mỹ đến Indonesia, Ấn Độ. Cô cho biết mục đích của mình là dạy tiếng Anh - Anh hay, miễn phí cho mọi người. Các video ngắn tầm 3-5 phút về một chủ đề nhỏ trong tiếng Anh.


    Các video của Lucy Earl có những lời khuyên làm thế nào để ngưng tư duy bằng cách dịch trong đầu, những từ mọi người thường phát âm sai, ý nghĩa đằng sau những thành ngữ hay cách diễn đạt thú vị hoặc kỳ lạ được người Anh sử dụng. Nhiều video của cô đã được thêm phụ đề nhiều thứ tiếng giúp người xem dễ theo dõi hơn. Kênh này phù hợp với những bạn đang ở trình độ Pre-Intermediate trở lên.

    YouTube: youtube.com/channel/UCz4tgANd4yy8Oe0iXCdSWfA

    English with Lucy
    English with Lucy
    English with Lucy

  2. Kênh YouTube Learn English with EnglishClass101.com được thiết kế để phục vụ cho việc học tiếng Anh nhanh chóng với những video thú vị nói về nhiều khía cạnh trong nền văn hóa Mỹ và Anh. Vì vậy, bạn có thể khám phá thêm về các quốc gia khi đang học ngôn ngữ của họ.

    Nếu bạn yêu thích các video này, bạn có thể học hỏi nhiều hơn từ hệ thống bài giảng trên website của họ. Hơn cả một kênh YouTube thông thường, đây thực sự là một chương trình học tiếng Anh hoàn chỉnh với hơn 1.000 bài học audio và video tiếng Anh. Bạn có thể đăng ký miễn phí và tìm hiểu thêm trên trang web chính thức của họ. Hiện nay, kênh YouTube này vẫn đăng video học tiếng Anh mỗi ngày để mọi người có thể theo dõi và học tiếng Anh một cách tiện lợi.


    Youtube: youtube.com/user/ENGLISHCLASS101

    Learn English with EnglishClass101.com
    Learn English with EnglishClass101.com
    Learn English with EnglishClass101.com
  3. Các bài hát luôn là một trong những nguồn tài liệu thú vị và hiệu quả nhất để học một ngôn ngữ mới. Giai điệu và nhịp điệu của chúng giúp tạo ra những ký ức mạnh mẽ và quan trọng để ghi nhớ các động từ và cách diễn đạt. Không chỉ trẻ em, cả người lớn khi học tiếng Anh cũng có thể nhận được lợi ích từ việc nghe và hát theo các vần điệu trong các bài hát trẻ em truyền thống, vì chúng giúp cải thiện trí nhớ và kỹ năng ghi nhớ của người học.


    Learn English Kids của Hội đồng Anh là một kênh tuyệt vời bao gồm đầy đủ các video hoạt hình về vần điệu. Mỗi video tiếng Anh đều được sản xuất một cách cẩn thận và chỉn chu với phần hoạt hình giải trí và phần phụ đề bằng tiếng Anh. Trẻ em luôn thích được đọc truyện và kênh YouTube của Hội đồng Anh cũng có các video hoạt hình về những câu chuyện yêu thích của trẻ em, bao gồm cả “Goldilocks và ba chú gấu” và “Cô bé quàng khăn đỏ” kèm theo phụ đề bằng tiếng Anh.

    YouTube: youtube.com/user/BritishCouncilLEKids

    British Council | LearnEnglish Kids
    British Council | LearnEnglish Kids
  4. VOA Learning English là một kênh hơi khác biệt so với các kênh được kể trên. VOA cung cấp các bản tin tức có phụ đề và được đọc với tốc độ chậm hơn bình thường. Điều này cho phép người xem có thời gian để nghe rõ từng từ và để xem khẩu hình miệng của người phát ngôn đọc kịch bản. Các bản tin trên trang này đều là những tin tức thực sự nhưng được thể hiện theo cách dễ hiểu hơn như: thêm phụ đề, một vài bản tin nói chậm hơn thông thường và được thiết kế đặc biệt dành riêng cho người học tiếng Anh.


    VOA cũng đăng tải các tin nhắn Hangouts của mình, nơi những người gọi từ khắp nơi trên thế giới thảo luận bằng tiếng Anh về những câu chuyện được nêu trong tin tức. Các Hangouts khác thì cung cấp các mẹo về ngữ pháp và các khía cạnh khác nhau của việc nói tiếng Anh.


    YouTube: www.youtube.com/user/VOALearningEnglish

    VOA Learning English
    VOA Learning English
    VOA Learning English
  5. Duolingo nổi tiếng là ứng dụng học tiếng Anh cơ bản; được phát triển nền tảng trên tất cả các thiết bị từ máy tính đến ứng dụng điện thoại (trên hệ điều hành Android và iOS); là một trong 4 ứng dụng học tiếng Anh được chính phủ Mỹ khuyên dùng. Ngoài ra, kênh YouTube học tiếng Anh Duolingo cũng rất hữu ích. Bạn sẽ cảm thấy hứng thú ngay từ khi truy cập vào trang chủ của website hay kênh YouTube học tiếng Anh miễn phí này. Cụ thể và chi tiết, step-by-step là ấn tượng để lại trong tôi – hứa hẹn đây có vẻ là một website chăm sóc người dùng tốt.


    Các bài học được thiết kế không quá khó nhưng cũng yêu cầu sự chăm chỉ, kiên trì để thực hành đầy đủ các kỹ năng liên quan đến nghe – đọc – viết từ vựng, câu, ngữ pháp… Cứ học thử đi, bạn sẽ bị cuốn hút bởi các mục tiêu bản thân tự đặt ra mỗi ngày. Đây là kênh YouTube rất hữu ích giúp bạn học từ vựng thông dụng phổ biến. kênh YouTube này giúp người học ghi nhớ từ vựng hiệu quả, đặc biệt đối với những người học trước quên sau.

    YouTube: youtube.com/user/duolingo

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
  6. Kênh YouTube JenniferESL là một bộ sưu tập phong phú gồm hàng trăm video được nhóm thành các danh sách phát dễ sử dụng. Có những bài học cho người mới bắt đầu, bài học để cải thiện khả năng viết tiếng Anh, bài học về ngữ pháp và nhiều hơn nữa. Điều khiến họ trở nên đặc biệt so với các kênh còn lại là phần trình bày mới mẻ, đơn giản và đặc biệt tập trung vào phát âm. Không có kịch bản và không có diễn viên, chỉ là tiếng Anh được sử dụng thật tự nhiên.


    Jennifer làm video dạy Tiếng Anh cho người trình độ mới bắt đầu, chủ yếu nâng cao kỹ năng viết, ngữ pháp, từ vựng và phát âm. Site của Jennifer không những có ích cho người học Tiếng Anh mà còn có ích cho cả người dạy, Jennifer sẽ đưa ra cho bạn nhiều kinh nghiệm và gợi ý về ý tưởng, cách tổ chức lớp học, một số nguồn tham khảo khác.


    YouTube: youtube.com/user/JenniferESL

    JenniferESL
    JenniferESL
    JenniferESL
  7. Kênh YouTube Rachel’s English được đánh giá là một kênh học Tiếng Anh cực kỳ thú vị. Rachel không phải là một người bản ngữ, chính vì thế nên cô hiểu rõ người học cần gì để có thể nói chuyện như một người bản ngữ thứ thiệt. Rachel có một series video “How to…” (Làm thế nào để….) khá thú vị dạy về phát âm chuẩn Mỹ. Hoặc một series video khác về những từ lóng mà người Mỹ thường dùng trong cuộc sống hằng ngày, đậm văn hóa Mỹ. Kênh này không những giúp bạn nâng cao khả năng phát âm mà còn giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe của mình.


    Rachel English phù hợp với những bạn muốn luyện tập phát âm chuẩn Anh - Mỹ. Video thuộc kênh này thường chia thành hai loại chính: học phát âm và các câu chuyện giải trí giúp người xem khám phá và hiểu hơn về văn hóa Mỹ. Đặc biệt, Rachel còn chia nhỏ video để hướng dẫn chi tiết cách phát âm, khẩu hình miệng của từng âm tiết cũng như những kỹ thuật nói chuẩn giọng bản xứ như cách bật ending-sound, nối âm, nuốt âm...


    YouTube: youtube.com/user/rachelsenglish/featured

    Rachel’s English
    Rachel’s English
    Rachel’s English
  8. Dù bạn đang luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC, tiếng Anh thương mại hoặc đang muốn nâng cao khả năng giao tiếp với bạn bè quốc tế… Steve Ford đáp ứng được tất cả yêu cầu của các bạn trong việc học tiếng Anh. Với tư duy mạch lạc, Learn English with Steve Ford đã phân chia học tiếng Anh thành các chủ đề tương đối rõ ràng, bao gồm: TOEFL | IELTS | TOEIC; Business English; Grammar; Vocabulary | Idiom | Collocations; Pronunciation; Short Stories | Phrasal Verbs.


    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cách học những Video được nhiều truy cập nhất trong list Steve Ford’s Most Popular Videos. Đây là những Video chất lượng và được nhiều người truy cập nhất trên kênh của Steve Ford. Học tiếng Anh qua video youtube là một trong những phương pháp đã quá nổi tiếng về hiệu quả mà cách học lại khá đơn giản.


    YouTube: youtube.com/user/PrivateEnglishPortal

    Learn English with Steve Ford
    Learn English with Steve Ford
    Learn English with Steve Ford
  9. English Addict được thành lập từ năm 2006. Trong suốt hơn 10 năm qua, Mr. Duncan đã mang về cho kênh của mình hơn 77 triệu lượt xem và 900 nghìn người đăng ký. English Addict không phải chuyên kênh tập trung quá nhiều về học thuật. Thay vào đó, Mr.Duncan đã giúp những người theo dõi kênh cải thiện trình độ tiếng Anh và tình yêu với ngôn ngữ này qua những bài giảng dễ hiểu, thu hút và vui nhộn.


    Các bài học trên kênh English Addict gồm đầy đủ các chủ đề về Ngữ Pháp, Từ Vựng, Câu Cú, Cách nói tiếng Anh. Đặc biệt, Mr. Duncan còn có các video giải nghĩa các từ mới trong series The English Word Stop. Bên cạnh video về chủ đề ngữ pháp và các thành tố trong tiếng Anh, English Addict còn sở hữu nhiều video khác xoay quanh các chủ đề thời sự, hoặc kể chuyện như video về BREXIT, nguồn gốc của tết âm lịch,…. Đây đều là tài liệu quý giá để bạn luyện nghe tiếng Anh.


    YouTube: youtube.com/misterduncanchina/featured

    English Addict
    English Addict
    English Addict
  10. Espresso English là kênh YouTube dạy tiếng Anh của cô Shayna được thành lập vào năm 2011. Mỗi bài giảng của Espresso English chỉ kéo dài từ 5 - 10 phút cùng với giọng tiếng Anh bản ngữ dễ hiểu giúp bạn dễ dàng tiếp thu và cải thiện kĩ năng tiếng Anh của mình thay vì mất hàng giờ để đọc sách giáo khoa hoặc gặp tình trạng quá tải với lượng thông tin khổng lồ trên mạng.

    Kênh Espresso English
    chia bài giảng thành các mục riêng biệt như ngữ pháp, phát âm, từ vựng,... giúp bạn dễ dàng theo dõi và áp dụng, kể cả những bạn bị mất gốc tiếng Anh cũng có thể tự tin theo kịp bài giảng. Ngoài ra, cô giáo Shayna còn cung cấp thêm nhiều tài liệu học tiếng Anh miễn phí giúp cho quá trình tự học của bạn trở nên dễ dàng hơn.


    YouTube: youtube.com/user/EspressoEnglishNet

    Espresso English
    Espresso English
    Espresso English



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy