Top 6 Trung tâm dạy tiếng Nhật online tốt nhất tại TP HCM

Trúc My 15 0 Báo lỗi

Ngày nay, bên cạnh tiếng Anh, nhiều người lựa chọn một loại ngôn ngữ khác để học tập online tại nhà, trong đó nổi bật phải nhắc đến tiếng Nhật. Hôm nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhật Ngữ Kohi Sài Gòn

    Gọi điện

    KOHI là một trong những hệ thống đào tạo tiếng Nhật theo phương pháp kết hợp truyền thống và hiện đại với công nghệ giáo dục 4.0 cùng chất lượng giảng dạy được đánh giá cao. KOHI mang đến chương trình học với khung dịch vụ chăm sóc học viên được đầu tư bài bản, giúp học viên có thể trải nghiệm thuận lợi nhất hiện nay.


    KOHI còn cung cấp ứng dụng học tiếng Nhật cho người bận rộn muốn giỏi ngôn ngữ này. Hình thức học tương tác online qua Zoom cùng giảng viên hướng dẫn với chuỗi cơ sở đào tạo uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, KOHI cũng cung cấp lớp học tiếng Nhật chất lượng cao được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp.


    Các lớp học online được khai giảng liên tục để phục vụ nhu cầu chinh phục tiếng Nhật hiện nay của học viên, phù hợp với nhiều nghề nghiệp và độ tuổi khác nhau. Với lộ trình học tiếng Nhật tại KOHI, bạn có thể thi đỗ JLPT mọi cấp độ nhờ phương pháp học tập được thiết kế riêng biệt cho từng học viên, chủ động học tập trên app KOHI mọi lúc mọi nơi.

    Đội ngũ giáo viên tại KOHI 100% có bằng N2, học viên được kiểm tra bằng giáo viên trước ngày khai giảng công khai minh bạch. Học từ vựng qua hình ảnh minh họa sinh động do Kohi thiết kế độc quyền cùng với phát âm chuẩn từ giáo viên bản xứ. Đặc biệt, tính năng ghi âm và phân tích giọng đọc giúp bạn vừa luyện từ vừa chỉnh theo phát âm chuẩn



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ và Điện thoại:

    • Cơ sở 1: 453 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM - 0866 443 453
    • Cơ sở 3: Số 646 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM - 0327 888 646
    • Cơ sở 4: Số 660 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM - 0327 888 646
    • Cơ sở 5: Số 449/116 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM - 0358 646 660

    Email: cskh@kohivietnam.com
    Website: https://kohi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatngukohi.edu.vn
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhật Ngữ Kohi Sài Gòn
    Nhật Ngữ Kohi Sài Gòn
    Nhật Ngữ Kohi Sài Gòn
    Nhật Ngữ Kohi Sài Gòn

  2. Top 2

    Tiếng Nhật NewSky

    Gọi điện

    Tiếng Nhật NewSky là một trong những trung tâm tiếng Nhật lâu đời, đồng thời dẫn đầu về chất lượng dạy học. Tiếng Nhật NewSky có tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí, được thành lập vào năm 2001, là trung tâm dành cho nhiều thế hệ học viên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Đến với các lớp học tiếng nhật tại Tiếng Nhật NewSky, học viên có thể giao tiếp và tương tác với giảng viên qua ứng dụng online, được hỏi đáp và trao đổi với các bạn học viên khác trong lớp. Tiếng Nhật NewSky đảm bảo chất lượng dạy học online bằng cách đưa ra số lượng tối đa cho 1 lớp học online là 8 học viên.


    Ngoài bài học trên lớp, học viên có thể xem lại bài giảng của giáo viên trên ứng dụng được cung cấp tài khoản: bài giảng, video giảng bài, hình ảnh, file nghe hiểu. Lớp học online cũng thường xuyên được tổ chức các bài kiểm tra và trò chơi sau tiết học để củng cố kiến thức của buổi học hôm đó.

    Tiếng Nhật NewSky
    cung cấp cho học viên các khóa học tiếng Nhật giao tiếp online dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm,... có niềm đam mê với Nhật ngữ theo trình độ từ thấp đến cao. NewSky cũng nhận các lớp dạy kèm tiếng Nhật riêng để phù hợp với lịch của học viên, tạo điều kiện thuận lợi, chủ động và linh hoạt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343S Lạc Long Quân, Phường 05, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 990 130 - 0286 277 6727
    Email: info@newsky.edu.vn
    Website: https://tiengnhatonline.newsky.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tiếng Nhật NewSky
    Tiếng Nhật NewSky
    Tiếng Nhật NewSky
    Tiếng Nhật NewSky
  3. Top 3

    Dũng Mori

    Gọi điện

    Dũng Mori là công ty cổ phần chuyên cung cấp các khóa học tiếng Nhật cho mọi độ tuổi, định hướng trở thành cơ quan nghiên cứu chuyên sâu hướng đến học viên là người Việt Nam ở trong và ngoài lãnh thổ có mong muốn học tiếng Nhật.


    Dũng Mori đã trở thành đơn vị dẫn đầu xây dựng hệ thống đào tạo dạy và học tiếng Nhật áp dụng phương pháp Blended Learning với hai hình thức trực tiếp (offline) và trực tuyến (online). Dũng Mori có chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được tư vấn và soạn thảo bởi những chuyên gia người Nhật và Việt nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục ngôn ngữ học.


    Dũng Mori đã thành công phát triển hệ thống học Online qua website và app Dũng Mori. Dũng Mori mở rộng hình thức học qua cả phương tiện trực tuyến: Zoom, Meet. Đồng thời, Dũng Mori nghiên cứu xuất bản nhiều đầu sách học tiếng Nhật hiệu quả…. Tính đến đến nay, Dũng Mori trở thành nơi cung cấp nền tảng học tiếng Nhật được nhiều người Việt Nam theo học nhất.


    Dũng Mori sở hữu đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm với trình độ cao cùng phương pháp giảng dạy độc đáo. Giáo viên sẽ hỗ trợ bạn tạo thói quen học tập chăm chỉ hằng ngày, được truyền cảm hứng và tinh thần cố gắng vì mục tiêu đặt ra. Dũng Mori đảm bảo trang bị đầy đủ cho học viên kiến thức ở các kỹ năng từ vựng, kanji, ngữ pháp để tham gia các kì thi JLPT theo từng cấp độ N1, N2, N3, N4, N5.


    Học viên học online qua video bài giảng, đăng nhập hệ thống bài test được cài đặt riêng cho từng cá nhân cùng hàng ngàn bài học được quay lại để có thể tự học, củng cố kiến thức trước khi đối mặt với cuộc thi cấp chứng chỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 0862 056 363
    Email: dungmori@gmail.com
    Website: https://dungmori.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dungmori
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00 (Thứ 2 - 6) & 8:00 - 15:00 (Thứ 7)

    Gọi điện
    Dũng Mori
    Dũng Mori
    Dũng Mori
    Dũng Mori
  4. Top 4

    Nhật ngữ Kiến Minh

    Gọi điện

    Nhật ngữ Kiến Minh thuộc công ty Hajime Nippon, cung cấp đầy đủ các các học tiếng Nhật cũng như dịch vụ cần thiết cho học viên có nhu cầu du học, làm việc hoặc định cư tại Nhật Bản. Với sự nỗ lực của mình, Nhật ngữ Kiến Minh đã trở thành một cái tên uy tín về đào tạo tiếng Nhật và là đối tác của nhiều doanh nghiệp, đơn vị lớn như Seven & I Holding, Mundial Food, Nissei...


    Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh trẻ trung, năng động, đảm bảo trình độ tiếng Nhật N2 và N1 với các phương pháp dạy cuốn hút. Giáo viên của Nhật ngữ Kiến Minh đều có cơ hội trải nghiệm cuộc sống và học tập, làm việc tại Nhật. Do đó, giáo viên tại trung tâm có thể hiểu rõ các khó khăn khi học tiếng Nhật của học viên để hướng dẫn và hỗ trợ học viên một cách tốt nhất.


    Nhật ngữ Kiến Minh cũng có đội ngũ nhân viên chuyên phụ trách việc chăm sóc học viên, hỗ trợ xếp lịch học bù nếu như học viên không theo kịp bài hay có việc phải vắng học hoặc xếp lớp phù hợp với nguyện vọng mà học viên muốn theo học.


    Đối với chương trình dạy học tiếng Nhật để đi du học hay làm việc tại các công ty Nhật, giao tiếp hay nhằm mục đích giảng dạy sẽ có chương trình chi tiết với lộ trình có sẵn theo từng buổi học. Thời gian học linh hoạt trong tuần, phù hợp với từng học viên


    Chương trình dạy học tại Kiến Minh tập trung vào các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, hán tự để học viên có thể sử dụng tiếng Nhật một cách tự tin và linh hoạt, đạt trình độ chất lượng và có thể thi lấy chứng chỉ N3, N4, N5.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/1 Lê Trực, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 044 469 - 0938 844 469 -0286 286 8898
    Email: nhatngukienminh@gmail.com
    Website: https://www.kienminh.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatngukienminh
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Nhật ngữ Kiến Minh
    Nhật ngữ Kiến Minh
    Nhật ngữ Kiến Minh
    Nhật ngữ Kiến Minh
  5. Top 5

    Riki Nihongo

    Gọi điện

    Riki Nihongo là nơi chuyên đào tạo chuyên sâu kiến thức cho học viên có nhu cầu học tiếng Nhật. Riki Nihongo từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng với việc truyền cảm hứng, thúc đẩy và tạo động lực giúp hàng chục ngàn học sinh, sinh viên mỗi năm vào nguồn nhân lực trẻ tri thức cao của người Việt.

    Phương châm của Riki Nihongo nói rằng không có học sinh kém mà là do giáo viên chưa đủ giỏi. Vì vậy, đội ngũ giáo viên tại đây luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực để cải thiện và tóm gọn giáo trình sao cho phù hợp với người Việt học Nhật ngữ nhất, đặc biệt là những người bận rộn. Đó là lí do hàng ngàn học viên tìm đến và học các khóa tiếng Nhật tại Riki.


    Những lí do tại sao bạn lại chọn Riki Nihongo cho khóa học tiếng Nhật online?

    • Kết hợp bài học lí thuyết với thực hàng giao tiếp hiệu quả
    • Giảng dạy kết hợp video ngắn, nội dung cô đọng
    • Cá nhân hóa cho mỗi học viên, phân chia thời gian theo giai đoạn
    • 100% giáo viên giảng dạy đạt N1, chuyên luyện thi JLPT
    • Hỗ trợ giải đáp thác mắc học viên xuyên suốt khóa
    • Thường xuyên tổ chức kì thi đánh giá kiến thức

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 137 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
    • 148/1 Đ. Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp. HCM

    Điện thoại: 0984 921 292
    Email: infor@riki.edu.vn - online.rikinihongo@gmail.com
    Website: https://riki.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rikinihongo
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Riki Nihongo
    Riki Nihongo
    Riki Nihongo
    Riki Nihongo
  6. Top 6

    Nhật Ngữ Tâm Việt

    Gọi điện

    Nhật Ngữ Tâm Việt là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Nhật có uy tín và đạt chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, trực thuộc Tập đoàn Tâm Việt. Trung tâm phát triển theo bề dày tinh hoa văn hóa Nhật Bản, vì vậy giáo dục cũng ảnh hưởng sâu sắn.


    Nhật Ngữ Tâm Việt thực hiện phương pháp dạy học vừa truyền thống vừa hiện đại- ứng dụng công nghệ 4.0 vào các tiết học. Đó là lí do tạo nên vị thế vững chắc của Tâm Việt trong hệ thống đào tạo Nhật ngữ tại Việt Nam. Học viên đăng kí học sẽ được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia có trình độ thạc sĩ- tiến sĩ Nhật Bản học.


    Phương châm mà Tâm Việt đề ra như sau: “Học tiếng Nhật không chỉ dừng lại ở việc học hiểu và giao tiếp thành thạo mà thông qua ngôn ngữ mới này, các bạn sẽ được tiếp cận với bản sắc văn hóa, phong tục tập quán, xã hội Nhật Bản. Từ đó, quay lại tìm đúng bản ngã của chính mình.” Nhật Ngữ Tâm Việt là một trong những giải pháp tối ưu cho người việt, khi tội tụ đủ các yếu tố uy tín, chất lượng và tâm huyết.


    Đối với khóa Tiếng Nhật N5 tại Tâm Việt:

    • Cam kết đỗ JLPT khi hoàn thành khóa học N5
    • Nắm vững và vận dụng 120 cấu trúc ngữ pháp thường dùng.
    • Nhớ hơn 800 từ vựng và 118 Kanji cấp độ N5
    • Phương pháp học từ vựng LOOK AND LEARN, Kanji “Độc Nhất” chỉ có ở Nhật Ngữ Tâm Việt
    • Tự tin giao tiếp, trao đổi như người bản địa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Lũy Bán Bích, P, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0936 190 066
    Email: info@tvg.edu.vn
    Website: https://tvg.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatngutamviet
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhật Ngữ Tâm Việt
    Nhật Ngữ Tâm Việt
    Nhật Ngữ Tâm Việt
    Nhật Ngữ Tâm Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy