Top 10 Website học tiếng anh online tốt nhất

Nguyễn Cao Bảo Trân 902 0 Báo lỗi

Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay thì tiếng Anh là ngôn ngữ cần thiết để tiếp cận nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như có thể lựa chọn được một công ... xem thêm...

  1. Đây là trang web học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam và có hơn 10000 học viên học tập và thành công. Lộ trình học của Elight cũng rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

    Những học viên sẽ được học từ vựng và ngữ pháp thông qua các game thú vị. Ngoài ra còn có phần mềm kiểm tra phát âm vô cùng chuẩn xác, thêm vào đó là quá trình học tập sẽ được theo dõi sát sao bởi những cố vấn học tập, họ sẽ luôn sẵn sàng giải đáp bất kì thắc mắc nào của bạn.


    "Elight hướng tới xây dựng Hệ sinh thái học Tiếng Anh toàn Diện cho nhóm học viên mới bắt đầu, học viên mất gốc này; thông qua các giải pháp theo tiêu chí "5 Dễ": Dễ tiếp cận - Dễ sử dụng - Dễ hiểu - Dễ nhớ - Dễ Áp Dụng. Các sản phẩm trong hệ sinh thái đều hướng tới mục tiêu giúp học viên lấy được nền tảng kiến thức để có thể chuẩn bị cho giai đoạn học nâng cao như: luyện thi TOEIC, IELTS, luyện giao tiếp nâng cao... Với hệ sinh thái đang được hoàn thiện mỗi ngày, Elight hy vọng nhóm học viên mới bắt đầu học hay những học viên mất gốc tiếng Anh có thể giảm bớt được áp lực khi học ngôn ngữ mới, tìm thấy niềm vui và động lực trong việc học, từ đó có thể nâng cao hiệu quả và chất lượng trong công việc và cuộc sống của mỗi người."


    Website: https://elight.edu.vn

    Học tiếng Anh và nói tiếng Anh như người bản xứ.
    Học tiếng Anh và nói tiếng Anh như người bản xứ.
    Elight Learning English

  2. BBC Learning English là một bộ phận của BBC World Service dành cho việc giảng dạy tiếng Anh. Dịch vụ cung cấp các tài nguyên và hoạt động miễn phí cho giáo viên và sinh viên, chủ yếu thông qua trang web của nó.


    Đây là trang web học tiếng Anh được thiết kế dành cho người dùng ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao, ngôn ngữ trong trang cũng khá là đơn giản, chỉ cần bạn đọc hiểu được tiếng Anh là có thể sử dụng. Đến với BBC Learning English bạn có thể luyện những kĩ năng cơ bản như học cách phát âm, học cách nói chuyện, luyện nghe, học từ vựng và ngữ pháp.


    Hay với những ai có trình độ tiếng Anh cao hơn thì có thể học cách sử dụng từ và tiếng lóng, nâng cao vốn từ. BBC Learning English còn có rất nhiều bài nghe có thể download từ web về máy để có thể luyện nghe mỗi ngày hiệu quả hơn.


    Website: http://learnenglish.britishcouncil.org/

      BBC Learning  English  dành cho mọi đối tượng.
      BBC Learning English dành cho mọi đối tượng.
      BBC Learning English
    • Top 3

      Ello

      Ello là một trang web học tiếng Anh với nguồn tài liệu được đông đảo bạn bè trên khắp thế giới cung cấp thông qua các cuộc trò chuyện ngắn. Và chủ đề của trang cũng là những vấn đề xuất phát từ cuộc sống nên các học viên cũng có thể dễ dàng tiếp nhận và học tập.


      Với Ello, bạn có thể truy cập được hơn 1.400 bài học, mỗi lần học bài học sẽ được lưu lại offline nên có thể sử dụng cho lần sau mà không cần internet. Bạn cũng có thể xuất file âm thanh sang thư viện âm nhạc để nghe. Ứng dụng còn có chức năng nâng cao là luyện phát âm từ vựng, dịch từ tiếng Anh sang ngôn ngữ khác trong đó có tiếng Việt. Ello có một kho tàng những bài nghe từ các diễn giả với nhiều chủ đề phong phú khác nhau cùng những clip và video tiếng Anh vui nhộn khác.


      Website này còn được nhiều người đánh giá là website luyện kỹ năng nghe tốt nhất thế giới. Điều này vô cùng có ích cho những bạn muốn tăng khả năng giao tiếp tiếng anh của mình. Tại đây, bạn rất nhiều đoạn audio và video theo nhiều chủ đề để bạn luyện nghe. Bên cạnh đó, trang web này còn hỗ trợ tính năng phụ đề phù hợp cho những bạn mới bắt đầu nghe.


      Website: http://www.elllo.org/english/index-recent.htm

        Luyện phát âm và trau dồi từ vựng tại Ello.
        Luyện phát âm và trau dồi từ vựng tại Ello.
        Ello
      • Top 4

        Busuu

        Busuu là website học trực tuyến phổ biến hiện nay. Busuu.com là một mạng xã hội trực tuyến được sử dụng như 1 phương pháp học ngoại ngữ cho cộng đồng. Người dùng có thể giúp đỡ nhau để tăng cường vốn ngoại ngữ.

        Trang web này cho phép bạn học ngoại ngữ thông qua thẻ tương tác trực tiếp. Tại đây học viên sẽ được tiếp cận vốn từ vựng phong phú, khả năng tương tác cao, hỗ trợ liên kết người dùng và tạo môi trường học tập rộng lớn. Đồng thời còn tích hợp các trò chơi tạo hứng thú học tập và quan trọng nhất là bạn sẽ được học miễn phí tại đây.


        Và tuyệt vời nhất là Busuu dạy không chỉ có tiếng Anh mà còn có rất nhiều thứ ngôn ngữ thông dụng khác các học viên có thể tha hồ chọn lựa ngôn ngữ phù hợp với mình.


        Website: https://www.busuu.com/

        Học nhiều ngôn ngữ hơn với Busuu.
        Học nhiều ngôn ngữ hơn với Busuu.
        Busuu
        Busuu
      • Trang web này được thiết kế đặc biệt dành cho người học, các bài báo tiếng Anh sẽ được lựa chọn cẩn thận và viết lại một lần nữa nên dễ hiểu hơn rất nhiều. Mỗi bài viết sẽ có một danh sách từ vựng ở phía dưới, trang web hiện nay có hơn 1000 chủ đề và bài viết mới trong các chuyên mục khác nhau.


        Các học viên sẽ được trau dồi từ vựng và học ngữ pháp với hệ thống bài tập khoa học, dễ hiểu. Đến với Learn English Online ta vừa có thể luyện đọc, vừa có thể học ngữ pháp và biết được nhiều thông tin hơn thông qua các bài báo. Thật thú vị phải không?


        Website: https://www.learn-english-online.org/

        Học tiếng Anh online thật thú vị.
        Học tiếng Anh online thật thú vị.
        Learn English Online
      • Exam English là website học tiếng anh song ngữ miễn phí bao gồm nhiều bài kiểm tiếng anh như TOEIC, TOEFL, CPE, KET,... Dựa vào các bài thi này bạn sẽ dễ dàng theo dõi được trình độ của mình thông qua từng kĩ năng cụ thể cũng như ngữ pháp, từ vựng.


        Trang web cũng chia sẻ cho bạn các ứng dụng nên tải về trên điện thoại để học hàng mỗi ngày. Ngoài ra, Exam English còn giới thiệu từng phần dành cho các bạn mới bắt đầu một các chi tiết trước khi thực hiện kiểm tra cho từng phần.

        Ở mục phân chia ngữ pháp sẽ có các bài học theo từng cấp độ từ thấp đến cao. Điều này giúp cho người học dễ dàng chọn lựa một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, mục từ vựng còn đi kèm các bài tập và phần giải thích chi tiết nghĩa của chúng.


        Website: https://www.examenglish.com/

          Exam English
          Exam English
          Exam English
          Exam English
        • Lang - 8 sẽ giúp bạn cải thiện kĩ năng viết dưới sự hướng dẫn của chính những người bản xứ. Bạn không chỉ được tiếp cận với tiếng Anh mà trang web này còn có dạy rất nhiều thứ tiếng khác như tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung... với đội ngũ tư vấn viên hoàn toàn là những người sống và làm việc tại đất nước mà bạn muốn học.


          Ngoài ra không chỉ được học về ngoại ngữ, bạn còn có thể dạy lại họ tiếng mẹ đẻ của mình là Tiếng Việt. Chính điều thú vị này làm cho những học viên có hứng thú hơn rất nhiều trong việc học ngoại ngữ.


          Website: http://lang-8.com/

          Lang - 8
          Lang - 8
          Lang - 8
        • Vocabsushi là trang web hữu ích cho những ai muốn mở rộng vốn từ vựng của mình để giao tiếp chính xác hơn. Phương pháp học của vocabsushi Vocab Vocab qua các câu, các truyện rồi tự mình tìm ra nghĩa chứ không phải là phải học thuộc lòng.


          Phương pháp này vô cùng tiên tiến và hiệu quả, nó sẽ giúp bạn hiểu lâu và hiểu sâu hơn từ vựng mình vừa mới học. Vocabsushi sẽ giúp bạn học từ vựng mỗi ngày.


          Để hiểu một từ mới bạn sẽ phải hiểu nghĩa, làm và đọc một câu ví dụ về từ đó, nghe người bản địa đọc từ và cuối cùng là tự kiểm tra lại. Với cách học này thì chắc chắn một ngày không xa vốn từ vựng của bạn sẽ được nâng cao một cách bất ngờ.


          Website: http://www.vocabsushi.com/

          Vocabsushi
          Vocabsushi
          Vocabsushi
        • Duolingo là một nền tảng học ngôn ngữ miễn phí và dịch văn bản dựa trên "crowdsourcing". Thiết kế của nó giúp người dùng vượt qua các bài học và đồng thời cũng giúp dịch văn bản, tài liệu. Cách dạy tiếng anh online tại đây sẽ được xây dựng thông qua trò chơi và những câu đố tương tác giúp bạn có thể học trực tuyến hoặc chọn học trên ứng dụng di động.


          Ở Duolingo, các bài học được phân chia theo nhiều chủ đề khác nhau. Các chủ đề vô cùng thân quen với đời sống giúp người học dễ dàng tiếp thu như: Thực phẩm, quần áo, gia đình,... Để chuyển sang chủ đề khác, người học sẽ phải hoàn thành các bài kiểm tra một cách chính xác nhất thông qua việc học lặp đi lặp lại các từ vựng, cụm từ.


          Đây cũng là cách giúp cho người học đặt ra mục tiêu của riêng mình và tự theo dõi được quá trình học tập của mình. Với giao diện thân thiện, đẹp mắt, hỗ trợ tiếng Việt nên được rất nhiều người tham gia học, không chỉ người lớn mà các bé trong độ tuổi mới lớn cũng vẫn có thể học được. Hiện nay Doulingo có cả phiên bản phần mêm trên điện thoại nên giúp người học tiếng anh qua mạng dễ dàng hơn cả.

          Website: https://www.duolingo.com/

          Duolingo
          Duolingo
          Duolingo
          Duolingo
        • Top 10

          TED

          TED là một trang web học tiếng anh giao tiếp miễn phí tiếp theo mà bất kể ai học tiếng anh online cũng nên tham khảo. Tại TED sẽ có hàng trăm bài giảng với thời lượng ngắn gọn giúp hấp dẫn người học hơn. Tuy trang này không phải là một website chuyên để học tiếng anh nhưng những tài liệu ở đây thực sự xứng đáng để bạn luyện kỹ năng nghe và học từ vựng hiệu quả.


          Hơn hết bạn không chỉ được học tiếng anh qua mạng hoàn toàn miễn phí mà còn được tham khảo những bài giảng từ những cố vấn đầu ngành, những nhà khoa học, tiến sĩ... rất bổ ích.


          Website: https://www.ted.com/

          TED
          TED
          TED



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy