https://www.learnenglish.de/

Bạn muốn cải thiện tiếng Anh của mình một cách hiệu quả và thú vị? Bạn muốn học tiếng Anh với những giáo viên và người học nhiệt tình và thân thiện? Bạn muốn tham gia vào những hoạt động học tập đa dạng và phong phú? Hãy đến với Leonetwork - website học tiếng Anh trực tuyến miễn phí tốt nhất hiện nay!


Leonetwork là một mạng lưới các giáo viên và người học tiếng Anh trên toàn thế giới. Tại đây, bạn có thể học tiếng Anh qua các bài học về ngữ pháp, từ vựng, phát âm, kỹ năng đọc, nghe, nói và viết. Bạn cũng có thể tham gia vào các buổi hội thoại trực tuyến hàng tuần, đọc các bài viết thú vị về văn hóa và xã hội Anh Quốc, làm các bài kiểm tra và trắc nghiệm để đánh giá trình độ của mình.


Leonetwork hoạt động với sự giúp đỡ của các tình nguyện viên và nhà tài trợ. Mục tiêu của Leonetwork là thúc đẩy sự giao lưu và hiểu biết giữa người bản ngữ và người học tiếng Anh như một ngoại ngữ / ngôn ngữ thứ hai. Khẩu hiệu của Leonetwork là: “Chúng ta làm những gì chúng ta có thể, khi chúng ta có thể.” Hãy tham gia vào cộng đồng Leonetwork ngay hôm nay để cùng yêu tiếng Anh!


Website: https://www.learnenglish.de/

Leonetwork
Leonetwork
Leonetwork
Leonetwork

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy