Top 5 Trung tâm học tiếng Nhật tốt nhất tại Vinh

Mai Tuyet Nguyen 4460 0 Báo lỗi

Bên cạnh “ngôn ngữ toàn cầu” là tiếng Anh thì tiếng Nhật cũng được xem là ngoại ngữ được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học bởi tiềm năng nghề nghiệp trong xu ... xem thêm...

  1. Trung tâm Nhật ngữ Jasa (Jasa日本語センター) được thành lập theo quyết định số 4937/QĐ.UBND của UBND tỉnh Nghệ An, là cơ sở giáo dục thường xuyên thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, trực thuộc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Nghệ An. Là đơn vị đào tạo Nhật ngữ chuyên nghiệp có quy mô lớn tại miền Trung hiện nay, một trong những đơn vị tiên phong kết nối những nét đặc thù về văn hóa và giá trị của ngôn ngữ vào việc học tập và cuộc sống.


    • Với hệ thống các chương trình đào tạo phong phú, không chỉ chú trọng đến chất lượng và hiệu quả giảng dạy, trung tâm còn mở ra nhiều chương trình khuyến học dành cho các bạn học sinh, sinh viên vượt khó tạo điều kiện để các bạn học hỏi và tiếp xúc với môi trường giáo dục hiện đại và chuyên nghiệp.
    • Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, du học, Nhật ngữ Jasa đã khẳng định vị thế là Trung tâm Nhật ngữ đầu tiên, uy tín – chất lượng hàng đầu tại miền Trung. Hàng năm Trung tâm Nhật ngữ Jasa đào tạo cho hàng ngàn lượt học viên đạt trình độ N5, N4, N3. Tốt nghiệp ở trung tâm học viên có đủ điều kiện làm việc ở các cơ sở kinh tế của Nhật ở Việt Nam, đi tu nghiệp hay du học ở Nhật Bản hoặc làm công việc có liên quan đến ngôn ngữ Nhật Bản.
    • Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, nhiệt tình, có chứng chỉ nghiệp vụ sự phạm. Hầu hết các thầy cô giáo Việt Nam đều được tu nghiệp tại Nhật Bản có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Nhật.
    • Trung tâm tiếng Nhật ngữ Jasa có các lớp học cấp tốc dành cho các doanh nghiệp hoặc tổ chức có nhu cầu cử người sang Nhật làm việc hoặc học tập. Ngoài ra trung tâm còn nhận các công việc về dịch thuật và các dịch vụ phiên dịch. Ngoài việc học tập ở lớp, Trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa Việt - Nhật, các chương trình ngoại khóa...
    • Trung tâm Nhật ngữ Jasa với diện tích gần 1000 mét vuông, cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị hiện đại (điều hòa, tivi, loa đài...) phục vụ mọi nhu cầu cần thiết cho học viên, giáo viên trong công tác dạy và học.

    Với vai trò là người định hướng dẫn dắt học viên, Nhật ngữ Jasa luôn tận tâm với các khóa đào tạo, tôn trọng học viên, giúp đáp ứng mọi nhu cầu từ phía học viên nhằm nâng cao trình độ và mang lại kết quả tốt nhất cho người học. Nhật ngữ Jasa chính là cầu nối mang bạn đến Nhật Bản bằng con đường ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0965 666 123

    Email: info@jasa.edu.vn

    Website: jasa.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/jasa.edu.vn/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30

    Gọi điện
    Trung tâm Nhật ngữ Jasa
    Trung tâm Nhật ngữ Jasa
    Lớp học tiếng tại Trung tâm Nhật ngữ Jasa
    Lớp học tiếng tại Trung tâm Nhật ngữ Jasa

  2. Lớp học Tiếng Nhật tại Kokono Nghệ An là một trong số những lớp học đào tạo Tiếng Nhật thuộc hệ thống Công ty CP tư vấn du học Kokono, hiện đã có đến 48 chi nhánh trên toàn quốc. Chất lượng đã được khẳng định qua lớp lớp học viên tìm đến và trưởng thành qua các khóa học tiếng Nhật của Kokono. Với phương châm: Thực tế hóa việc học Tiếng Nhật, lớp học Tiếng Nhật ở Nghệ An sẽ đưa các bạn chinh phục từng bước một, tiếp cận Tiếng Nhật qua những tình huống gần gũi nhất trong cuộc sống và công việc. Tận dụng tối đa các tình huống giao tiếp, sách báo, video nhạc...không lệ thuộc vào sách giáo khoa. Học viên được tham gia các hoạt động giao lưu, bàn luận về Tiếng Nhật. Từ đó kích thích niềm đam mê và ham muốn học Tiếng Nhật cho từng học viên. Ngoài các chủ đề của buổi học, Kokono khuyến khích học viên đặt câu hỏi về những chủ đề mới. Qua đó, giảng viên sẽ chia sẻ thêm về kinh nghiệm du học, cuộc sống tại Nhật, những khác biệt mà bạn cần chuẩn bị tâm lý và kiến thức trước khi du học Nhật Bản để tránh bị sốc…Đương nhiên rồi, không có thành công nào mà không có sự đầu tư, kiên trì học hỏi. Bởi vậy, Kokono luôn mong muốn học viên tại Nghệ An nghiêm túc hợp tác để cùng nhau biến việc học Tiếng Nhật trở nên dễ dàng nhất.


    Lớp Tiếng Nhật ở Nghệ An dành cho những mục đích nào?

    1. Luyện phỏng vấn du học Nhật Bản và phỏng vấn xuất khẩu lao động;
    2. Giao tiếp, làm việc với đối tác Nhật Bản, làm việc trong các công ty Nhật
    3. Học ngoại ngữ thứ 2 (ngoài tiếng Anh) cho các Bé TỪ LỚP 6 ĐẾN LỚP 12 - Chuẩn bị hành trang cho tương lai;
    4. Luyện thi năng lực Tiếng Nhật N4, N5;
    5. Mọi đối tượng yêu thích mong muốn học Tiếng Nhật.

    Lớp học Tiếng Nhật ở Nghệ An có gì khác với các trung tâm ngoài?


    Vừa nắm được nhu cầu của giới trẻ vừa ưu tiên chất lượng lên hàng đầu. Kokono hoàn thiện chương trình Tiếng Nhật tại Nghệ An với 5 ưu thế vượt trội sau:

    • Giảng viên: Đội ngũ giảng viên chuyện nghiệp được tuyển chọn gắt gao với trình độ cao N1, N2 trở lên. Các thầy cô trực tiếp đứng lớp giảng dạy ở Kokono đều là những người đã từng sinh sống, làm việc và học tập ít nhất 3 năm tại đất nước Nhật Bản. Tại lớp Tiếng Nhật ở Nghệ An, các bạn trẻ không chỉ được học tiếng với những thầy cô có trình độ đạt như người bản xứ, mà còn được học cả những kĩ năng, văn hóa, lối sống của người Nhật từ những trải nghiệm, kiến thức thực tế nhất ở đất nước Mặt trời mọc.
    • Hình thức học: Lý thuyết song song với thực hành. Tận dụng những tài liệu sách báo, nhạc, video thực tế. Giảm lệ thuộc vào SGK, lớp học sẽ được xây dựng giao tiếp Tiếng Nhật một cách tối đa nhất, thường xuyên tổ chức các trò chơi, các từng huống giao tiếp thường ngày, những câu chuyện thú vị về nước Nhật. Giảm căng thẳng và kích thích niềm đam mê ngôn ngữ của học viên
    • Quy mô lớp học: Nhằm đem đến hiệu quả tối đa cho các bạn học viên. Kokono chỉ xếp lớp từ 3 - 5 người – Đảm bảo độ tương tác cao nhất giữa thầy và trò. Cũng như giảng viên có thể nắm được trình độ của từng học viên sát sao để có kế hoạch giảng dạy cho từng đối tượng cụ thể, sao cho tất cả học viên đều đạt được hiệu quả cao nhất, nên các bạn học yếu hơn cũng không phải lo lắng nhé.
    • Thời lượng: Học được nhiều hơn! 3 buổi/tuần, 2h/buổi. Tăng tối đa thời gian thực hành giao tiếp, phản xạ Tiếng Nhật. Đảm bảo thu được nhiều nhất kiến thức sau 1 buổi học so với các trung tâm khác.
    • Học phí: Thấp so với chất lượng cao. Có thể thấy đa số nơi sẽ tổ chức các khóa học Tiếng Nhật theo lộ trình chia nhỏ, từ giao tiếp cơ bản, sơ cấp 1, sơ cấp 2, sơ cấp 3, N5… Và mỗi lộ trình tương đương với 1 khóa học từ 2 triệu – 4 triệu đồng và nhân lên đến trình độ N5 bạn có thể phải chi trả một khoản tiền lên đến vài chục triệu đồng. Còn ở Kokono, hoàn thành khóa học Tiếng Nhật ở Nghệ An với giá học phí ưu đãi nhất chỉ với 4.300.000/Khóa khi đăng kí 2 người học. Hoàn thành 20 – 25 Bài Minano Nihongo – Tương đương N5, các bạn đã có thể giao tiếp với người bản xứ và thi lấy chứng chỉ.

    Không có con đường dẫn đến thành công nào trải hoa hồng. Để đạt được thành công chúng ta cần kiên trì và cố gắng trong 1 thời gian dài. Lớp học Tiếng Nhật cấp tốc của Kokono Nghệ An tuy chỉ trong thời gian ngắn nhưng nếu mỗi học viên đều nghiêm túc, ý thức, chủ động trong quá trình nâng cao trình độ tiếng của mình thì với lộ trình của Kokono sẽ giúp học viên đạt được kết quả đầu ra trong thời gian ngắn nhất. Đừng lãng phí thời gian thêm nữa! " Một năm nữa có thể bạn sẽ ước bạn đã bắt đầu từ ngày hôm nay". Hãy tận dụng từng giây phút để thực hiện đam mê của mình và cuộc sống của chúng ta sẽ thực sự có ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Trung Ngạn, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0968 591 542

    Website: duhockokono.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kokononghean.vn

    Gọi điện
    Lớp học Tiếng Nhật cấp tốc của Kokono
    Lớp học Tiếng Nhật cấp tốc của Kokono
    Lớp học Tiếng Nhật tại Kokono Nghệ An
    Lớp học Tiếng Nhật tại Kokono Nghệ An
  3. Nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng trở nên cần thiết và được nhiều người coi trọng. Tiếng Nhật mang đến cho bạn nhiều cơ hội thuận lợi hơn trong cuộc sống: Tăng cơ hội tìm kiếm việc làm và “nâng cấp” lương bổng. Học tiếng để đi du học Nhật Bản. Cơ hội khám phá nền văn hóa của Nhật Bản. Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Nhât, hãy đến ngay với Trung tâm Nhật Ngữ Hikari. Trung tâm với môi trường học tập chất lượng; Giảng viên có kinh nghiệm, chuyên môn; đầy đủ trang thiết bị phục vụ học tập. Hikari liên tục tuyển sinh các lớp tiếng Nhật. Bạn có thể liên hệ ngay để được tư vấn chọn lớp và thời gian học hợp lí.


    Trung tâm Nhật Ngữ Hikari tại Nghệ An với đội ngũ giảng viên, nhân viên đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Nhật ngữ, huấn luyện kỹ năng làm việc, kỹ năng chuyên môn. Quy mô đào tạo và chương trình học phù hợp với mọi đối tượng học viên yêu thích tiếng Nhật: học sinh, sinh viên, công nhân viên, cán bộ chuyên môn, kỹ sư,… sử dụng tiếng Nhật học được tại trung tâm vào công việc thực tế tại các công ty của Nhật tại Việt nam. Nếu bạn có những băn khoăn, lo lắng như “nên bắt đầu học tiếng Nhật từ đâu”, “học tiếng Nhật có khó hay không”,”học phí học tiếng Nhật như thế nào” hay “đã từng học ở nhiều nơi nhưng không có hiệu quả”, hay bạn có dự định đi du học tại Nhật nhưng khả năng giao tiếp tiếng Nhật của bạn không tốt thì Trung tâm Nhật Ngữ Hikari là nơi để bạn an tâm đặt trọn niềm tin.


    Nhật Ngữ Hikari hội tựu đầy đủ các tiêu chí của một trung tâm tiếng Nhật tốt nhất:


    • Được đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản giảng dạy. Đặc biệt có cơ hội được giao lưu với thầy cô người Nhật.
    • Được trau dồi đầy đủ 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.
    • Được tìm hiểu văn hóa Nhật Bản thông qua các bài giảng.
    • Phương pháp học vui vẻ, nhẹ nhàng, hiệu quả.
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, phòng học đạt tiêu chuẩn tương đương với các Trường đạo tạo tiếng Nhật tại Nhật Bản.
    • Thường xuyên có các buổi ngoại khóa, giao lưu thể dục thể thao trong và ngoài công ty, tạo dựng sự đoàn kết và nâng cao tinh thần học tập.
    • Quyền lợi học viên: Được bảo lưu các khóa học, thay đổi thời gian học cho phù hợp, chuyển chi nhánh hoặc chuyển lớp để phù hợp với điều kiện học của mình. Học viên sẽ được theo dõi quá trình học tập và được “nhắc nhở” khi nghỉ học, học tập không tiến bộ.

    Trung tâm Nhật ngữ Hikari là một trong những địa điểm học tiếng Nhật được đông đảo mọi người đánh giá cao về chất lượng, cũng như khung chương trình đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Thủ Độ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0914 442 345 & 0399 351 777

    Email: hikari.nh2t@gmail.com

    Website: hikaringhean.com

    Fanpage: www.facebook.com/hikaringhean/

    Gọi điện
    Trung tâm Nhật ngữ Hikari
    Trung tâm Nhật ngữ Hikari
    Trung tâm Nhật ngữ Hikari
    Trung tâm Nhật ngữ Hikari
  4. Trung tâm Nhật ngữ Sekai thuộc Công ty TNHH Giáo dục Sekai được thành lập với mục đích trở thành một trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín tại khu vực Bắc Trung Bộ. Hiện nay Du học Sekai đã có 3 chi nhánh, trở thành cầu nối cho những bạn trẻ có cơ hội học tập và làm việc tại nước ngoài. Hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học.


    Trung tâm Nhật ngữ Sekai có đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật lâu năm nên bảo đảm chất lượng của bài học được tốt nhất. Hơn nữa, ngoài giờ học chính các học viên hoàn toàn có thể trao đổi bài và giải đáp thắc mắc với giáo viên thông qua các hình thức khác nhau để tạo điều kiện lúc nào các bạn cũng có thể học tiếng Nhật được tốt nhất. Đến với Trung tâm Nhật ngữ Sekai bạn sẽ được gì?


    Những nhân viên của Trung tâm Nhật ngữ Sekai luôn muốn mang đến cho học viên những giá trị tốt nhất:

    • Được tham gia vào các khóa học tiếng nhật miễn phí 100%.
    • Được tư vấn, hỗ trợ, chỉ bảo tận tình cả trong và ngoài giờ học.
    • Được tham gia vào các buổi offline của trung tâm về trao đổi kinh nghiệm học tập tiếng Nhật và giao tiếp tiếng Nhật.
    • Được tư vấn, giới thiệu việc làm phù hợp với bản thân.
    • Được tư vấn đi Du học và xuất khẩu lao động nếu có nhu cầu.
    • Cùng nhiều sự hỗ trợ khác của trung tâm dành cho bạn!

    Các giảng viên tại đây luôn mang đến sự tích cực dành cho học viên, khi trong mỗi buổi học mọi người đều đặt ra những câu hỏi khác nhau và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Thành Thái, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại
    : 0852 795 888
    Email
    : info@sekai.edu.vn
    Website
    : sekai.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sekai.duhocnhat.han

    Gọi điện
    Trung tâm Nhật ngữ Sekai
    Trung tâm Nhật ngữ Sekai
    Trung tâm Nhật ngữ Sekai
    Trung tâm Nhật ngữ Sekai
  5. Với triết lý hoạt động "Trao cơ hội - Nhận niềm tin", sau hơn một năm hoạt động, Công ty cổ phần hợp tác quốc tế Vinayuuki đã trở thành địa chỉ uy tín tại TP Vinh trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật và là cầu nối “chắp cánh” ước mơ du học và làm việc tại Nhật Bản của các bạn trẻ.


    Vinayuuki hiểu rằng Tiếng Nhật chính là “chìa khóa” quan trọng giúp các bạn trẻ học tập, làm việc tại Nhật. Chính vì vậy, Công ty luôn đặt chất lượng đào tạo Nhật ngữ lên hàng đầu. Đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm học tâp, làm việc tại Nhật. Bên cạnh đó Vinayuuki luôn lựa chọn những đối tác Nhật Bản làm việc trực tiếp uy tín, đảm bảo tỉ lệ Visa cao đối với học viên.


    Nhật ngữ VinaYuuki là địa chỉ đào tạo tiếng Nhật uy tín số 1 tại Nghệ An. Sở hữu đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, liên tục học hỏi nâng cao trình độ, kĩ năng sư phạm tốt, chắc chắn sẽ mang đến học viên những bài học thú vị.

    Trung tâm đầu tư hệ thống trang thiết bị giảng dạy hiện đại với đầy đủ máy móc hỗ trợ tối đa quá trình học tập. Ngoài ra, Nhật ngữ VinaYuuki còn để mức học phí ưu đãi mà ai cũng có thể có cơ hội theo học. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua nếu mong muốn tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật chất lượng tại Tp. Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    34 Võ Thúc Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0977 883 996

    Email: vinayuuki@gmail.com

    Website: vinayuuki.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vinayuuki

    Gọi điện
    Nhật ngữ VinaYuuki
    Nhật ngữ VinaYuuki
    Nhật ngữ VinaYuuki
    Nhật ngữ VinaYuuki




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy