Top 10 Website học tiếng Đức tốt nhất hiện nay

Ly Ly 864 0 Báo lỗi

Học một ngôn ngữ mới là một thách thức, nhưng sẽ mở ra cơ hội giao tiếp với người nước ngoài, kết bạn từ các quốc gia khác và khám phá các nền văn hóa mới. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Deutsche Welle

    Deutsche Welle là một trang web tin tức của Đức dành cho độc giả quốc tế và trang này có chương trình học tiếng Đức toàn diện cho mọi cấp độ kỹ năng. Các bài học video được sắp xếp theo cấp độ CEFR và bao gồm rất nhiều chủ đề như cụm từ đàm thoại, mua sắm tạp hóa, sửa chữa căn hộ và thuật ngữ y tế. Deutsche Welle phát triển các định dạng mới và sử dụng phương tiện truyền thông hiện tại để khiến mọi người trên khắp thế giới hào hứng với tiếng Đức. Với nội dung truyền thông và tài liệu hỗ trợ sẵn sàng sử dụng của trang web Deutsche Welle, giáo viên có thể dễ dàng giữ cho bài học của mình luôn cập nhật và hấp dẫn.


    Từ những bản tin tức được Deutsche Welle chuẩn bị kỹ lưỡng cho đến chương trình truyền hình dành cho người học tiếng Đức đến cộng đồng trên Instagram và TikTok, trang web này là một trong những nguồn tài nguyên miễn phí tốt nhất dành cho người học tiếng Đức. Tài liệu khóa học tương tác cũ hơn đã được lưu giữ thông qua các tệp PDF và YouTube. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều video và nội dung học tập có sẵn trên trang web. Trang web tin tức chính của Deutsche Welle cũng cung cấp rất nhiều podcast và đoạn âm thanh (bao gồm cả những câu chuyện thời sự được nói chậm) để bạn đắm chìm trong ngôn ngữ và cải thiện khả năng hiểu tiếng Đức của mình.


    Website: https://learngerman.dw.com/

    Trang web Deutsche Welle
    Trang web Deutsche Welle
    Trang web Deutsche Welle
    Trang web Deutsche Welle

  2. Top 2

    FluentU

    Trang web FluentU giúp người học đắm chìm trong ngôn ngữ và văn hóa Đức thông qua các video tiếng Đức đích thực như các đoạn phim, quảng cáo và các cuộc nói chuyện truyền cảm hứng. Học với nội dung do và dành cho những người nói tiếng Đức bản xứ giúp bạn làm quen với cách phát âm tiếng Đức khi nói một cách bình thường và với tốc độ tự nhiên. Người học sẽ dần hòa hợp với giọng bản địa, thực sự có thể hiểu được người dân địa phương.


    Học với các tài liệu xác thực trên trang web FluentU cũng sẽ giúp người học tiếng Đức dễ dàng tiếp thu giọng bản địa hơn ngay từ đầu. Các video được sắp xếp theo cấp độ kỹ năng, định dạng và chủ đề, giúp bạn có thể tìm và xem các video phù hợp nhất với sở thích và trình độ kỹ năng ngôn ngữ của mình. Để giúp hiểu rõ hơn, mỗi video đều có phụ đề tương tác bằng tiếng Đức và tiếng Anh, cả hai đều có thể được bật hoặc tắt để phù hợp với nhu cầu của bạn.


    Các video trên trang web FluentU đi kèm với các câu đố được cá nhân hóa để xem lại các từ, cụm từ và ngữ pháp mà bạn nghe và đọc. Ngoài ra còn có các bộ flashcard đa phương tiện theo chủ đề . Và nếu bạn đang sử dụng ứng dụng FluentU cho iOS hoặc Android, những câu đố này thậm chí còn có các bài tập nói sử dụng tính năng nhận dạng giọng nói của thiết bị để giúp bạn luyện phát âm.


    Website: https://www.fluentu.com/

    Trang web FluentU
    Trang web FluentU
    Trang web FluentU
    Trang web FluentU
  3. Top 3

    Babbel

    Babbel là một trong những chương trình học ngôn ngữ tốt nhất hiện có. Babbel cung cấp các chương trình bằng 13 ngôn ngữ trong đó có tiếng Đức. Babbel có ứng dụng web và ứng dụng dành cho thiết bị di động giúp bạn học và thực hành một ngôn ngữ mới theo tốc độ của riêng bạn, cùng với các podcast mới cho một số ngôn ngữ và cho các cấp độ trải nghiệm khác nhau. Với Babbel, bạn học các khái niệm, từ và cụm từ duy nhất cho tiếng Đức hiện tại.


    Các công cụ học tập điện tử của Babbel cho phép bạn phân tích các cấu trúc câu tiếng Đức, điều này có thể giúp nâng cao kỹ năng viết tiếng Đức của bạn. Kiểm tra các văn bản tiếng Đức ngắn một cách chi tiết để nắm bắt các mẹo giúp bài viết và bài nói của bạn nghe tự nhiên hơn. Babbel cũng cung cấp các podcast và video bài học về các chủ đề ngữ pháp tiếng Đức, thành ngữ và hiểu biết sâu sắc về các nền văn hóa nói tiếng Đức. Nếu người học đã có kiến thức trước đó, họ có thể chọn kiểm tra xếp lớp và Babbel sẽ bắt đầu sắp xếp người học vào đúng chương trình học, dựa trên kiến thức.

    Các chủ đề trên Babbel cho phép bạn chọn học ngôn ngữ cho một chủ đề cụ thể, chẳng hạn như Tiếng Đức Thương mại, Quốc gia và Truyền thống, cũng như Ngữ pháp, Nói và Nghe, trong số những chủ đề khác. Trên hết, bạn có thể truy cập các lớp học nhóm trực tiếp (với tối đa 5 người học khác) nếu bạn trả nhiều tiền hơn (99 đô la một tháng hoặc 599 đô la một năm). Tuy nhiên, không giống như các trang web khác, Babbel không cung cấp các bài học 1 kèm 1 hoặc cho phép bạn chọn giáo viên tiếng Đức của riêng mình.


    Website: https://fr.babbel.com/

    Trang web Babbel
    Trang web Babbel
    Trang web Babbel
    Trang web Babbel
  4. Top 4

    Rocket Languages

    Rocket Languages là một trang web và ứng dụng học ngôn ngữ phổ biến. Nó được tạo ra vào năm 2004 bởi Jason Oxenham và Mark Ling. Chương trình này được thiết kế cho những người học mới muốn trở nên thành thạo một ngôn ngữ, trong đó có tiếng Đức. Trang web chủ yếu cung cấp các bài học về âm thanh và văn hóa, luyện phát âm và flashcards như những khía cạnh cơ bản của chương trình.

    Các tính năng khác của trang web Rocket Languages bao gồm trình theo dõi tiến độ, diễn đàn cộng đồng cho phép người học tương tác với những người học khác bằng ngôn ngữ mục tiêu của họ và ứng dụng di động để học khi đang di chuyển. Rocket Languages hứa hẹn sẽ giúp người học “giao tiếp ngay lập tức bằng cách học những điều hữu ích nhất trước tiên”. Thông qua các cuộc trò chuyện và những kiến thức mang tính thời sự, người học có thể áp dụng cho các tình huống trò chuyện trong thực tế.


    Người học bắt đầu bài học bằng cách nghe podcast trên Rocket Languages. Mỗi podcast dài từ 10 đến 20 phút và bao gồm người dẫn chương trình nói tiếng Đức. Khi podcast phát, phụ đề bằng tiếng Anh và tiếng Đức sẽ được hiển thị bên dưới hộp trình phát để người học có thể đọc theo khi họ nghe. Người dùng có quyền truy cập trọn đời vào tất cả các bài học bằng tiếng với các mức giá khác nhau. Ngoài ra còn có bản dùng thử miễn phí cho từng ngôn ngữ được cung cấp để có thể “thử nghiệm” trước khi cam kết sử dụng phương pháp này.


    Website: https://www.rocketlanguages.com/

    Trang web Rocket Languages
    Trang web Rocket Languages
    Trang web Rocket Languages
    Trang web Rocket Languages
  5. Top 5

    Duolingo

    Duolingo là một công cụ tuyệt vời để học ngữ pháp và viết và đây là một trong những lựa chọn phổ biến hơn để học tiếng Đức miễn phí, đặc biệt là cho người mới bắt đầu. Duolingo khiến việc học ngôn ngữ trở nên thú vị đối với học sinh và hữu ích đối với giáo viên. Duolingo là một công cụ học ngôn ngữ mà học sinh và giáo viên có thể sử dụng như một cách được trò chơi hóa để nắm bắt ngôn ngữ mới. Duolingo hoạt động trực tuyến trên nhiều thiết bị và tập trung vào việc dạy bốn loại kỹ năng ngôn ngữ: đọc, viết, nói và nghe.


    Duolingo sử dụng các điểm giúp làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn hơn và khiến học sinh bị thôi thúc sử dụng, ngay cả ngoài giờ học. Nhờ các thuật toán thông minh, điều này thậm chí có thể thích ứng để giúp những sinh viên cụ thể trong các lĩnh vực họ cần, nhưng nhiều hơn nữa về điều đó bên dưới. Duolingo có dạng ứng dụng cũng như có sẵn trên chính trang web Duolingo. Điều này làm cho Duolingo siêu dễ truy cập và sinh viên có thể tải xuống trên thiết bị của riêng họ.


    Duolingo được truy cập miễn phí và sinh viên có thể đăng ký để bắt đầu học tiếng Đức cũng như rất nhiều ngôn ngữ khác. Nếu bạn là người mới bắt đầu, Duolingo sẽ dần dần chỉ cho bạn cách xây dựng câu một cách chính xác. Bạn thậm chí sẽ được nghe bản ghi âm cuộc đối thoại trong tính năng “Câu chuyện” của Duolingo và thử phát âm các từ nếu muốn.


    Website: https://vi.duolingo.com/

    Trang web Duolingo
    Trang web Duolingo
    Trang web Duolingo
    Trang web Duolingo
  6. Top 6

    GermanPod101

    GermanPod101 là một nguồn tài nguyên khá toàn diện với nhiều âm thanh và video từ cấp độ mới bắt đầu cho đến nâng cao và đây là một trong những công cụ trực tuyến tốt nhất dành cho tiếng Đức. GermanPod101, giống như các phiên bản trang web học ngôn ngữ khác, có bảng điều khiển trực quan và chi tiết với nhiều tính năng. Các bài học âm thanh được trình bày theo phong cách podcast bởi người dẫn chương trình nam và nữ là Judith và Chuck.


    GermanPod101 dạy tiếng Đức thông qua các đoạn âm thanh và video ngắn. Mục đích của các bài học là nâng cao khả năng hiểu của người học để họ có thể hiểu bất kỳ tiếng Đức ở địa phương nào mà họ nghe được. GermanPod101 cho phép người học bắt đầu học tiếng Đức ở bất kỳ cấp độ kỹ năng nào và mỗi cấp độ có thư viện bài học riêng cho các mục đích cụ thể, chẳng hạn như “Cụm từ hội thoại” hoặc “Đặt món tại nhà hàng”.


    Mỗi bài học bắt đầu bằng một đoạn âm thanh hoặc video tiếng Đức và có phần phiên âm bằng tiếng Đức và bản dịch tiếng Anh. Các bài học cũng bao gồm danh sách từ vựng, ghi chú ngữ pháp và, đối với người dùng cao cấp, các bài kiểm tra/bài tập thực hành. Để được trợ giúp về cách phát âm, người học có thể ghi âm giọng nói của mình và so sánh với giọng của người nói tiếng Đức bản ngữ (hoặc sử dụng dịch vụ chỉnh sửa của GermanPod101 với tư cách là thành viên Premium Plus).


    Website: https://www.germanpod101.com/

    Trang web GermanPod101
    Trang web GermanPod101
    Trang web GermanPod101
    Trang web GermanPod101
  7. Top 7

    Busuu

    Được thành lập vào năm 2008, Busuu là một trong những nền tảng học ngôn ngữ dành cho giới trẻ. Nhưng với hơn 100 triệu người dùng, nó đã nhanh chóng trở thành một trong những trang web học ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Busuu dựa vào nhiều cuộc hội thoại để cho phép người học sử dụng ngôn ngữ đã chọn trong các tình huống thực tế. Phương pháp của Busuu không chỉ là cải thiện vốn từ vựng của bạn; mà là giúp bạn sẵn sàng để thực sự sử dụng ngôn ngữ mà bạn đang học.


    Các bài học trên trang web Busuu được chia thành các hoạt động. Nếu bạn muốn chuyển sang hoạt động tiếp theo, trước tiên bạn phải hoàn thành hoạt động hiện tại của mình. Ứng dụng này cũng cho phép bạn thực hành từ vựng, ngữ pháp và cách phát âm, theo dõi tiến độ học tập của mình, sửa lỗi của người dùng khác và ngược lại. Busuu là một trong số ít nền tảng trao chứng chỉ cho sinh viên


    Có bốn cấp độ tiếng Đức trên trang web Busuu như trình độ người mới bắt đầu, sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Cấp độ người mới bắt đầu sẽ dạy bạn những kiến thức cơ bản như cách giới thiệu bản thân, gọi đồ ăn và thức uống, viết văn bản đơn giản. Cấp độ Sơ cấp sẽ cho phép bạn tham gia vào các cuộc trò chuyện mở rộng hơn, trong khi cấp độ Trung cấp sẽ giúp bạn hiểu các từ và câu phức tạp. Cuối cùng, trình độ Upper-Intermediate sẽ dạy bạn cách tham gia vào các cuộc hội thoại dài hơn về các chủ đề khác nhau, viết văn bản dài hơn và hiểu ngữ pháp.


    Website: https://www.busuu.com/

    Trang web Busuu
    Trang web Busuu
    Trang web Busuu
    Trang web Busuu
  8. Top 8

    Goethe-Institut

    Goethe-Institut là một tổ chức được công nhận trên toàn cầu chuyên quảng bá ngôn ngữ và văn hóa Đức. Trang web của Goethe-Institut có nhiều tài nguyên để học tập trực tuyến, bao gồm cả những nội dung TikTok và Instagram bằng tiếng Đức để bạn có thể biến thao tác cuộn trên mạng xã hội của mình thành thực hành ngôn ngữ.

    Trang web Goethe-Institut cung cấp một loạt tài nguyên trực tuyến ấn tượng cho người học ở mọi cấp độ. Trang web của họ có nhiều khóa học có cấu trúc, bài tập tương tác và nội dung đa phương tiện, bao gồm video, clip âm thanh và tài liệu đọc. Nếu bạn dự định chuyển đến Đức hoặc chỉ quan tâm đến cuộc sống sẽ như thế nào, hãy xem trang web của Goethe-Institut. Đây là cung cấp thông tin về cuộc sống và làm việc ở Đức (bằng tiếng Đức trình độ A1 đến B2), hoàn chỉnh với các văn bản, video và bản đồ.

    Thư viện kỹ thuật số của Goethe-Institut có hơn 20.000 phương tiện truyền thông bằng tiếng Đức như sách điện tử, sách nói, nhạc, báo, tạp chí và phim, tất cả đều miễn phí. Họ cũng có các podcast bằng tiếng Đức từ khắp nơi trên thế giới. Cộng đồng trực tuyến của Goethe-Institut là một cách tuyệt vời để kết nối với những người học tiếng Đức khác và cùng nhau luyện tập. Một trong những điểm nổi bật trong các dịch vụ của Viện Goethe là chương trình “Deutsch für dich” (Tiếng Đức cho bạn), cung cấp môi trường học tập linh hoạt, tự điều chỉnh nhịp độ để người dùng thực hành và cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình.


    Website: https://www.goethe.de/

    Trang web Goethe-Institut
    Trang web Goethe-Institut
    Trang web Goethe-Institut
    Trang web Goethe-Institut
  9. Top 9

    German.net

    German.net là một nguồn tài nguyên trực tuyến có giá trị dành cho những người học tiếng Đức đang tìm kiếm nhiều loại tài liệu học tập miễn phí. Trang web cung cấp một bộ sưu tập nội dung toàn diện, bao gồm giải thích ngữ pháp, danh sách từ vựng và bài tập được sắp xếp theo cấp độ. Từ sơ cấp đến nâng cao, German.net bao gồm nhiều chủ đề khác nhau để giúp người học phát triển nền tảng ngôn ngữ vững chắc. Trang web phù hợp với những người mới bắt đầu học tiếng Đức và cho những người học tiếng Đức nâng cao muốn sử dụng tiếng Đức lưu loát và hoàn hảo.


    German.net giúp người học có thể học các từ và cụm từ cơ bản cần thiết trong một chuyến đi, hoặc để hiểu sâu hơn và thực hành nếu bạn chỉ đơn giản là yêu thích văn hóa Đức và muốn nói ngôn ngữ này thành thạo. Người học có thể thực hành từ vựng, sử dụng các cách chia động từ quan trọng nhất trong tất cả các thì khác nhau và luyện tập tất cả các chủ đề ngữ pháp chính với các bài tập trực tuyến thú vị của German.net.


    Một tính năng hữu ích khác của German.net là lựa chọn các câu đố và bài kiểm tra tương tác, cho phép bạn đánh giá tiến độ của mình và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Với nội dung có cấu trúc tốt, German.net là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho những người học muốn củng cố các kỹ năng tiếng Đức theo tốc độ của riêng mình.


    Website: https://german.net/

    Trang web German.net
    Trang web German.net
    Trang web German.net
    Trang web German.net
  10. Top 10

    Memrise

    Các bài tập tự học của Memrise rất lý tưởng nếu bạn mới bắt đầu hành trình học tiếng Đức. Bằng cách sử dụng trang web hoặc ứng dụng của Memrise, bạn có thể mở rộng vốn từ vựng tiếng Đức của mình và chọn các cụm từ hữu ích trong khi hoàn thành các hoạt động điền vào chỗ trống và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm. Memrise cũng cho phép bạn theo dõi tiến độ của mình với các câu đố “Đánh giá tốc độ”.

    Mặc dù Memrise là một nguồn tài nguyên tốt cho người mới bắt đầu, nhưng nó thiếu tài liệu học tập và bài tập dành cho người học ở trình độ trung cấp và cao cấp. Vì vậy, đây không phải là trang web học tiếng Đức tốt nhất nếu bạn muốn đạt được tiến bộ đáng kể trong ngôn ngữ này. Memrise giúp bạn ghi nhớ các ký tự, từ vựng và cụm từ một cách lâu dài. Không chỉ dành cho việc học ngôn ngữ, Memrise cũng giúp bạn nghiên cứu và học toán, khoa học, kinh tế và các môn học khác.


    Memrise là một trong những công cụ hỗ trợ học tiếng Đức tuyệt vời. Ngoài các khóa học cơ bản về các ngôn ngữ, Memrise còn có các khóa học chuyên biệt hơn, như tiếng lóng. Một số tài nguyên trên trang web Memrise được sử dụng miễn phí, tuy người học cần có tư cách thành viên cao cấp để truy cập tất cả các tính năng (Hàng tháng: 8,49 đô la, Hàng năm: 29,99 đô la, Trọn đời: 119.99 đô la).


    Website: https://www.memrise.com/

    Trang web Memrise
    Trang web Memrise
    Trang web Memrise
    Trang web Memrise



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy