https://www.engvid.com/

Nếu bạn cảm thấy chán chường với việc học tiếng Anh qua sách vở, thì hãy thay đổi phương pháp học của mình. Tại engVid, bạn sẽ được trải nghiệm việc học tiếng Anh một cách thú vị và đa dạng thông qua những bài giảng video hấp dẫn. Bạn có thể học ở bất cứ đâu mà không phải tốn một xu nào. Hãy khám phá engVid - một trang web học tiếng Anh trực tuyến tuyệt vời mà bạn nên tham khảo!


EngVid là một website cung cấp hơn 1500 bài giảng video về tiếng Anh cho mọi trình độ và mục đích. Tại đây, bạn có thể học tiếng Anh qua các chủ đề như ngữ pháp, từ vựng, phát âm, lối nói, cụm từ, thành ngữ, văn hóa và xã hội Anh Mỹ, IELTS, TOEFL, tiếng Anh thương mại và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể làm các bài kiểm tra sau mỗi bài giảng để kiểm tra kiến thức của mình.

EngVid
có sự tham gia của 11 giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dạy tiếng Anh. Họ sẽ giúp bạn học tiếng Anh một cách dễ dàng và vui vẻ. Bạn cũng có thể giao lưu và trao đổi với các giáo viên và người học khác trên website hoặc kênh YouTube của engVid. Hãy khám phá engVid ngay hôm nay để cùng yêu tiếng Anh!


Website: https://www.engvid.com/

engVid
engVid
engVid
engVid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy