Top 10 Website học tiếng Anh trực tuyến miễn phí tốt nhất

Nguyễn Văn Hoàng 1452 0 Báo lỗi

Hiện tại tiếng Anh gần như trở thành một chuẩn mực của tất cả mọi người trong xã hội. Vì vậy, mọi người tìm mọi cách trau dồi nâng cao khả năng tiếng Anh của ... xem thêm...

  1. Top 1

    https://elllo.org/

    Elllo.org là một website giúp bạn tự học tiếng Anh một cách hiệu quả, được phát triển vào năm 2003 bởi một giáo viên dạy tiếng Anh ở Nhật Bản. Thư viện khổng lồ của Elllo bao gồm 2500 bài học tiếng Anh miễn phí cho người học trên khắp thế giới.

    Nếu bạn đang muốn luyện kĩ năng nghe thì đây là một website lí tưởng dành cho bạn, các bài học của Elllo được chia ra làm 2 dạng: Audio và Video. Đối với audio sẽ là đoạn hội thoại dưới dạng âm thanh bao gồm đầy đủ bản text, từ vựng và giải thích. Đan xen vào đó là những câu hỏi ngắn được thiết kế dưới dạng trắc nghiệm và các bài tập điền từ để củng cố kiến thức vừa học. Bài học dưới dạng video cũng được thiết kế tương tự.


    Website: https://elllo.org/

    Giao diện của trang web elllo.org
    Giao diện của trang web elllo.org
    Elllo.org
    Elllo.org

  2. Britishcouncil là một website quen thuộc với những bạn đang học IELTS. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ về các kì thi lấy chứng chỉ tiếng Anh tại đây. Đồng thời, bạn còn được cung cấp những tài liệu học tiếng Anh miễn phí, chất lượng phục vụ cho việc học của mình.


    Britishcouncil tập trung vào từ vựng và ngữ pháp phục vụ cho những mục đích học tập khác nhau, có thể là tiếng Anh cho người đi làm, tiếng Anh phục vụ cho các kì thi và tiếng Anh thông thường. Bạn có thể tìm thấy mọi tài liệu và phần hướng dẫn học kỹ năng từ Nghe, nói, đọc, viết đến ngữ pháp, từ vựng được chia thiết kế thành các khóa học có trình độ khác nhau để phù hợp với mọi người học.


    Website: https://learnenglish.britishcouncil.org/

    Britishcouncil
    Britishcouncil
    Britishcouncil
    Britishcouncil
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh học tiếng Anh chuẩn bản ngữ với đầy đủ kĩ năng thì Oxford Online English sẽ là điểm đến lí tưởng dành cho bạn. Oxford Online English là một trang web học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao với các giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Bạn có thể lựa chọn các khóa học theo sở thích và mục tiêu của mình, từ tiếng Anh giao tiếp hàng ngày đến tiếng Anh học thuật hay thương mại.


    Website chia các bài học theo nhu cầu và trình độ phù hợp với người học. Trang cung cấp các bài học từ những nền tảng cơ bản nhất như từ vựng, ngữ pháp, phát âm đến tiếng Anh theo các mục tiêu cụ thể như IELTS hay tiếng Anh chuyên ngành phục vụ cho công việc. Bạn có thể học các bài học miễn phí trong mục Free Lessons, nhưng nếu muốn học các khóa nâng cao hơn bạn sẽ phải mất một khoản phí.


    Website: https://www.oxfordonlineenglish.com/

    Oxford Online English
    Oxford Online English
    Oxford Online English
    Oxford Online English
  4. Top 4

    https://www.ted.com/

    Sẽ thật là thiết sót nếu bỏ qua TED! Đây là một trang web học tiếng anh giao tiếp miễn phí mà những bạn học tiếng Anh không thể bỏ qua. TED là viết tắt của Technology, Entertainment and Design - ba lĩnh vực mà trang web này tập trung vào. TED không chỉ là một trang web học tiếng Anh mà còn là một nền tảng chia sẻ ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho cộng đồng toàn cầu. Bạn có thể xem các video TED trên nhiều nền tảng khác nhau như YouTube, Netflix hay Spotify.


    TED sẽ phù hợp nhất với những bạn đang muốn nâng cao khả năng nghe tiếng Anh của mình. TED cung cấp hàng trăm bài giảng với thời gian ngắn không gây nhàm chán cho người học. Bạn có thể tìm thấy mọi chủ đề ở TED, nhờ vào kho thư viện video khổng lồ đó, bạn dễ dàng tìm ra được chủ đề yêu thích của mình để có cảm hứng học tập tốt hơn. Những bài giảng từ những cố vấn đầu ngành, những nhà khoa học, tiến sĩ... không chỉ nâng cao khả năng nghe và mở rộng vốn từ vựng mà còn giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích trong đời sống.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng các tính năng hỗ trợ của TED để học tiếng Anh hiệu quả hơn. Bạn có thể xem video với phụ đề song ngữ, điều chỉnh tốc độ phát lại, lặp lại các đoạn quan trọng hay sử dụng các bài kiểm tra và bài tập để kiểm tra hiểu biết của mình. Bạn cũng có thể tham gia vào các cuộc thảo luận và giao lưu với các thành viên khác trong cộng đồng TED để rèn luyện kĩ năng nói và viết tiếng Anh.


    Website: https://www.ted.com/

    TED
    TED
    TED
    TED
  5. Ms Hoa Giao Tiếp là trang học tiếng Anh phù hợp với những người mới bắt đầu cần một lộ trình học cụ thể. Lộ trình học giao tiếp miễn phí trên website được phân chia từ cơ bản đến nâng cao nhằm phù hợp với tất cả mọi người.

    Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và luôn biết cách truyền năng lượng, nhiệt huyết của mình qua mỗi bài giảng, bạn chắc chắn sẽ được tiếp thêm "năng lượng" để học tập tốt hơn. Các bài học trên Ms Hoa Giao Tiếp sẽ được cung cấp dưới dạng video, cuối mỗi bài sẽ có phần tổng kết bài giảng cùng phần luyện tập giúp người học củng cố kiến thức tốt hơn. Đặc biệt, website còn cung cấp "10GB tài liệu tiếng Anh giao tiếp" miễn phí giúp bạn làm chủ tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.


    Website: https://mshoagiaotiep.com/

    Ms Hoa Giao Tiếp
    Ms Hoa Giao Tiếp
    Ms Hoa Giao Tiếp
    Ms Hoa Giao Tiếp
  6. Bạn muốn cải thiện tiếng Anh của mình một cách hiệu quả và thú vị? Bạn muốn học tiếng Anh với những giáo viên và người học nhiệt tình và thân thiện? Bạn muốn tham gia vào những hoạt động học tập đa dạng và phong phú? Hãy đến với Leonetwork - website học tiếng Anh trực tuyến miễn phí tốt nhất hiện nay!


    Leonetwork là một mạng lưới các giáo viên và người học tiếng Anh trên toàn thế giới. Tại đây, bạn có thể học tiếng Anh qua các bài học về ngữ pháp, từ vựng, phát âm, kỹ năng đọc, nghe, nói và viết. Bạn cũng có thể tham gia vào các buổi hội thoại trực tuyến hàng tuần, đọc các bài viết thú vị về văn hóa và xã hội Anh Quốc, làm các bài kiểm tra và trắc nghiệm để đánh giá trình độ của mình.


    Leonetwork hoạt động với sự giúp đỡ của các tình nguyện viên và nhà tài trợ. Mục tiêu của Leonetwork là thúc đẩy sự giao lưu và hiểu biết giữa người bản ngữ và người học tiếng Anh như một ngoại ngữ / ngôn ngữ thứ hai. Khẩu hiệu của Leonetwork là: “Chúng ta làm những gì chúng ta có thể, khi chúng ta có thể.” Hãy tham gia vào cộng đồng Leonetwork ngay hôm nay để cùng yêu tiếng Anh!


    Website: https://www.learnenglish.de/

    Leonetwork
    Leonetwork
    Leonetwork
    Leonetwork
  7. Live mocha là một website học tiếng Anh trực tuyến miễn phí, nơi bạn có thể học tiếng Anh theo mục tiêu và trình độ của mình. Bạn có thể chọn các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, từ giao tiếp đến chuyên ngành, từ luyện thi TOEIC, TOEFL đến IELTS. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động học tập thú vị như xem video, nghe podcast, đọc bài báo, làm bài tập và kiểm tra.


    Điều đặc biệt nhất của Live mocha là bạn có thể kết nối với cộng đồng hơn 12 triệu người dùng trên toàn thế giới, trong đó có nhiều người bản ngữ tiếng Anh. Bạn có thể trao đổi, hỗ trợ và nhận phản hồi từ họ về kỹ năng tiếng Anh của mình. Bạn cũng có thể học thêm các ngôn ngữ khác như Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc và nhiều ngôn ngữ khác nữa.


    Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký là thành viên của Live mocha ngay hôm nay để bắt đầu hành trình học tiếng Anh của bạn. Bạn sẽ không phải thất vọng khi chọn Live mocha là website học tiếng Anh trực tuyến miễn phí tốt nhất.


    Website:
    https://www.livemochas.com/vi
    Live mocha
    Live mocha
    Live mocha
    Live mocha
  8. Top 8

    https://www.engvid.com/

    Nếu bạn cảm thấy chán chường với việc học tiếng Anh qua sách vở, thì hãy thay đổi phương pháp học của mình. Tại engVid, bạn sẽ được trải nghiệm việc học tiếng Anh một cách thú vị và đa dạng thông qua những bài giảng video hấp dẫn. Bạn có thể học ở bất cứ đâu mà không phải tốn một xu nào. Hãy khám phá engVid - một trang web học tiếng Anh trực tuyến tuyệt vời mà bạn nên tham khảo!


    EngVid là một website cung cấp hơn 1500 bài giảng video về tiếng Anh cho mọi trình độ và mục đích. Tại đây, bạn có thể học tiếng Anh qua các chủ đề như ngữ pháp, từ vựng, phát âm, lối nói, cụm từ, thành ngữ, văn hóa và xã hội Anh Mỹ, IELTS, TOEFL, tiếng Anh thương mại và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể làm các bài kiểm tra sau mỗi bài giảng để kiểm tra kiến thức của mình.

    EngVid
    có sự tham gia của 11 giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dạy tiếng Anh. Họ sẽ giúp bạn học tiếng Anh một cách dễ dàng và vui vẻ. Bạn cũng có thể giao lưu và trao đổi với các giáo viên và người học khác trên website hoặc kênh YouTube của engVid. Hãy khám phá engVid ngay hôm nay để cùng yêu tiếng Anh!


    Website: https://www.engvid.com/

    engVid
    engVid
    engVid
    engVid
  9. Talkenglish là một website học tiếng Anh trực tuyến miễn phí, với các bài học được thiết kế theo các chủ đề gần gũi với cuộc sống hàng ngày, kinh doanh, phỏng vấn, ngữ pháp, thành ngữ và cụm từ. Bạn có thể học tiếng Anh qua các bài nghe, video, câu hỏi và trả lời, và luyện tập phản xạ nói tiếng Anh một cách tự nhiên. Ngoài ra, bạn còn có thể tải về phiên bản offline và ứng dụng di động để học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.


    Talkenglish không chỉ giúp bạn học tiếng Anh mà còn giúp bạn khám phá thêm về Chúa Giêsu thông qua các bài học dựa trên Kinh Thánh. Bạn sẽ có cơ hội giao lưu với các giáo viên nước ngoài đến từ Anh, Mỹ, Canada, Philippines và Việt Nam. Bạn sẽ được hỗ trợ và động viên trong quá trình học tiếng Anh của mình. Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm website học tiếng Anh trực tuyến miễn phí tốt nhất: Talkenglish.com. Toplist chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng vì lựa chọn này đâu!


    Website: https://www.talkenglish.com/

    Talkenglish
    Talkenglish
    Talkenglish
    Talkenglish
  10. Top 10

    https://www.duolingo.com/

    Duolingo là một trang web tuyệt vời hỗ trợ việc học tiếng Anh online hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đã quá chán với cách học truyền thống trong sách vở thì hãy thử tiếp cận với cách học của Duolingo. Cách dạy tiếng anh online tại đây được phát triển thông qua trò chơi và những câu đố tương tác mang lại cảm giác hứng thú cho người học.

    Ở Duolingo, các bài học sẽ được phân chia theo các chủ đề khác nhau. Bạn sẽ được học các chủ đề quen thuộc với đời sống như: Thực phẩm, quần áo, gia đình,... Sau khi học xong một chủ đề, người học sẽ phải hoàn thành các bài kiểm tra để chắc chắn rằng đã nắm được toàn bộ nội dung kiến thức của chủ đề ấy.


    Website: https://www.duolingo.com/

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy