Top 3 Trung tâm học tiếng Nhật tốt nhất tại An Giang

Hồng Nhung 1697 0 Báo lỗi

Ngày nay, bên cạnh tiếng Anh, nhiều bạn trẻ và người đã đi làm lựa chọn học thêm một ngôn ngữ khác chính là tiếng Nhật. Vì nhu cầu học thêm tăng cao, nhiều ... xem thêm...

  1. Trường Đại học An Giang được thành lập vào cuối năm 1999. Một năm sau đó Trung tâm Ngoại ngữ Đại học An Giang, tên giao dịch bằng tiếng Anh là: Center for Foreign Languages (CFL) cũng được ra đời thông qua Quyết định số 1879/QĐ-UB-TC của UBND Tỉnh An Giang. Trung tâm được đưa vào hoạt động dưới sự lãnh đạo và quản lý của BGH Trường Đại học An Giang.

    Kể từ khi thành lập đến nay, Trung tâm Ngoại ngữ Đại học An Giang đã đón tiếp hàng chục ngàn lượt học viên đến tham dự các lớp học Ngoại ngữ Anh, Pháp, Trung, Khmer, Nhật từ trình độ cơ bản cho đến nâng cao, các lớp luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia, các lớp luyện kỹ năng nghe nói. Trung tâm đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao trình độ ngoại ngữ cho nhiều tầng lớp.

    Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất với hơn 30 phòng học khang trang, hiện đại. Trung tâm Ngoại ngữ Đại học An Giang không ngừng đổi mới và áp dụng các phương pháp giảng dạy tiến tiến, luôn cập nhật giáo trình mới nhằm nâng cao hiệu quả cho việc Dạy và Học.

    Đào tạo một đội ngũ học sinh có trình độ ngoại ngữ có khả năng du học tại các nước Anh, Pháp, Mỹ, Úc,.. và các nước trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ung Văn Khiêm, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0296 625 3595
    Email: cfl@agu.edu.vn
    Website: https://cfl.agu.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Đại Học An Giang
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Đại Học An Giang
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Đại Học An Giang
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Đại Học An Giang

  2. Trung tâm Ngoại ngữ An Giang - Angiang International là một trong những trung tâm đào tạo ngôn ngữ tốt tại Thành phố Long Xuyên, An Giang. Trung tâm mở các lớp đào tạo và bồi dưỡng ngoại ngữ: tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Hoa cho học sinh, sinh viên, công chức.

    Trung tâm Ngoại ngữ An Giang - Angiang International
    có đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm và ứng dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, học viên tại AGI sẽ được tiếp xúc và hiểu biết thêm về những nền văn hóa, phong tục khác nhau, sự mới mẻ đến từ phong cách giảng dạy, tạo sự tự tin khi giao tiếp với người bản xứ...

    AGI
    hiện có chương trình kiểm tra đầu vào miễn phí cho các học viên đến ghi danh nhằm đánh giá chuẩn xác trình độ và năng lực, cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình giúp giải đáp các thắc mắc, ôn tập hằng tuần lớp Young Learners...

    Trung tâm Ngoại ngữ An Giang - Angiang International
    hiện có 03 phòng làm việc và 10 phòng học, được bố trí ở 2 tòa nhà với sức chứa khoảng 25 học viên mỗi phòng. Các phòng này được trang bị máy tính kết nối trực tiếp với TV LCD Full HD có cổng Kết nối HDMI, Component, Composite, USB. Tích hợp các chức năng thính thị và internet theo công nghệ mới cho việc giảng dạy ngoại ngữ bằng video và nghe nhìn. Toàn Trung tâm được thiết kế mạng cáp quang (Optical Cable Fiber), hữu tuyến đến tận các phòng học và phòng làm việc, wifi toàn Trung tâm tiện lợi cho việc truy cập internet của học viên và nhân viên khi sử dụng máy tính xách tay hay thiết bị điện thoại thông minh (smart phone), iphone, ipad v.v.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Thoại Ngọc Hầu, Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0296 384 6433 | 0296 395 3133 | 0296 384 1688
    Email: AGI@angiangcfl.edu.vn
    Website: https://www.angiangcfl.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AGCFL/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ An Giang - Angiang International
    Trung tâm Ngoại ngữ An Giang - Angiang International
    Trung tâm Ngoại ngữ An Giang - Angiang International
    Trung tâm Ngoại ngữ An Giang - Angiang International
  3. Trung Tâm Gia Sư An Giang là nơi dạy kèm uy tín chất lượng, chuyên giới thiệu gia sư dạy kèm tất cả các môn học, luyện thi vào lớp 10, luyện thi đại học, cao đẳng, luyện thi Anh văn B1, TOEIC, IELTS,...
    Anh văn giao tiếp, Trung, Nhật, Pháp.


    Trung Tâm Gia Sư An Giang dạy giảng đạt hiệu quả hơn 80% với hình thức học 1-1. Gia sư dạy theo năng lực của học sinh - học đến đâu chắc đến đó. Gia sư có thể đến dạy bất cứ lúc nào theo yêu cầu của bạn. Gia sư tại trung tâm là sinh viên kinh nghiệm hoặc giáo viên giỏi.


    Trung tâm Gia sư An Giang thực hiện kiểm tra đầu vào đối với đội ngũ gia sư bằng các bài kiểm tra năng lực nghiêm ngặt để chọn ra những gia sư kinh nghiệm, tận tâm, đảm bảo chất lượng giảng dạy cho học viên.

    Đội ngũ gia sư chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, gia sư có hồ sơ rõ ràng, đầy đủ tại trung tâm. Gia sư là người tạo cho học sinh nhiều đam mê và yêu thích môn học. Học viên học thử 2 buổi để gia sư kiểm tra năng lực học sinh từ đó có phương pháp giảng dạy phù hợp.

    Chính sách tại Trung tâm Gia sư An Giang luôn có lợi cho học viên: Tổ chức thi thử kiểm tra trình độ; Tư vấn lộ trình học tập qua số điện thoại/ zalo; Phát tài liệu học tập miễn phí; Học thử online/ offline không mất phí; Đổi giáo viên theo nguyện vọng của phụ huynh, học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương, An Giang
    Điện thoại: 0985 383 955
    Website: https://giasuchatluong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuAnGiang
    Gọi điện
    Trung Tâm Gia Sư An Giang
    Trung Tâm Gia Sư An Giang
    Trung Tâm Gia Sư An Giang
    Trung Tâm Gia Sư An Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy