https://www.ted.com/

Sẽ thật là thiết sót nếu bỏ qua TED! Đây là một trang web học tiếng anh giao tiếp miễn phí mà những bạn học tiếng Anh không thể bỏ qua. TED là viết tắt của Technology, Entertainment and Design - ba lĩnh vực mà trang web này tập trung vào. TED không chỉ là một trang web học tiếng Anh mà còn là một nền tảng chia sẻ ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho cộng đồng toàn cầu. Bạn có thể xem các video TED trên nhiều nền tảng khác nhau như YouTube, Netflix hay Spotify.


TED sẽ phù hợp nhất với những bạn đang muốn nâng cao khả năng nghe tiếng Anh của mình. TED cung cấp hàng trăm bài giảng với thời gian ngắn không gây nhàm chán cho người học. Bạn có thể tìm thấy mọi chủ đề ở TED, nhờ vào kho thư viện video khổng lồ đó, bạn dễ dàng tìm ra được chủ đề yêu thích của mình để có cảm hứng học tập tốt hơn. Những bài giảng từ những cố vấn đầu ngành, những nhà khoa học, tiến sĩ... không chỉ nâng cao khả năng nghe và mở rộng vốn từ vựng mà còn giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích trong đời sống.


Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng các tính năng hỗ trợ của TED để học tiếng Anh hiệu quả hơn. Bạn có thể xem video với phụ đề song ngữ, điều chỉnh tốc độ phát lại, lặp lại các đoạn quan trọng hay sử dụng các bài kiểm tra và bài tập để kiểm tra hiểu biết của mình. Bạn cũng có thể tham gia vào các cuộc thảo luận và giao lưu với các thành viên khác trong cộng đồng TED để rèn luyện kĩ năng nói và viết tiếng Anh.


Website: https://www.ted.com/

TED
TED
TED
TED

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy